#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0

Sữa tăng chiều cao Hiup uống vào lúc nào là tốt nhất?

Sữa Hiup là nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp hỗ trợ bé tăng trưởng chiều cao. Nhưng sữa Hiup uống vào lúc nào là tốt nhất? Sữa Hiup uống trong bao lâu? Cùng Vivita tìm hiểu những chia sẻ hữu ích từ dược sĩ để giúp con yêu phát triển toàn diện.

Tầm quan trọng của thời điểm uống sữa Hiup

Chọn thời điểm uống sữa phù hợp không chỉ giúp cơ thể hấp thu tối đa các dưỡng chất có trong sữa mà còn mang lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe, bởi yếu tố dinh dưỡng quyết định tới 32% chiều cao của trẻ nhỏ, như:

Cung cấp năng lượng

Sữa Hiup chứa tới 27 loại Vitamin giúp cung cấp năng lượng nhanh chóng cho cơ thể, nhờ vậy trẻ có nhiều năng lượng và sẵn sàng cho một ngày học tập và vui chơi.

Hỗ trợ tiêu hóa

Uống một ly sữa ấm vào buổi sáng giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giảm tình trạng táo bón ở trẻ.

Bổ sung canxi

Canxi trong sữa được hấp thu tốt nhất vào buổi sáng, giúp xương chắc khỏe và tăng trưởng chiều cao. Còn khi uống sữa vào buổi tối, cơ thể tiết ra hormone tăng trưởng, giúp xương hấp thu canxi tốt hơn. 

Bổ sung protein

Protein trong sữa giúp phục hồi các mô và tế bào bị tổn thương trong quá trình hoạt động hàng ngày.

Tầm quan trọng của thời điểm uống sữa Hiup
Tầm quan trọng của thời điểm uống sữa Hiup

Sữa tăng chiều cao Hiup uống vào lúc nào là tốt nhất?

Việc sữa Hiup uống vào lúc nào là tốt nhất luôn được các bậc phụ huynh quan tâm, bởi chiều cao sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc và tăng sự tư tin cho con em sau này. Vì vậy, ba mẹ cần lưu ý cho bé uống sữa ngay từ nhỏ vào các thời điểm sau, cụ thể:

Buổi sáng sau khi ăn

Buổi sáng sau khi ăn là thời điểm lý tưởng để cơ thể hấp thu canxi và các dưỡng chất khác từ sữa. Sau một đêm dài, cơ thể cần được bổ sung năng lượng và các chất dinh dưỡng thiết yếu. Uống sữa vào buổi sáng sẽ giúp trẻ tập chung học tập và các hoạt động hàng ngày.

Trước khi đi ngủ

Trong khi ngủ, cơ thể sẽ sản sinh hormone tăng trưởng. Việc uống sữa Hiup trước khi ngủ khoảng 1-2 tiếng sẽ cung cấp lượng canxi cần thiết để xương phát triển tối đa trong quá trình này. Trong sữa có chứa một số chất giúp điều hòa giấc ngủ, nhờ đó, trẻ sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu, ngủ ngon hơn.

Các thời điểm khác

Sau khi hoạt động thể thao và vui chơi cơ thể trẻ sẽ mất đi nhiều năng lượng và cần được bổ sung. Uống một ly sữa Hiup sẽ giúp trẻ phục hồi nhanh chóng, xây dựng lại các mô cơ và giảm mệt mỏi.

Giữa các bữa ăn chính, nếu trẻ thấy đói, một ly sữa Hiup sẽ là lựa chọn phù hợp để cung cấp năng lượng.

Sữa tăng chiều cao Hiup uống vào lúc nào là tốt nhất?
Sữa tăng chiều cao Hiup uống vào lúc nào là tốt nhất?

Uống sữa Hiup bao lâu thì có tác dụng?

Thông thường, theo thông tin từ phía hãng, trẻ sẽ tăng chiều cao tối đa từ 3 – 5cm sau khoảng 3 – 6 tháng sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, đây chỉ là một con số ước tính và hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào từng trẻ, cơ địa, chế độ ăn uống và các yếu tố khác.

1 hộp sữa Hiup uống được bao lâu?

Nhiều ba mẹ thắc mắc 1 hộp sữa Hiup uống trong bao lâu? Theo thông tin từ nhà sản xuất khuyên dùng cho 1 hộp sữa Hiup là 3 – 4 muỗng gạt (khoảng 35g bột), mỗi ngày uống từ 2 -3 lần thì 1 hộp sữa Hiup 650g sẽ uống được khoảng 7-10 ngày. Có thể bảo quản sữa trong ngăn mát tủ lạnh, đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng.

1 hộp sữa Hiup uống được bao lâu?
1 hộp sữa Hiup uống được bao lâu?

Hướng dẫn sử dụng sữa tăng chiều cao Hiup hiệu quả

Liều lượng khuyến nghị của nhà sản xuất

Để đạt được hiệu quả tăng trưởng chiều cao tối ưu, nhà sản xuất khuyến nghị sử dụng 35g bột sữa Hiup (tương đương khoảng 3-4 thìa gạt ngang) cho mỗi lần pha. Liều lượng này đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển xương và chiều cao của trẻ.

Lưu ý:

  • Liều lượng có thể điều chỉnh nhẹ tùy thuộc vào độ tuổi và nhu cầu của trẻ. Nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để có lời khuyên phù hợp nhất.
  • Trẻ em có cân nặng khác nhau sẽ có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau. Việc điều chỉnh liều lượng dựa trên cân nặng cũng là một cách làm hiệu quả.

Cách pha sữa Hiup đúng

Để sữa pha sữa Hiup đúng cách, ba mẹ có thể tham khảo theo các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị nước ấm

Đun sôi 150-180ml nước sạch và để nguội đến khi ấm khoảng 40-50 độ C. Nhiệt độ này vừa đủ để bột sữa tan đều mà không làm mất đi các dưỡng chất quý giá.

Bước 2: Pha sữa

Cho lượng sữa bột phù hợp vào bình hoặc cốc đã chuẩn bị. Đối với trẻ từ 3-10 tuổi, phụ huynh có thể cho khoảng 3-4 thìa gạt (tương đương 35g), còn với trẻ từ 10-15 tuổi có thể tăng lên 2-3 cốc mỗi ngày. Khuấy đều tay cho đến khi bột tan hoàn toàn, không còn vón cục.

Bước 3: Cho bé uống

Nên cho bé uống sữa ngay sau khi pha để đảm bảo hương vị thơm ngon và chất lượng dinh dưỡng tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng sữa tăng chiều cao Hiup hiệu quả
Hướng dẫn sử dụng sữa tăng chiều cao Hiup hiệu quả

tel: 1900 2061

Kết hợp với chế độ dinh dưỡng và vận động

Bên cạnh sữa Hiup, trẻ cần được cung cấp đủ các nhóm chất dinh dưỡng khác như protein, chất béo tốt, vitamin, khoáng chất từ các loại thực phẩm tự nhiên như thịt, cá, trứng, rau xanh, trái cây… Các bài tập thể dục, vận động ngoài trời giúp tăng cường tuần hoàn máu, kích thích hormone tăng trưởng, từ đó hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao.

Kết hợp với chế độ dinh dưỡng và vận động
Kết hợp với chế độ dinh dưỡng và vận động

tel: 1900 2061

Mua sữa tăng chiều cao Hiup chính hãng ở đâu?

Nhiều siêu thị lớn, uy tín hiện nay có bán các sản phẩm sữa Hiup. Mọi người có thể đến trực tiếp các cửa hàng để tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Đối với những ba mẹ bận rộn, không tới mua trực tiếp được thì ba mẹ có thể mua sắm online tại website nhà thuốc Vivita, đây là cách vừa tiết thời gian vừa tiết kiệm công sức. Vivita là một trong những nhà thuốc uy tín, cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, trong đó có sữa Hiup. Mọi người có thể dễ dàng đặt hàng và nhận sản phẩm tận nhà.

Mọi người có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ dược sĩ của Vivita qua thông tin sau:

Qua những thông tin chia sẻ ở trên, chúng ta đã cùng nhau giải đáp cho thắc mắc Sữa Hiup uống vào lúc nào là tốt nhất? Uống sữa hiup có dậy thì sớm không?”. Hy vọng, với những thông tin này, các bậc phụ huynh sẽ có thêm kiến thức để lựa chọn sản phẩm và phương pháp nuôi dưỡng phù hợp, giúp con em mình phát triển khỏe mạnh.

Dược sĩ Ngọc Trúc

Dược sĩ Ngọc Trúc

Đã kiểm duyệt nội dung

Xem thông tin

Có thể bạn quan tâm



Bài cùng chuyên mục

Hotline (24/7)


1900 2061

Gặp dược sĩ
(6-22h)