#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0

[CHI TIẾT] Review Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Giúp “Trẻ Hóa” Vùng Kín

Phòng Và Trị Bệnh

Theo nhu cầu của phái nữ thời hiện đại, dung dịch vệ sinh phụ nữ không đơn giản chỉ là một sản phẩm vệ sinh thông thường mà còn là một “bí kíp” giúp chị em tìm lại sự tự tin, nét quyến rũ của bản thân. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một sản phẩm tốt giúp “cô bé” sạch sẽ, thơm mát và luôn căng mịn, hồng hào nếu như bạn chưa từng được trải nghiệm bất kỳ sản phẩm nào?

Hãy cùng Vivita.vn “trải nghiệm nhanh” với list review dung dịch vệ sinh phụ nữ đang được các chị em đánh giá cao hiện nay về tác dụng “trẻ hóa” vùng kín nhé. Sau đây là list danh sách các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất khuyên dùng.

QC

Review dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle

Nguồn gốc, xuất xứ: Pháp.

Giá tham khảo: 160.000 VNĐ/chai 100ml; 210.000 VNĐ/chai 250ml.

review dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle
Saforelle luôn là dung dịch vệ sinh phụ nữ được các bác sĩ khuyên dùng cho các chị em trong suốt 20 năm qua

Review về thành phần của Saforelle

Sản phẩm Saforelle bao gồm các thành phần tự nhiên, không gây kích ứng và giúp dưỡng da cho vùng kín.

  • Chiết xuất cây ngưu bàng: thành phần này có chứa các hoạt chất polyphenol, kẽm giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm ngứa gây viêm nhiễm vùng kín. Đặc biệt, thành phần polyphenol còn có hoạt tính chống oxy hóa mạnh mẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa “cô bé”.
  • Cỏ mần trầu: đây là thảo dược có các chất có hoạt tính kháng khuẩn cao, đặc biệt là kháng nấm, virus giúp phòng ngừa các bệnh lý phụ khoa thường gặp ở phụ nữ. Cùng với đó, việc bổ sung cỏ mần trầu trong dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle giúp làm sạch vùng kín, giảm mẩn ngứa và giữ da láng mịn, tươi sáng. 
  • Gừng: là một vị thuốc quen thuộc có tác dụng tăng tuần hoàn và giúp kháng khuẩn, giảm ngứa hiệu quả trong các bệnh lý phụ khoa như bệnh huyết trắng, khí hư ra nhiều,…  Đồng thời, gừng cũng giúp khử mùi hôi hiệu quả.

Review về tác dụng của Saforelle

  • Saforelle là dung dịch vệ sinh phụ nữ tạo ít bọt, giúp làm sạch nhẹ nhàng vùng kín, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, khô thoáng sau khi sử dụng. Sản phẩm có độ pH kiềm nhẹ giúp ngăn chặn sự phát triển của nấm sinh dục vốn phát triển mạnh trong môi trường axit. Điểm khác biệt này đã đem lại nhiều đánh giá tốt về hiệu quả giảm viêm nhiễm, nấm ngứa nhanh của sản phẩm. 
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle cũng cải thiện tình trạng khí hư, huyết trắng ra nhiều – vốn là dấu hiệu ban đầu của các bệnh phụ khoa. Bên cạnh đó, sản phẩm phối hợp cân bằng các thành phần tự nhiên giúp dưỡng da, giảm thâm xỉn vùng kín và khử bớt mùi hôi. 
  • Sản phẩm đã được chứng minh hiệu quả cân bằng vi khuẩn âm đạo và dịu nhẹ với da qua các nghiên cứu của INSERM Lille năm 2003 và 2009. Do đó, không có gì lạ khi Saforelle luôn là dung dịch vệ sinh phụ nữ được các bác sĩ khuyên dùng cho các chị em trong suốt 20 năm qua.
  • Sản phẩm không chứa thành phần xà phòng, chất bảo quản paraben,… nên vô cùng an toàn và có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai, sau sinh. Các chị em sau khi sử dụng sản phẩm cũng phản hồi khá tích cực về mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu. Dạng chai nhỏ 100ml thuận tiện mang theo di chuyển trong những chuyến công tác, đi chơi,…

Review dung dịch vệ sinh phụ nữ Canesten

Nguồn gốc, xuất xứ: Pháp.

Giá tham khảo: 59.000 VNĐ/chai 100ml.

review dung dịch vệ sinh phụ nữ canesten
Canesten là dung dịch vệ sinh phụ nữ đã được kiểm nghiệm phụ khoa và da liễu tại Pháp

Review về thành phần của Canesten

Sản phẩm Canesten với nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Pháp đảm bảo các yêu cầu tự nhiên, lành tính và không gây hại cho sức khỏe.

  • Thành phần chính là Glycine: đây là axit amin đóng vai trò bảo vệ da và niêm mạc nhạy cảm ở vùng kín. Cùng với đó, glycine giúp làm dịu da và hạn chế tình trạng ngứa rát, khó chịu. 

Glycine còn là một chất chống oxy hóa giúp hạn chế quá trình lão hóa, hỗ trợ “trẻ hóa” vùng kín cho các chị em. Sản phẩm được nghiên cứu bào chế có độ pH phù hợp với sinh lý và không gây ra tình trạng khô rát ở vùng kín. 

  • Muối NaCl: thành phần này giúp sát khuẩn, giảm ngứa và ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh phát triển ở vùng kín.
  • Tá dược Cocamidopropyl Betaine, Cocamide DEA: đây là những chất nhũ hóa được sản xuất từ dầu dừa tự nhiên và có công dụng tạo bọt, làm sạch bề mặt. 

Review về tác dụng của Canesten

  • Canesten là sản phẩm đã được kiểm nghiệm phụ khoa và da liễu tại Pháp. Đây là dung dịch rửa phụ khoa được đánh giá là vô cùng dịu nhẹ và phù hợp với mọi loại da nhờ công thức “thân thiện” với vùng kín của chị em.
  • Cảm nhận đầu tiên về sản phẩm là sự thoải mái, dễ chịu, mùi hương thơm mát sau khi sử dụng. Sản phẩm giúp duy trì cân bằng pH ở môi trường âm đạo, mang lại cảm giác thông thoáng, từ đó hạn chế nguy cơ bị viêm nhiễm phụ khoa. Nhiều chị em cũng phản hồi tốt về khả năng dưỡng ẩm, giúp da luôn mềm mịn và căng tràn của sản phẩm.
  • Chị em có thể sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Canesten hàng ngày để bảo vệ vùng da và niêm mạc nhạy cảm, giảm tình trạng ngứa rát. Do các công thức bao gồm các thành phần an toàn nên phù hợp cho mọi đối tượng, kể cả phụ nữ mang thai và sau sinh. Tuy nhiên, trong trường hợp bị nấm ngứa, viêm nhiễm phụ khoa thì sản phẩm này chưa phải sản phẩm đặc trị tốt nhất. 

Review dung dịch vệ sinh phụ nữ trầu không I’m Nature

Nguồn gốc, xuất xứ: Việt Nam.

Giá tham khảo: 215.000 VNĐ/chai 150ml.

review dung dịch vệ sinh phụ nữ trầu khồng
Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ trầu không I’m Nature là hương thơm thảo dược tự nhiên, nhẹ nhàng

Review về thành phần của I’m Nature

  • Chiết xuất lá trầu không: đây là thành phần chính mang lại nhiều lợi ích giúp bảo vệ vùng kín cho các chị em. Đã từ lâu, trầu không được biết đến là một thảo dược có hoạt tính kháng sinh tự nhiên có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm gây bệnh, giúp phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa. Bên cạnh đó, trầu không còn giúp chữa lành các tổn thương nhanh, se khít cơ âm đạo và khử mùi hôi vùng kín.
  • Chiết xuất Kacip Fatimah: đây là thảo dược quý được tìm thấy ở trong những khu rừng nhiệt đới ở Malaysia. Người ta thường sử dụng thành phần này để cải thiện độ săn chắc cơ âm đạo cho phụ nữ. Bên cạnh đó, Kacip Fatimah còn giúp giảm tình trạng “khô hạn” vùng kín” ở nữ giới trong trường hợp rối loạn nội tiết. Do đó, sử dụng đều đặn sản phẩm I’m nature sẽ giúp chị em cảm thấy tự tin, quyến rũ hơn.
  • Chiết xuất trà xanh, hoa hồng: đây là 2 thành phần tự nhiên giúp kháng khuẩn, chống viêm và thu nhỏ lỗ chân lông. Cùng với đó, trà xanh và hoa hồng còn giúp khử mùi, làm chậm quá trình lão hóa vùng kín.

Review về tác dụng của I’m Nature

  • Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng sản phẩm là hương thơm thảo dược tự nhiên, nhẹ nhàng được nhiều chị em yêu thích sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm mà không gây nhờn rít, khó chịu sau khi dùng. 
  • Những thành phần thảo dược có hoạt tính kháng khuẩn, kháng viêm giúp hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng viêm nhiễm, ngứa ngáy, khí hư, huyết trắng,… thường gặp khi bị các bệnh phụ khoa. Sản phẩm có tác dụng tẩy rửa dịu nhẹ, an toàn phù hợp để sử dụng vệ sinh hàng ngày, sau khi sinh hoạt tình dục và trong kỳ kinh. Đặc biệt, những trường hợp mẹ bầu hoặc phụ nữ sau sinh đều có thể sử dụng được. 
  • Việc sử dụng thường xuyên và hợp lý theo hướng dẫn sử dụng sẽ phòng ngừa các bệnh lý phụ khoa mà chị em thường gặp phải như nấm sinh dục, viêm âm đạo,… Bên cạnh đó, sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ I’m nature còn giúp “cô bé” luôn được hồng hào và se khít. Vùng kín luôn thơm tho, sạch sẽ giúp chị em lấy lại tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống.

Review dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima Ziaja wash gel

Nguồn gốc, xuất xứ: Ba Lan.

Giá tham khảo: 160.000 VNĐ/chai 200ml.

review dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima
Các chị em đều hài lòng về tác dụng làm sạch, độ an toàn và khả năng khử mùi hôi của dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima

Review về thành phần của Intima Ziaja

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima Ziaja wash gel được công ty Dược phẩm Bắc Ninh nhập khẩu trực tiếp từ Ba Lan. Hiện nay, sản phẩm đang có 3 dòng khác nhau là dòng cúc la mã, vỏ sồi và lan chuông. 

Thành phần chung của 3 dòng sản phẩm bao gồm

  • Axit lactic: còn được gọi là axit sữa vì được tìm thấy trong các thực phẩm sữa chua, sữa tươi. Axit lactic đóng vai trò quan trọng giúp điều chỉnh pH vùng kín, tăng số lượng vi khuẩn có lợi trong đường sinh dục và hạn chế vi khuẩn, nấm có hại phát triển. Axit lactic còn giúp tẩy tế bào da chết và thúc đẩy quá trình sinh tổng hợp collagen, giúp da luôn tươi sáng.
  • Provitamin B5 (D-panthenol): đây là hoạt chất thường được sử dụng trong các sản phẩm mỹ phẩm, dung dịch vệ sinh phụ nữ vì mang lại nhiều lợi ích giúp kháng khuẩn, giảm viêm. D-panthenol tạo ra hàng rào tự nhiên bảo vệ da, giảm kích ứng, mẩn đỏ, ngứa trên da. Bên cạnh đó, tiền chất vitamin B5 còn giúp dưỡng ẩm, mềm mịn da, nhanh lành các tổn thương.

Ngoài ra, các dòng khác nhau lại bổ sung các thành phần khác nhau tạo ra những điểm riêng đặc biệt:

  • Cúc La Mã (Dòng cúc La Mã dịu nhẹ): đây là thành phần thảo dược có hoạt tính kháng khuẩn, tiêu viêm và làm dịu các mẩn đỏ, kích ứng trên da. Thành phần cúc La Mã kết hợp với provitamin B5 tăng cường khả năng dưỡng ẩm giúp da vùng kín luôn mềm mịn, nhanh lành các tổn thương. Với hương thơm hoa cỏ cực kỳ nhẹ nhàng và dịu mát, dòng cúc La Mã mang lại cảm giác khoan khoái sau khi sử dụng
  • Chiết xuất từ ​​vỏ cây sồi Quercus Robur (Dòng vỏ sồi se khít): đây là thành phần có hoạt tính kháng khuẩn tự nhiên và giúp vệ sinh sạch sẽ vùng kín. Chiết xuất vỏ cây sồi giúp dịu các tổn thương và tái tạo da giúp làm nhanh lành các tổn thương. Đồng thời, sản phẩm này có hương thơm trung tính cũng giúp khử mùi hôi hiệu quả, phù hợp với những người thích cảm giác nhẹ nhàng và mộc mạc.
  • Chiết xuất hoa lan chuông (Dòng hoa lan chuông tươi mới): thành phần hương hoa lan giúp mang lại cảm giác sạch sẽ, khô thoáng và thoải mái suốt ngày dài. Những bạn nào muốn tìm một dung dịch vệ sinh có mùi hương nữ tính và thanh mát thì dòng hoa lan chuông sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Review về tác dụng của Intima Ziaja

  • Intima là sản phẩm có chất lượng được đảm bảo theo tiêu chuẩn châu Âu về Dược – Mỹ phẩm. Điểm đặc biệt mà có thể bạn chưa biết là các dòng sản phẩm của Intima đều được kiểm nghiệm lâm sàng tại viện da liễu của trường đại học Y Gdansk về khả năng bảo vệ vùng kín.
  • Qua khảo sát các khách hàng đã sử dụng sản phẩm Intima thì kết quả là các chị em đều hài lòng về tác dụng làm sạch, độ an toàn và khả năng khử mùi hôi. Đây cũng là dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng vì khả năng cân bằng pH vùng kín, tạo hàng rào tự nhiên bảo vệ “cô bé” khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm gây bệnh. 
  • Sản phẩm phù hợp chăm sóc phụ khoa trong những trường hợp nguy cơ viêm nhiễm gia tăng: trong chu kỳ kinh nguyệt, phụ nữ mang thai, sau sinh,… 3 dòng sản phẩm với mùi hương thảo dược khác nhau giúp mọi người có thể lựa chọn được mùi hương mình yêu thích. 

>>>> Xem thêm: Top 10 sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ được bác sĩ khuyên dùng

Review dung dịch vệ sinh phụ nữ Hana Soft and Silk

Nguồn gốc, xuất xứ: Việt Nam.

Giá tham khảo: 119.000 VNĐ/chai 150ml.

review dung dịch vệ sinh phụ nữ hana soft and silk
Dung dịch vệ sinh phụ nữ Hana Soft and Silk dạng gel giúp tạo bọt mềm mịn và cực kỳ dễ chịu cho vùng kín

Review về thành phần của Hana Soft and Silk

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Hana Soft and Silk với những thành phần giúp cân bằng môi trường vùng kín sẽ bảo vệ “cô bé” cả ngày dài.

  • Nước muối tinh khiết: thành phần này có tác dụng làm sạch, rửa trôi những vết bẩn trên bề mặt da, niêm mạc vùng kín. Bên cạnh đó, muối tinh khiết còn có tác dụng kháng khuẩn, giảm tình trạng ngứa ngáy vùng kín.
  • Lá trầu không: tương tự như dung dịch vệ sinh phụ nữ I’m nature, thành phần lá trầu không giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm ngứa, hỗ trợ làm lành tổn thương da và khử mùi hôi vùng kín. 
  • Lô hội: đây là thành phần tự nhiên giúp hỗ trợ tác dụng giảm viêm, làm lành các tổn thương trên bề mặt niêm mạc da. Cùng với đó, lô hội còn bổ sung độ ẩm giúp “cô bé” luôn mềm mịn.
  • Acid lactic: duy trì độ pH an toàn cho vùng nhạy cảm, giúp cân bằng hệ vi khuẩn sinh sống tại môi trường âm đạo.
  • Các tá dược khác như Peg – 75 Lanolin, Alpha-glucan Oligosaccharide: đây các chất hoạt động bề mặt có tác dụng làm sạch bụi bẩn, tế bào chết mà không gây kích ứng hoặc làm khô da.

Review về tác dụng của Hana Soft and Silk

  • Tựa như tên sản phẩm, dung dịch vệ sinh phụ nữ Hana Soft and Silk dạng gel giúp tạo bọt mềm mịn và cực kỳ dễ chịu cho vùng kín. Sản phẩm có thành phần 100% thiên nhiên giúp làm sạch dịu nhẹ và không hề gây kích ứng cho vùng da nhạy cảm của các chị em. 
  • Những trường hợp có nguy cơ dễ bị viêm nhiễm, hoặc thay đổi sinh lý dẫn đến khí hư, huyết trắng ra nhiều có thể sử dụng sản phẩm này để bảo vệ vùng kín hàng ngày. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Hana Soft and Silk sẽ giúp cân bằng pH và duy trì hệ vi khuẩn âm đạo để ngăn ngừa các yếu tố gây bệnh phụ khoa có thể gặp phải. 
  • Ngoài ra, điểm cộng thêm cho sản phẩm là khả năng dưỡng ẩm da, làm hồng và se khít “cô bé”. Sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều đối tượng, trường hợp khác nhau như: bà bầu, phụ nữ thời kỳ kinh nguyệt, nam và nữ sau khi quan hệ,…

Review dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương

Nguồn gốc, xuất xứ: Việt Nam.

Giá tham khảo: 33.000 VNĐ/chai 100ml.

review dung dịch vệ sinh phụ nữ dạ hương
Dạ Hương giúp bảo vệ và chăm sóc toàn diện cho “cô bé”, ngăn ngừa mùi suốt 24 giờ

Review về thành phần của Dạ Hương

Công thức dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương luôn dựa trên các nghiên cứu bài bản của các chuyên gia về sản phụ khoa. Do đó, các thành phần của sản phẩm đảm bảo độ an toàn và giúp bảo vệ “cô bé” luôn sạch sẽ, thơm mát. Sản phẩm Dạ Hương bao gồm các nhóm chất:

  • Muối tinh khiết NaCl: giúp làm sạch và bảo vệ vùng kín khỏi vi khuẩn có hại.
  • Acid lactic: đây là thành phần giúp cân bằng pH tự nhiên âm đạo, ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm vùng kín và giúp dưỡng ẩm hiệu quả.
  • Chiết xuất lô hội, chiết xuất hoa cúc La Mã: hai thành phần thảo dược tự nhiên này hỗ trợ tăng cường kháng khuẩn, giảm viêm nhiễm. Bên cạnh đó, những thành phần này còn làm dịu các kích ứng, cung cấp ẩm và giúp nhanh lành các tổn thương da.
  • Tinh dầu bạc hà, tinh dầu bách lý hương: các tinh dầu này giúp vùng kín luôn khô thoáng, sạch sẽ và khử mùi hôi hiệu quả.
  • Tinh chất dâu tằm, vitamin B3, vitamin E, collagen: đây là những thành phần giúp dưỡng da, giúp da luôn mềm mịn, tươi sáng. Đồng thời, nhóm dưỡng chất này làm chậm lão hóa và giúp làm căng da, “trẻ hóa” vùng kín.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương có 3 dòng thông dụng nhất hiện nay là:

Review về tác dụng của Dạ Hương

  • Dạ Hương là sản phẩm chăm sóc dành riêng cho vùng kín đã được tin dùng ở Việt Nam 11 năm liên tiếp. Điểm nổi bật của sản phẩm là giúp bảo vệ và chăm sóc toàn diện cho “cô bé”, ngăn ngừa mùi suốt 24 giờ. Dạ Hương giúp cân bằng pH và giúp tẩy rửa vùng kín nhẹ nhàng, để “cô bé” luôn thoáng mát, sạch sẽ.
  • Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm thường xuyên giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm gây bệnh phụ khoa và làm dịu các vết mẩn ngứa, kích ứng trên da. Các chị em có thể cảm nhận được sự thơm mát, khô thoáng sau mỗi lần sử dụng. Đặc biệt, nhờ cải tiến trong công thức, sản phẩm đã tăng cường những dưỡng chất giúp da vùng kín luôn mềm mịn, trắng hồng và giảm tác động của lão hóa.
  • Trong 3 dòng của sản phẩm, thì sản phẩm Dạ Hương trà xanh có mùi hương dịu nhẹ và thanh mát nên được nhiều chị em yêu thích nhất. Dòng Dạ Hương xanh và Dạ Hương tím tuy khử mùi hôi tốt nhưng hương còn hơi nồng nên một số khách hàng chưa đánh giá cao về sản phẩm.

Review dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd

Nguồn gốc, xuất xứ: Pháp.

Giá tham khảo: 40.000  – 50.000 VNĐ/chai 150ml; 80.000 VNĐ/chai 250ml.

review dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd
Dòng Lactacyd Soft and Silk giúp bảo vệ toàn diện và dưỡng ẩm da vùng kín

Review về thành phần của Lactacyd

Hiện tại, Lactacyd có 3 dòng sản phẩm với công thức riêng biệt, phù hợp với trường hợp khác nhau.

  • Lactacyd FH: đây là dòng Lactacyd dành riêng cho da nhạy cảm. Sản phẩm với hai thành phần chính là axit lactic và lactoserum giúp tăng cường bảo vệ, cân bằng pH âm đạo, ngăn ngừa nhiễm khuẩn. Cùng với đó, thành phần lactoserum từ sữa tươi giúp làm sạch nhẹ nhàng, giảm kích ứng, dưỡng da mềm mại.
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd Soft and Silky: đây là dòng Lactacyd chuyên về dưỡng ẩm. Ngoài thành phần chính là axit lactic và lactoserum giúp bảo vệ vùng kín toàn diện thì sản phẩm còn tăng cường thêm 10% tinh chất sữa. Thành phần tự nhiên này mang đến hiệu quả dưỡng ẩm tuyệt vời, làm mềm da và trẻ hóa vùng kín của bạn.
  • Lactacyd ngày dài tươi mát: đây là dòng Lactacyd có hương thơm dịu nhẹ, khử mùi hôi hiệu quả để mang lại cảm giác thoải mái, năng động trong suốt ngày dài cho chị em. Sản phẩm được bổ sung thêm chiết xuất trầu không, hoa hồng giúp kháng khuẩn, chống viêm, giảm kích ứng và mang lại hương thơm tự nhiên, thanh mát sau khi sử dụng.

Review về tác dụng của Lactacyd

  • Lactacyd là một trong những dung dịch vệ sinh phụ nữ được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Điểm cộng cho sản phẩm là tác dụng 2 trong 1, vừa giữ cho vùng kín luôn sạch sẽ, thoáng mát, vừa tăng cường khả năng chống lại các yếu tố gây tổn thương cho “cô bé” như vi khuẩn, nấm sinh dục. Các sản phẩm Lactacyd dành riêng cho phái nữ luôn được trải qua thử nghiệm lâm sàng để đảm bảo hiệu quả tối ưu và độ an toàn cao.
  • Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực về khả năng giảm ngứa ngáy, khử mùi hôi, khí hư,… cho chị em khi sử dụng hàng ngày. Lactacyd tẩy rửa nhẹ nhàng nên có thể sử dụng vào những thời điểm đặc biệt như ngày kinh, có bầu, sau sinh để phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh phụ khoa. 
  • 3 dòng sản phẩm của Lactacyd mang lại những trải nghiệm khác biệt và giải quyết những nhu cầu khác nhau của từng người sử dụng. Trong đó, dòng Lactacyd ngày dài tươi mát được nhiều người yêu thích sử dụng vì mùi hương hết sức dễ chịu và thanh mát.

>>>> Xem thêm: Cách chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn, chị em không nên bỏ qua

Qua list review chi tiết về các dung dịch vệ sinh phụ nữ giúp “trẻ hóa” vùng kín trên đây, Vivita.vn hy vọng các bạn đã lựa chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân. Việc chăm sóc “cô bé” đúng cách sẽ giúp bạn luôn trẻ trung từ bên trong và có những ngày dài năng động mà vẫn luôn thơm mát, dễ chịu. 

Nếu bạn muốn tư vấn kỹ hơn về bất kỳ sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ nào, xin vui lòng bình luận bên dưới bài viết để được các Chuyên viên tư vấn, giải đáp.

Dược sĩ Ngọc Trúc

Dược sĩ Ngọc Trúc

Đã kiểm duyệt nội dung

Xem thông tin

Bài cùng chuyên mục

Hotline (24/7)


1900 2061

Gặp dược sĩ
(6-22h)