#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0

Trà Cà Gai Leo hòa tan Hygie có bán tại nhà thuốc Tây không?

Trà cà gai leo Hòa Tan Hygie là sản phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng gan đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Với công dụng hỗ trợ bảo vệ sức khỏe, nhiều người thắc mắc liệu sản phẩm này có được bày bán tại các nhà thuốc Tây không? Hãy cùng Vivita tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Giới thiệu về Trà Cà Gai Leo Hygie

Trà Cà Gai Leo Hygie là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, đặc biệt trong việc hỗ trợ cải thiện chức năng gan. Được chiết xuất từ Cà Gai Leo tự nhiên, sản phẩm này mang đến một giải pháp tiện lợi và hiệu quả cho những người cần chăm sóc và bảo vệ gan.

Trà Cà Gai Leo Hygie là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe gan uy tín
Trà Cà Gai Leo Hygie là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe gan uy tín

Ngoài ra, Trà cà gai leo Hygie được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Hygie and Panacee, một công ty uy tín trong lĩnh vực dược liệu, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bằng liệu pháp thiên nhiên. Đứng đầu là Dược sĩ Đoàn Thị Hồng Thắm, người đã chuyển mình từ một Dược Sĩ thành một doanh nhân có tiếng trong ngành dược liệu tự nhiên.

Kết hợp với đó, sản phẩm được tạo ra theo quy trình sản xuất hiện đại và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thành phần trà Cà Gai Leo Hygie:

  • Dịch chiết Cà Gai Leo
  • Lactose Monohydrate

Trà Cà Gai Leo Hygie có tác dụng gì?

Nếu mọi người băn khoăn không biết trà Cà Gai Leo Hygie có tốt không? Dưới đây là một số công dụng của trà Cà Gai Leo để người dùng có thể tham khảo:

  • Giúp hỗ trợ tăng cường chức năng gan, giải độc gan hiệu quả.
  • Hỗ trợ điều trị và làm giảm triệu chứng của các bệnh lý về gan.
  • Hỗ trợ giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh gan và duy trì sức khỏe tổng thể.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh. Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào từng cơ địa người sử dụng.

Ưu điểm của trà Cà Gai Leo Hygie

  • Tiện lợi, dễ sử dụng: Với dạng bột hòa tan, trà Cà Gai Leo Hygie giúp người dùng dễ dàng pha chế và sử dụng bất cứ lúc nào mà không mất nhiều thời gian.
  • Hương vị thơm ngon: Sản phẩm có hương vị dễ uống, phù hợp với khẩu vị của nhiều người, kể cả những ai khó tính.
  • An toàn, lành tính: Được chiết xuất từ Cà Gai Leo tự nhiên, đảm bảo không hoá chất độc hại, an toàn cho người sử dụng.
Trà bào chế dạng bột hoà tan nên dễ dàng sử dụng
Trà bào chế dạng bột hoà tan nên dễ dàng sử dụng

Trà Cà Gai Leo hòa tan Hygie có bán tại nhà thuốc Tây không?

Là sản phẩm bảo vệ sức khoẻ uy tín nên hiện nay, trà Cà Gai Leo Hygie chính hãng đang được phân phối và bày bán tại nhiều nhà thuốc Tây uy tín trên toàn quốc, giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm mua. Mọi người có thể ghé thăm các nhà thuốc hoặc liên hệ trực tiếp với nhà phân phối để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng.

Hướng dẫn sử dụng Trà Cà Gai Leo Hygie hiệu quả

Để đạt được hiệu quả tối ưu khi sử dụng trà Cà Gai Leo hòa tan Hygie, mọi người cần tuân thủ theo hướng dẫn cách dùng sau đây:

  • Liều dùng: Sử dụng 2-3 lần mỗi ngày.
  • Cách dùng: Pha 1-2 muỗng cà phê bột trà hoặc 1 gói 5g vào khoảng 100ml nước ấm, khuấy đều cho tan.
  • Liệu trình: Duy trì sử dụng trong 3 – 4 tháng để thấy rõ hiệu quả.
  • Thời điểm uống: Uống trà sau bữa ăn khoảng 30 phút giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất tốt hơn và hỗ trợ chức năng gan một cách hiệu quả. Nên tránh uống lúc bụng đói để đảm bảo an toàn cho hệ tiêu hóa.
Cần sử dụng trà Cà Gai Leo Hygie đúng theo hướng dẫn, tránh lạm dụng
Cần sử dụng trà Cà Gai Leo Hygie đúng theo hướng dẫn, tránh lạm dụng

Các kênh mua Trà Cà Gai Leo Hygie chính hãng trên toàn quốc

Mặc dù hiện nay Trà Cà Gai Leo hòa tan Hygie được bán rộng rãi trên thị trường, nhưng vì là sản phẩm bảo vệ sức khỏe nên việc lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín rất quan trọng để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng.

Một trong những nhà thuốc đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo chính là Vivita. Đây là hệ thống nhà thuốc chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong và ngoài nước, cam kết chính hãng 100%, hàng luôn luôn mới, cùng đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn nhiệt tình.

Vậy nên, để đặt mua sản phẩm, quý khách hàng có thể truy cập website Vivita.vn, hoặc mua qua các trang thương mại điện tử của Vivita như Shopee, Tik Tok Shop.

Hệ thống nhà thuốc Vivita
Hệ thống nhà thuốc Vivita

Giải Đáp Một số thắc mắc về trà Cà Gai Leo Hygie

Trà Cà Gai Leo Hygie giá bao nhiêu?

Trà Cà Gai Leo Hygie hiện có giá 140,000₫ cho mỗi hộp 24 gói x 5g hoặc hộp 250g giá 240.000đ. Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào từng địa chỉ cung cấp, thời điểm và chính sách bán hàng mà giá bán có thể thay đổi nhưng không quá chênh lệch.

Trà Cà Gai Leo Hygie có tác dụng phụ không?

Trà Cà Gai Leo Hygie được làm từ các thảo dược tự nhiên, nên hiện chưa ghi nhận trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ khi sử dụng. Tuy nhiên, nếu sau khi dùng sản phẩm, người dùng gặp bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, hãy đến ngay cơ sở y tế để được kiểm tra và tư vấn kịp thời.

Trà Cà Gai Leo Hygie có dùng được cho trẻ em không?

Sản phẩm có thể được sử dụng cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và phù hợp với tình trạng sức khỏe của trẻ, phụ huynh nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi sử dụng.

Cách nhận biết Trà Cà Gai Leo Hygie chính hãng

Để đảm bảo mua được Trà Cà Gai Leo Hygie chính hãng, mọi người có thể lưu ý các điểm sau:

  • Kiểm tra mã vạch: Sử dụng các ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại để kiểm tra thông tin sản phẩm. Nếu thông tin hiển thị khớp với thương hiệu Hygie and Panacee, đó là dấu hiệu cho thấy sản phẩm là hàng thật.
  • Kiểm tra bao bì: Sản phẩm chính hãng có bao bì nguyên vẹn, được niêm phong cẩn thận. Màu sắc chủ đạo là đỏ, các chi tiết như tên sản phẩm, thông tin nhà sản xuất, thành phần và hướng dẫn sử dụng đều được in rõ ràng, sắc nét.
  • Thông tin in trên hộp: Các thông tin về nhà sản xuất, hạn sử dụng và hướng dẫn sử dụng phải rõ ràng, không bị mờ, nhòe, hoặc có dấu hiệu chỉnh sửa. Tem chống giả nếu có phải còn nguyên, không bị rách hoặc bong tróc.

Kết luận

Trên đây là những thông tin giúp giải đáp thắc mắc trà Cà Gai Leo hòa tan Hygie có bán tại nhà thuốc Tây không? Vậy nên, để đảm bảo mua và sử dụng được sản phẩm chất lượng, được tư vấn rõ hơn theo cơ địa của từng người, đừng ngần ngại liên hệ với Vivita để được đội ngũ dược sĩ giải đáp mọi thông tin chu đáo nhất nhé.

Hân hạnh được phục vụ!

tel: 1900 2061

Dược sĩ Kim Cúc

Dược sĩ Kim Cúc

Đã kiểm duyệt nội dung

Xem thông tin

Có thể bạn quan tâm



Bài cùng chuyên mục

Hotline (24/7)


1900 2061

Gặp dược sĩ
(6-22h)