#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0
Super White Nhật Bản Viên Uống Hỗ Trợ Làm Trắng Da, Mờ Nám (Hộp 90 viên)
Super White Nhật Bản Viên Uống Hỗ Trợ Làm Trắng Da, Mờ Nám (Hộp 90 viên)
Super White Nhật Bản Viên Uống Hỗ Trợ Làm Trắng Da, Mờ Nám (Hộp 90 viên)
🔎 Tìm trên Google "Tên sản phẩm + vivita" để mua sản phẩm chính hãng nhanh nhất nhé!
900,000

Super White Nhật Bản Viên Uống Hỗ Trợ Làm Trắng Da, Mờ Nám (Hộp 90 viên)

900,000

Khuyến mãi hot

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm

Super White


Quy cách

Hộp 90 viên


Thương hiệu

Ribeto Shoji


Thành phần

L-Cystine, Vitamin C, Chiết xuất Dứa, Chiết xuất Táo, Chiết xuất Dưa lưới, Nấm men chứa Glutathione…


Công dụng

Hỗ trợ dưỡng trắng sáng da từ bên trong, bảo vệ da dưới tác động của ánh sáng mặt trời. Hỗ trợ chống oxy hóa, làm chậm lại quá trình lão hóa d


Liều dùng

Uống 3 viên/ngày


Lưu ý

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng


Bảo quản

Lưu trữ ở nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp


Xuất xứ

Nhật Bản


Nhà sản xuất

Ribeto Shoji Co., Ltd


Nhà phân phối

Công ty Cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Ribeto kết nối Nhật - Việt


Chống chỉ định

Người dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong Super White


Tác dụng phụ

Hiện nay chưa có bất kỳ ghi nhận nào về tác dụng phụ của Super White. Nếu có triệu chứng bất thường nào trong quá trình sử dụng, ngưng dùng và nhanh chóng đến cơ quan y tế gần nhất để kiểm tra


Thông tin tham khảo thêm về sản phẩm

Super White – Giải Pháp Cho Làn Da Sáng Bừng Sức Sống 

Super White

Làn da sáng mịn luôn là niềm ao ước của nhiều người, không chỉ tôn lên vẻ đẹp tự nhiên mà còn mang lại sự tự tin trong cuộc sống. Chăm sóc da đúng cách không chỉ giúp da trở nên trắng sáng, mịn màng, căng bóng. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn khiến cho phụ nữ không có đủ thời gian để quan tâm đến làn da của mình.

Viên uống Super White là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, sản phẩm là một trợ thủ đắc lực, giúp bạn nhanh chóng đạt được làn da trắng hồng tự nhiên mà bạn hằng mong ước.

Super White là gì?

Super White là sản phẩm hỗ trợ dưỡng trắng và làm đẹp da. Với các thành phần dưỡng trắng tiên tiến, viên uống giúp hỗ trợ làm mờ các vết thâm, tàn nhang, và mang đến làn da đều màu, rạng rỡ. Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam, đảm bảo đạt đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng.

Công dụng của Super White

  • Hỗ trợ bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và tia cực tím.
  • Hỗ trợ chống oxy, làm chậm quá trình lão hóa và bảo vệ cơ thể khỏi sự tác động của các gốc tự do.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng tăng sắc tố trên da như nám, tàn nhang, da không đều màu…

Khách hàng nên sử dụng Super White theo liều lượng hướng dẫn và kiên trì sử dụng để cảm nhận rõ hiệu quả.

*Lưu ý:Thực phẩm không phải là thuốc và không thể dùng thay thế thuốc trị bệnh. Hiệu quả sản phẩm còn tùy phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Thành phần của Super White

Thành Phần Hàm lượng
L-Cystine 70mg
Vitamin C 40mg
Chiết xuất Dứa 10mg
Chiết xuất Táo 5mg
Chiết xuất Dưa lưới 5mg
Nấm men chứa Glutathione 5mg
Chiết xuất vi tảo Haematococcus 5mg

Một số thông tin về thành phần chính trong Super White:

  • L-Cystine: Là một axit amin quan trọng giúp cải thiện làn da từ bên trong bằng cách hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào và làm chậm quá trình lão hóa. Nó có khả năng hỗ trợ làm mờ vết thâm, nám, và tăng cường độ sáng cho da, giúp da trở nên mịn màng và đều màu hơn.
  • Vitamin C: Là một trong những thành phần quan trọng trong làm đẹp da, nổi bật với khả năng làm sáng và đều màu da hiệu quả. Nó giúp kích thích sản xuất collagen, giảm thiểu nếp nhăn và chống lại tác động của các gốc tự do, mang lại làn da trẻ trung, săn chắc.
  • Chiết xuất Dứa: Trong dứa có nhiều enzym và chất chống oxy hóa hỗ trợ làm sáng da và ngăn chặn quá trình hình thành melanin, giúp làn da mịn màng tươi sáng.

Đối tượng sử dụng Super White

  • Những người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời muốn bảo vệ da một cách toàn diện.
  • Người đang gặp tình trạng sạm, nám, tàn nhang, da không đều màu, chảy xệ, lão hóa…. cần được cải thiện.
  • Người có nhu cầu làm đẹp da, chống lão hóa và tăng cường sức khỏe.

Ngoài ra, một số đối tượng sau không nên dùng Super White:

  • Người có tiền sử dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm Super White
  • Người đang trong quá trình điều trị các bệnh lý khác, phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú cần tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu muốn sử dụng.

*Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý và cơ địa của mỗi người.

Ai nên dùng Super White

Cách sử dụng Super White

Tùy vào tình trạng của mỗi người mà liều lượng sử dụng Super White sẽ khác nhau:

  • Liều dùng: uống 3 viên/ngày, uống cùng với nước lọc hoặc nước ấm.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: sau bữa ăn sáng khoảng 30 phút.
  • Liệu trình: duy trì dùng 3 – 4 tháng hoặc tham khảo qua ý kiến của bác sĩ để có liệu trình phù hợp với sức khỏe.

Lời khuyên khi dùng Super White để đạt hiệu quả tốt

  • Tăng cường chế độ ăn với các loại rau củ quả giàu vitamin và chất chống oxy hóa, như cam, cà rốt, rau xanh…. Những dưỡng chất này sẽ hỗ trợ quá trình tái tạo da, đồng thời cũng giúp sản phẩm phát huy tối đa công dụng.
  • Ngủ đủ giấc: Giấc ngủ là thời gian lý tưởng để da phục hồi và tái tạo. Chính vì vậy, cần ngủ đủ 7 – 8 tiếng mỗi tối để cơ thể và làn da luôn ở trong trạng thái tốt nhất.
  • Sử dụng kết hợp với kem chống nắng để tối ưu hóa hiệu quả bảo vệ da. Bôi kem chống nắng mỗi ngày giúp hạn chế tác động của tia UV, ngăn ngừa sạm nám và giúp duy trì làn da trắng sáng lâu dài.
  • Tập thể dục đều đặn để tăng cường tuần hoàn máu, giúp da được nuôi dưỡng tốt hơn. Từ đó da sẽ sáng mịn và khỏe mạnh hơn.

Super White có tác dụng phụ không?

Super White được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên an toàn, giúp mang lại hiệu quả làm trắng da mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Từ khi ra mắt trên thị trường đến nay, chưa có bất kỳ ghi nhận nào về tác dụng phụ của viên uống Super White.

Tuy nhiên, người có cơ địa nhạy cảm vẫn nên cẩn thận quan sát những triệu chứng bất thường của cơ thể khi bắt đầu sử dụng. Nếu có dấu hiệu như mẩn ngứa, nổi đỏ….. nghi ngờ là dị ứng hay tác dụng phụ, nên ngưng sử dụng ngay lập tức và hỏi lại ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia.

Super White có tốt không?

  • Super White được đánh giá cao nhờ được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm này không chỉ hỗ trợ làm trắng da mà còn giúp chống lão hóa, làm đẹp da và tăng cường sức khỏe.
  • Sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản với dây chuyền công nghệ hiện đại và trải qua quá trình kiểm duyệt gắt gao, đảm bảo đạt đầy đủ tiêu chuẩn về độ an toàn và chất lượng.
  • Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên đựng trong lọ kín, thuận tiện cho việc bảo quản, sử dụng cũng như đem đi xa. Mức giá của viên uống này lại khá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Super White có tốt không

Super White là thuốc hay thực phẩm chức năng?

Super White là thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Đây là sản phẩm hỗ trợ làm trắng da, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Với các thành phần tự nhiên và công thức chuyên biệt, viên uống Super White hỗ trợ cải thiện sắc tố da và nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Sản phẩm không chỉ giúp làm trắng da mà còn bổ sung các dưỡng chất cần thiết để duy trì sức khỏe làn da. Do đó, Super White có thể được sử dụng như một phần của chế độ chăm sóc da hàng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Cách nhận biết Super White chính hãng?

  • Kiểm tra mã vạch trên hộp bằng các phần mềm chuyên dụng trên điện thoại. Nếu các thông tin hiển thị trùng khớp thông tin từ thương hiệu Ribeto là hàng chuẩn.
  • Kiểm tra bao bì bên ngoài của sản phẩm Super White. Đảm bảo còn nguyên vẹn tem niêm phong, in ấn rõ nét và không bị nhòe.Các thông tin khác như thành phần, hướng dẫn sử dụng và ngày sản xuất, phải được ghi rõ ràng và chính xác.
Super White chính hãng
Super White chính hãng

nut-dat-hang-vivita

Super White giá bao nhiêu hiện nay?

Super White hiện đang được phân phối với giá 900.000 đồng/ hộp 90 viên và sử dụng được trong vòng 1 tháng. (Mức giá này chỉ mang tính tham khảo có thể thay đổi theo thời điểm)

Khách hàng nên lựa chọn mua Super White tại các nhà phân phối hoặc cửa hàng uy tín như Nhà thuốc Vivita để đảm bảo hiệu quả và an toàn trong quá trình sử dụng.

Super White chính hãng bán ở đâu?

Super White chính hãng hiện đang được phân phối tại hệ thống nhà thuốc Vivita. Vivita luôn cam kết sản phẩm chính hãng 100%, hạn sử dụng dài và có xuất xứ rõ ràng.

Mọi chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ đến Hotline/Zalo: 1900 2061 – 0888 533 350 hoặc đặt hàng trực tiếp trên website Vivita.vn. Chúng tôi có hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, quý khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán (COD). Đội ngũ chuyên viên, dược sĩ tư vấn đúng, tận tâm với nghề và hỗ trợ 24/7.

Hãy ấn nút đặt hàng viên uống Super White ngay hôm nay để được hưởng nhiều khuyến mãi hấp dẫn chỉ có tại hệ thống Vivita.vn.

Cách Mua Super White Chính Hãng, Chất Lượng Ở HCM, Hà Nội và Trên Toàn Quốc Tại Vivita

Mua Super White Tại Hà Nội (HN) và trên toàn quốc:

Quý khách hàng có thể mua sản phẩm trực tuyến tại Vivita.vn bằng các cách sau:

hinh anh duoc si vivita 3Chuyên Nghiệp Tư Vấn – Chân Thành Hỗ Trợ – Lạc Quan Chia Sẻ

Sau khi đặt hàng và chuyên viên Vivita xác nhận đơn hàng thành công, sản phẩm Subạc sẽ được giao đến tay khách hàng từ 24 – 48h làm việc, tuỳ theo khu vực mà quý khách đang sinh sống (không tính Chủ Nhật).

Mua Super White tại Hồ Chí Minh (HCM):

Ngoài các cách đặt hàng trực tuyến trên, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng Vivita để xem sản phẩm và được dược sĩ đứng quầy tư vấn chi tiết về giá bán, chương trình khuyến mãi, quà tặng và hướng dẫn sử dụng chi tiết.

Vivita Bình Thạnh: Số 58, Trần Quý Cáp, Phường 11, Bình Thạnh, HCM, Việt Nam. Zalo /Hotline: 1900 2061 (dược sĩ trực 24/7)

vivita

Super White có bán ở hiệu (tiệm) thuốc tây không?

Nhà thuốc Vivita là một trong những nhà thuốc có bán sản phẩm Super White tại Hồ Chí Minh. Các nhà thuốc trên các tỉnh thành khác hiện tại vẫn chưa có sản phẩm này. Trường hợp quý khách ở xa có thể đặt hàng online.

Quý khách ở xa có thể gọi cho trước cho dược sĩ để xác minh còn sản phẩm không để tránh đến mà sản phẩm đã hết tại cửa hàng qua số Holine:1900 2061. (Xem Cửa Hàng>> ).

Đối với khách hàng mua Super White trực tuyến tại HCM, sau khi xác nhận đơn hàng, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm sau 12h – 24h làm việc (không tính chủ nhật).

Với cam kết bán HÀNG MỚI – CHÍNH HÃNG, đến với Vivita.vn quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng sản phẩm.

0/5 (0 Reviews)

Đặt hàng nhanh  Giao hàng ngay

Super White Nhật Bản Viên Uống Hỗ Trợ Làm Trắng Da, Mờ Nám (Hộp 90 viên)
Super White Nhật Bản Viên Uống Hỗ Trợ Làm Trắng Da, Mờ Nám (Hộp 90 viên)

900,000

Đánh giá sản phẩm
Để lại đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bình luận

    3 Cam kết của Vivita

    • 1

      Cam kết bán hàng mới - Vivita chỉ bán các sản phẩm còn mới, hạn sử dụng còn xa, đảm bảo chất lượng. Nói không với hàng hết date, cận date.

    • 2

      Cam kết tư vấn đúng - Chuyên nghiệp và chân thành tư vấn từ tâm, tư vấn đúng vấn đề, đúng hàng, đúng cách dùng.

    • 3

      Cam kết chính hãng - Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng không chính hãng.

    3 Quyền lợi khi mua hàng tại Vivita

    • 1

      Hỗ trợ giao hàng tận nhà - Miễn phí vận chuyển một số sản phẩm theo chính sách giao hàng. Nhận hàng và kiểm tra xong mới trả tiền.

    • 2

      Nhiều quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn - Mỗi tháng Vivita đều có chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

    • 3

      Tích luỹ điểm - Tích luỹ điểm lên đến 2% giá trị đơn cho khách hàng thân thiết.

    Hotline (24/7)


    1900 2061

    Gặp dược sĩ
    (6-22h)