#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0
Cốm Lợi Sữa Curmilk Hỗ Trợ Lợi Sữa, Tăng Tiết Sữa Cho Phụ Nữ Sau Sinh (Hộp 20 gói 5g)
Cốm Lợi Sữa Curmilk Hỗ Trợ Lợi Sữa, Tăng Tiết Sữa Cho Phụ Nữ Sau Sinh (Hộp 20 gói 5g)
Cốm Lợi Sữa Curmilk Hỗ Trợ Lợi Sữa, Tăng Tiết Sữa Cho Phụ Nữ Sau Sinh (Hộp 20 gói 5g)
Cốm Lợi Sữa Curmilk Hỗ Trợ Lợi Sữa, Tăng Tiết Sữa Cho Phụ Nữ Sau Sinh (Hộp 20 gói 5g)
🔎 Tìm trên Google "Tên sản phẩm + vivita" để mua sản phẩm chính hãng nhanh nhất nhé!
219,000

Cốm Lợi Sữa Curmilk Hỗ Trợ Lợi Sữa, Tăng Tiết Sữa Cho Phụ Nữ Sau Sinh (Hộp 20 gói 5g)

219,000

Khuyến mãi hot

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm

Cốm Lợi Sữa Curmilk


Quy cách

Hộp 20 gói 5g


Thương hiệu

DK Pharma


Thành phần

Cao đặc Thông thảo, cao khô Bồ công anh, Curcumin 95%, cao khô Chùm ngây, piperin, natri benzoat, sucralose, natri saccharin, natri citrat, vanillin, polyvinyl, pyrrolidone K30, lactose


Công dụng

Hỗ trợ lợi sữa, tăng tiết sữa; Hỗ trợ giảm nguy cơ tắc sữa ở phụ nữ sau sinh và cho con bú


Liều dùng

Uống 1-2 gói x 2-3 lần/ ngày


Lưu ý

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng


Bảo quản

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh xa tầm tay trẻ em


Xuất xứ

Việt Nam


Nhà sản xuất

Công ty Cổ phần Dược Khoa


Nhà phân phối

Công ty TNHH Dược Khoa Xanh


Số công bố

2007/2021/ĐKSP


Chống chỉ định

Người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm; Phụ nữ đang có thai


Tác dụng phụ

Hiện chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm Cốm Lợi Sữa Curmilk


Thông tin tham khảo thêm về sản phẩm

Cốm Lợi Sữa Curmilk – Giải Pháp Lợi Sữa Từ Thiên Nhiên Cho Bà Mẹ Sau Sinh 

Sản phẩm Cốm Lợi Sữa Curmilk

Sau sinh, nhiều phụ nữ gặp phải tình trạng tắc sữa hoặc thiếu sữa, khiến việc nuôi con bằng sữa mẹ trở nên khó khăn. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ mà còn gây áp lực tâm lý lớn cho mẹ. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là do tuyến sữa hoạt động không kém và cơ thể người mẹ chưa được phục hồi hoàn toàn sau sinh. 

Để giải quyết vấn đề này, việc tìm kiếm một giải pháp an toàn, hiệu quả và hỗ trợ lâu dài là điều cần thiết. Đó chính là lý do Cốm Lợi Sữa Curmilk ra đời. Với thành phần từ các thảo dược quý như Thông thảo, Bồ công anh, Curcumin, Curmilk không chỉ giúp kích thích tuyến sữa hoạt động mà còn giảm viêm, ngăn ngừa tắc tia sữa và hỗ trợ phục hồi sức khỏe sau sinh. 

Cốm Lợi Sữa Curmilk là gì?

Cốm Lợi Sữa Curmilk là sản phẩm hỗ trợ tăng tiết sữa và giảm nguy cơ tắc sữa cho phụ nữ sau sinh. Với thành phần từ thảo dược tự nhiên như Thông thảo, Bồ công anh và Curcumin, Curmilk không chỉ giúp kích thích tuyến sữa hoạt động hiệu quả mà còn hỗ trợ chống viêm, giúp các vết mổ, vết khâu nhanh lành hơn, phục hồi sức khỏe sau sinh.

Công dụng của Cốm Lợi Sữa Curmilk

  • Hỗ trợ lợi sữa, tăng tiết sữa
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ tắc sữa ở phụ nữ sau sinh và cho con bú

Công dụng Cốm Lợi Sữa Curmilk

Lưu ý: Sản phẩm Cốm Lợi Sữa Curmilk không phải là thuốc và không thay thế thuốc trị bệnh. Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Thành phần của Cốm Lợi Sữa Curmilk

Tên thành phần Hàm lượng (trong 1 gói 5g)
Cao đặc Thông thảo 730mg
Cao khô Bồ công anh 200mg
Curcumin 95% 105mg
Cao khô Chùm ngây 65mg
Piperin 95% 0.05mg
Tá dược vừa đủ 5g

Công dụng của một số thành phần chính:

  • Thông thảo: Có công dụng tăng cường lưu thông khí huyết, kích thích tuyến sữa hoạt động hiệu quả, từ đó giúp tăng lượng sữa mẹ. Cùng với đó là khả năng giúp thông tuyến sữa, ngăn ngừa tình trạng tắc sữa, giúp dòng sữa chảy ra dễ dàng hơn.
  • Bồ công anh: Bồ công anh có chứa nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất giúp kích thích tuyến sữa hoạt động, tăng lượng sữa mẹ một cách tự nhiên. Cùng với đó là có công dụng làm mát, giảm tình trạng viêm và tắc tia sữa, giúp sữa chảy đều và dễ dàng hơn. 
  • Curcumin: Curcumin có đặc tính chống viêm mạnh mẽ, giảm viêm nhiễm ở tuyến sữa, từ đó ngăn ngừa tình trạng viêm tuyến vú và tắc tia sữa, giúp sữa mẹ được sản xuất đều đặn hơn. Ngoài ra, Curcumin còn hỗ trợ phục hồi cơ thể sau sinh bằng cách thúc đẩy quá trình lành vết thương, cải thiện sức khỏe toàn diện.

Thành phần Cốm Lợi Sữa Curmilk

nut-dat-hang-vivita

Đối tượng sử dụng Cốm Lợi Sữa Curmilk

Phụ nữ sau sinh ít sữa, tắc tuyến sữa.

Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Chống chỉ định Cốm Lợi Sữa Curmilk

  • Người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Phụ nữ có thai

Hướng dẫn cách sử dụng Cốm Lợi Sữa Curmilk để đạt hiệu quả tốt nhất

  • Liều dùng: Sử dụng 1-2 gói/ lần x 2-3 lần/ ngày. Đối với trường hợp mẹ ít sữa, mất sữa lâu ngày thì mỗi ngày nên sử dụng 4-6 gói, sau khi sữa về lại thì giảm liều về còn 2-3 gói/ ngày.
  • Cách dùng: Pha với khoảng 5ml nước nóng rồi sử dụng.
  • Liệu trình: Nên kéo dài liệu trình sử dụng từ 1-3 tháng để thấy được hiệu quả tốt nhất của sản phẩm. Đây là khoảng thời gian thích hợp để các dưỡng chất thẩm thấu vào cơ thể, kích thích quá trình tiết sữa và duy trì lượng sữa mẹ ổn định.
  • Thời điểm sử dụng Cốm Lợi Sữa Curmilk hiệu quả tốt: Cốm Lợi Sữa Curmilk nên sử dụng sau ăn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách sử dụng Cốm Lợi Sữa Curmilk

Lời khuyên khi dùng Cốm Lợi Sữa Curmilk để đạt hiệu quả tốt

Một sản phẩm có chất lượng tốt nhưng cách dùng sai thì cũng không thể nào phát huy hết được hiệu quả của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy mà việc dùng đúng rất là quan trọng, lưu ngay những lời khuyên dưới đây để sử dụng Cốm Lợi Sữa Curmilk hiệu quả tốt nhất nhé.

  • Cách 20-40 phút sau khi ăn là thời điểm thích hợp để bổ sung sản phẩm, khi đó cơ thể hấp thu tốt các dưỡng chất có trong sản phẩm.
  • Trong quá trình sử dụng thì không nên lệ thuộc vào sản phẩm, mẹ bỉm vẫn nên bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng từ thực phẩm, đặc biệt là các thực phẩm lợi sữa như: chân giò lợn, đu đủ, củ sen, các loại hạt ngũ cốc,…
  • Sau khi cho bé ti, mẹ cũng nên vắt thêm sữa từ 10-15 phút để cơ thể biết rằng bé cần nhiều sữa hơn để tăng khả năng sản xuất thêm sữa.

Cốm Lợi Sữa Curmilk có tác dụng phụ không?

Chưa có ghi nhận nào về trường hợp xảy ra tác dụng phụ sau khi sử dụng sản phẩm. Đó là nhờ vào bảng thành phần an toàn, lành tính từ các dược liệu thiên nhiên như: Thông thảo, Bồ công anh, Chùm ngây, Curcumin chiết xuất từ nghệ,…Nên bị bỉm có thể hoàn toàn tin tưởng độ an toàn của sản phẩm.

Nhưng nếu trong quá trình sử dụng, có tác dụng không mong muốn hoặc dị ứng với thành phần của sản phẩm, xin ngừng sử dụng và tới cơ quan y tế gần nhất.

Cốm Lợi Sữa Curmilk có tốt không?

Sản phẩm Cốm Lợi Sữa Curmilk nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng nhờ vào những ưu điểm nổi trội dưới đây:

  • Sản phẩm ở dạng cốm, có kết cấu mịn, hương vị thơm ngon, dễ uống. Dễ hòa tan với nước ấm trong quá trình sử dụng, không hề bị vón cục hay khó tan.
  • Bảng thành phần chủ yếu từ thảo dược thiên nhiên nên độ an toàn rất cao, phù hợp với bà mẹ đang cho con bú
  • Sản phẩm được đóng thành gói nhỏ, chia liều lượng rõ ràng giúp mẹ bỉm dễ dàng sử dụng. Không cần tốn công đong đo như các sản phẩm lợi sữa dạng bột đóng hộp.

Cốm Lợi Sữa Curmilk có tốt không?

Cốm Lợi Sữa Curmilk là thuốc hay thực phẩm chức năng?

Cốm Lợi Sữa Curmilk là thực phẩm bảo vệ sức khỏe và không phải là thuốc. Sản phẩm không có tác dụng điều trị nhưng có công dụng hỗ trợ cải thiện tình trạng tắc sữa, bà mẹ cho con bú nhưng lượng sữa không nhiều hoặc không có sữa. 

Sản phẩm là kết quả của PGS. TS Trần Văn Ơn – Trưởng Bộ môn Thực vật dược, trường ĐH Dược Hà Nội cùng các đồng nghiệp dày công nghiên cứu công thức và chuyển giao công nghệ cho công ty Cổ phần Dược Khoa sản xuất nên về độ an toàn và chất lượng đều được kiểm định chặt chẽ.

Cách nhận biết Cốm Lợi Sữa Curmilk chính hãng

Để đảm bảo sở hữu sản phẩm Cốm Lợi Sữa Curmilk chính hãng, giúp tránh khỏi tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái thì mẹ bầu nên tinh ý nhận biết những đặc điểm của sản phẩm chính hãng dưới đây:

  • Bao bì sản phẩm còn nguyên vẹn, còn nguyên tem niêm phong của công ty Cổ phần Dược Khoa, viết tắt là DK Pharma. Cũng như không có dấu hiệu đã bóc mở hay đã qua sử dụng.
  • Các thông tin bằng chữ và hình ảnh minh họa trên bao bì sản phẩm phải thật sắc nét và chân thực, không có dấu hiệu mờ nhòe, khó nhìn.
  • Sử dụng phần mềm Icheck trên điện thoại để kiểm tra mã vạch. Nếu khi quét mã vạch thông tin sản phẩm hiện ra đúng với dãy số trên mã vạch cũng như đúng thông tin sản phẩm như trong bài viết này thì đó là sản phẩm chính hãng.

Cốm Lợi Sữa Curmilk giá bao nhiêu?

Hiện nay Cốm Lợi Sữa Curmilk đang được bán với giá 219.000đ/ hộp 20 gói, mỗi ngày sử dụng từ 2-4 gói tương đương với 22.000-44.000đ/ ngày. Đây là một mức giá phải chăng và phù hợp với chất lượng sản phẩm.

Để tránh khỏi tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái thì mẹ bỉm nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị nhà thuốc uy tín để mua sản phẩm Cốm Lợi Sữa Curmilk, trong đó có hệ thống nhà thuốc Vivita. Vivita tự tin là một đơn vị phân phối chính hãng không chỉ có sản phẩm Cốm Lợi Sữa Curmilk mà còn rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác.

Vivita khẳng định chất lượng bằng việc nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, tư vấn miễn phí và giao hàng tận nơi. Không những thế, khi mua hàng tại website: https://vivita.vn/ còn có nhiều chương trình khuyến mãi, tích điểm đổi quà. Nhanh tay liên hệ với Vivita để đặt hàng ngay hôm nay nhé.

Cách Mua Cốm Lợi Sữa Curmilk Chính Hãng, Chất Lượng Ở HCM, Hà Nội và Trên Toàn Quốc Tại Vivita

Mua Cốm Lợi Sữa Curmilk Tại Hà Nội (HN) và trên toàn quốc:

Quý khách hàng có thể mua sản phẩm trực tuyến tại Vivita.vn bằng các cách sau:

hinh anh duoc si vivita 3Chuyên Nghiệp Tư Vấn – Chân Thành Hỗ Trợ – Lạc Quan Chia Sẻ

Sau khi đặt hàng và chuyên viên Vivita xác nhận đơn hàng thành công, sản phẩm Cốm Lợi Sữa Curmilk sẽ được giao đến tay khách hàng từ 24 – 48h làm việc, tuỳ theo khu vực mà quý khách đang sinh sống (không tính Chủ Nhật).

Mua Cốm Lợi Sữa Curmilk tại Hồ Chí Minh (HCM):

Ngoài các cách đặt hàng trực tuyến trên, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng Vivita để xem sản phẩm và được dược sĩ đứng quầy tư vấn chi tiết về giá bán, chương trình khuyến mãi, quà tặng và hướng dẫn sử dụng chi tiết.

Vivita Bình Thạnh: Số 58, Trần Quý Cáp, Phường 11, Bình Thạnh, HCM, Việt Nam. Zalo /Hotline: 1900 2061 (dược sĩ trực 24/7)

vivita

Cốm Lợi Sữa Curmilk có bán ở hiệu (tiệm) thuốc tây không?

Nhà thuốc Vivita là một trong những nhà thuốc có bán sản phẩm Cốm Lợi Sữa Curmilk tại Hồ Chí Minh. Các nhà thuốc trên các tỉnh thành khác hiện tại vẫn chưa có sản phẩm này. Trường hợp quý khách ở xa có thể đặt hàng online.

Quý khách ở xa có thể gọi cho trước cho dược sĩ để xác minh còn sản phẩm không để tránh đến mà sản phẩm đã hết tại cửa hàng qua số Holine:1900 2061. (Xem Cửa Hàng>> ).

Đối với khách hàng mua Cốm Lợi Sữa Curmilk trực tuyến tại HCM, sau khi xác nhận đơn hàng, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm sau 12h – 24h làm việc (không tính chủ nhật).

Với cam kết bán HÀNG MỚI – CHÍNH HÃNG, đến với Vivita.vn quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng sản phẩm.

0/5 (0 Reviews)

Đặt hàng nhanh  Giao hàng ngay

Cốm Lợi Sữa Curmilk Hỗ Trợ Lợi Sữa, Tăng Tiết Sữa Cho Phụ Nữ Sau Sinh (Hộp 20 gói 5g)
Cốm Lợi Sữa Curmilk Hỗ Trợ Lợi Sữa, Tăng Tiết Sữa Cho Phụ Nữ Sau Sinh (Hộp 20 gói 5g)

219,000

Đánh giá sản phẩm
Để lại đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bình luận

    3 Cam kết của Vivita

    • 1

      Cam kết bán hàng mới - Vivita chỉ bán các sản phẩm còn mới, hạn sử dụng còn xa, đảm bảo chất lượng. Nói không với hàng hết date, cận date.

    • 2

      Cam kết tư vấn đúng - Chuyên nghiệp và chân thành tư vấn từ tâm, tư vấn đúng vấn đề, đúng hàng, đúng cách dùng.

    • 3

      Cam kết chính hãng - Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng không chính hãng.

    3 Quyền lợi khi mua hàng tại Vivita

    • 1

      Hỗ trợ giao hàng tận nhà - Miễn phí vận chuyển một số sản phẩm theo chính sách giao hàng. Nhận hàng và kiểm tra xong mới trả tiền.

    • 2

      Nhiều quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn - Mỗi tháng Vivita đều có chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

    • 3

      Tích luỹ điểm - Tích luỹ điểm lên đến 2% giá trị đơn cho khách hàng thân thiết.

    Hotline (24/7)


    1900 2061

    Gặp dược sĩ
    (6-22h)