#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0

[ĐÁNH GIÁ] Tố Xuân An Có Tốt Không? Review Từ Khách Hàng

Phòng Và Trị Bệnh

Chủ đề: Tố Xuân An có tốt không?

Đã là phái đẹp, ai cũng mong muốn sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn và một làn da mịn màng, sáng rỡ. Tuy nhiên, vì yếu tố thời gian và các tác nhân từ môi trường sống, nhiều chị em không thể níu giữ nét xuân ngời, dẫn đến da dẻ sạm nám, vòng một chảy xệ không phanh… Để khôi phục lại vẻ đẹp thời son sắc ấy, nhiều nàng mách nước sử dụng Tố Xuân An. 

Vậy Tố Xuân An có tốt không? Có phải là giải pháp an toàn cho những cô nàng ngực nhỏ, ngực chảy xệ đang tìm kiếm cách nuôi dưỡng núi đôi săn chắc, nảy nở như mong muốn? Tất cả sẽ được phân tích chi tiết ngay sau đây.

QC

Nguồn gốc Tố Xuân An

Không chỉ phụ nữ trung niên, lão niên mới đối mặt với sự xuống cấp của vòng một và làn da, mà ngay cả thiếu nữ trẻ cũng đang dần đối mặt với nguy cơ này do tác động từ môi trường và lão hóa vì tuổi tác. Tố Xuân An với nguồn gốc rõ ràng và thông tin minh bạch dưới đây, hiện đang trở thành giải pháp cải thiện sắc diện được chị em tin dùng. Sau đây chia sẻ sơ lược về sản phẩm:

Giới thiệu Tố Xuân An

Tố Xuân An là viên uống dưỡng da, hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 nổi tiếng tại Việt Nam do Công ty TNHH Typhon nghiên cứu, phát triển. Với thành phần thảo dược lành tính, đặc biệt là chiết xuất từ Sâm tố nữ tự nhiên, sản phẩm được cho là có khả năng kích thích cơ thể sản sinh ra nội tiết tố nữ estrogen; từ đó giúp cân bằng nội tiết, cải thiện size vòng ngực và mang lại các lợi ích khác về nhan sắc, sức khỏe cho nữ giới.

to xuan an co tot khong
Tố Xuân An được phát sóng tại Hãy Chọn Giá Đúng

Đối tượng sử dụng Tố Xuân An

Theo hãng sản xuất, Tố Xuân An là thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành riêng cho phụ nữ, thường được khuyên dùng trong các trường hợp sau:

  • Phụ nữ ngực nhỏ, lép, da không mềm mịn và kém săn chắc.
  • Phụ nữ sau sinh hoặc trên 40 tuổi bị chảy xệ vòng một.
  • Phụ nữ muốn tăng kích thước bầu ngực nhưng không qua phẫu thuật.
  • Các chị em suy giảm nội tiết tố, da khô ráp, sạm nám, tàn nhang, kém đàn hồi…
  • Các chị em tiền mãn kinh, mãn kinh bị rối loạn nội tiết, khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, bốc hỏa, mệt mỏi, chóng mặt, nhức đầu, rụng tóc, chán ăn, mất ngủ…

Lưu ý:

– Không dùng cho phụ nữ rong kinh, người đang bị xuất huyết, u ác tính.

– Hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng ở người tăng huyết áp.

– Không dùng cho người mẫn cảm với bất kì thành phần nào có trong sản phẩm.

– Tùy theo cơ địa, tình trạng sức khỏe, hiệu quả ở mỗi người sẽ khác nhau.

Thành phần Tố Xuân An

Nguyên liệu tạo nên sản phẩm là minh chứng tốt nhất cho chất lượng viên uống, xét trên góc độ chuyên môn. Bởi tác dụng chính của Tố Xuân An chính là sự tổng hợp các công năng đến từ nhóm thành phần có trong sản phẩm. Bao gồm:

to xuan an co tot khong

  • Sâm Tố Nữ
  • Tảo Xoắn Nhật Bản
  • Đương Quy
  • Mầm đậu nành
  • Hà Thủ Ô Đỏ
  • Ngải Nhật
  • Ích Mẫu
  • Bạch Thược
  • Collagen tự nhiên…

Nhóm thành phần chính vừa nêu đều có tác dụng tích cực trong việc điều hòa nội tiết, kích thích cơ thể sản sinh estrogen, chống lão hóa, tăng sức đề kháng toàn diện… 

Gọi ngay để nhận tư vấn miễn phí cho các chị em nhé!

Công dụng Tố Xuân An

Như đã chia sẻ, công dụng của Tố Xuân An tập trung chủ yếu cải thiện vòng một và làn da cho phụ nữ, cùng với đó là các tác dụng tích cực về sức khỏe toàn diện. Cụ thể:

to xuan an co tot khong

  • Hỗ trợ tăng kích cỡ vòng một thông qua khả năng kích thích sự phát triển của các mô quanh ngực.
  • Hỗ trợ cơ thể tăng sản sinh estrogen, giúp điều hòa nội tiết tố, làm giảm các triệu chứng khó chịu do tiền mãn kinh gây ra như giảm ham muốn, âm đạo khô hạn, mất ngủ, mệt mỏi, bốc hỏa, hồi hộp, lo âu…
  • Hỗ trợ dưỡng da, giảm khô ráp, thâm nám, tàn nhang; chống oxy hóa, loại bỏ gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, cung cấp collagen giúp da săn chắc, đàn hồi.
  • Bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, giúp ngủ sâu hơn, ăn ngon hơn, tinh thần sảng khoái, góp phần ngăn ngừa ung thư vú…

Hướng dẫn sử dụng Tố Xuân An

Sử dụng đúng cách Tố Xuân An sẽ giúp sản phẩm phát huy tối đa công dụng. Sau đây là liều dùng khuyến nghị:

– Uống 1 viên/ lần, mỗi ngày 2 lần.

– Dùng đều đặn theo liệu trình hoặc theo hướng dẫn từ bác sĩ.

Để bản thân đẹp hợp còn dựa vào cách dùng phù hợp, gọi ngay để nhận tư vấn theo tình trạng riêng của mình

Tố Xuân An có tốt không?

Thông qua xuất xứ, thành phần và công dụng, không khó để thấy hiệu quả mà sản phẩm mang lại về mặt khoa học dược lý. Song các thông tin trên chỉ là một phần tiêu chí đánh giá Tố Xuân An có tốt không? Muốn có những nhận định chính xác hơn, chúng ta cần phân tích trên nhiều góc độ khác, bao gồm giấy phép và review thực tế từ người dùng. Sau đây là chi tiết các khía cạnh:

Dây chuyền sản xuất và giấy chứng nhận

Công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại sẽ đảm bảo dược tính có trong viên uống, và cũng là thước đo cho mức độ an toàn về mặt vệ sinh thực phẩm của Tố Xuân An. Xét trên góc độ này, đây rõ ràng là ưu điểm vượt trội mà sản phẩm đang sở hữu. Cụ thể:

  • Nhà máy sản xuất Tố Xuân An đạt tiêu chuẩn GMP: Nhà máy 2 – Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thăng Long. Địa chỉ: Lô 7-1 Pratrade International Tech Park, Xã An Tây, Thị xã Bến Cát, Bình Dương, Việt Nam. 
  • Giấy phép Tố Xuân An: Đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm, cấp phép đầy đủ và được lưu hành rộng rãi trên toàn quốc.
viên uống tố xuân an
Giấy chứng nhận Tố Xuân An từ Bộ Y Tế

Tố Xuân An có tác dụng phụ không?

Tố Xuân An là liệu pháp bổ sung nội tiết thay thế hormone HRT từ thảo dược thiên nhiên lành tính, cung cấp Estrogen có nguồn gốc tự nhiên với chức năng tương tự Estrogen nội sinh. Khi dung nạp vào cơ thể sẽ phát huy tác dụng tích cực, không gây hại cho cơ thể người dùng nếu sử dụng đúng cách.

Tuy nhiên, vẫn có những người thuộc diện chống chỉ định (cấm dùng), hoặc thận trọng khi dùng. Hãy đọc kỹ phần giới thiệu phía trên để nắm rõ thông tin. Ngoài ra, nếu trong quá trình uống Tố Xuân An thấy có dấu hiệu bất thường, bạn cũng nên ngưng dùng và liên hệ ngay với nhân viên y tế để có hướng xử lý phù hợp.

Hiệu quả Tố Xuân An mang lại cho người dùng

NSƯT Minh Hằng, NSƯT Chiều Xuân và rất nhiều chị em đã lựa chọn Tố Xuân An cho kế hoạch cân bằng nội tiết, cải thiện vòng một, dưỡng da trẻ hóa… của mình. Vậy họ cảm thấy hiệu quả sản phẩm như thế nào sau khi dùng? Câu trả lời có trong các review khách quan dưới đây. Hãy tham khảo để biết người trong cuộc nghĩ gì về sản phẩm:

NSƯT Minh Hằng nói gì về Tố Xuân An:

“Sau tuổi 40, cơ thể tôi thay đổi khá nhiều do sự biến đổi của nội tiết tố. Từ làn da chảy xệ, thâm nám đến vòng 1 kém săn chắc và không còn căng tròn như xưa…Điều đó khiến tôi khá lo lắng và tự ti về sự lão hoá cơ thể này. 

Tuy nhiên, kể từ khi được giới thiệu Tố Xuân An, tôi sử dụng trong vòng 3 tháng thì trong khoảng thời gian này tôi cảm nhận được cơ thể biến đổi tích cực rất nhiều. Da săn chắc mịn màng hơn, hạn chế tình trạng rụng tóc, quan trọng là vòng 1 giờ đã nở nang săn chắc hơn nhiều. 

Tôi khuyên chị em nên dùng Tố Xuân An vì tôi có cô bạn dược sĩ cũng đánh giá rất cao sản phẩm này.”

to xuan an co tot khong

Tố Xuân An giá bao nhiêu? Có chương trình khuyến mãi gì không?

Một hộp Tố Xuân An hiện đang được phân phối trên thị trường với giá 860,000Đ. Mỗi hộp gồm 60 viên nang, sử dụng trong vòng 30 ngày. Nếu tính trên giá sản phẩm thì các chị em chỉ cần chi khoảng 28.000₫/ ngày để sở hữu vòng một gợi cảm và nhan sắc xuân thì.

Tùy theo từng điểm bán, chính sách khuyến mãi sẽ khác nhau, nhưng thông thường là mua càng nhiều sẽ càng giảm giá hoặc được tặng kèm các sản phẩm liên quan.

to xuan an co tot khong

Giá Tốt – Khuyến Mãi Khủng

Tố Xuân An mua ở đâu?

Người dùng từ mọi miền đất nước đều có thể mua viên uống Tố Xuân An dễ dàng trên các kênh đại lý chính thức của hãng, điển hình như Vivita.vn. Liên hệ đại lý, bạn sẽ yên tâm sở hữu sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất với date mới nhất, cùng mức giá cạnh tranh. 

Ví dụ, khi mua tại Vivita.vn, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc. Đồng thời được hưởng các quyền lợi và cam kết rõ ràng sau:

to xuan an co tot khong

Một số câu hỏi phổ biến về Tố Xuân An:

Để giúp bạn dễ tìm hiểu sản phẩm, chúng tôi sẽ giải đáp thêm một vài câu hỏi phổ biến sau:

Chế độ sinh hoạt và các điểm lưu ý khi sử dụng Tố Xuân An

Trong quá trình sử dụng viên uống này, bạn nên duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống dinh dưỡng với các món đẹp da nở ngực; rèn luyện cơ thể các bài tập khoa học như bơi lợi, yoga, aerobic… Kiêng sử dụng chất kích thích, thức uống có cồn; hạn chế thức khuya, căng thẳng…

Cách phân biệt thật giả Tố Xuân An?

Bạn có thể dựa trên các tiêu chí sau đây để phân biệt hàng thật với hàng giả:

– Sản phẩm chính hãng có tem chống hàng giả (mua ở Vivita.vn sẽ có tem này).

– Hộp giấy và lọ đựng có màu hồng chủ đạo và hình cô gái. Hàng giả nhìn mờ nhòe, không sắc nét.

– Trên nhãn hộp, lọ thật có in đầy đủ thông tin về sản phẩm, bao gồm hạn sử dụng và số lô. Đồ nhái sẽ không thể hiện các thông tin này, hoặc không rõ ràng…

Để yên tâm, bạn có thể mua ở đại lý Vivita.vn để loại bỏ nguy cơ hàng kém chất lượng.

to xuan an co tot khong

Dùng Tố Xuân An bao lâu thì mang lại hiệu quả?

Các chị em nên dùng từ 2-3 tháng để cảm nhận hiệu quả tích cực, hoặc sử dụng theo liệu trình khuyến nghị của chuyên viên y tế. Vì đây là sản phẩm gốc thảo dược nên bạn cần kiên trì sử dụng lâu dài, không nên bỏ dở liệu trình sẽ lãng phí thời gian và tiền bạc.

Tại sao lại có thông tin Tố Xuân An lừa đảo người tiêu dùng?

Sử dụng sai cách, uống không đúng liệu trình; xài nhầm hàng nhái giả và các tin đồn thất thiệt do đối thủ tung ra có thể khiến sản phẩm mang tiếng oan. Vì trên thực tế, review từ người dùng và các đánh giá từ chuyên gia đã cho thấy hiệu quả của dòng TPCN này, chưa kể giấy phép từ cơ quan có thẩm quyền.

Như vậy, thắc mắc Tố Xuân An có tốt không đã được giải đáp. Hy vọng sẽ cung cấp góc nhìn toàn diện hơn cho bạn, trước khi quyết định nên sử dụng hay không.

Dược sĩ Ngọc Trúc

Dược sĩ Ngọc Trúc

Đã kiểm duyệt nội dung

Xem thông tin

Bài cùng chuyên mục

Hotline (24/7)


1900 2061

Gặp dược sĩ
(6-22h)