#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0
Bioacimin Gold Cốm Hỗ Trợ Bổ Sung Lợi Khuẩn (Hộp 30 Gói)
Bioacimin Gold Cốm Hỗ Trợ Bổ Sung Lợi Khuẩn (Hộp 30 Gói)
Bioacimin Gold Cốm Hỗ Trợ Bổ Sung Lợi Khuẩn (Hộp 30 Gói)
Bioacimin Gold Cốm Hỗ Trợ Bổ Sung Lợi Khuẩn (Hộp 30 Gói)
🔎 Tìm trên Google "Tên sản phẩm + vivita" để mua sản phẩm chính hãng nhanh nhất nhé!
145,000

Bioacimin Gold Cốm Hỗ Trợ Bổ Sung Lợi Khuẩn (Hộp 30 Gói)

145,000

Khuyến mãi hot

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm

Bioacimin Gold


Quy cách

Hộp 30 gói


Thương hiệu

QD - Meliphar


Thành phần

Bacillus clausii, Bacillus subtilis, Lactobacillus, Saccharomyces boulardii đông khô, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Acid folic, Vitamin D3, Selen, Calci lactat, L-Lysine hydrochloride, Beta Glucan…


Công dụng

Hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giảm nguy cơ rối loạn tiêu hóa, kích thích ăn ngon, tăng cường hấp thu dưỡng chất


Liều dùng

Trẻ dưới 1 tuổi: 1 gói/ngày. Trẻ 1-3 tuổi: 1 - 2 gói/ngày. Trẻ trên 3 tuổi: 2-3 gói/ngày. Người lớn: Uống 3-4 gói/ngày


Lưu ý

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Không sử dụng cho người mẫn cảm với các thành phần nào của sản phẩm.
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng


Bảo quản

Lưu trữ ở nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp và để xa tầm tay trẻ em


Xuất xứ

Việt Nam


Nhà sản xuất

Công ty Cổ phần Dược phẩm QD-Meliphar


Nhà phân phối

Công ty Cổ phần Dược phẩm Meracine


Số công bố

2498/2018/ÐKSP


Chống chỉ định

Người dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong Bioacimin Gold


Tác dụng phụ

Hiện nay, chưa có thông tin nào về tác dụng phụ của Bioacimin Gold. Tuy nhiên, nếu gặp bất kỳ phản ứng bất thường nào trong quá trình sử dụng, hãy ngừng ngay và đến cơ sở y tế gần nhất để được kiểm tra lại sức khỏe


Thông tin tham khảo thêm về sản phẩm

Bioacimin Gold – Người Bạn Đồng Hành Cho Hệ Tiêu Hóa Con Yêu Khỏe Mạnh

Sản phẩm Bioacimin Gold

Thói quen ăn uống không khoa học, vi khuẩn hoặc virus gây bệnh… khiến trẻ dễ mắc phải rối loạn tiêu hóa. Tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến suy dinh dưỡng, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, sự phát triển chiều cao và cân nặng, đồng thời cản trở sự phát triển trí tuệ.

Để giải quyết nỗi lo lắng trên, các bậc phụ huynh luôn tìm cho con em mình một dòng sản phẩm hỗ trợ giảm nguy cơ rối loạn tiêu hóa, kích thích ăn ngon, tăng cường hấp thu dưỡng chất. Trong đó, Bioacimin Gold đến từ thương hiệu QD – Meliphar là một giải pháp hoàn hảo để giải quyết tình trạng trên.

Bioacimin Gold là sản phẩm gì?

Bioacimin Gold là sản phẩm hỗ trợ cải thiện sự cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giảm nguy cơ rối loạn tiêu hóa, kích thích ăn ngon cho trẻ nhỏ. Với thành phần chứa các bào tử lợi khuẩn, nấm men, cùng acid amin và khoáng chất an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ.

Công dụng của Bioacimin Gold

  • Hỗ trợ bổ sung vi khuẩn có ích, ức chế vi khuẩn có hại, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột hoặc do dùng kháng sinh nhiều ngày.
  • Hỗ trợ bổ sung vi chất và các acid amin thiết yếu cho cơ thể, giúp kích thích ăn ngon, tăng hấp thu dưỡng chất.

Phụ huynh nên cho trẻ sử dụng Bioacimin Gold theo liều lượng được hướng dẫn in trên hộp để cảm nhận rõ hiệu quả cốm mang lại. 

Công dụng Bioacimin Gold

*Lưu ý:Thực phẩm không phải là thuốc và không thể dùng thay thế thuốc trị bệnh. Hiệu quả sản phẩm còn tùy phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Thành phần trong Bioacimin Gold

Mỗi gói cốm Bioacimin Gold có chứa các thành phần và hàm lượng sau đây: 

Thành Phần Hàm Lượng
Bacillus clausii >= 10^8cfu
Bacillus subtilis >= 10^8cfu
Lactobacillus >= 10^8cfu
Saccharomyces boulardii đông khô >= 10^8cfu
Vitamin B1 0.5mg
Vitamin B2 0.5mg
Vitamin B6 0.5mg
Acid folic 150
Vitamin D3 80
Selen 10
Calci lactat 100mg
L-Lysine hydrochloride 40mg
Beta Glucan 10mg
immunepath-ip 10mg
Coenzym Q10 5mg
Taurine 2mg
Vitamin B5 2mg
Kẽm 1mg
Tinh chất men bia 1.2g
Tá dược vừa đủ

Một số thông tin về thành phần chính trong Bioacimin Gold:

Thành phần Bioacimin Gold

  • Bacillus clausii hỗ trợ cải thiện sức khỏe đường ruột, cân bằng hệ vi sinh vật, và hỗ trợ tiêu hóa. Nó hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị tiêu chảy, đặc biệt là do kháng sinh và tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, còn có thể giúp cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa và làm giảm triệu chứng đầy hơi, khó tiêu.
  • Bacillus subtilis hỗ trợ cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, cải thiện quá trình tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng. Hỗ trợ khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể chống lại vi khuẩn có hại.
  • Lactobacillus hỗ trợ giúp cân bằng giữa vi khuẩn có lợi và vi khuẩn xấu, giúp dễ hấp thu thức ăn, hạn chế rối loạn tiêu hóa.

Đối tượng sử dụng Bioacimin Gold

  • Trẻ lười ăn, hấp thu kém, rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột hoặc do dùng kháng sinh gây nên các triệu chứng: khó tiêu, đầy bụng, tiêu chảy, táo bón, phân sống… 
  • Trẻ suy dinh dưỡng, chậm lớn, hay ốm vặt do đề kháng kém.
  • Trẻ trong giai đoạn phát triển cần bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Người lớn bị rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột hoặc do dùng kháng sinh dài ngày.

Ngoài ra, một số đối tượng sau không nên dùng Bioacimin Gold:

  • Trẻ dưới 3 tháng tuổi hỏi ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi sử dụng.
  • Người có tiền sử dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm Bioacimin Gold.

*Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý và cơ địa của mỗi người.

Cách sử dụng Bioacimin Gold

  • Liều dùng: Trẻ dưới 1 tuổi: 1 gói/ngày. Trẻ 1-3 tuổi: 1-2 gói/ngày. Trẻ trên 3 tuổi: 2-3 gói/ngày. Người lớn: Uống 3-4 gói/ngày.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: Dùng sau bữa ăn. Pha với nước dưới 40ᵒC, khuấy đều cho tan ra và uống ngay. 
  • Liệu trình: Nên sử dụng liên tục khoảng 2-3 tháng để cảm nhận rõ hiệu quả sản phẩm mang lại.

Cách dùng Bioacimin Gold

Lời khuyên khi dùng Bioacimin Gold để đạt hiệu quả tốt

  • Bioacimin Gold giúp hỗ trợ tiêu hóa, nhưng vẫn cần có một chế độ ăn uống dinh dưỡng và lành mạnh với đầy đủ chất xơ, vitamin, khoáng chất. Hạn chế thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh hoặc thức ăn khó tiêu, rượu bia, thuốc lá.
  • Nên tạo thói quen tốt cho trẻ như: ăn đúng giờ, tránh xa đồ chơi hoặc thiết bị điện tử trong khi ăn, không la mắng bắt ép tạo áp lực cho trẻ, nếu trẻ chán ăn hoặc ít có thể chia nhỏ thành nhiều bữa trong ngày và cho trẻ vận động vui chơi để mau cảm thấy đói.
  • Cho trẻ ngủ đúng giờ, không thức khuya, luyện tập thể dục hàng ngày để cơ thể hấp thụ tốt hơn.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng cốm Bio-acimin Gold+. Tuân thủ liều dùng theo chỉ định từ nhà sản xuất đưa ra, không tự ý thay đổi nếu như chưa có chỉ định từ bác sĩ hoặc chuyên gia y tế..

Bioacimin Gold có tác dụng phụ không? 

Bioacimin Gold với thành phần chủ yếu từ men vi sinh và các lợi khuẩn giúp hỗ trợ tiêu hóa, không chứa chất bảo quản an toàn cho sức khỏe trẻ. Hiện chưa ghi nhận tác dụng phụ khi dùng sản phẩm. Tuy nhiên, nếu có bất kỳ phản ứng bất thường trong khi dùng như: tiêu chảy nhẹ, đầy bụng, mẩn ngứa… hãy ngưng dùng và đến cơ quan y tế gần nhất kiểm tra sức khỏe.

Bioacimin Gold có tốt không? 

  • Bioacimin Gold là sản phẩm hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giảm nguy cơ rối loạn tiêu hóa, kích thích ăn ngon, tăng cường hấp thu dưỡng chất. Với thành phần chứa các lợi khuẩn, men vi sinh thân thiện với sức khỏe trẻ nhỏ.

Bioacimin Gold có tốt không?

  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, qua nhiều khâu kiểm duyệt gắt gao trước khi đưa ra thị trường bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm QD-Meliphar. Bio-acimin Gold được phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Meracine và đã được cấp phép lưu hành trên thị trường.
  • Sản phẩm được bào chế với dạng cốm, mùi vị dễ chịu, dễ dàng bổ sung cho trẻ nhỏ. Giá thành lại rất phải chăng, phù hợp túi tiền của nhiều bậc phụ huynh.

Bioacimin Gold là thuốc hay thực phẩm chức năng?

Bioacimin Gold là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc. Sản phẩm này giúp hỗ trợ bổ sung lợi khuẩn, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giảm nguy cơ rối loạn tiêu hóa, kích thích ăn ngon, tăng cường hấp thu dưỡng chất.
Sản phẩm đã được nhiều phụ huynh tin dùng cho con yêu để hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Cách nhận biết Bioacimin Gold chính hãng?

  • Dùng phần mềm ICheck trên điện thoại kiểm tra mã vạch nếu trùng khớp thông tin từ Công ty Cổ phần Dược phẩm Meracine hoặc trang web chính của sản phẩm là hàng chính hãng
  • Bao bì còn nguyên vẹn tem niêm phong, không móp rách, không có dấu hiệu khui mở. Màu sắc chủ đạo là xanh dương, thông tin chi tiết về Cốm vi sinh Bioacimin Gold như: công dụng, hướng dẫn sử dụng, thành phần, đối tượng sử dụng, nhà sản xuất…được in màu trắng sắc nét không mờ nhòe.

Bioacimin Gold chính hãng

nut-dat-hang-vivita

Bioacimin Gold giá bao nhiêu hiện nay?

Bioacimin Gold hiện đang được phân phối với giá 145.000 đồng/ hộp 30 gói. Một ngày sử dụng tốn chưa đến 25.000 đồng. (Mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo có thể thay đổi theo thời điểm).

Vivita khuyên khách hàng nên lựa chọn nơi mua Bioacimin Gold tại các nơi phân phối có địa chỉ và thương hiệu uy tín trên thị trường để đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

Bioacimin Gold chính hãng bán ở đâu?

Bioacimin Gold chính hãng hiện đang được phân phối tại hệ thống nhà thuốc Vivita. Vivita cam kết phân phối 100% hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, nói không với hàng cận date, hết date.

Mọi thông tin chi tiết về cốm vi sinh quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến Hotline/Zalo: 1900 2061 – 0888 533 350 hoặc đặt hàng thông qua website Vivita.vn. Vivita giao hàng tận nhà trên toàn quốc, kiểm tra đúng số lượng rồi thanh toán cho shipper. Đội ngũ chuyên viên, dược sĩ tận tâm với nghề hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Nhanh tay nhấn nút đặt hàng Bioacimin Gold ngay hôm nay để được mua hàng với mức giá hấp dẫn chỉ duy nhất có tại hệ thống Vivita.vn.

Cách Mua Bioacimin Gold Chính Hãng, Chất Lượng Ở HCM, Hà Nội và Trên Toàn Quốc Tại Vivita

Mua Bioacimin Gold Tại Hà Nội (HN) và trên toàn quốc:

Quý khách hàng có thể mua sản phẩm trực tuyến tại Vivita.vn bằng các cách sau:

hinh anh duoc si vivita 3Chuyên Nghiệp Tư Vấn – Chân Thành Hỗ Trợ – Lạc Quan Chia Sẻ

Sau khi đặt hàng và chuyên viên Vivita xác nhận đơn hàng thành công, sản phẩm Bioacimin Gold sẽ được giao đến tay khách hàng từ 24 – 48h làm việc, tuỳ theo khu vực mà quý khách đang sinh sống (không tính Chủ Nhật).

Mua Bioacimin Gold tại Hồ Chí Minh (HCM):

Ngoài các cách đặt hàng trực tuyến trên, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng Vivita để xem sản phẩm và được dược sĩ đứng quầy tư vấn chi tiết về giá bán, chương trình khuyến mãi, quà tặng và hướng dẫn sử dụng chi tiết.

Vivita Bình Thạnh: Số 58, Trần Quý Cáp, Phường 11, Bình Thạnh, HCM, Việt Nam. Zalo /Hotline: 1900 2061 (dược sĩ trực 24/7)

vivita

Bioacimin Gold có bán ở hiệu (tiệm) thuốc tây không?

Nhà thuốc Vivita là một trong những nhà thuốc có bán sản phẩm Bioacimin Gold tại Hồ Chí Minh. Các nhà thuốc trên các tỉnh thành khác hiện tại vẫn chưa có sản phẩm này. Trường hợp quý khách ở xa có thể đặt hàng online.

Quý khách ở xa có thể gọi cho trước cho dược sĩ để xác minh còn sản phẩm không để tránh đến mà sản phẩm đã hết tại cửa hàng qua số Holine:1900 2061. (Xem Cửa Hàng>> ).

Đối với khách hàng mua Bioacimin Gold trực tuyến tại HCM, sau khi xác nhận đơn hàng, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm sau 12h – 24h làm việc (không tính chủ nhật).

Với cam kết bán HÀNG MỚI – CHÍNH HÃNG, đến với Vivita.vn quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng sản phẩm.

0/5 (0 Reviews)

Đặt hàng nhanh  Giao hàng ngay

Bioacimin Gold Cốm Hỗ Trợ Bổ Sung Lợi Khuẩn (Hộp 30 Gói)
Bioacimin Gold Cốm Hỗ Trợ Bổ Sung Lợi Khuẩn (Hộp 30 Gói)

145,000

Đánh giá sản phẩm
Để lại đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bình luận

    3 Cam kết của Vivita

    • 1

      Cam kết bán hàng mới - Vivita chỉ bán các sản phẩm còn mới, hạn sử dụng còn xa, đảm bảo chất lượng. Nói không với hàng hết date, cận date.

    • 2

      Cam kết tư vấn đúng - Chuyên nghiệp và chân thành tư vấn từ tâm, tư vấn đúng vấn đề, đúng hàng, đúng cách dùng.

    • 3

      Cam kết chính hãng - Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng không chính hãng.

    3 Quyền lợi khi mua hàng tại Vivita

    • 1

      Hỗ trợ giao hàng tận nhà - Miễn phí vận chuyển một số sản phẩm theo chính sách giao hàng. Nhận hàng và kiểm tra xong mới trả tiền.

    • 2

      Nhiều quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn - Mỗi tháng Vivita đều có chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

    • 3

      Tích luỹ điểm - Tích luỹ điểm lên đến 2% giá trị đơn cho khách hàng thân thiết.

    Hotline (24/7)


    1900 2061

    Gặp dược sĩ
    (6-22h)