#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0

1 Viên Kẽm DHC Bao Nhiêu Mg? Giải Đáp Chi Tiết Từ Dược Sĩ

DHC là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản và hiện đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu nổi tiếng từ các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe ở phân khúc trung bình, hợp túi tiền người sử dụng. Trong đó, viên uống bổ sung kẽm DHC được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Vậy 1 viên kẽm DHC bao nhiêu mg? Trong bài viết dưới đây, dược sĩ Vivita sẽ giúp mọi người giải đáp chi tiết.

Giới thiệu viên kẽm DHC Nhật Bản

Viên uống bổ sung kẽm DHC là sản phẩm bảo vệ sức khỏe đến từ thương hiệu DHC nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống, chứa hàm lượng kẽm cần thiết và an toàn cho cơ thể. Ngoài ra, sản phẩm còn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và an toàn.

Giới thiệu viên kẽm DHC Nhật Bản
Giới thiệu viên kẽm DHC Nhật Bản

Viên uống bổ sung kẽm hiện là một trong các dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu DHC. Công dụng chính của sản phẩm là hỗ trợ bổ sung kẽm cho cơ thể và duy trì sức khỏe, giúp cơ thể khỏe mạnh. 

  • Nhà sản xuất: DHC Nhật Bản
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Túi 30 viên

Lưu ý: Viên kẽm DHC không phải thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc điều trị bệnh. Hiệu quả khi dùng viên uống còn phụ thuộc vào cơ địa của khách hàng.

1 Viên kẽm DHC bao nhiêu mg?

Trong 1 viên kẽm DHC Zinc có chứa:

  • Kẽm Gluconat: 120mg (tương đương 15mg Kẽm)
  • Chiết xuất Nấm Men (0,2% Crôm): 30mg
  • Chiết xuất Nấm Men (0,2% Selen): 25mg

Vậy viên uống kẽm DHC có bao nhiêu mg kẽm? Trong đó, 1 viên kẽm DHC hỗ trợ bổ sung 15mg kẽm và đáp ứng nhu cầu bổ sung kẽm của cơ thể (kể cả nam và nữ giới). Ngoài ra, kẽm DHC còn chứa chiết xuất Nấm Men cung cấp các khoáng chất khác như Crom và Selen. Đây là 2 chất có vai trò hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lượng, tăng cường sức đề kháng và bảo vệ tế bào.

Điểm đặc biệt của kẽm DHC Zinc là thành phần 120mg Kẽm Gluconat (tương đương 15mg Kẽm). Đây là dạng muối kẽm được sử dụng phổ biến trong các loại sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Vì kẽm tồn tại dưới 2 dạng là kẽm Citrate và kẽm Gluconat. Tuy nhiên, Citrate là muối của Axit Citric nên vị khó uống và còn gây kích ứng dạ dày.

Kẽm Gluconat có cấu trúc phân tử nhỏ, dễ hòa tan trong nước nên cơ thể hấp thu tốt hơn. Loại muối kẽm này được dung nạp tốt, ít gây ra các tác dụng phụ như buồn nôn, đau bụng hay khó tiêu. 

1 Viên kẽm DHC bao nhiêu mg?
1 Viên kẽm DHC bao nhiêu mg?

Ai nên uống DHC kẽm?

Người bị thiếu kẽm do ăn chay 

Kẽm là khoáng chất thiết yếu nhưng cơ thể con người lại không thể sự sản sinh hoặc tổng hợp được. Mọi người chỉ có thể bổ sung từ bên ngoài bằng các loại thực phẩm hoặc viên uống bổ sung.

Thông thường, kẽm có nhiều trong các loại động vật, vậy nên người ăn chay có nguy cơ bị thiếu kẽm. Theo chuyên gia, người ăn chay cần nhiều hơn người bình thường 50% kẽm trong chế độ ăn uống. Nhưng rất ít người có thể bổ sung đủ lượng cần thiết, nhất là các trường hợp ăn chay trường.

Người muốn giảm mụn trứng cá

Kẽm thường được sử dụng để tăng cường sức khỏe làn da và điều trị tình trạng trên da phổ biến như mụn trứng cá. Trong đó, loại kẽm sulfat đã được chứng minh hữu ích giúp làm giảm triệu chứng của mụn trứng cá từ nhẹ đến trung bình. 

Bởi vì kẽm có khả năng kháng khuẩn giảm viêm – một trong những nguyên nhân chính gây ra mụn. Ngoài ra, kẽm còn giúp giảm sản xuất dầu nhờn làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Vậy nên, nếu mọi người có nhiều mụn trứng cá hoặc làn da không đẹp có thể sử dụng viên uống bổ sung kẽm.

Người cao tuổi muốn bổ mắt

Kẽm có tác dụng làm chậm quá trình tiến triển thoái hóa điểm vàng do tuổi tác (AMD) và giúp bảo vệ chống lại tình trạng mất thị lực. Vậy nên, người cao tuổi có nguy cơ gặp các vấn đề về thị lực nên uống viên bổ sung kẽm. Ngoài ra, uống kẽm còn giúp tăng cường sức khỏe và miễn dịch, phù hợp với người lớn tuổi.

Người cao tuổi muốn bổ mắt nên uống viên kẽm
Người cao tuổi muốn bổ mắt nên uống viên kẽm

tel: 1900 2061

Người thường xuyên uống rượu bia

Rượu bia làm tổn thương niêm mạc ruột, gây khó khăn khi hấp thu các chất dinh dưỡng, trong đó có kẽm. Theo các nghiên cứu, người uống nhiều rượu tăng bài tiết kẽm qua nước tiểu, dẫn đến tình trạng thiếu hụt khoáng chất này. Vậy nên, những ai hay uống rượu bia nên bổ sung kẽm từ các loại thực phẩm hoặc viên uống.

Phụ nữ đang mang thai

Phụ nữ bình thường nên bổ sung 8mg kẽm mỗi ngày, nhưng phụ nữ đang mang thai cần nhiều hơn thế. Bởi vì lượng kẽm được chia cho cả thai nhi để hoàn thiện tế bào, vậy nên chỉ 8mg là không đủ. Tuy nhiên, trước khi dùng, mẹ bầu nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn liều lượng phù hợp.

Người bị bệnh về tiêu hóa hấp thụ kẽm kém

Các trường hợp: loét miệng, rối loạn tiêu hóa, viêm ruột kết, hội chứng thận ngắn,… khó hấp thu kẽm hơn người bình thường. Vậy nên, cách bổ sung kẽm từ thực phẩm không thể dùng được mà cần uống viên kẽm để đáp ứng lượng cần thiết hàng ngày.

Đàn ông trưởng thành

Kẽm là một khoáng chất vi lượng vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của nam giới, đặc biệt là ở độ tuổi trưởng thành. Bởi vì khoáng chất này trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất tinh trùng, ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng. Theo nghiên cứu, cứ mỗi lần xuất tinh, nam giới mất đi 5mg kẽm trong cơ thể. 

Nam giới muốn cải thiện sức khỏe tình dục nên uống kẽm
Nam giới muốn cải thiện sức khỏe tình dục nên uống kẽm

tel: 1900 2061

Review viên kẽm DHC có tốt không?

Viên kẽm DHC là một trong những sản phẩm bổ sung kẽm được ưa chuộng tại Việt Nam. Với nguồn gốc từ Nhật Bản, thương hiệu DHC đã tạo được lòng tin của nhiều người tiêu dùng. Vì lâu nay, Nhật Bản luôn là cái nôi của nhiều thực phẩm bổ sung chất lượng, đảm bảo về nguyên liệu và quy trình sản xuất.

  • Về xuất xứ: DHC là một thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn khắt khe nội địa. 
  • Về công nghệ: Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ độc quyền của Nhật Bản, đảm bảo chất lượng và độ tinh khiết cao.
  • Về thành phần: Viên kẽm DHC chứa thành phần kẽm hữu cơ, ít gây tác dụng phụ và chứa đủ lượng kẽm cơ thể cần.
  • Về bao bì: Viên uống được đóng trong gói zip tiện lợi, mỗi gói 30 viên và có nhiều lựa chọn.
  • Về chi phí: So với các sản phẩm bổ sung kẽm, viên kẽm DHC có giá cả khá cạnh tranh và được đánh giá là hợp túi tiền của người Việt.

Qua bài viết trên, khách hàng đã được giải đáp 1 viên kẽm DHC bao nhiêu mg và các đối tượng nên dùng. Nếu mọi người muốn mua kẽm DHC với mức giá tốt, hãy liên hệ với Vivita qua số 1900 2061 ngay nhé!

Dược sĩ Ngọc Trúc

Dược sĩ Ngọc Trúc

Đã kiểm duyệt nội dung

Xem thông tin

Có thể bạn quan tâm

Bài cùng chuyên mục

Hotline (24/7)


1900 2061

Gặp dược sĩ
(6-22h)