#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0
Lung Care+ Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Cường Sức Khỏe Hệ Hô Hấp (Hộp 60 viên)
Lung Care+ Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Cường Sức Khỏe Hệ Hô Hấp (Hộp 60 viên)
Lung Care+ Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Cường Sức Khỏe Hệ Hô Hấp (Hộp 60 viên)
Lung Care+ Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Cường Sức Khỏe Hệ Hô Hấp (Hộp 60 viên)
🔎 Tìm trên Google "Tên sản phẩm + vivita" để mua sản phẩm chính hãng nhanh nhất nhé!
796,000

Lung Care+ Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Cường Sức Khỏe Hệ Hô Hấp (Hộp 60 viên)

796,000

Khuyến mãi hot

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm

Lung Care+


Quy cách

Hộp 60 viên


Thương hiệu

Jpanwell


Thành phần

Bột hoa cúc tím, Keo ong, vitamin C, Đông trùng hạ thảo, bột lá Thường xuân, bột Cúc la mã, bột Nhân sâm Hàn Quốc.


Công dụng

Hỗ trợ nâng cao sức khỏe hệ hô hấp


Liều dùng

Uống 2 viên/ ngày


Lưu ý

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.


Bảo quản

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh xa tầm tay trẻ em.


Xuất xứ

Nhật Bản


Nhà sản xuất

Gensei Co., LTD


Số công bố

3408/2022/ĐKSP


Chống chỉ định

Người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.


Tác dụng phụ

Hiện chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.


Thông tin tham khảo thêm về sản phẩm

Lung Care+ – Bí Quyết Chăm Sóc Sức Khỏe Hô Hấp Từ Thiên Nhiên

Sản phẩm Lung Care+

Trong những năm gần đây, ô nhiễm không khí và vấn đề liên quan đến hô hấp ngày càng gia tăng. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), ô nhiễm không khí gây ra hơn 7 triệu ca tử vong mỗi năm và khoảng 91% dân số toàn cầu sống ở những nơi có chất lượng không khí vượt ngưỡng cho phép. Tại Việt Nam, tỷ lệ mắc các bệnh về đường hô hấp cũng đang tăng nhanh, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh. 

Những con số này cho thấy việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe hô hấp là vô cùng quan trọng. Đó là lý do tại sao Lung Care+ ra đời, với công thức chứa thành phần chính đã được nghiên cứu và chứng minh khoa học là hoa Cúc tím giúp giảm viêm nhiễm đường hô hấp, cùng với một số thành phần khác như Keo ong, Đông trùng hạ thảo, nhân sâm Hàn Quốc,…Tạo nên Lung Care+ hỗ trợ nâng cao sức khỏe hệ hô hấp và tăng cường đề kháng.

Lung Care+ là gì?

Lung Care+ là sản phẩm hỗ trợ nâng cao sức khỏe hệ hô hấp và tăng cường thể lực, giúp duy trì sức khỏe toàn diện. Với thành phần từ thiên nhiên như bột hoa Cúc tím, Keo ong, vitamin C, Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm Hàn Quốc,… Viên uống mang lại giải pháp tối ưu cho hệ hô hấp khỏe mạnh và sức đề kháng tốt hơn mỗi ngày.

Công dụng của Lung Care+ ?

  • Hỗ trợ nâng cao sức khỏe hệ hô hấp
  • Hỗ trợ nâng cao sức khỏe, giúp tăng cường thể lực

Công dụng Lung Care+

Lưu ý: Sản phẩm Lung Care+ không phải là thuốc và không thay thế thuốc trị bệnh. Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa, lối sống và cách sử dụng của tùy từng người.

Thành phần của Lung Care+

Bảng thành phần của Lung Care+ bao gồm: Bột hoa cúc tím, Keo ong, vitamin C, Đông trùng hạ thảo, bột lá Thường xuân, bột Cúc la mã, bột Nhân sâm Hàn Quốc.

Công dụng của một số thành phần chính: 

  • Hoa Cúc tím: Thường được sử dụng để giảm các triệu chứng cảm lạnh, cảm cúm như đau họng, ho, nghẹt mũi và sổ mũi. Giúp làm dịu viêm họng và giảm viêm nhiễm trong hệ hô hấp. Đồng thời trong Cúc tím còn có hoạt chất kháng viêm, kháng khuẩn, giúp làm giảm viêm nhiễm đường hô hấp và ngăn ngừa lây lan của vi khuẩn gây bệnh.
  • Keo ong: Có chứa nhiều hoạt chất flavonoid nên có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn, virus và nấm. Từ đó giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp như viêm họng, viêm phế quản và cảm lạnh.
  • Đông trùng hạ thảo: Là một loại nấm dược liệu quý hiếm, được sử dụng trong y học để cải thiện sức khỏe hô hấp nhờ khả năng cải thiện hấp thụ oxy ở phổi. Cùng với đó là khả năng nâng cao hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại bệnh tật.

Thành phần Lung Care+

Đối tượng sử dụng Lung Care+

  • Người cần tăng cường thể lực và nâng cao hệ miễn dịch.
  • Người cần nâng cao sức khỏe hệ hô hấp

Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Chống chỉ định Lung Care+

Người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Hướng dẫn cách sử dụng Lung Care+ để đạt hiệu quả tốt nhất

  • Liều dùng: Uống 2 viên/ ngày
  • Cách dùng: Uống trực tiếp cùng với nước lọc hoặc nước đun sôi để nguội.
  • Liệu trình: Nên kéo dài liệu trình sử dụng từ 2-4 tháng để thấy được hiệu quả tốt nhất của sản phẩm. 
  • Thời điểm dùng sản phẩm Lung Care+ tốt nhất: Uống sau bữa ăn sáng để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Cách dùng Lung Care+

nut-dat-hang-vivita

Lời khuyên khi dùng Lung Care+ để đạt hiệu quả tốt

Muốn sản phẩm phát huy tối đa hiệu quả tác dụng thì nên sử dụng đúng cách. Hãy lưu ý những lời khuyên dưới đây để sử dụng Lung Care+ hiệu quả nhất nhé.

  • Không tự ý tăng hoặc giảm liều so với khuyến cáo của nhà sản xuất. Nên sử dụng sản phẩm vào sau bữa sáng để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm thì cũng nên lưu ý một số biện pháp bảo vệ đường hô hấp như vệ sinh sạch sẽ mũi, miệng, họng; Hay giữ ấm đường hô hấp trong những ngày lạnh,..
  • Trong quá trình đang sử dụng sản phẩm nếu có đang sử dụng thêm những sản phẩm khác thì nên hỏi ý kiến của bác sĩ, dược sĩ trước khi quyết định sử dụng kết hợp nhiều sản phẩm.
  • Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và tầm tay trẻ em.

Lung Care+ có tác dụng phụ không?

Sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng và chưa có bất kỳ phản hồi nào về tác dụng phụ của sản phẩm. Đó là bởi vì viên uống Lung Care+ được bào chế từ các thành phần lành tính đến từ thiên nhiên như: hoa Cúc tím, keo ong, lá thường xuân, cúc la mã, nhân sâm,…Chính vì vậy mà hạn chế tối đa tác dụng cho người dùng.

Nhưng nếu trong quá trình sử dụng, có tác dụng không mong muốn hoặc dị ứng với thành phần của sản phẩm, xin ngừng sử dụng và tới cơ quan y tế gần nhất.

Lung Care+ có tốt không?

Sản phẩm Lung Care+ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng đó là nhờ vào những ưu điểm sau:

  • Lung Care+ là sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản, được nghiên cứu và sản xuất bởi các nhà khoa học hàng đầu theo dây chuyền chất lượng khép kín GMP.
  • Sản phẩm hạn chế tối đa tác dụng, an toàn và lành tính đối với người sử dụng vì được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như hoa cúc tím, keo ong, cúc la mã, đông trùng hạ thảo,…
  • Lung Care+ được bào chế dưới dạng viên nang nên dễ dàng sử dụng mà còn giúp che đậy đi mùi vị khó chịu của dược liệu.

Lung Care+ có tốt không?

Lung Care+ là thuốc hay thực phẩm chức năng?

Viên uống Lung Care+ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe và không phải là thuốc. Sản phẩm có công dụng hỗ trợ tăng cường chức năng phổi và hệ hô hấp, từ đó hỗ trợ phối hợp hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính như viêm phế quản, hen,…

Sản phẩm có chứa thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như chiết xuất hoa Cúc tím, cúc La mã, lá Thường xuyên, Keo ong, vitamin C,… nên hạn chế tối đa tác dụng phụ cũng như an toàn cho người sử dụng.

Cách nhận biết Lung Care+ chính hãng?

Hiện tại sản phẩm không những được bày bán tại các nhà thuốc mà còn được các cá nhân giao bán trên mạng nhưng với những mức giá khác nhau, cao có, thấp có. Vậy thì làm thế nào người dùng nhận biết được đó là sản phẩm chính hãng, hãy lưu ý những đặc điểm dưới đây để nhận biết sản phẩm Lung Care+ chính hãng.

Lung Care+ chính hãng

  • Bao bì sản phẩm có màu xanh lá làm chủ đạo, chính giữa có một lá phổi kết bằng lá nằm chính giữa bao bì. Bao bì sản phẩm còn nguyên tem mác niêm phong, không có dấu hiệu đã qua bóc mở hay sử dụng.
  • Phần chữ viết trên sản phẩm bằng chữ Nhật Bản phải sắc nét, rõ nhìn. Sản phẩm nhập khẩu nên phải có tem phụ bằng Tiếng Việt theo đúng quy định của Bộ Y tế.
  • Sử dụng phần mềm icheck trên điện thoại để kiểm tra mã vạch. Hoặc nhận biết đơn giản hơn bằng cách kiểm tra 3 số đầu của mã vạch. Ba số đầu mã vạch sản phẩm của Nhật Bản là 450 đến 459 và 490-499.

Lung Care+ giá bao nhiêu?

Viên uống hỗ trợ hệ hô hấp đang được bán với giá 796.000đ/ hộp 60 viên. Mỗi ngày sử dụng từ 2 viên, tương đương với hơn 26.000đ/ ngày. Mức giá này được đánh giá là phù hợp cho một sản phẩm nhập khẩu Nhật Bản được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái thì người dùng nên mua hàng tại những địa chỉ uy tín, trong đó có Hệ thống nhà thuốc Vivita. Đây là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng.

Đến với Vivita, không chỉ có sản phẩm Lung Care+ mà còn rất nhiều các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng khác. Vivita có một hệ thống website https://vivita.vn/  giúp khách hàng tìm kiếm và tra cứu thông tin sản phẩm thuận tiện. Cùng với đó là tổng đài hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm dễ dàng hơn. Hãy liên hệ với Vivita ngay hôm nay để đặt hàng và trải nghiệm nhé. 

Cách Mua Lung Care+ Chính Hãng, Chất Lượng Ở HCM, Hà Nội và Trên Toàn Quốc Tại Vivita

Mua Lung Care+ Tại Hà Nội (HN) và trên toàn quốc:

Quý khách hàng có thể mua sản phẩm trực tuyến tại Vivita.vn bằng các cách sau:

hinh anh duoc si vivita 3Chuyên Nghiệp Tư Vấn – Chân Thành Hỗ Trợ – Lạc Quan Chia Sẻ

Sau khi đặt hàng và chuyên viên Vivita xác nhận đơn hàng thành công, sản phẩm Lung Care+ sẽ được giao đến tay khách hàng từ 24 – 48h làm việc, tuỳ theo khu vực mà quý khách đang sinh sống (không tính Chủ Nhật).

Mua Lung Care+ tại Hồ Chí Minh (HCM):

Ngoài các cách đặt hàng trực tuyến trên, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng Vivita để xem sản phẩm và được dược sĩ đứng quầy tư vấn chi tiết về giá bán, chương trình khuyến mãi, quà tặng và hướng dẫn sử dụng chi tiết.

Vivita Bình Thạnh: Số 58, Trần Quý Cáp, Phường 11, Bình Thạnh, HCM, Việt Nam. Zalo /Hotline: 1900 2061 (dược sĩ trực 24/7)

vivita

Lung Care+ có bán ở hiệu (tiệm) thuốc tây không?

Nhà thuốc Vivita là một trong những nhà thuốc có bán sản phẩm Lung Care+ tại Hồ Chí Minh. Các nhà thuốc trên các tỉnh thành khác hiện tại vẫn chưa có sản phẩm này. Trường hợp quý khách ở xa có thể đặt hàng online.

Quý khách ở xa có thể gọi cho trước cho dược sĩ để xác minh còn sản phẩm không để tránh đến mà sản phẩm đã hết tại cửa hàng qua số Holine:1900 2061. (Xem Cửa Hàng>> ).

Đối với khách hàng mua Lung Care+ trực tuyến tại HCM, sau khi xác nhận đơn hàng, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm sau 12h – 24h làm việc (không tính chủ nhật).

Với cam kết bán HÀNG MỚI – CHÍNH HÃNG, đến với Vivita.vn quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng sản phẩm.

0/5 (0 Reviews)

Đặt hàng nhanh  Giao hàng ngay

Lung Care+ Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Cường Sức Khỏe Hệ Hô Hấp (Hộp 60 viên)
Lung Care+ Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Cường Sức Khỏe Hệ Hô Hấp (Hộp 60 viên)

796,000

Đánh giá sản phẩm
Để lại đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bình luận

    3 Cam kết của Vivita

    • 1

      Cam kết bán hàng mới - Vivita chỉ bán các sản phẩm còn mới, hạn sử dụng còn xa, đảm bảo chất lượng. Nói không với hàng hết date, cận date.

    • 2

      Cam kết tư vấn đúng - Chuyên nghiệp và chân thành tư vấn từ tâm, tư vấn đúng vấn đề, đúng hàng, đúng cách dùng.

    • 3

      Cam kết chính hãng - Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng không chính hãng.

    3 Quyền lợi khi mua hàng tại Vivita

    • 1

      Hỗ trợ giao hàng tận nhà - Miễn phí vận chuyển một số sản phẩm theo chính sách giao hàng. Nhận hàng và kiểm tra xong mới trả tiền.

    • 2

      Nhiều quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn - Mỗi tháng Vivita đều có chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

    • 3

      Tích luỹ điểm - Tích luỹ điểm lên đến 2% giá trị đơn cho khách hàng thân thiết.

    Hotline (24/7)


    1900 2061

    Gặp dược sĩ
    (6-22h)