#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0

[Giải Đáp] Thuốc Bổ Não Ginkgo Biloba 2000 Ngày Uống Mấy Viên Là Đủ?

Thuốc bổ não Ginkgo Biloba 2000 có tác dụng hỗ trợ tăng tuần hoàn máu não, hỗ trợ bồi bổ sức khỏe não bộ. Sản phẩm hiện đang được nhiều người quan tâm cũng như tin dùng lựa chọn. Tuy nhiên, người dùng vẫn còn chưa biết cách sử dụng thuốc bổ não Ginkgo Biloba 2000 ngày uống mấy viên để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại thuốc bổ não Ginkgo Biloba 2000 được điều chế với thành phần không giống nhau. Chính vì vậy, cách sử dụng Ginkgo Biloba 2000 liều lượng mỗi ngày cũng sẽ khác nhau. Cho nên, để giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng và đem lại tác dụng tối ưu nhất. Vivita chia sẻ về thuốc bổ não Ginkgo Biloba 2000 ngày uống mấy viên trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu viên uống Ginkgo Biloba 2000mg

Dưới đây là một số thông tin giới thiệu về viên uống Ginkgo Biloba 2000mg, để giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm chất lượng.

Thương hiệu thuốc bổ não Ginkgo Biloba 2000

Nature’s Way High Strength Ginkgo Biloba 2000mg Úc: Sản phẩm đến từ thương hiệu Nature’s Way nổi tiếng lâu đời, chuyên sản xuất các thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên tại Úc. Nature’s Way High Strength Ginkgo Biloba 2000mg Úc đã được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu và chọn lọc thành phần có chiết xuất từ lá Ginkgo hàm lượng 2000mg hỗ trợ tăng cường chức năng não bộ, cải thiện trí nhớ,…

Thành phần:

  • 40mg tinh chất Ginkgo tương đương với 2000mg lá Ginkgo.

Công dụng: 

  • Hỗ trợ tăng cường chức năng não bộ, cải thiện trí nhớ, cải thiện tinh thần.
  • Hỗ trợ tăng tuần hoàn hệ thần kinh ngoại biên, giảm thiểu các triệu chứng đau cứng cổ vai gáy, tê bì chân tay.
  • Hỗ trợ giảm thiểu các hội chứng đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa thiếu máu não, tăng cường tuần hoàn giúp ngủ ngon.
  • Hỗ trợ hạn chế mắc bệnh Alzheimer khi về già.

Đối tượng sử dụng:

  • Người bị suy giảm trí nhớ, đau vai gáy, thiểu năng tuần hoàn não.
  • Người rối loạn tiền đình, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, mất cân bằng.
  • Người mắc hội chứng Raynaud, viêm tĩnh mạch, Alzheimer, suy giảm trí nhớ.
  • Bệnh nhân tổn thương võng mạc.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không dùng để thay thế được cho thuốc trị bệnh. Hiệu quả còn tùy thuộc vào thể trạng của từng người.

Cách sử dụng: Uống 1 – 3 viên/ngày, sau ăn.

Viên uống Nature's Way High Strength Ginkgo Biloba 2000mg tăng cường tuần hoàn máu não
Viên uống Nature’s Way High Strength Ginkgo Biloba 2000mg tăng cường tuần hoàn máu não

Healthy Care Ginkgo Biloba 2000mg Úc: Sản phẩm thuộc thương hiệu Healthy Care nổi tiếng được nhiều khách hàng tin dùng. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Healthy Care đều được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu kỹ lưỡng, chọn lọc nguyên liệu có trong tự nhiên, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe an toàn và tuân theo tiêu chuẩn TGA của Úc. Viên uống Healthy Care Ginkgo Biloba 2000mg Úc được bào chế từ Bạch Quả giúp hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu não, lưu thông máu,…

Thành phần:

  • Chiết xuất cây Bạch Quả (Tương đương với lá khô 2g (2000mg), Ginkgo Flavonglycosides 9,6mg).

Công dụng:

  • Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu não, lưu thông máu.
  • Hỗ trợ giảm biểu hiện do thiểu năng tuần hoàn máu não

Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không sử dụng để thay thế được cho thuốc trị bệnh. Hiệu quả còn tùy thuộc vào thể trạng của từng người.

Cách sử dụng: 

  • Người lớn: Uống 1 viên x 3 lần/ngày hoặc tuân theo chỉ định từ bác sĩ.
Healthy Care Ginkgo Biloba 2000mg Úc
Healthy Care Ginkgo Biloba 2000mg của Úc

Thành phần viên uống Ginkgo Biloba 2000 Úc

Trong viên uống Ginkgo Biloba 2000 Úc đều có thành phần, hàm lượng như sau:

  • Thành phần: Trong viên uống Ginkgo Biloba 2000 Úc đều được chiết xuất từ Ginkgo còn có tên gọi là Bạch Quả. Đây là một loại dược liệu có chứa các hoạt chất như: Flavonoid, Triterpenoid, Terpene, Acid Ginkgolic,…Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng: Bạch Quả đem lại nhiều lợi ích cho não bộ cụ thể giúp hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu não, cải thiện trí nhớ, giảm căng thẳng, mệt mỏi,…
  • Hàm lượng: Viên uống Ginkgo Biloba 2000 Úc có chứa hàm lượng chiết xuất từ Ginkgo lên đến 2000mg mang đến hiệu quả tốt hơn gấp nhiều lần so với sản phẩm khác. Hỗ trợ tăng cường lưu thông mạch máu, giảm áp lực đến động mạch và cung cấp năng lượng cho tế bào não giúp tăng cường hoạt động não bộ.

Công dụng viên uống Ginkgo Biloba 2000

Viên uống Ginkgo Biloba 2000 đã được các nhà khoa học nghiên cứu để cho ra các sản phẩm với công dụng như: Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu não, hỗ trợ cải thiện trí nhớ, hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi,..

Hướng dẫn sử dụng Ginkgo Biloba 2000 Úc hiệu quả

Cách sử dụng Ginkgo Biloba 2000 đạt hiệu quả tốt nhất, người dùng cần phải tuân theo hướng dẫn sử dụng chi tiết dưới đây:

Liều lượng tiêu chuẩn

Để giải đáp thắc mắc của người dùng về việc uống thuốc bổ não Ginkgo Biloba 2000 ngày uống mấy viên? Theo các chuyên gia khuyến nghị sử dụng Ginkgo Biloba với liều lượng cụ thể như sau: 

  • Đối với người có sức khỏe bình thường muốn phòng ngừa đó là 120mg – 240 mg mỗi ngày. 
  • Người bị suy giảm trí nhớ liều lượng 120mg – 240mg, mỗi ngày uống 2 – 3 lần. 
  • Người bị ù tai, bệnh động mạch ngoại biên không lên dùng quá 160mg/ngày x 2 – 3 lần/ngày.

Mọi người nên tuân theo đúng hướng dẫn hoặc hỏi ý kiến từ bác sĩ chuyên môn để có liều dùng phù hợp với sức khỏe. Không tự ý tăng giảm liều sẽ gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

Liệu trình khuyến nghị

Viên uống Ginkgo Biloba 2000 là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc trị bệnh. Ngoài ra, sản phẩm được điều chế thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên. Cho nên cần có sự kiên trì sử dụng liệu trình theo thời gian dài khoảng từ 2 – 3 tháng mới cảm nhận được hiệu quả rõ rệt nhất.

Thời gian uống tốt nhất

Theo các nhà nghiên cứu về thuốc bổ não Ginkgo Biloba khuyên dùng sản phẩm vào ban ngày, sau ăn 30 phút – 1 tiếng, thời gian cụ thể đó là vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều là tốt nhất. Vì các thời điểm này cơ thể dễ dàng hấp thu dưỡng chất giúp tăng cường máu lưu thông lên não hiệu quả nhất.

Thời gian uống Ginkgo Biloba tốt nhất vào buổi sáng
Thời gian uống Ginkgo Biloba tốt nhất vào buổi sáng

Lưu ý quan trọng khi sử dụng viên uống Ginkgo Biloba 2000

Mặc dù, Ginkgo Biloba đang được nhiều người quan tâm và sử dụng. Nhưng khi dùng đảm bảo an toàn, hiệu quả tốt nhất cần lưu ý một số điểm dưới đây:

Uống đúng theo hướng dẫn

Nên dùng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất đưa ra hoặc cần tuân theo chỉ định của bác sĩ chuyên môn. Không nên tự ý thay đổi liều dùng tăng giảm hoặc ngắt quãng khi sử dụng. Như vậy, sẽ gây ra tác dụng phụ không mong muốn mà còn không đem lại hiệu quả. Ngoài ra, trong quá trình dùng sản phẩm nếu có bất cứ biểu hiện khác thường hãy ngưng sử dụng.

Duy trì chế độ sinh hoạt và ăn uống phù hợp

Bên cạnh việc tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng thì người dùng cần thực hiện chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh.

  • Ăn uống đầy đủ thực phẩm đa dạng dưỡng chất.
  • Hạn chế thức khuya, căng thẳng.
  • Tập luyện thể dục, thể thao như: Đi bộ, Yago, đi xe đạp,…sẽ giúp tăng cường sức khỏe, và lưu thông tuần hoàn máu tốt
  • Nên uống mỗi ngày 2 lít nước vừa giúp thanh lọc cơ thể và dưỡng chất trong viên uống hấp thu nhanh chóng hơn.
Thói quen sinh hoạt lành mạnh
Thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao

Cách xử lý khi dùng sai liều

Trong quá trình sử dụng viên uống Ginkgo Biloba 2000 sẽ không thể tránh khỏi trường hợp quên liều, sai liều. Lúc này, người dùng cần uống ngay khi nhớ và nếu như thời điểm uống lại trùng với liều tiếp theo, hãy bỏ qua liều dùng trước đó. Tuyệt đối không được bù liều đã quên. Vì khi sử dụng quá liều sẽ gây ra các tác dụng phụ như: Chóng mặt, nhức đầu, buồn nôn hoặc nôn,..

Tương tác thuốc Ginkgo Biloba 2000 với thuốc tây và thảo dược khác

Ginkgo Biloba 2000 là dược liệu an toàn, lành tính nhưng sẽ gây ra các tương tác, nếu dùng chung với một số loại thuốc tây, thảo dược khác như sau: 

  • Thuốc làm loãng máu (Warfarin, Heparin).
  • Thuốc kháng viêm không Steroid, thuốc chống đông máu (Aspirin).
  • Thuốc chống trầm cảm SSRIs hay MAOIs (Citalopram, Fluoxetin).
  • Thuốc điều trị tiểu đường (Insulin).
  • Thảo dược: Tỏi, Gừng, Nhân Sâm, Bạch Chỉ, Đinh Hương, Ớt Chuông, Đan Sâm.

Câu hỏi thường gặp về thuốc bổ não Ginkgo Biloba 2000

Thuốc Ginkgo Biloba 2000 có tác dụng gì?

Theo các chuyên gia đã nghiên cứu cho biết thành phần có trong thuốc Ginkgo Biloba 2000 có chứa hoạt chất Flavonoid, Terpenoid,.. chống oxy hóa, có tác dụng hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu não, hỗ trợ cải thiện trí nhớ, giảm các triệu chứng như: Hoa mắt, chóng mặt, đau đầu,…

Ginkgo Biloba 2000 uống trong bao lâu?

Đối với sản phẩm Ginkgo Biloba 2000 nhà sản xuất khuyến nghị nên sử dụng kiên trì trong thời gian dài khoảng từ 4 tuần – 6 tuần để cảm nhận được tác dụng hiệu quả nhất. 

Những ai không nên dùng Ginkgo Biloba 2000?

Ginkgo Biloba 2000 khuyến cáo không dùng được cho người bị mẫn cảm với các thành phần trong viên uống. Người mắc các bệnh như: Tiểu đường, rối loạn đông máu, động kinh, chuẩn bị phẫu thuật, mang thai, cho con bú, trẻ em dưới 12 tuổi không được dùng. 

Ginkgo Biloba 2000 có tác dụng phụ không?

Ginkgo Biloba 2000 chứa thành phần thiên nhiên từ Bạch Quả lành tính, an toàn đối với sức khỏe. Nếu như người dùng tuân theo đúng hướng dẫn sẽ đem lại hiệu quả tốt cho não bộ. Tuy nhiên, cũng có thể xảy ra các tác dụng phụ khi sử dụng quá liều như: Đau đầu, buồn nôn, tim đập nhanh,..

Ngoài ra, Ginkgo Biloba không dùng cho người bị kích ứng với các thành phần ở trong viên uống. Cụ thể, người mắc bệnh tiểu đường, rối loạn đông máu nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Mua sản phẩm Ginkgo Biloba 2000 Úc ở đâu?

Thị trường có rất nhiều địa điểm bán Ginkgo Biloba 2000 của Úc. Tuy nhiên, nếu người tiêu dùng không tìm hiểu kỹ lưỡng rất dễ mua phải hàng giả, kém chất lượng. Vì vậy, hãy là người tiêu dùng thông thái lựa chọn đúng địa điểm phân phối hàng chính hãng, giá tốt. 

Vivita là một địa điểm chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng nổi tiếng được nhiều khách hàng đặt niềm tin sử dụng trong suốt nhiều năm qua. Khi quý khách hàng mua Ginkgo Biloba 2000 Úc tại Nhà Thuốc Vivita sẽ nhận được nhiều quyền lợi và cam kết như sau:

  • Được mua sản phẩm chính hãng, giá tốt.
  • Được các chuyên viên, dược sĩ có chuyên môn tận tình hỗ trợ 24/24.
  • Được tích điểm cho khách hàng thân thiết lên đến 2%: Mỗi 100.000 đồng sẽ nhận được 2000 đồng trừ cho đơn hàng sau.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc nhận hàng mới thanh toán tiền, miễn phí với đơn hàng 400.000 đồng.
  • Nhiều chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn.
  • Cam kết tư vấn đúng sản phẩm.
  • Cam kết nói không với hàng hết date, cận date.

tel: 1900 2061

Vậy nên, để tìm hiểu hoặc đặt mua sản phẩm Ginkgo Biloba tại Vivita, quý khách hàng có thể liên hệ hotline: 19002061 – 0888 533 350 hoặc đến trực tiếp Nhà Thuốc tại Số 58 Trần Quý Cáp, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Trên đây là những chia sẻ về thuốc bổ não Ginkgo Biloba 2000 ngày uống mấy viên. Hy vọng với những thông tin trong bài viết sẽ giúp người dùng sử dụng đúng liều lượng để đem lại tác dụng hiệu quả.

Dược sĩ Ngọc Trúc

Dược sĩ Ngọc Trúc

Đã kiểm duyệt nội dung

Xem thông tin

Có thể bạn quan tâm

Bài cùng chuyên mục

Hotline (24/7)


1900 2061

Gặp dược sĩ
(6-22h)