#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0

Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin Có Tác Dụng Phụ Không? Lưu Ý Quan Trọng Cho Người Dùng

Ngày nay, việc đối mặt với căng thẳng kéo dài và thói quen sinh hoạt không hợp lý đã dẫn đến những vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe não bộ như đau đầu, chóng mặt, mất ngủ,… Để cải thiện tình trạng này, nhiều người đã tìm đến các sản phẩm hỗ trợ chức năng não bộ, trong đó có Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin. 

Tuy nhiên, trước khi quyết định sử dụng, việc tìm hiểu về các tác dụng phụ tiềm ẩn là điều cần thiết để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho bản thân. Bài viết dưới đây hãy cùng Vivita tìm hiểu Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin có tác dụng phụ không và lưu ý cách dùng đúng nhé.

Giới thiệu thảo dược Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin

Nguồn gốc, xuất xứ

Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin là sản phẩm hỗ trợ bổ não, an thần được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty CP Dược và Thiết bị Y Tế Hà Tây. Sản phẩm được Bộ Y tế – Cục ATTP cấp giấy phép lưu hành toàn quốc số 1925/2021/ĐKSP.

  • Dạng bào chế: Viên nang
  • Quy cách: Hộp 60 viên
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất
Giới thiệu thảo dược Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin
Ginkgomin là sản phẩm hỗ trợ bổ não, an thần được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty CP Dược và Thiết bị Y Tế Hà Tây

Thành phần

Trong mỗi viên Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin chứa các thành phần và hàm lượng tương ứng như sau:

Thành phần Hàm lượng
Ginkgo Biloba 120 mg
Dầu Gấc 100 mg
Dầu Thông Đỏ 50 mg
Củ Bình Vôi 50 mg
Magie oxid 50 mg
Cafein 20 mg
Blueberry 100 mg
Selen yeast 10 mg
Phụ liệu Vừa đủ 1 viên

Công dụng của một số thành phần chính có trong sản phẩm:

  • Ginkgo Biloba: Chiết xuất từ cây Bạch Quả hỗ trợ cải thiện lưu thông máu và có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp làm chậm quá trình lão hóa não bộ. Được biết đến với khả năng giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh thoái hóa thần kinh và cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ. Ginkgo Biloba còn giúp bảo vệ não bộ khỏi các tổn thương do stress oxy hóa.
  • Dầu Gấc: Chứa lượng Beta-carotene và Vitamin E cao, Dầu Gấc giúp chống lại quá trình oxy hóa và bảo vệ tế bào não khỏi sự lão hóa. Bên cạnh đó, Dầu Gấc còn hỗ trợ tăng cường thị lực và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến xơ vữa động mạch. Với tác dụng chống oxy hóa, nó góp phần nâng cao sức khỏe tổng thể.
  • Dầu Thông Đỏ: Tinh dầu từ Thông Đỏ giúp cải thiện lưu thông máu, làm giảm các triệu chứng chóng mặt và hỗ trợ giấc ngủ cho người cao tuổi. Nó cũng giúp điều trị các vấn đề về tuần hoàn não như hoa mắt và nhức đầu, đồng thời có tác dụng chống lại gốc tự do và giảm cholesterol. Dầu Thông Đỏ còn góp phần hỗ trợ hoạt huyết và bảo vệ tim mạch.
  • Củ Bình Vôi: Với tính chất an thần và giảm đau, Củ Bình Vôi giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và giảm tình trạng đau đầu, nhức mỏi. Nó cũng có tác dụng điều hòa hoạt động của tim và phổi, hạ huyết áp và chống co quắp. Bình Vôi được sử dụng trong đông y để điều trị các vấn đề liên quan đến hệ thần kinh và tuần hoàn.
  • Magie oxit: Magie là yếu tố thiết yếu trong nhiều quá trình sinh hóa của cơ thể, bao gồm điều chỉnh chức năng cơ và thần kinh. Nó giúp kiểm soát đường huyết, điều hòa huyết áp và giữ cho nhịp tim ổn định. Magie oxit còn hỗ trợ tổng hợp protein và góp phần duy trì sức khỏe tổng thể.

Công dụng chính

  • Hỗ trợ hoạt huyết, an thần, tăng cường tuần hoàn não
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng thiểu năng tuần hoàn não, giúp thông mạch máu
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng: Đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, đau nửa đầu, tiền đình, ù tai, suy giảm trí nhớ do thiểu năng tuần hoàn máu não

*Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể dùng thay thế thuốc trị bệnh. Hiệu quả của sản phẩm còn tùy phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Công dụng chính của Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin
Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não, giảm các triệu chứng đau đầu, đau nửa đầu, suy giảm trí nhớ,…

Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin có tác dụng phụ không?  

Dù Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin là một sản phẩm bổ trợ sức khỏe não bộ với nhiều thành phần thảo dược thiên nhiên, nhưng giống như bất kỳ thực phẩm chức năng nào, việc sử dụng không đúng cách hoặc không phù hợp với cơ địa từng người có thể dẫn đến các tác dụng phụ không mong muốn. 

Dưới đây là các tác dụng phụ của Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin thường gặp trên người dùng:

  • Ginkgo Biloba: Có thể gây ra các phản ứng dị ứng, đau đầu, chóng mặt và rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy hoặc buồn nôn. Nguyên nhân là do Ginkgo Biloba có khả năng tác động lên tuần hoàn máu và hệ thần kinh, cũng như làm tăng nguy cơ chảy máu khi sử dụng đồng thời với các thuốc chống đông máu hoặc giảm đau không Steroid.
  • Dầu Gấc: Mặc dù ít gặp nhưng dầu gấc có thể gây ra vấn đề tiêu hóa như đau bụng hoặc tiêu chảy ở một số người. Đây có thể là do sự thay đổi trong quá trình chuyển hóa Beta-carotene và Vitamin E trong cơ thể.
  • Dầu Thông Đỏ: Có thể dẫn đến cảm giác chóng mặt hoặc buồn ngủ, ảnh hưởng đến khả năng điều khiển phương tiện hoặc vận hành máy móc. Nguyên nhân là do dầu thông đỏ có tác dụng làm giãn mạch và cải thiện lưu thông máu,…
  • Củ Bình Vôi: Có thể gây ra cảm giác buồn ngủ hoặc mệt mỏi do tác dụng an thần của nó. Nếu sử dụng quá liều, nó có thể làm giảm huyết áp hoặc gây ra rối loạn tiêu hóa như đau bụng hoặc tiêu chảy,…
  • Magie oxide: Có thể gây ra triệu chứng tiêu hóa như tiêu chảy hoặc đau dạ dày, đặc biệt khi sử dụng với liều cao. Magie có thể làm thay đổi nồng độ đường huyết, ảnh hưởng đến người bệnh đái tháo đường.
  • Cafein: Có thể gây ra tình trạng mất ngủ, hồi hộp hoặc tăng nhịp tim ở một số người nhạy cảm với cafein. Sự kích thích của cafein lên hệ thần kinh có thể dẫn đến lo âu hoặc căng thẳng,…
  • Blueberry: Thường an toàn nhưng ở một số người có thể gây ra phản ứng dị ứng nhẹ như phát ban hoặc ngứa, do sự nhạy cảm với các hợp chất có trong loại quả này.
  • Selen yeast: Selen có thể gây ra các triệu chứng như buồn nôn, đau bụng hoặc thay đổi vị giác khi sử dụng quá liều,…

Tất cả các tác dụng phụ đều có thể xảy ra phụ thuộc vào cách sử dụng sản phẩm và phản ứng cá nhân của từng người. Tuy nhiên, hiện nay chưa có báo cáo nào ghi nhận về tác dụng phụ nghiêm trọng của sản phẩm trên người dùng. Để đảm bảo an toàn, người dùng nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm, đặc biệt nếu đang có các vấn đề sức khỏe hoặc đang dùng các loại thuốc khác.

Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin có tác dụng phụ không?  
Mọi loại TPCN đều có thể gây ra tác dụng phụ nếu sử dụng sai cách và còn tùy cơ địa mỗi người

Hướng dẫn sử dụng Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin an toàn

Liều lượng

  • Liều dùng hỗ trợ điều trị bệnh: 1 viên/lần x 2 lần/ngày
  • Liều dùng hỗ trợ tăng cường sức khỏe: Uống 1 viên/ngày

Liệu trình

Viên uống Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin được nhà sản xuất khuyến nghị sử dụng trong vòng từ 2 – 3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. Với những người bệnh dùng để điều trị, nên sử dụng theo chỉ định của bác sĩ.

Thời điểm uống

Người dùng nên uống sản phẩm vào buổi sáng và buổi trưa, sau bữa ăn 15 phút. 

Ai nên thận trọng khi sử dụng Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin?

Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin chống chỉ định cho những trường hợp sau:

  • Phụ nữ có thai và cho con bú: Các thành phần trong Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin đặc biệt là Ginkgo Biloba, có thể gây ra các tác dụng không mong muốn như tăng nguy cơ chảy máu hoặc thay đổi huyết áp. Trong thời kỳ mang thai hoặc cho con bú, cơ thể thường nhạy cảm hơn và có thể phản ứng khác với các thành phần dược thảo, dẫn đến rủi ro cho cả mẹ và bé. Do đó, việc sử dụng sản phẩm này nên được thực hiện dưới sự giám sát của bác sĩ.
  • Phụ nữ đang trong kỳ kinh nguyệt: Ginkgomin với thành phần chính là Ginkgo Biloba có tác dụng chống đông máu, có thể làm tăng nguy cơ chảy máu. Trong kỳ kinh nguyệt, tình trạng chảy máu có thể tăng lên và việc sử dụng sản phẩm có thể làm gia tăng lượng máu mất đi hoặc gây ra các triệu chứng không mong muốn.
  • Người vừa trải qua cuộc phẫu thuật: Đối với những người đã trải qua phẫu thuật gần đây, việc sử dụng các sản phẩm có khả năng ảnh hưởng đến khả năng đông máu như Ginkgo Biloba có thể làm tăng nguy cơ chảy máu hoặc cản trở quá trình hồi phục. Các bác sĩ thường khuyến cáo ngừng sử dụng các sản phẩm bổ trợ có khả năng làm tăng nguy cơ chảy máu trước và sau phẫu thuật để đảm bảo an toàn.
  • Những người mẫn cảm hoặc có tiền sử mẫn cảm với bất cứ thành phần nào có trong viên uống: Nếu người dùng có tiền sử dị ứng với các thành phần của Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin, như Ginkgo Biloba, Dầu Gấc,… việc sử dụng sản phẩm có thể dẫn đến phản ứng dị ứng nghiêm trọng. Phản ứng có thể bao gồm phát ban, ngứa, hoặc các triệu chứng dị ứng khác, làm gia tăng rủi ro cho sức khỏe của nhóm đối tượng này.
Ai nên thận trọng khi sử dụng Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin?
Phụ nữ có thai và đang cho con bú, phụ nữ trong kỳ kinh nguyệt,… cần thận trọng khi sử dụng

Lưu ý khi dùng Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin để hạn chế tác dụng phụ

Việc sử dụng Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin cần thận trọng để đảm bảo hiệu quả tối ưu và hạn chế tác dụng phụ không mong muốn. Dưới đây là những lưu ý quan trọng người dùng cần quan tâm:

  • Tuân thủ hướng dẫn sử dụng: Để đạt hiệu quả tốt nhất và hạn chế nguy cơ gặp tác dụng phụ, người dùng cần tuân thủ đúng liều lượng và chỉ định được ghi trên bao bì sản phẩm hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Việc sử dụng quá liều hoặc không đúng cách có thể gây ra các tác dụng không mong muốn hoặc làm giảm hiệu quả của sản phẩm.
  • Người có bệnh lý nền phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng: Đặc biệt đối với những người có tiền sử bệnh lý nền như tăng huyết áp, tiểu đường, rối loạn đông máu hoặc các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khác, việc sử dụng Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin cần được thực hiện dưới sự giám sát của bác sĩ. Các thành phần như Ginkgo Biloba có thể tương tác với các loại thuốc hoặc làm tình trạng bệnh lý trở nên phức tạp hơn.
  • Nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường trong quá trình sử dụng cần ngưng uống và kiểm tra sức khỏe: Trong trường hợp gặp phải các triệu chứng không mong muốn như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn hoặc dấu hiệu dị ứng, người dùng nên ngừng ngay việc sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia y tế. Việc phát hiện sớm và xử lý kịp thời sẽ giúp giảm thiểu rủi ro sức khỏe.
  • Chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh: Để tăng cường hiệu quả của Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin và bảo vệ sức khỏe tổng thể, người dùng nên duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và lối sống lành mạnh. Bao gồm:
    • Bổ sung thực phẩm giàu chất chống oxy hóa: Rau xanh, trái cây và các loại hạt cung cấp vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp hỗ trợ sức khỏe và giảm căng thẳng oxy hóa.
    • Hạn chế thực phẩm không tốt cho sức khỏe: Tránh thức ăn chế biến sẵn, đồ ăn nhanh, đồ ngọt và nhiều dầu mỡ để không làm giảm hiệu quả của sản phẩm.
    • Uống đủ nước: Đảm bảo cung cấp 1.5 – 2 lít nước mỗi ngày giúp cơ thể hoạt động hiệu quả và hỗ trợ hấp thu dưỡng chất.
    • Tập luyện thể dục thường xuyên: Tập luyện ít nhất 30 phút mỗi ngày giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, hệ miễn dịch và hỗ trợ quá trình trao đổi chất.
    • Ngủ đủ giấc: Giấc ngủ đủ và chất lượng (7 – 8 tiếng mỗi đêm) sẽ giúp cơ thể phục hồi và tái tạo năng lượng.
    • Giảm căng thẳng: Căng thẳng và stress có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và làm giảm hiệu quả của sản phẩm. Thực hành yoga, thiền định hoặc tham gia các hoạt động giải trí có thể giúp duy trì tâm trạng lạc quan và giảm căng thẳng.
Lưu ý khi dùng Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin để hạn chế tác dụng phụ
Kết hợp sử dụng sản phẩm với lối sống khoa học, lành mạnh để đạt kết quả tốt nhất

Câu hỏi thường gặp về Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin

Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin giá bao nhiêu?

Sản phẩm Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin hiện đang được bán tại nhà thuốc Vivita với mức giá 200.000đ/Hộp/60 viên (giá niêm yết 280.000đ/Hộp/60 viên). Các mức giá thấp hơn có thể là hàng giả, hàng kém chất lượng nhằm trục lợi từ người tiêu dùng.

Với liệu trình 2 viên/ngày, người dùng có thể sử dụng sản phẩm trong vòng 1 tháng. Đồng thời, mỗi ngày chỉ cần bỏ ra khoảng 7.000đ là có thể hỗ trợ cải thiện các vấn đề về đau đầu, đau nửa đầu, suy giảm trí nhớ,…

Mua Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin ở đâu chính hãng?

Để có thể mua được Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin chất lượng, giá tốt và đặc biệt chính hãng tại Việt Nam thì quý khách hàng có thể tham khảo Vivita. Đây là một trong những hệ thống nhà thuốc uy tín hàng đầu hiện nay, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, thực phẩm chức năng và vitamin chất lượng, giá tốt đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Ngoài sản phẩm Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin, Vivita còn là địa chỉ cung cấp của rất nhiều sản phẩm hỗ trợ hoạt huyết, an thần, tăng cường tuần hoàn máu,… nổi tiếng khác. Đặc biệt, khi mua hàng tại Vivita nói chung, mua sản phẩm bổ não nói riêng, khách hàng sẽ nhận về những quyền lợi và cam kết sau:

  • Hàng chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ kiểm định, chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đền tiền 200% giá trị đơn hàng nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng
  • Hàng luôn luôn mới, nói không với hàng cận date hay hết hạn sử dụng
  • Chính sách giá bán hợp lý, đúng giá từ nhà sản xuất. Đồng thời, có nhiều ưu đãi khuyến mãi đi kèm hấp dẫn cho khách hàng
  • Đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc 24/7
  • Hỗ trợ giao hàng tận nhà, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, đúng hàng mới trả tiền

Để mua Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin chính hãng tại nhà thuốc Vivita quý khách hàng có thể đặt hàng online trên toàn quốc thông qua những cách sau:

  • Đặt hàng trực tuyến trên website: Vivita.vn
  • Gọi điện trực tiếp vào số hotline: 1900 2061
Mua Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin ở đâu chính hãng?
Mua Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin, đến Vivita!

tel: 1900 2061

Hoặc đến trực tiếp nhà thuốc Vivita tại Tp. Hồ Chí Minh để được tư vấn trực tiếp và miễn phí nhé:

Nhà Thuốc Vivita số 1: Số 58 Trần Quý Cáp, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Hotline/ Zalo: 1900 2061 – 0888 533 350.

Uống Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin bao lâu thì có tác dụng?

Thời gian để Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin phát huy tác dụng có thể khác nhau tùy theo từng cơ địa và tình trạng sức khỏe cụ thể của mỗi người. Thông thường, người dùng có thể bắt đầu nhận thấy sự cải thiện trong tình trạng sức khỏe sau khoảng 2 – 4 tuần sử dụng đều đặn. 

Tuy nhiên, để đạt được kết quả tối ưu và duy trì hiệu quả lâu dài, người dùng nên tiếp tục sử dụng sản phẩm ít nhất trong vòng 1 – 3 tháng. Quan trọng là phải tuân thủ đúng liều lượng và hướng dẫn sử dụng sản phẩm, đồng thời kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất.

Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin có dùng được cho trẻ em không?

Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin không được khuyến cáo sử dụng cho trẻ em. Sản phẩm này chủ yếu hỗ trợ sức khỏe não bộ và tuần hoàn máu não cho người trưởng thành, đặc biệt là người lớn tuổi. Do đó, nếu có nhu cầu bổ sung các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe trí não cho trẻ, phụ huynh nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia y tế để lựa chọn sản phẩm phù hợp và an toàn.

Bài viết trên đây, Vivita.vn đã giúp người dùng giải đáp thắc mắc về Hoạt Huyết An Thần Ginkgomin có tác dụng phụ không và lưu ý cách dùng đúng. Nếu còn điều gì thắc mắc về sản phẩm, quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ hotline 1900 2061 của Vivita để được đội ngũ dược sĩ tư vấn cụ thể hơn nhé.

Dược sĩ Ngọc Trúc

Dược sĩ Ngọc Trúc

Đã kiểm duyệt nội dung

Xem thông tin

Có thể bạn quan tâm

Bài cùng chuyên mục

Hotline (24/7)


1900 2061

Gặp dược sĩ
(6-22h)