#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0
Creatine Monohydrate Bột Hỗ Trợ Tăng Cơ, Hỗ Trợ Tăng Cường Sức Bền Cho Người Tập Thể Hình (Hộp 500g)
Creatine Monohydrate Bột Hỗ Trợ Tăng Cơ, Hỗ Trợ Tăng Cường Sức Bền Cho Người Tập Thể Hình (Hộp 500g)
Creatine Monohydrate Bột Hỗ Trợ Tăng Cơ, Hỗ Trợ Tăng Cường Sức Bền Cho Người Tập Thể Hình (Hộp 500g)
Creatine Monohydrate Bột Hỗ Trợ Tăng Cơ, Hỗ Trợ Tăng Cường Sức Bền Cho Người Tập Thể Hình (Hộp 500g)
🔎 Tìm trên Google "Tên sản phẩm + vivita" để mua sản phẩm chính hãng nhanh nhất nhé!
750,000

Creatine Monohydrate Bột Hỗ Trợ Tăng Cơ, Hỗ Trợ Tăng Cường Sức Bền Cho Người Tập Thể Hình (Hộp 500g)

750,000

Khuyến mãi hot

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm

Creatine Monohydrate


Quy cách

Hộp 500g


Thương hiệu

Ostrovit


Thành phần

Creatine Monohydrate, Axit Citric, Taurine, Hương thơm tự nhiên, Chất tạo ngọt: Sucralose (E955), Acesulfame K (E950), Pyridoxine Hydrochloride (Vitamin B6)


Công dụng

Hỗ trợ phục hồi tế bào cơ bắp, hỗ trợ tăng cường hiệu suất tập luyện giúp tái tạo ATP


Liều dùng

Lấy ½ muỗng gạt với 100ml - 150ml nước ấm hoặc trái cây. Sau đó, lắc đều cho hòa tan và uống ngay. Nên uống 2 cốc/ngày


Lưu ý

Creatine Monohydrate không phải là thuốc và không có tác dụng để thay thế cho thuốc chữa bệnh. Không dùng sản phẩm cho người mẫn cảm với bất kỳ các thành phần trong có Creatine Monohydrate


Bảo quản

Lưu trữ nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và nhiệt độ bảo quản phù hợp dưới 25 độ C. Cần đậy kín nắp sau khi sử dụng, đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng. Để xa tầm tay trẻ em


Xuất xứ

Balan


Nhà sản xuất

Ostrovit


Nhà phân phối

Công Ty TNHH Best Nutrition


Chống chỉ định

Không sử dụng Creatine Monohydrate cho người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm


Tác dụng phụ

Hiện tại vẫn chưa ghi nhận về trường hợp nào có tác dụng phụ khi sử dụng Creatine Monohydrate. Nếu quá trình dùng sản phẩm cơ thể xuất hiện triệu chứng bất thường hãy ngưng uống và đến ngay cơ sở y tế gần nhất


Thông tin tham khảo thêm về sản phẩm

Creatine Monohydrate – Bí Quyết Hỗ Trợ Tăng Cường Sức Khỏe, Sức Bền Cho Người Tập Luyện Thể Dục, Thể Thao

Sản phẩm Creatine Monohydrate

Đối với người tập luyện thể hình hoặc thể dục thể thao thông thường, để duy trì năng lượng, sức bền có vai trò quan trọng giúp tăng cường hiệu quả tập luyện, cải thiện và phát triển cơ bắp. Ngoài việc kết hợp chế độ ăn uống thích hợp thì sử dụng sản phẩm bổ sung sẽ góp phần nâng cao sức mạnh, bền bỉ khi tập luyện

Hiện thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ phục hồi cơ bắp, hỗ trợ tăng cường hiệu suất. Trong đó, Creatine Monohydrate với thành phần an toàn, hỗ trợ cải thiện cơ bắp hiệu quả và đang được nhiều khách hàng tin dùng.

Creatine Monohydrate là gì?

Creatine Monohydrate là sản phẩm đến từ thương hiệu Ostrovit, Ba Lan. Đây là thực phẩm bổ sung với thành phần tự nhiên an toàn cho sức khỏe, có mùi vị thơm ngon dễ uống. Hỗ trợ kích thích khả năng tổng hợp Protein, hỗ trợ sức bền trong quá trình tập luyện thể thao giúp phát triển cơ bắp hiệu quả. 

Công dụng của Creatine Monohydrate 

  • Hỗ trợ nâng cao sức mạnh và năng lượng dự trữ cho cơ bắp.
  • Hỗ trợ phục hồi cơ bắp.
  • Hỗ trợ tăng cường hiệu suất tập luyện giúp tái tạo ATP.
  • Hỗ trợ IGF-1 giúp cải thiện khả năng đồng hòa của cơ thể.
  • Hỗ trợ quá trình tái tổng hợp Glycogen trong cơ thể sau mỗi buổi tập.

Ngoài ra, người dùng cần tuân theo đúng hướng dẫn được ghi trên bao bì sản phẩm và duy trì sử dụng đều đặn theo liệu trình để cảm nhận hiệu quả rõ rệt.

Công dụng Creatine Monohydrate

*Lưu ý: Creatine Monohydrate không phải là thuốc và không có tác dụng để thay thế cho thuốc trị bệnh. Hiệu quả khi dùng sản phẩm còn tùy thuộc thể trạng cơ địa của mỗi người.

Thành phần Creatine Monohydrate 

Trong Creatine Monohydrate có chứa thành phần gồm: 

Thành Phần
Creatine Monohydrate
Taurine
Axit Citric
Pyridoxine Hydrochloride (Vitamin B6)
Phụ liệu: Hương thơm tự nhiên, Chất tạo ngọt: Sucralose (E955), Acesulfame K (E950), chứa đường Lactose, Đậu Nành, Đậu Phộng, Yến Mạch, Trứng,..

Thông tin chi tiết về thành phần chính trong Creatine Monohydrate:

  • Creatine Monohydrate: Đây là hợp chất hữu cơ được tìm thấy ở động vật có xương sống. Hỗ trợ tăng cường sức mạnh, hỗ trợ nạp năng lượng cho cơ bắp.
  • Taurine: Một axit amin có trong cơ thể giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều hòa lượng nước, khoáng chất trong máu.
  • Pyridoxine Hydrochloride (Vitamin B6): Có tác dụng hỗ trợ tăng khả năng hấp thu Protein, Axit Amin, cân bằng hormone trong cơ thể, hỗ trợ cải thiện tình trạng sức khỏe.

Thành phần Creatine Monohydrate

Đối tượng sử dụng Creatine Monohydrate 

Bột Creatine Monohydrate thích hợp dùng cho các đối tượng như sau:

  • Người tập thể hình, thể thao.
  • Người muốn tăng cường sức khỏe cơ bắp.
  • Người đang trong quá trình siết cơ, giảm mỡ.

*Lưu ý: Creatine Monohydrate không phải là thuốc và không dùng để thay thế thuốc trị bệnh. Hiệu quả còn tùy thuộc vào thể trạng cơ địa của mỗi người. Sản phẩm không thích hợp cho người dưới 16 tuổi. Người bị suy giảm chức năng thận.

Hướng dẫn cách sử dụng Creatine Monohydrate 

Để có tác dụng hiệu quả tốt nhất khi dùng Creatine Monohydrate cần tuân theo hướng dẫn cụ thể sau đây:

  • Liều dùng: Uống 1 – 2 cốc/ngày.
  • Cách dùng: Đầu tiên, lấy ½ muỗng gạt với 100ml – 150ml nước ấm hoặc trái cây. Sau đó, lắc đều cho hòa tan và uống ngay.
  • Liệu trình: Nên duy trì dùng sản phẩm trong thời gian dài để cảm nhận được hiệu quả rõ rệt nhất.
  • Thời điểm sử dụng Creatine Monohydrate tốt nhất: Để tối ưu khả năng phục hồi và phát triển cơ bắp hiệu quả, nên dùng kèm cùng bữa ăn hoặc buổi sáng sau khi thức dậy và sau mỗi lần tập luyện.

Lưu ý: Không nên lạm dụng sản phẩm và dùng quá liều lượng từ nhà sản xuất khuyến nghị.

Cách dùng Creatine Monohydrate

nut-dat-hang-vivita

Lời khuyên khi dùng Creatine Monohydrate để đạt hiệu quả tốt

Sử dụng bột Creatine Monohydrate phát huy hiệu quả tốt nhất cần thực hiện theo lời khuyên sau đây:

  • Duy trì lối sống lành mạnh: Nên ngủ trước 10 giờ tối, không sử dụng các chất kích thích, tránh căng thẳng.
  • Thói quen ăn uống lành mạnh: Kết hợp chế độ ăn uống với đầy đủ vitamin, khoáng chất.
  • Cần tuân theo đúng liều lượng được nhà sản xuất khuyến cáo, không tự ý tăng giảm liều.
  • Mỗi ngày uống đủ 2 lít nước vừa thanh lọc cơ thể và hấp thu dưỡng chất có trong sản phẩm nhanh chóng hơn.

Creatine Monohydrate có tác dụng phụ không?

Creatine Monohydrate với thành phần tự nhiên lành tính. Sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng trước khi cho ra thị trường. Vì vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn và không gây hại cho sức khỏe.

Hiện vẫn chưa xuất hiện ghi nhận trường hợp nào về tác dụng phụ khi dùng bột Creatine Monohydrate . Tuy nhiên, quá trình sử dụng sản phẩm nếu cơ thể có các triệu chứng bất thường hãy ngưng uống và đến cơ sở y tế gần nhất.

Creatine Monohydrate có tốt không?

  • Nguồn gốc, xuất xứ: Creatine Monohydrate có xuất xứ tại Ba Lan và đến từ thương hiệu Ostrovit – Đơn vị cung cấp thực phẩm bổ sung cho người tập luyện thể thao nổi tiếng về uy tín số 1 Ba Lan. 
  • Thành phần: Trong sản phẩm có chứa nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất độc hại như: Creatine Monohydrate, Đậu Nành, Đậu Phộng, Yến Mạch, Trứng, Pyridoxine Hydrochloride (Vitamin B6),..
  • Nhà máy sản xuất, công nghệ: Creatine Monohydrate được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nhà máy sản xuất luôn đảm bảo an toàn, chất lượng, các quy trình đều phải tuân thủ nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn GMP.
  • Dạng bào chế tiện dụng: Sản phẩm bào chế dạng bột, có mùi vị thơm ngon dễ uống và đựng trong hộp kín tiện lợi khi sử dụng, dễ bảo quản.
  • Hiệu quả tốt được nhiều khách hàng tin dùng: Creatine Monohydrate được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong suốt quá trình hỗ trợ tăng cường tổng hợp ATP sức bền cho người tập luyện thể hình, thể thao.

Creatine Monohydrate có tốt không

Creatine Monohydrate là thuốc hay thực phẩm chức năng?

  • Creatine Monohydrate là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc, có tác dụng hỗ trợ tăng cường hiệu suất tập luyện giúp tái tạo ATP, hỗ trợ  phục hồi cơ bắp, hỗ trợ quá trình tái tổng hợp Glycogen trong cơ thể sau mỗi buổi tập,…
  • Sản phẩm đang được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng lâu dài trong suốt quá trình hỗ trợ các vấn đề siết cơ, tăng cơ, giảm mỡ.

Cách nhận biết Creatine Monohydrate chính hãng?

  • Kiểm tra bao bì sản phẩm: Creatine Monohydrate được đựng trong hộp có đầy đủ thông tin sản phẩm như tem mác, mã QR,..Tất cả hình ảnh, thông tin phải rõ rét, không mờ nhòe.
  • Kiểm tra sản phẩm chính hãng bằng cách sử dụng phần mềm icheck: Nếu cho ra kết quả đến từ thương hiệu, sản xuất trùng khớp như trên bao bì là hàng chính hãng.

Creatine Monohydrate có giá bao nhiêu?

Creatine Monohydrate đang được bán với giá khoảng 750.000 đồng/Hộp 500g. Giá này phù hợp với chất lượng, hiệu quả đem lại cho người dùng. 

Để mua được đúng Creatine Monohydrate chính hãng, giá tốt. Nên tìm kiếm địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín và được nhiều khách hàng review chất lượng tốt. Tránh ham rẻ mua nhầm phải hàng giả vừa mất tiền oan mà còn gây hại cho sức khỏe.

Creatine Monohydrate chính hãng bán ở đâu?

Để mua được Creatine Monohydrate chính hãng, hãy đến ngay Hệ Thống Nhà Thuốc Vivita. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên phân phối thực phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng. Với cam kết: Hàng 100% chính hãng, tư vấn đúng sản phẩm, cam kết date còn dài. 

Mọi thắc mắc cần tư vấn chi tiết về Creatine Monohydrate quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến Hotline/Zalo: 1900 2061 – 0888 533 350 hoặc đặt hàng tại website Vivita.vn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc 24/7, hỗ trợ giao hàng toàn quốc, nhận hàng thanh toán tiền.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay nhấn nút đặt hàng mua Creatine Monohydrate ngay hôm nay để được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá và quà tặng hấp dẫn tại Vivita.

Cách Mua Creatine Monohydrate Chính Hãng, Chất Lượng Ở HCM, Hà Nội và Trên Toàn Quốc Tại Vivita

Mua Creatine Monohydrate Tại Hà Nội (HN) và trên toàn quốc:

Quý khách hàng có thể mua sản phẩm trực tuyến tại Vivita.vn bằng các cách sau:

hinh anh duoc si vivita 3Chuyên Nghiệp Tư Vấn – Chân Thành Hỗ Trợ – Lạc Quan Chia Sẻ

Sau khi đặt hàng và chuyên viên Vivita xác nhận đơn hàng thành công, sản phẩm Creatine Monohydrate sẽ được giao đến tay khách hàng từ 24 – 48h làm việc, tuỳ theo khu vực mà quý khách đang sinh sống (không tính Chủ Nhật).

Mua Creatine Monohydrate tại Hồ Chí Minh (HCM):

Ngoài các cách đặt hàng trực tuyến trên, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng Vivita để xem sản phẩm và được dược sĩ đứng quầy tư vấn chi tiết về giá bán, chương trình khuyến mãi, quà tặng và hướng dẫn sử dụng chi tiết.

Vivita Bình Thạnh: Số 58, Trần Quý Cáp, Phường 11, Bình Thạnh, HCM, Việt Nam. Zalo /Hotline: 1900 2061 (dược sĩ trực 24/7)

vivita

Creatine Monohydrate có bán ở hiệu (tiệm) thuốc tây không?

Nhà thuốc Vivita là một trong những nhà thuốc có bán sản phẩm Creatine Monohydrate tại Hồ Chí Minh. Các nhà thuốc trên các tỉnh thành khác hiện tại vẫn chưa có sản phẩm này. Trường hợp quý khách ở xa có thể đặt hàng online.

Quý khách ở xa có thể gọi cho trước cho dược sĩ để xác minh còn sản phẩm không để tránh đến mà sản phẩm đã hết tại cửa hàng qua số Holine:1900 2061. (Xem Cửa Hàng>> ).

Đối với khách hàng mua Creatine Monohydrate trực tuyến tại HCM, sau khi xác nhận đơn hàng, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm sau 12h – 24h làm việc (không tính chủ nhật).

Với cam kết bán HÀNG MỚI – CHÍNH HÃNG, đến với Vivita.vn quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng sản phẩm.

0/5 (0 Reviews)

Đặt hàng nhanh  Giao hàng ngay

Creatine Monohydrate Bột Hỗ Trợ Tăng Cơ, Hỗ Trợ Tăng Cường Sức Bền Cho Người Tập Thể Hình (Hộp 500g)
Creatine Monohydrate Bột Hỗ Trợ Tăng Cơ, Hỗ Trợ Tăng Cường Sức Bền Cho Người Tập Thể Hình (Hộp 500g)

750,000

Đánh giá sản phẩm
Để lại đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bình luận

    3 Cam kết của Vivita

    • 1

      Cam kết bán hàng mới - Vivita chỉ bán các sản phẩm còn mới, hạn sử dụng còn xa, đảm bảo chất lượng. Nói không với hàng hết date, cận date.

    • 2

      Cam kết tư vấn đúng - Chuyên nghiệp và chân thành tư vấn từ tâm, tư vấn đúng vấn đề, đúng hàng, đúng cách dùng.

    • 3

      Cam kết chính hãng - Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng không chính hãng.

    3 Quyền lợi khi mua hàng tại Vivita

    • 1

      Hỗ trợ giao hàng tận nhà - Miễn phí vận chuyển một số sản phẩm theo chính sách giao hàng. Nhận hàng và kiểm tra xong mới trả tiền.

    • 2

      Nhiều quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn - Mỗi tháng Vivita đều có chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

    • 3

      Tích luỹ điểm - Tích luỹ điểm lên đến 2% giá trị đơn cho khách hàng thân thiết.

    Hotline (24/7)


    1900 2061

    Gặp dược sĩ
    (6-22h)