#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0

Top 11 Thuốc Bổ Giúp Trẻ 10 Tuổi Cao Lớn, Khỏe Mạnh

Bổ sung thuốc bổ cho trẻ 10 tuổi là một biện pháp quan trọng để đảm bảo rằng trẻ nhận đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện. Dù trẻ khỏe mạnh hay gặp các vấn đề về dinh dưỡng và sức khỏe, việc sử dụng các sản phẩm bổ sung phù hợp có thể giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ sự phát triển tối ưu của trẻ.

Vậy, đâu là những sản phẩm vitamin tổng hợp cho trẻ 10 tuổi tốt nhất được cha mẹ tin dùng? Cùng Vivita khám phá trong bài viết dưới đây.

Vì sao trẻ 10 tuổi nên sử dụng thuốc bổ?

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã từng ví tình trạng thiếu vi chất ở trẻ như “nạn đói tiềm ẩn” vì những hệ lụy sức khỏe to lớn mà nó có thể gây ra. Do đó, những sản phẩm bổ sung là rất cần thiết đối với sự phát triển của trẻ nhỏ, đặc biệt là đối với trẻ 10 tuổi. Cụ thể:

Vì sao trẻ 10 tuổi nên sử dụng thuốc bổ?
Sản phẩm bổ sung rất cần thiết đối với sự phát triển của trẻ
  • Trẻ có nhu cầu dinh dưỡng cao trong giai đoạn vàng phát triển

Ở độ tuổi lên 10, trẻ em trải qua một giai đoạn phát triển mạnh mẽ về cả thể chất và tinh thần. Đây là thời kỳ cơ thể cần nhiều dưỡng chất để hỗ trợ sự tăng trưởng chiều cao, phát triển xương, cơ bắp và các cơ quan nội tạng. Các vi chất dinh dưỡng như vitamin và khoáng chất đóng vai trò then chốt trong việc duy trì sự phát triển này. Nếu không được cung cấp đầy đủ, trẻ có thể gặp phải các vấn đề như chậm tăng trưởng, suy dinh dưỡng và kém phát triển về trí tuệ.

  • Trường hợp trẻ kén ăn, thiếu chất nên chậm lớn

Nhiều trẻ em ở độ tuổi này thường có xu hướng kén ăn, dẫn đến việc không nhận đủ các dưỡng chất cần thiết từ bữa ăn hàng ngày. Khi khẩu phần ăn thiếu cân bằng và không đảm bảo đủ các nhóm chất dinh dưỡng, trẻ sẽ bị thiếu hụt các vi chất quan trọng như sắt, kẽm, canxi và các loại vitamin. Tình trạng thiếu vi chất có thể gây ra các hậu quả nghiêm trọng như chậm phát triển, suy giảm miễn dịch và dễ mắc các bệnh nhiễm trùng.

  • Trường hợp trẻ có sức đề kháng kém, thường ốm vặt

Một số trẻ em thường xuyên gặp các vấn đề về sức khỏe như cảm cúm, nhiễm khuẩn, rối loạn tiêu hóa do hệ miễn dịch yếu. Việc bổ sung các loại vitamin và khoáng chất có thể giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả hơn, từ đó giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh và giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

  • Trẻ mắc bệnh mãn tính hoặc có sức khỏe yếu

Đối với những trẻ mắc các bệnh mãn tính như hen suyễn, bệnh tiêu hóa hoặc các vấn đề sức khỏe khác, việc sử dụng những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng là cần thiết. Các loại thuốc bổ có thể cung cấp thêm dưỡng chất cần thiết giúp cơ thể trẻ khắc phục các vấn đề sức khỏe, cải thiện tình trạng dinh dưỡng và hỗ trợ quá trình phục hồi.

  • Trẻ vận động nhiều, tiêu tốn nhiều năng lượng

Trẻ em ở độ tuổi 10 thường tham gia nhiều hoạt động thể chất, từ các trò chơi vận động đến các môn thể thao. Khi cơ thể tiêu tốn nhiều năng lượng, nhu cầu về dưỡng chất cũng tăng cao. Việc bổ sung các vitamin và khoáng chất giúp cơ thể trẻ duy trì năng lượng, hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể và phục hồi nhanh chóng sau các hoạt động thể lực.

Top 11 loại thuốc bổ cho trẻ 10 tuổi tốt nhất hiện nay

*Lưu ý: Trên thị trường hiện nay có không ít sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất dành cho trẻ 10 tuổi được bày bán, do đó, các xếp hạng dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo theo số lượng tìm kiếm sản phẩm và số lượng bán tại siêu thị vitamin Việt Nam – Hệ Thống Nhà Thuốc Vivita.

Siro Vitabiotics Wellkid Multi-vitamin Liquid

Siro Vitabiotics Wellkid Multi-vitamin Liquid là sản phẩm thuộc thương hiệu Vitabiotics, Anh Quốc. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa 15 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ, sản phẩm sẽ là nguồn cung cấp dinh dưỡng lý tưởng cho trẻ, nhất là ở những trẻ gặp tình trạng kén ăn.

WellKid Multi Vitamin Liquid 150ml với thành phần cốt lõi là chiết xuất mạch nha có nguồn gốc từ dãy Alps – Thụy Sĩ đã được chứng minh là có khả năng tăng cường cảm giác ăn ngon,… Sản phẩm được Bộ Y tế – Cục ATTP cấp giấy phép lưu hành toàn quốc số 10642/2019/ĐKSP.

Thành phần: Mỗi 5ml Wellkid Multivitamin có chứa các thành phần và hàm lượng tương ứng như sau:

Chiết xuất mạch nha 500mg, Vitamin C (dưới dạng Acid L-Ascorbic) 12mg, Niacin (dưới dạng Nicotinamide) 8mg, Sắt (dưới dạng Ammonium citrate) 5mg, Vitamin E (dưới dạng DL-Alphatocopheryl acetat) 5mg, Kẽm (dưới dạng Kẽm sulphat) 4 mg, Pantothenic acid (dưới dạng D-panthenol) 2mg, Vitamin B6 0.8 mg, Vitamin B2 0.8 mg, Vitamin B1 0.7 mg, Đồng 150mcg, Vitamin A 200 mcg, Folic acid 100 mcg, I – ốt 40 mcg, Vitamin D3 10 mcg, Vitamin B12 2.5 mcg.

Công dụng: Hỗ trợ bổ sung vitamin, khoáng chất cho trẻ em, giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng.

*Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh. Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Cách dùng: Cho trẻ 10 tuổi uống 5 ml/lần x 1 lần/ngày.

Siro Vitabiotics Wellkid Multi-vitamin Liquid
Siro Vitabiotics Wellkid Multi-vitamin Liquid

tel: 1900 2061

Siro Kinder Multivitamin Syrup

Siro Kinder Multivitamin Syrup là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu Doppelherz, thuộc tập đoàn Queisser Pharma, Đức với lịch sử hơn 100 năm hình thành phát triển. Với công thức ưu việt cung cấp tới 17 loại vitamin và khoáng chất với axit amin L-Lysine, Siro Kinder Multivitamin Syrup hỗ trợ kích thích tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon, tăng cường miễn dịch,…

Thành phần

Trong 5ml Siro Kinder Multivitamin Syrup có chứa các thành phần và hàm lượng tương ứng như sau:

  • L – Lysine: 50 mg
  • Vitamin A: 400 µg
  • Vitamin B1: 1,5 mg
  • Vitamin B2: 1,4 mg
  • Vitamin B6: 1 mg
  • Vitamin B12: 2 µg
  • Vitamin C: 40 mg
  • Vitamin D3: 5 µg
  • Vitamin E: 6 mg
  • Biotin: 50 µg
  • Folic acid: 200 µg
  • Niacin: 8 mg
  • Pantothenic acid: 3 mg
  • Iodine: 70 µg
  • Iron: 7 mg
  • Magnesium: 20 mg
  • Manganese: 500 µg
  • Zinc: 5 mg

Công dụng: Hỗ trợ bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cùng L – Lysine, hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển bình thường của trẻ.

*Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh. Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Cách dùng: Trẻ 10 tuổi dùng 5 ml mỗi ngày.

Siro Kinder Multivitamin Syrup
Siro Kinder Multivitamin Syrup

ChildLife Multi Vitamin Mineral

ChildLife Multi Vitamin Mineral là sản phẩm của thương hiệu ChildLife Essentials, Mỹ. Sản phẩm không những cung cấp tới hơn 20 loại vitamin và khoáng chất trong mỗi liều dùng mà còn không chứa gluten, không chứa casein, không chất tạo màu, hương liệu,… nên rất an toàn, lành tính cho trẻ nhỏ. 

Thành phần

Trong 10 ml ChildLife Multi Vitamin Mineral có chứa các thành phần và hàm lượng tương ứng như sau:

Vitamin A (Retinol palmitate) 850 IU, Vitamin A (Beta carotene) 850 IU, Vitamin C (Ascorbic acid) 135 mg, Vitamin D3 (Cholecalciferol) 275 IU, Vitamin E (D-alpha-tocopheryl acetate) 20 IU, Thiamin (Thiamin hcl) (B1) 2 mg, Riboflavin (Ribo-5-phosphate) (B2) 2 mg, Niacin (Niacinamide) (B3) 10 mg, Vitamin B6 (Pyridoxine hcl) 2 mg, Folate (Folic acid) 135 mcg, Vitamin B12 (Cyanocobalamin) 6 mcg, Biotin 65 mcg, Pantothenic acid (D-pantothenol) (B5) 7 mg, Calcium (Lactate) 55 mg, Lodine (Potassium iodine) 50 mcg, Magnesium (Hydroxide) 15 mg, Zinc (Gluconate) 5 mg, Selenium (Selenomethionine) 35 mcg, Manganese (Gluconate) 1.5 mg, Chromium (Polynicotinate) 7 mcg, Potassium (Citrate) 14 mg, Inositol 20 mg, Choline (Bitartrate) 20 mg

Công dụng: Hỗ trợ cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ trẻ ăn uống ngon miệng hơn, hỗ trợ tăng sức đề kháng.

*Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh. Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Cách dùng: Cho trẻ 10 tuổi dùng 5 ml/lần x 2 – 3 lần/ngày.

ChildLife Multi Vitamin Mineral
ChildLife Multi Vitamin Mineral

Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Calcium + Vitamin D

Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Calcium + Vitamin D là sản phẩm thuộc thương hiệu Nature’s Way, Úc. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cơ thể của trẻ chỉ hấp thụ được Canxi khi có Vitamin D hoặc Vitamin D3. Khi cơ thể thiếu vitamin D, ruột không hấp thụ đủ Canxi sẽ làm Canxi trong máu giảm, khiến cho trẻ em bị thấp lùn, chậm lớn, còi xương,…

Vì vậy, Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Calcium + Vitamin D là giải pháp toàn diện hỗ trợ trẻ cao lớn và phát triển khỏe mạnh. 

Thành phần

Trong 1 viên kẹo Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Calcium + Vitamin D có chứa thành phần và hàm lượng tương ứng như sau:

  • Calcium (dạng Calcium phosphate): 100mg
  • Colecalciferol (Vitamin D3 200 IU): 5mcg

Công dụng

  • Hỗ trợ bổ sung Canxi và Vitamin D với tỷ lệ tối ưu giúp hấp thụ tối đa lượng canxi đưa vào cơ thể, hỗ trợ chống còi xương và các bệnh lý thiếu canxi
  • Hỗ trợ mọc răng sớm giúp trẻ ăn nhai dễ dàng hơn, đồng thời giúp răng chắc khỏe hơn
  • Hỗ trợ hệ xương vững chắc cho trẻ, giúp phát triển chiều cao vượt trội
  • Hỗ trợ sức khỏe hệ thần kinh

*Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh. Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Cách dùng: Cho trẻ dùng 3 viên/ngày.

Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Calcium + Vitamin D
Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Calcium + Vitamin D

Siro Kids Thảo An Nhi Calcium + D3 + K2

Siro Kids Thảo An Nhi Calcium + D3 + K2 là dòng siro uống dành cho trẻ được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu TITAFA, Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và khép kín, nhà máy sản xuất sản phẩm đạt chuẩn GMP và có giấy chứng nhận Cơ sở đủ điều kiện An toàn thực phẩm.

Thành phần

Trong 10ml Siro Kids Thảo An Nhi Calcium + D3 + K2 có chứa thành phần và hàm lượng tương ứng như sau:

  • Canxi Lactat: 200mg
  • Calci Cacbonat Nano: 100mg
  • Vitamin K2 (MK7 : 2000ppm): 0,1mg
  • Vitamin D3: 100 UI
  • L – Lysine HCl: 50mg
  • Kẽm gluconat: 10mg
  • FOS (Fructose oligosaccharide): 50mg
  • Thymomodulin: 5mg
  • Cao men bia: 20mg
  • Sữa non (Colostrum): 10mg
  • Vitamin B1: 1mg
  • Vitamin PP: 1mg
  • Vitamin B6: 1mg
  • Vitamin B2: 1mg
  • Phụ liệu: Đường Sucralose, Fructose, Acid Benzoic…vừa đủ 10ml

Công dụng

  • Hỗ trợ bổ sung Calci, Vitamin D3 giúp xương, răng chắc khỏe
  • Hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ còi xương ở trẻ em

*Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh. Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Cách dùng: Cho trẻ uống 10ml – 20ml/lần x 2 lần/ngày.

Siro Kids Thảo An Nhi Calcium + D3 + K2
Siro Kids Thảo An Nhi Calcium + D3 + K2

Nature’s Way Kids Smart Vitamin C + Zinc + D3

Nature’s Way Kids Smart Vitamin C + Zinc + D3 là một sản phẩm đến từ Úc, được thương hiệu Nature’s Way nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm được Bộ Y tế – Cục ATTP cấp giấy phép lưu hành toàn quốc số 9268/2019/ĐKSP.

Với công thức kết hợp bộ 3 gồm Vitamin C + Zinc + Vitamin D3 tạo thành hàng rào miễn dịch 3 lớp cực kỳ mạnh mẽ, sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch,…

Thành phần

Trong 1 viên Nature’s Way Kids Smart Vitamin C + Zinc + D3 có chứa thành phần và hàm lượng tương ứng như sau:

  • Vitamin C (Ascorbic acid): 250mg
  • Kẽm (dưới dạng amino acid Chelate): 3mg
  • Vitamin D3 (Colecalciferol): 2.5 mcg (100IU)

Công dụng

  • Hỗ trợ bổ sung vitamin C, vitamin D3 và kẽm giúp tăng cường sức khỏe
  • Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch

*Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh. Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Cách dùng: Cho trẻ 10 tuổi dùng 2 viên/ngày.

Nature’s Way Kids Smart Vitamin C + Zinc + D3
Nature’s Way Kids Smart Vitamin C + Zinc + D3

NMI Children’s Multi

NMI Children’s Multi là sản phẩm của công ty Nutrimed International LLC, được sản xuất bởi Matsun Nutrition Inc, Mỹ. Sản phẩm được Bộ Y tế – Cục ATTP cấp giấy phép lưu hành toàn quốc số 10582/2021/ĐKSP, vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng.

Với bảng thành phần cung cấp tới gần 20 loại vitamin và khoáng chất, NMI Children’s Multi là giải pháp đắc lực giúp ba mẹ tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ,

Thành phần

Trong 1ml NMI Children’s Multi có chứa thành phần và hàm lượng tương ứng như sau:

  • Vitamin C (Acid Ascorbic): 8 mg
  • Canxi citrat: 8mg (Canxi: 1,68 mg)
  • Magie citrat: 2,8mg (Magie 0,45mg)
  • Vitamin E (Dl-alpha-tocopherol): 1mg
  • Kẽm picolinat: 1mg (Kẽm: 0,21mg)
  • Vitamin B3 (Niacinamide): 0,8mg
  • Choline: 0,8mg
  • Vitamin B5 (Acid Pantothenic): 0,8mg
  • Inositol: 0,5mg
  • Mangan gluconat: 300µg (Mangan 36,9µg)
  • Vitamin B1 (Thiamin): 150µg
  • Vitamin B2 (Riboflavin): 150µg
  • Vitamin B6 (Pyridoxin hydroclorid): 150µg
  • Vitamin A (Beta Caroten): 100µg
  • Vitamin B9 (Acid Folic): 10µg
  • Vitamin B7 (Biotin): 4,5µg
  • Kali iodid: 2,4µg (Lod: 1,85µg)
  • Natri molybdat: 1,5µg (Molybden: 0,7µg)
  • Selen glycinat chelat: 1µg (Selen 0,35µg)
  • Vitamin D (Cholecalciferol): 0,67µg
  • Vitamin B12 (Cyanocobalamin): 0,4µg
  • Crom polynicotinate: 0,37µg

Công dụng

  • Hỗ trợ bổ sung một số vitamin.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.

*Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh. Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Cách dùng: Cho trẻ uống 7,5ml/ngày.

NMI Children’s Multi
NMI Children’s Multi

Imochild Vitamin D3 & Vitamin K2 MK7 

Imochild Vitamin D3 & Vitamin K2 MK7 là sản phẩm của thương hiệu Imochild, Tây Ban Nha, do Công ty HC Clover Productos Y Servicios S.L nghiên cứu và bào chế. Với thành phần Vitamin K2 MK7 trong sản phẩm giúp tăng cường hấp thu Canxi vào xương, hạn chế sự lắng đọng của Canxi tại các mô. Sản phẩm được Bộ Y tế – Cục ATTP cấp giấy phép lưu hành toàn quốc số 6353/2021/ĐKSP.

Thành phần

Trong 0.2ml  Imochild Vitamin D3 & Vitamin K2 MK7 chứa thành phần và hàm lượng tương ứng như sau:

  • Vitamin D3 (Cholecalciferol): 400IU (10µg)
  • Vitamin K2 (MK7): 22,5 µg
  • Dầu cá chứa 80% DHA: 0,006 mg

Công dụng

  • Hỗ trợ sung Vitamin D3, Vitamin K2 MK7, và DHA cho cơ thể
  • Hỗ trợ giúp tăng cường hấp thu Canxi 
  • Hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao và  xương răng chắc khỏe
  • Hỗ trợ trẻ phát triển trí não

*Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh. Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Cách dùng: Cho trẻ uống 0,3 ml/ngày (tương đương 6 giọt).

Imochild Vitamin D3 & Vitamin K2 MK7 
Imochild Vitamin D3 & Vitamin K2 MK7

tel: 1900 2061

 

Kẹo dẻo Gấu L’il Critters Gummy Vites Complete Multivitamin

Kẹo dẻo Gấu L’il Critters Gummy Vites Complete Multivitamin là sản phẩm được nghiên cứu bởi thương hiệu L’il Critters, Mỹ. Trong mỗi viên kẹo dẻo có chứa tới 11 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Đồng thời viên kẹo hình các con gấu ngộ nghĩnh, hương vị trái cây thơm ngon, hấp dẫn giúp trẻ thích thú khi ăn.

Thành phần

Trong mỗi viên kẹo dẻo Gấu L’il Critters Gummy Vites Complete Multivitamin có chứa các thành phần sau:

  • Vitamin A (As Retinyl palmitate)
  • Vitamin C (As Ascorbic acid and Sodium ascorbate)
  • Vitamin D (As Cholecalciferol)
  • Vitamin E (As Dl-alpha-tocopheryl acetate)
  • Vitamin B6 (As Pyridoxine HCl)
  • Folate
  • Vitamin B12 (As Cyanocobalamin)
  • Biotin
  • Pantothenic Acid (As Calcium D-pantothenate)
  • Iodine (As Potassium iodide)
  • Zinc (As Zinc gluconate)
  • Lutein (From Marigold) (flower)
  • Inositol

Công dụng

  • Hỗ trợ bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho trẻ
  • Hỗ trợ trẻ tăng vị giác, ăn được nhiều hơn, ngon miệng hơn
  • Hỗ trợ sức khỏe toàn diện

*Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh. Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Cách dùng: Cho trẻ 10 tuổi dùng 2 viên mỗi ngày.

Kẹo dẻo Gấu L’il Critters Gummy Vites Complete Multivitamin
Kẹo dẻo Gấu L’il Critters Gummy Vites Complete Multivitamin

Siro Kid-Plus Meyer

Siro Kid-Plus Meyer là sản phẩm của thương hiệu MEYER HEALTHCARE, Ấn Độ. Với thành phần là sự kết hợp của các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, sản phẩm mang lại hiệu quả trong việc giúp trẻ ăn ngon miệng, đồng thời nâng cao sức đề kháng, tăng cường miễn dịch, hạn chế tình trạng ốm vặt ở trẻ,…

Thành phần

Trong 100ml Siro Kid-Plus Meyer có chứa thành phần và hàm lượng tương ứng như sau:

  • Vitamin A (Palmitate): 1500 IU.
  • Vitamin D3: 100 IU.
  • Vitamin E Acetate: 3mg.
  • Thiamine hydrochloride: 1. mg.
  • Riboflavin-5-Phosphate sodium: 1.5mg.
  • Pyridoxine Hydrochloride (Vit B6): 1mg.
  • Cyanocobalamin (Vit B12): 1.5mcg.
  • D-Panthenol: 2.5mg.
  • Niacinamide: 5mg.
  • Vitamin C: 30mg.
  • L-Lysine Hydrochloride: 40mg.
  • Ferrous Gluconate: 42.85mg.
  • Zinc Gluconate: 34.85mg.      

Công dụng

  • Cung cấp vitamin hàng ngày cho trẻ em trong thời kỳ tăng trưởng và thời gian phục hồi sức khoẻ (sau khi ốm, nhiễm trùng hoặc phẫu thuật), giúp trẻ phát triển toàn diện
  • Tăng cường miễn dịch

Cách dùng: Cho trẻ dùng 1 muỗng canh/lần x 3 lần/ngày.

Siro Kid-Plus Meyer
Siro Kid-Plus Meyer

tel: 1900 2061

Dung dịch uống Alphavit

Dung dịch uống Alphavit là sản phẩm của Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế USA, Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ, được bào chế ở dạng dung dịch nên có vị thơm ngon và rất dễ uống. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những trẻ biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng.

Thành phần

  • Lysin HCl
  • Cao xương động vật
  • Taurine
  • Mật ong
  • Vitamin B5
  • Vitamin PP
  • Calci carbonat nano
  • DHA 10%
  • Yến sào
  • Vitamin B1
  • Thymomodulin

Công dụng

  • Hỗ trợ bổ sung acid amin, vitamin và khoáng chất cần thiết giúp kích thích ăn ngon, tăng cường hấp thu dưỡng chất, đặc biệt ở trẻ còi xương, suy dinh dưỡng, biếng ăn, trẻ hay ốm vặt, gầy yếu
  • Hỗ trợ sức khỏe thể chất ở trẻ

*Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh. Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Cách dùng: Cho trẻ uống 20ml/lần x 2 lần/ngày.

Dung dịch uống Alphavit
Dung dịch uống Alphavit

tel: 1900 2061

Tiêu chí lựa chọn thuốc bổ cho trẻ 10 tuổi

Khi lựa chọn những sản phẩm bổ sung cho trẻ 10 tuổi, có một số tiêu chí quan trọng cần xem xét để đảm bảo sản phẩm không chỉ hiệu quả mà còn an toàn cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Dưới đây là các tiêu chí cha mẹ cần lưu ý:

  • Thương hiệu xuất xứ rõ ràng, đáng tin cậy

Một thương hiệu uy tín là tiêu chí hàng đầu khi chọn những sản phẩm bổ sung cho trẻ 10 tuổi. Thương hiệu này nên có lịch sử lâu năm và được công nhận trong ngành chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ. Các thương hiệu từ các quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, hoặc các nước EU thường có các tiêu chuẩn sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt mà cha mẹ có thể tham khảo.

  • Bảng thành phần đáp ứng nhu cầu bổ sung dưỡng chất

Bảng thành phần cần bao gồm các vitamin và khoáng chất thiết yếu phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ 10 tuổi. Đặc biệt, nên có các dưỡng chất quan trọng như Vitamin D, Canxi, Sắt, Kẽm và các Vitamin nhóm B để hỗ trợ sự phát triển toàn diện.

  • Sản phẩm có độ an toàn cao, đã qua kiểm định

Độ an toàn của sản phẩm là yếu tố quan trọng. Sản phẩm cần được kiểm định bởi các cơ quan y tế có thẩm quyền và có các chứng nhận an toàn từ các tổ chức uy tín. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm không chứa các chất gây hại và phù hợp cho trẻ.

  • Sản phẩm được nhiều khách review tốt

Đánh giá từ người dùng trước là một tiêu chí quan trọng để đánh giá hiệu quả và độ tin cậy của sản phẩm. Sản phẩm được nhiều đánh giá tích cực thường có chất lượng tốt và độ tin cậy cao.

  • Thành phần không chứa chất bảo quản và hương liệu nhân tạo

Các sản phẩm tốt thường không chứa các chất bảo quản và hương liệu nhân tạo để tránh gây kích ứng hoặc dị ứng cho trẻ. Điều này đảm bảo sản phẩm an toàn và phù hợp với trẻ có tiền sử dị ứng.

  • Sản phẩm có hướng dẫn sử dụng rõ ràng và dễ hiểu

Sản phẩm cần có hướng dẫn sử dụng chi tiết và dễ hiểu để cha mẹ có thể cho trẻ sử dụng đúng cách và đạt hiệu quả tốt nhất. Các thông tin về liều lượng, cách dùng, và các lưu ý khi sử dụng cần được trình bày rõ ràng trên bao bì và tờ giấy hướng dẫn.

  • Dạng bào chế phù hợp cho trẻ 

Dạng bào chế của sản phẩm cần phù hợp và dễ sử dụng cho trẻ. Các dạng siro, viên nhai, hoặc kẹo dẻo thường được ưa chuộng hơn vì dễ dùng và có hương vị hấp dẫn đối với trẻ em.

Hy vọng rằng, với những thông tin mà Vivita.vn chia sẻ trên đây, cha mẹ đã có được những thông tin tổng quan và lựa chọn được thuốc bổ cho trẻ 10 tuổi. Để được tư vấn và giải đáp kỹ hơn, cha mẹ có thể liên hệ tới số hotline 1900 2061 để được đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm tại Vivita tư vấn cụ thể hơn nhé.

tel: 1900 2061

Dược sĩ Ngọc Trúc

Dược sĩ Ngọc Trúc

Đã kiểm duyệt nội dung

Xem thông tin

Có thể bạn quan tâm

Bài cùng chuyên mục

Hotline (24/7)


1900 2061

Gặp dược sĩ
(6-22h)