#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0
Go Ginkgo 9000 Viên Uống Hỗ Trợ Bổ Não, Cải Thiện Tuần Hoàn Máu (Lọ 60 viên)
Go Ginkgo 9000 Viên Uống Hỗ Trợ Bổ Não, Cải Thiện Tuần Hoàn Máu (Lọ 60 viên)
Go Ginkgo 9000 Viên Uống Hỗ Trợ Bổ Não, Cải Thiện Tuần Hoàn Máu (Lọ 60 viên)
Go Ginkgo 9000 Viên Uống Hỗ Trợ Bổ Não, Cải Thiện Tuần Hoàn Máu (Lọ 60 viên)
🔎 Tìm trên Google "Tên sản phẩm + vivita" để mua sản phẩm chính hãng nhanh nhất nhé!
312,000

Go Ginkgo 9000 Viên Uống Hỗ Trợ Bổ Não, Cải Thiện Tuần Hoàn Máu (Lọ 60 viên)

312,000

Khuyến mãi hot

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm

Go Ginkgo 9000


Quy cách

Lọ 60 viên


Thương hiệu

Go Healthy


Thành phần

Chiết xuất Ginkgo, chiết xuất Rau đắng biển, chiết xuất Sâm siberian, Sâm Ấn Độ, chiết xuất Sơn trà Hawthorn, L-glutamine, L-tyrosine


Công dụng

Bổ sung dưỡng chất tốt cho não; Tăng cường tuần hoàn não, cải thiện chức năng não; Cải thiện khả năng tập trung, ghi nhớ


Liều dùng

1 viên/ ngày


Lưu ý

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Không sử dụng cho người mẫn cảm với các thành phần nào của sản phẩm.
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng


Bảo quản

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh xa tầm tay trẻ em


Xuất xứ

New Zealand


Chống chỉ định

Người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm


Tác dụng phụ

Chưa có ghi nhận về bất kỳ tác dụng phụ của sản phẩm


Thông tin tham khảo thêm về sản phẩm

Go Ginkgo 9000 – Giải Pháp Chăm Sóc Sức Khỏe Toàn Diện

Go Ginkgo 9000 là gì

Có một di chứng hậu Covid để lại triệu chứng lâu nhất đó chính là suy giảm trí nhớ, nó gây ra ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Nhất là học sinh, sinh viên, lao động có trí thức. Theo nghiên cứu của sinh viên trường ĐH Y Hà Nội thì tỷ lệ suy giảm trí nhớ sau covid 19 lên tới 65.8%. Một con số khá cao.

Chính vì vậy mà việc tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên có khả năng cải thiện trí nhớ đang được nhiều người quan tâm hơn. Và trong đó có sản phẩm chiết xuất từ cây bạch quả Ginkgo Biloba. Dược liệu này có công dụng tăng cường tuần hoàn máu lên não, cải thiện trí nhớ và giảm căng thẳng.

Chính vì vậy mà Go Healthy Ginkgo Biloba 9000 ra đời. Sản phẩm có chứa 9000mg chiết xuất Ginkgo. Cùng với những thành phần khác, hỗ trợ cải thiện sức khỏe não bộ toàn diện. Thành quả này là kết quả từ nghiên cứu của các nhà khoa học từ thương hiệu Go Healthy. Đây là một thương hiệu bình dân được yêu thích tại New Zealand. 

Go Ginkgo 9000 là gì?

Viên bổ não Go Healthy Ginkgo 9000 là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe não bộ với chiết xuất từ cây bạch quả Ginkgo Biloba, nổi tiếng với công dụng cải thiện tuần hoàn máu và tăng cường trí nhớ. Sản phẩm giúp tăng cường chức năng nhận thức, giảm căng thẳng và lo âu, đồng thời bảo vệ tế bào não khỏi tổn thương do gốc tự do. 

Công dụng Go Ginkgo 9000

  • Bổ sung dưỡng chất tốt cho não, giảm các triệu chứng chóng mặt, đau đầu và tê bì chân tay.
  • Tăng cường tuần hoàn não và cải thiện chức năng não
  • Tăng cường trí nhớ và khả năng nhận thức
  • Chống oxy hóa mạnh mẽ, đẩy lùi gốc tự do gây hại cho tế bào não

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc trị bệnh. Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Công dụng Go Ginkgo 9000

Thành phần của Go Ginkgo 9000

Tên thành phần Hàm lượng
Chiết xuất Ginkgo  9000mg
Chiết xuất Rau đắng biển 2000mg
Chiết xuất Sâm Siberian 650mg
Sâm Ấn Độ 250mg
Chiết xuất Sơn trà Hawthorn 60mg
L-Glutamine 55mg
L-Tyrosine 55mg

Công dụng của một số thành phần chính

  • Chiết xuất Ginkgo: Giúp cải thiện lưu thông máu, đặc biệt là lưu thông máu tới não. Cải thiện trí nhớ, sự tập trung và chức năng nhận thức. Đặc biệt là ở những người lớn tuổi, những người mắc bệnh Alzheimer hoặc suy giảm trí nhớ.
  • Chiết xuất Rau đắng biển: Mang lại nhiều lợi ích trong cải thiện trí nhớ nhờ khả năng cải thiện dẫn truyền thần kinh và bảo vệ tế bào não khỏi tổn thương do gốc tự do. Đồng thời còn có công dụng giảm căng thẳng, hỗ trợ tiêu hóa, bảo vệ tim mạch.
  • Chiết xuất Sâm Siberian: Trong Sâm Siberian có chứa nhiều chất chống oxy mạnh, giúp bảo vệ tế bào não khỏi tổn thương do gốc tự do. Từ đó làm chậm quá trình lão hóa cũng như giảm nguy cơ các bệnh thoái hóa thần kinh.  

Thành phần Go Ginkgo 9000

Đối tượng sử dụng Go Ginkgo 9000

  • Đối tượng bị suy giảm trí nhớ, thường hay quên do tuổi tác hoặc áp lực công việc.
  • Người trung niên cao tuổi. Có triệu chứng đau đầu, rối loạn tiền đình, hoa mắt, chóng mặt.
  • Người máu lưu thông kém, chân tay lạnh, đứng lên ngồi xuống hay bị chóng mặt.
  • Người muốn nâng cao sức khỏe và phòng tránh các bệnh não bộ.

Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Chống chỉ định Go Ginkgo 9000

  • Người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm
  • Phụ nữ mang thai và cho con bú
  • Người bị rối loạn đông máu

Hướng dẫn cách sử dụng Go Ginkgo 9000 để đạt hiệu quả tốt nhất

  • Liều dùng: Uống 1 viên/ ngày.
  • Cách dùng: Uống trực tiếp với nước lọc hoặc nước đun sôi để nguội.
  • Liệu trình: Nên kéo dài liệu trình sử dụng từ 3-6 tháng để thấy được hiệu quả tốt nhất của sản phẩm.
  • Thời điểm sử dụng sản phẩm tốt nhất: Nên uống sau ăn để đạt hiệu quả tốt nhất và nên sử dụng với cùng 1 thời điểm trong ngày để hạn chế tình trạng quên liều.

cách dùng Go Ginkgo 9000

nut-dat-hang-vivita

Lời khuyên khi dùng Go Ginkgo 9000 để đạt hiệu quả tốt

Một sản phẩm có chất lượng tốt nhưng cách dùng sản phẩm sai thì công dụng của sản phẩm cũng không thể phát huy hết tác dụng. Chính vì vậy mà hãy lưu ngay những lời khuyên dưới đây để sử dụng viên uống Go Ginkgo 9000 hiệu quả nhất nhé.

  • Không tự ý tăng hoặc giảm liều sử dụng so với khuyến cáo của nhà sản xuất. Nên uống sau ăn 30 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Duy trì một lối sống lành mạnh, hạn chế thức khuya, sử dụng điện thoại trong bóng tối,…Hạn chế căng thẳng bằng các bài tập thư giãn như yoga, thiền, hít thở sâu.
  • Hạn chế sử dụng các chất kích thích như đồ uống có cồn, cà phê. Bổ sung thêm các loại thức ăn giàu magie, vitamin b2, omega.

Go Ginkgo 9000 có tác dụng phụ không?

Viên uống Go Ginkgo 9000 có bảng thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên khá an toàn và lành tính, đặc biệt là hạn chế tối đa tác dụng phụ. Chính vì vậy mà chưa ghi nhận trường hợp nào về tác dụng phụ của sản phẩm.

Nhưng nếu trong quá trình sử dụng, có tác dụng không mong muốn hoặc dị ứng với thành phần của sản phẩm, xin ngừng sử dụng và tới cơ quan y tế gần nhất.

Go Ginkgo 9000 có tốt không?

Để giải thích cho lý do vì sao nên chọn Go Gingko 9000 thay vì những sản phẩm khác là bởi vì:

  • Go Gingko 9000 là sản phẩm của thương hiệu thực phẩm bổ sung bán chạy số 1 New Zealand. Đây là một thương hiệu bình dân được ưa thích nhất 6 năm liên tiếp (theo IRI-Aztec Market Edge Pharmacy 2017). 
  • Sản phẩm được bào chế từ các thành phần thiên nhiên, trải qua nhiều quy trình kiểm tra chất lượng mới có thể có mặt tại thị trường. Nên khá an toàn và hạn chế tối đa tác dụng phụ.
  • Được bào chế dưới dạng viên nang có thiết kế vỏ nang thực vật an toàn và tốt cho sức khỏe. Dạng viên dễ sử dụng cũng như mang theo bên người trong những chuyến đi chơi xa.

Go Ginkgo 9000 có tốt không

Go Ginkgo 9000 là thuốc hay thực phẩm chức năng?

Viên uống Go Ginkgo 9000 là thực phẩm bảo vệ sức khỏe và không phải là thuốc, sản phẩm hỗ trợ cung cấp dưỡng chất cho não, cải thiện tuần hoàn máu não và chức năng não. Sản phẩm không những nhận được rất nhiều phản hồi tích cực tại thị trường New Zealand khó tính mà còn nhận được sự đón nhận lớn tại Việt Nam.

Cách nhận biết Go Ginkgo 9000 chính hãng?

Hiện nay tình trạng hàng giả, hàng nhái trên thị trường diễn biến khá phức tạp, chính vì vậy mà để hạn chế tình trạng “tiền mất, tật mang” anh chị hãy nhận biết những đặc điểm sau để mua được sản phẩm Go Ginkgo 9000 chính hãng nhé.

  • Bao bì sản phẩm có màu nâu vàng làm chủ đạo. Logo nhãn hàng Go Healthy to, rõ ràng ở góc trái trên bao bì. 
  • Trên bao bì phải có tem phụ bằng Tiếng Việt theo quy định đề ra đối với các sản phẩm nhập khẩu.
  • Sử dụng phần mềm Icheck trên điện thoại để kiểm tra mã vạch. Nếu quét mã vạch hiện ra chính xác thông tin sản phẩm thì đó là sản phẩm chính hãng.

Go Ginkgo 9000 giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, Go Ginkgo 9000 đang được bán với giá 312.000đ/ lọ 60 viên. Tương đương với mỗi ngày sử dụng 1 viên là đã có thể sử dụng liệu trình kéo dài 2 tháng, mỗi ngày chỉ tiêu tốn 5.200đ/ ngày cho một thực phẩm cung cấp chất dinh dưỡng. Mức giá này là hoàn toàn phù hợp với một sản phẩm nhập khẩu và có thành phần hoàn toàn thiên nhiên như vậy.

Hiện tại, Go Ginkgo 9000 đang được bày bán tại khá nhiều nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Trong đó có hệ thống nhà thuốc Vivita. Đây là đơn vị uy tín trong nước chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người Việt với mức giá phải chăng.

Không chỉ có Go Ginkgo 9000 mà Vivita còn có rất nhiều sản phẩm khác, chăm sóc sức khỏe toàn diện. Chỉ cần truy cập vào website: https://vivita.vn/ để tìm kiếm sản phẩm anh chị ưng ý và đặt hàng. Hệ thống nhà thuốc Vivita sẽ giao hàng tận nơi, nhanh chóng chỉ trong vòng từ 5-7 ngày tùy vào khoảng cách. Liên hệ với Vivita để đặt hàng ngay hôm nay nhé!

Cách Mua Go Ginkgo 9000 Chính Hãng, Chất Lượng Ở HCM, Hà Nội và Trên Toàn Quốc Tại Vivita

Mua Go Ginkgo 9000 Tại Hà Nội (HN) và trên toàn quốc:

Quý khách hàng có thể mua sản phẩm trực tuyến tại Vivita.vn bằng các cách sau:

hinh anh duoc si vivita 3Chuyên Nghiệp Tư Vấn – Chân Thành Hỗ Trợ – Lạc Quan Chia Sẻ

Sau khi đặt hàng và chuyên viên Vivita xác nhận đơn hàng thành công, sản phẩm Go Ginkgo 9000 sẽ được giao đến tay khách hàng từ 24 – 48h làm việc, tuỳ theo khu vực mà quý khách đang sinh sống (không tính Chủ Nhật).

Mua Go Ginkgo 9000 tại Hồ Chí Minh (HCM):

Ngoài các cách đặt hàng trực tuyến trên, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng Vivita để xem sản phẩm và được dược sĩ đứng quầy tư vấn chi tiết về giá bán, chương trình khuyến mãi, quà tặng và hướng dẫn sử dụng chi tiết.

Vivita Bình Thạnh: Số 58, Trần Quý Cáp, Phường 11, Bình Thạnh, HCM, Việt Nam. Zalo /Hotline: 1900 2061 (dược sĩ trực 24/7)

vivita

Go Ginkgo 9000 có bán ở hiệu (tiệm) thuốc tây không?

Nhà thuốc Vivita là một trong những nhà thuốc có bán sản phẩm Go Ginkgo 9000 tại Hồ Chí Minh. Các nhà thuốc trên các tỉnh thành khác hiện tại vẫn chưa có sản phẩm này. Trường hợp quý khách ở xa có thể đặt hàng online.

Quý khách ở xa có thể gọi cho trước cho dược sĩ để xác minh còn sản phẩm không để tránh đến mà sản phẩm đã hết tại cửa hàng qua số Holine:1900 2061. (Xem Cửa Hàng>> ).

Đối với khách hàng mua Go Ginkgo 9000 trực tuyến tại HCM, sau khi xác nhận đơn hàng, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm sau 12h – 24h làm việc (không tính chủ nhật).

Với cam kết bán HÀNG MỚI – CHÍNH HÃNG, đến với Vivita.vn quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng sản phẩm.

0/5 (0 Reviews)

Đặt hàng nhanh  Giao hàng ngay

Go Ginkgo 9000 Viên Uống Hỗ Trợ Bổ Não, Cải Thiện Tuần Hoàn Máu (Lọ 60 viên)
Go Ginkgo 9000 Viên Uống Hỗ Trợ Bổ Não, Cải Thiện Tuần Hoàn Máu (Lọ 60 viên)

312,000

Đánh giá sản phẩm
Để lại đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bình luận

    3 Cam kết của Vivita

    • 1

      Cam kết bán hàng mới - Vivita chỉ bán các sản phẩm còn mới, hạn sử dụng còn xa, đảm bảo chất lượng. Nói không với hàng hết date, cận date.

    • 2

      Cam kết tư vấn đúng - Chuyên nghiệp và chân thành tư vấn từ tâm, tư vấn đúng vấn đề, đúng hàng, đúng cách dùng.

    • 3

      Cam kết chính hãng - Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng không chính hãng.

    3 Quyền lợi khi mua hàng tại Vivita

    • 1

      Hỗ trợ giao hàng tận nhà - Miễn phí vận chuyển một số sản phẩm theo chính sách giao hàng. Nhận hàng và kiểm tra xong mới trả tiền.

    • 2

      Nhiều quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn - Mỗi tháng Vivita đều có chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

    • 3

      Tích luỹ điểm - Tích luỹ điểm lên đến 2% giá trị đơn cho khách hàng thân thiết.

    Hotline (24/7)


    1900 2061

    Gặp dược sĩ
    (6-22h)