#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0
Babolica Kem Dưỡng Da Hỗ Trợ Tái Tạo Làn Da, Phòng Ngừa Nám, Nhăn Và Chảy Xệ (Tuýp 25g)
Đã bán 2
Babolica Kem Dưỡng Da Hỗ Trợ Tái Tạo Làn Da, Phòng Ngừa Nám, Nhăn Và Chảy Xệ (Tuýp 25g)
Babolica Kem Dưỡng Da Hỗ Trợ Tái Tạo Làn Da, Phòng Ngừa Nám, Nhăn Và Chảy Xệ (Tuýp 25g)
Babolica Kem Dưỡng Da Hỗ Trợ Tái Tạo Làn Da, Phòng Ngừa Nám, Nhăn Và Chảy Xệ (Tuýp 25g)
Babolica Kem Dưỡng Da Hỗ Trợ Tái Tạo Làn Da, Phòng Ngừa Nám, Nhăn Và Chảy Xệ (Tuýp 25g)
Babolica Kem Dưỡng Da Hỗ Trợ Tái Tạo Làn Da, Phòng Ngừa Nám, Nhăn Và Chảy Xệ (Tuýp 25g)
Babolica Kem Dưỡng Da Hỗ Trợ Tái Tạo Làn Da, Phòng Ngừa Nám, Nhăn Và Chảy Xệ (Tuýp 25g)
🔎 Tìm trên Google "Tên sản phẩm + vivita" để mua sản phẩm chính hãng nhanh nhất nhé!
150,000

Babolica Kem Dưỡng Da Hỗ Trợ Tái Tạo Làn Da, Phòng Ngừa Nám, Nhăn Và Chảy Xệ (Tuýp 25g)

Đã bán 2
150,000

Khuyến mãi hot

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm

Babolica


Quy cách

Tuýp 25g


Thương hiệu

Spaphar


Thành phần

Purified water (Nước tinh khiết); Bambuseae leaf extract (Chiết xuất lá tre); MSM (Methylsulfonylmethane); Glycereth-26; Propylene glycol; Macadamia ternifolia seed oil (Dầu hạt Macadamia); Cetearyl alcohol; Cocos nucifera oil (Dầu dừa); White Beeswax (Sáp ong trắng); Glyceryl stearate; Isopropyl myristate; PEG-40 stearate; Ceteareth-20; Sodium hyaluronate (Natri hyaluronate); Fragrance (Hương liệu); Nipagin (Methylparaben); Nipasol (Propylparaben).


Công dụng

Kem bôi da giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa và làm mờ các vết nhăn, rạn, thâm, nám,...Giúp cho làn da căng bóng, đều màu và tươi sáng hơn.


Liều dùng

Ngày dùng 3-4 lần.


Lưu ý

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Không sử dụng cho người mẫn cảm với các thành phần nào của sản phẩm.
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng


Bảo quản

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.


Xuất xứ

Việt Nam


Nhà sản xuất

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất Âu Cơ


Nhà phân phối

Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar


Chống chỉ định

Người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.


Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của Babolica.


Thông tin tham khảo thêm về sản phẩm

Babolica – “Trợ Thủ” Hỗ Trợ Phái Đẹp Chống Nhăn, Nám Lấy Lại Làn Da Khỏe Mạnh

babolica là gì

“Nhất dáng, nhì da” – Câu nói từ thời ông cha nhưng cho tới bây giờ câu nói ấy vẫn rất đúng. Một người phụ nữ có làn da đẹp, không tì vết sẽ tự tin, rạng rỡ hơn rất nhiều. Đặc biệt là đối với những người phụ nữ mang trong mình thiên chức làm mẹ cao cả, trong quá trình mang thai và sau sinh không thể tránh khỏi việc xuất hiện nám, tàn nhang, rạn da, da chảy xệ, nhăn nheo.

Thấu hiểu được những hy sinh thầm lặng của người mẹ và trân trọng làn da của chị em phụ nữ mà từ đó kem bôi da Babolica ra đời. Babolica mang trong mình thành phần lành tính, an toàn với làn da, giúp hỗ trợ cải thiện các vết nhăn, rạn, nám,…lấy lại làn da khỏe mạnh, tươi sáng cho người sử dụng.

Babolica là gì? 

Babolica là kem bôi ngoài da giúp hỗ trợ phục hồi một số tổn thương trên da như khô da, chảy xệ, nhăn nheo, nám, sạm,…Nhờ bảng thành phần an toàn như chiết xuất lá tre, natri hyaluronate, dầu dừa, Dầu hạt Macadamia,…từ đó giúp chị em phụ nữ lấy lại làn da tự tin hơn. 

Công dụng của Babolica

  • Kem bôi da, giúp dưỡng ẩm, góp phần ngăn ngừa và làm mờ các vết nhăn, rạn, thâm, nám… trên da, duy trì đàn hồi cho da, cho làn da trông căng bóng, đều màu và tươi sáng hơn. 
  • Góp phần ngăn ngừa tình trạng lão hóa da và kích thích tái tạo tế bào da mới.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc trị bệnh. Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

công dụng kem babolica

nut-dat-hang-vivita

Thành phần của Babolica

Thành phần của Babolica bao gồm: Purified water (Nước tinh khiết); Bambuseae leaf extract (Chiết xuất lá tre); MSM (Methylsulfonylmethane); Glycereth-26; Propylene glycol; Macadamia ternifolia seed oil (Dầu hạt Macadamia); Cetearyl alcohol; Cocos nucifera oil (Dầu dừa); White Beeswax (Sáp ong trắng); Glyceryl stearate; Isopropyl myristate; PEG-40 stearate; Ceteareth-20; Sodium hyaluronate (Natri hyaluronate); Fragrance (Hương liệu); Nipagin (Methylparaben); Nipasol (Propylparaben).

Công dụng của một số thành phần chính: 

  • Tinh chất lá tre: Trong lá tre có chứa nhiều silica, đây là một khoáng chất hỗ trợ tăng cường sản sinh collagen, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới. Cùng với đó là công dụng dưỡng ẩm, giảm nhờn và khả năng cải thiện cấu trúc da. Từ đó giúp cải thiện sức căng của da và sắc tố melanin được phân bố đều trên da, làm mờ thâm nám.
  • Natri hyaluronate: Đây là một hoạt chất nổi tiếng có công dụng dưỡng ẩm sâu nhờ vào khả năng giữ nước, từ đó giúp da mịn màng và căng bóng hơn.
  • Dầu dừa: có chứa vitamin E và polyphenol, hai hoạt chất nổi tiếng trong tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây nám, tàn nhang,và giúp da căng mịn…

thành phần kem babolica

Đối tượng sử dụng Babolica

  • Dùng cho các trường hợp phụ nữ sau sinh bị rạn da, da bị chảy xệ và nhăn nheo.
  • Người bị lão hóa da do tuổi tác dẫn đến xuất hiện các nếp nhăn da quanh mắt, mặt, ngực, bụng, đùi, chân tay; nám da, khô da và các vết thâm nám.
  • Người có da bị lão hóa do môi trường ô nhiễm, lạm dụng mỹ phẩm hoặc sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, chế độ sinh hoạt không hợp lý.

Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Chống chỉ định Babolica

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Hướng dẫn cách sử dụng Babolica để đạt hiệu quả tốt nhất

  • Liều dùng: Sử dụng từ 3-4 lần mỗi ngày tùy vào tình trạng da.
  • Cách dùng: 
  • Vệ sinh vùng da cần sử dụng sản phẩm và tay sạch sẽ trước khi bôi sản phẩm lên da
  • Lấy 1 lượng vừa đủ bôi lên phần da bị tổn thương có nhiều nếp nhăn hoặc bị lão hóa
  • Massage nhẹ nhàng để kem thấm tốt hơn
  • Liệu trình: Nên kéo dài liệu trình sử dụng từ 3-6 tháng để thấy được hiệu quả tốt nhất của sản phẩm.

cách sử dụng kem babolica

nut-dat-hang-vivita

Babolica có tác dụng phụ không?

Chưa có báo cáo ghi nhận tác dụng phụ của kem Babolica. Nếu trong quá trình sử dụng, nếu gặp tác dụng không mong muốn hoặc dị ứng với thành phần của sản phẩm, xin ngừng sử dụng và tới cơ quan y tế gần nhất.

Babolica có tốt không?

  • Bảng thành phần lành tính, đã được kiểm duyệt về an toàn chất lượng. Đặc biệt đối tượng cần đặc biệt lưu ý là phụ nữ có thai và cho con bú cũng hoàn toàn có thể sử dụng được.
  • Babolica có sự kết hợp của silica chiết xuất từ tinh chất lá tre kết hợp cùng natri hyaluronate, dầu dừa,…giúp hỗ trợ tái tạo collagen, elastin và các liên kết khác giúp làm mờ thâm nám, da săn chắc, căng mịn hơn.
  • Chị em phụ nữ cũng dễ dàng bỏ túi vì Babolica có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, rất tiện lợi mang theo bên người sử dụng khi cần thiết.

kem babolica có tốt không

Babolica là thuốc hay thực phẩm chức năng

Kem Babolica là dược mỹ phẩm và không phải là thuốc. Babolica hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện một số tình trạng thường gặp trên làn da của phá đẹp như nhăn, rạn, thâm, nám. 

Nhờ vào công dụng đó mà Babolica thích hợp với phụ nữ bị nám, sạm, tàn nhang và phụ nữ sau sinh bị rạn da, làn da chảy xệ, nhăn nheo. Hay phụ nữ gặp tình trạng lão hóa da do tuổi tác hay bị ảnh hưởng từ môi trường.

Cách nhận biết Babolica chính hãng

  • Kiểm tra trên bao bì sản phẩm xem có dấu hiệu đã bóc, mở hay đã qua sử dụng chưa.
  • Bao bì sản phẩm có màu sắc chân thật, sắc nét. Thông tin bằng chữ trên bao bì phải rõ ràng, dễ nhìn.
  • Sử dụng phần mềm check mã vạch trên điện thoại để quét mã vạch kiểm tra. Nếu kết quả trả về là sản phẩm Babolica của công ty Công ty TNHH mỹ phẩm Spaphar thì là sản phẩm chính hãng.

Babolica giá bao nhiêu?

Kem ngừa nhăn Babolica đang được bán với giá 150.000đ-180.000đ/tuýp 25g. Với mức giá này là hoàn toàn phù hợp đối với một sản phẩm hỗ trợ phục hồi các tổn thương trên da. So với các sản phẩm ngừa nhăn, trị thâm nám khác trên thị trường thì Babolica là sản phẩm nội địa với mức giá phải chăng. 

“Nhất dáng, nhì da”, một làn da đẹp sẽ khiến phái đẹp tự tin hơn rất nhiều và tìm được sản phẩm hỗ trợ cải thiện làn da thì còn tốt hơn. Hệ thống nhà thuốc Vivita chuyên cung cấp không chỉ có Babolica mà còn rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da tương tự khác mà chị em có thể tham khảo.

Phương châm của Vivita là mang đến sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá phải chăng. Đặc biệt Vivita còn hỗ trợ tư vấn 24/7, giao hàng tận nơi và tích điểm sau mỗi lượt mua hàng. Còn chần chờ nếu đang gặp các vấn đề về sức khỏe thì hãy liên hệ với đội ngũ dược sĩ Vivita để được tư vấn nhé.

babolica giá bao nhiêu

Cách Mua Kem Babolica Chính Hãng, Chất Lượng Ở HCM, Hà Nội và Trên Toàn Quốc Tại Vivita

Mua Kem Babolica Tại Hà Nội (HN) và trên toàn quốc:

Quý khách hàng có thể mua sản phẩm trực tuyến tại Vivita.vn bằng các cách sau:

hinh anh duoc si vivita 3Chuyên Nghiệp Tư Vấn – Chân Thành Hỗ Trợ – Lạc Quan Chia Sẻ

Sau khi đặt hàng và chuyên viên Vivita xác nhận đơn hàng thành công, sản phẩm Kem Bôi Babolica sẽ được giao đến tay khách hàng từ 24 – 48h làm việc, tuỳ theo khu vực mà quý khách đang sinh sống (không tính Chủ Nhật).

Mua Kem Bôi Babolica tại Hồ Chí Minh (HCM):

Ngoài các cách đặt hàng trực tuyến trên, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng Vivita để xem sản phẩm và được dược sĩ đứng quầy tư vấn chi tiết về giá bán, chương trình khuyến mãi, quà tặng và hướng dẫn sử dụng chi tiết.

Vivita Bình Thạnh: Số 58, Trần Quý Cáp, Phường 11, Bình Thạnh, HCM, Việt Nam. Zalo /Hotline: 1900 2061 (dược sĩ trực 24/7)

vivita

Kem Babolica có bán ở hiệu (tiệm) thuốc tây không?

Nhà thuốc Vivita là một trong những nhà thuốc có bán sản phẩm Kem Babolica tại Hồ Chí Minh. Các nhà thuốc trên các tỉnh thành khác hiện tại vẫn chưa có sản phẩm này. Trường hợp quý khách ở xa có thể đặt hàng online.

Quý khách ở xa có thể gọi cho trước cho dược sĩ để xác minh còn sản phẩm không để tránh đến mà sản phẩm đã hết tại cửa hàng qua số Holine:1900 2061. (Xem Cửa Hàng>> ).

Đối với khách hàng mua Kem bôi Babolica trực tuyến tại HCM, sau khi xác nhận đơn hàng, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm sau 12h – 24h làm việc (không tính chủ nhật).

Với cam kết bán HÀNG MỚI – CHÍNH HÃNG, đến với Vivita.vn quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng sản phẩm.

0/5 (0 Reviews)

Đặt hàng nhanh  Giao hàng ngay

Babolica Kem Dưỡng Da Hỗ Trợ Tái Tạo Làn Da, Phòng Ngừa Nám, Nhăn Và Chảy Xệ (Tuýp 25g)
Babolica Kem Dưỡng Da Hỗ Trợ Tái Tạo Làn Da, Phòng Ngừa Nám, Nhăn Và Chảy Xệ (Tuýp 25g)

150,000

Đánh giá sản phẩm
Để lại đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bình luận

    3 Cam kết của Vivita

    • 1

      Cam kết bán hàng mới - Vivita chỉ bán các sản phẩm còn mới, hạn sử dụng còn xa, đảm bảo chất lượng. Nói không với hàng hết date, cận date.

    • 2

      Cam kết tư vấn đúng - Chuyên nghiệp và chân thành tư vấn từ tâm, tư vấn đúng vấn đề, đúng hàng, đúng cách dùng.

    • 3

      Cam kết chính hãng - Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng không chính hãng.

    3 Quyền lợi khi mua hàng tại Vivita

    • 1

      Hỗ trợ giao hàng tận nhà - Miễn phí vận chuyển một số sản phẩm theo chính sách giao hàng. Nhận hàng và kiểm tra xong mới trả tiền.

    • 2

      Nhiều quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn - Mỗi tháng Vivita đều có chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

    • 3

      Tích luỹ điểm - Tích luỹ điểm lên đến 2% giá trị đơn cho khách hàng thân thiết.

    Hotline (24/7)


    1900 2061

    Gặp dược sĩ
    (6-22h)