#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0

[Chia Sẻ Từ Người Dùng] Tố Nữ Hoàng Sơn Có Tốt Không?

Bước vào những năm 30 tuổi, phụ nữ thường bị suy giảm nội tiết, lão hóa dẫn đến các vấn đề rắc rối về sinh lý và sắc vóc. Tố Nữ Hoàng Sơn được giới thiệu với khả năng tăng cường nội tiết, dưỡng nhan khỏe mạnh cho phái đẹp, vì thế rất được ưa chuộng trên thị trường hiện tại. Tuy nhiên, thực hư Tố Nữ Hoàng Sơn có tốt không, có hiệu quả như quảng cáo không vẫn chưa có gì đảm bảo.

Do đó, bài chia sẻ dưới đây sẽ phân tích chi tiết chất lượng và công dụng viên uống, nhằm giúp các chị em nhận định rõ hơn về Tố Nữ Hoàng Sơn trước khi quyết định nên hay không nên sử dụng.

Nguồn gốc Tố Nữ Hoàng Sơn

Không chỉ dễ cáu giận, bốc hỏa, lo lắng… đa số chị em từ độ tuổi 30 trở lên sẽ phải đối mặt với tình trạng khô rát âm đạo, giảm ham muốn, da dẻ thô sần, xuất hiện nám, tàn nhang, rụng tóc, mất ngủ, chán ăn… do thay đổi nội tiết. Tố Nữ Hoàng Sơn được quảng cáo có thể cải thiện tình trạng này hiệu quả, với các thông tin cơ bản sau:

Giới thiệu Tố Nữ Hoàng Sơn

Tố Nữ Hoàng Sơn là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường nội tiết, trẻ hóa cơ thể có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, được nghiên cứu sản xuất bởi Công ty CP Quốc tế Dược phẩm Hoàng Sơn. Hiện sản phẩm đang được lưu hành rộng rãi trên toàn quốc, đã được Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam chứng nhận thân thiện môi trường và Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận.

Đối tượng sử dụng Tố Nữ Hoàng Sơn

Theo hãng sản xuất, Tố Nữ Hoàng Sơn phù hợp ở nữ giới tuổi trưởng thành (nhất là từ 30 tuổi trở lên), đang ở trong các trường hợp sau:

tố nữ hoàng sơn có tốt không

  • Phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh đang gặp các triệu chứng khó chịu như rối loạn kinh nguyệt, giảm chức năng sinh lý, cáu gắt, mệt mỏi, lo âu, mất ngủ, bốc hỏa, đổ nhiều mồ hôi, tiểu đêm nhiều lần…
  • Phụ nữ bị suy giảm nội tiết tố, thường xuyên bận rộn hoặc làm việc trong môi trường không đảm bảo.
  • Phụ nữ bị tàn nhang, nám, sạm đang có nhu cầu dưỡng da.
  • Các chị em muốn nâng cao sinh lý tự nhiên, dưỡng nhan khỏe mạnh…

Thành phần Tố Nữ Hoàng Sơn

Để đánh giá Tố Nữ Hoàng Sơn có tốt không, chúng ta cần biết bên trong sản phẩm chứa những thành phần gì. Với viên uống thảo dược này, bạn có thể yên tâm vì các thành phần xuất hiện đều có nguồn gốc từ các vị thuốc quý có trong tự nhiên, kết hợp một số hoạt chất lành tính cần thiết cho quá trình sản sinh nội tiết tố nữ, bao gồm:

Mắc ca, Phá cố chỉ, Ích trí nhân, Thỏ ty tử, Kẽm Gluconat, Soy Isoflavones, Biotin (Vitamin H), Vitamin E, Pregnenolone, L-Glutathione, Collagen type I và III, L- Cystine.

tố nữ hoàng sơn có tốt không

Công dụng Tố Nữ Hoàng Sơn

Với thành phần dược tính vừa nêu, TPCN Tố Nữ Hoàng Sơn được giới thiệu có thể mang đến những công dụng vượt trội sau:

  • Hỗ trợ bổ sung, tăng cường sản sinh và điều hòa nội tiết tố nữ trong cơ thể.
  • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng mãn kinh, tiền mãn kinh hoặc do thiếu hụt nội tiết tố gây ra; giúp cơ thể khỏe khoắn, tinh thần sảng khoái, ăn ngon, ngủ ngon, ít cáu giận, giảm lo âu hồi hộp, tạo môi trường ẩm ướt cho âm đạo, tăng cường sinh lý…
  • Hỗ trợ bổ sung và kích thích sản sinh collagen, giúp dưỡng ẩm và trẻ hóa da, giảm sạm nám, tàn nhang.
  • Hỗ trợ hấp thu canxi; tốt cho xương, móng, tóc.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, tăng miễn dịch, nâng cao đề kháng…

tố nữ hoàng sơn có tốt không

Gọi để sỡ hữu ngay trong tay sản phẩm Tố Nữ Hoàng Sơn 

Hướng dẫn sử dụng Tố Nữ Hoàng Sơn

Để đạt công dụng vừa chia sẻ, hãng sản xuất khuyên người dùng tuân thủ đúng liệu trình khuyến nghị: 

– Uống từ 2-4 viên mỗi ngày, vào thời điểm tốt nhất là sau bữa ăn tối.

– Nên uống đều đặn theo liệu trình hoặc theo chỉ dẫn từ chuyên viên y tế.

Tố Nữ Hoàng Sơn có tốt không?

Từ các thông tin cơ bản về nguồn gốc sản phẩm, chúng ta đã hiểu phần nào về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, đó là thông tin do nhà cung cấp đưa ra. Vậy để nhận định Tố Nữ Hoàng Sơn có tốt không một cách khách quan hơn, chúng ta cần xét trên góc độ pháp luật và các phản hồi trực tiếp từ những người đã từng trải nghiệm. Tất cả khía cạnh vừa nêu sẽ được làm rõ trong phần dưới đây, mời bạn tiếp tục theo dõi:

Dây chuyền sản xuất và giấy chứng nhận

Nhà máy của Công Ty Cổ Phần Liên Doanh Dược Mỹ Phẩm DIAMOND Pháp là đơn vị sản xuất Tố Nữ Hoàng Sơn, có địa chỉ đặt tại KCN Đồng Văn 2, TT. Đồng Văn, huyện Duy Tiên, Hà Nam.

Đây là Nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP với quy mô rộng hơn 22000m2, sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín, đảm bảo an toàn thực phẩm trong suốt quá trình sản xuất từ khâu đầu vào lẫn đầu ra. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất, các chuyên gia sẽ giám sát toàn bộ quy trình để sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Hiện tại Việt Nam, Tố Nữ Hoàng Sơn cũng đã được cơ quan chức năng có thẩm quyền kiểm định, cấp phép lưu hành toàn quốc. Các chị em trong diện khuyên dùng có thể yên tâm lựa chọn.

Tố Nữ Hoàng Sơn có tác dụng phụ không?

Với thành phần thảo dược và quy trình điều chế khoa học, sản phẩm đảm bảo an toàn cho người dùng nếu tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng. So với thuốc tây, Tố Nữ Hoàng Sơn là giải pháp lành tính hơn vì không gây ra tác dụng phụ nguy hiểm, không gây lờn thuốc. Tuy nhiên, khi gặp phải bất cứ vấn đề gì bất thường trong quá trình sử dụng, bạn nên lập tức ngưng dùng và thông báo với bác sỹ.

Ngoài ra, các đối tượng dưới đây cũng không nên dùng Tố Nữ Hoàng Sơn:

– Phụ nữ mang thai, chị em bị u xơ tuyến vú, u xơ tử cung.

– Người mẫn cảm với bất kì thành phần nào có trong sản phẩm.

Hiệu quả Tố Nữ Hoàng Sơn mang lại cho người dùng

Không có tiêu chí nhận định chất lượng nào khách quan và rõ ràng bằng lời nói của những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm. Họ là người thật việc thật, là minh chứng đáng tin cậy giúp bạn biết tác dụng của Tố Nữ Hoàng Sơn diễn ra như thế nào trong suốt quá trình sử dụng. 

Tố Nữ Hoàng Sơn giá bao nhiêu? Có chương trình khuyến mãi gì không?

Theo giá niêm yết từ hãng, một hộp Tố Nữ Hoàng Sơn 60 viên có giá 790.000₫. Tuy nhiên, tùy theo chính sách bán của từng cơ sở, giá thực tế trên thị trường có thể chênh lệch đôi chút, phụ thuộc vào chương trình khuyến mãi áp dụng trong từng thời điểm. Tại VIVITA.VN, khách hàng mua TPCN này sẽ được hưởng mức giá tốt hơn kèm theo các ưu đãi hấp dẫn như:

tố nữ hoàng sơn có tốt không

  • Miễn phí vận chuyển khi mua 2 hộp.
  • Giảm 50.000₫ khi mua 4 hộp.
  • Giảm 100.000₫ khi mua 6 hộp.

Tố Nữ Hoàng Sơn mua ở đâu?

Trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki… đều có bán Tố Nữ Hoàng Sơn. Tại một số hiệu thuốc, diễn đàn, mạng xã hội, website chuyên cung cấp TPCN cũng phân phối sản phẩm này. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng kinh doanh đàng hoàng minh bạch nên khả năng mua nhầm hàng giả có thể xảy ra. Để loại bỏ rủi ro này, khách hàng nên chọn các Đại lý chính thức của hãng, điển hình như Vivita.vn.

Không chỉ cam kết bán đúng hàng chính hãng với date mới nhất từ xưởng, Vivita.vn còn mang đến cho người mua các quyền lợi rõ ràng về giá và trải nghiệm dịch vụ, bao gồm:

tố nữ hoàng sơn có tốt không

VIVITA.VN – HÀNG LUÔN LUÔN MỚI

Một số câu hỏi phổ biến về Tố Nữ Hoàng Sơn

Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào, khách hàng đâu chỉ đặt câu hỏi Tố Nữ Hoàng Sơn có tốt không, mà còn có vô số các thắc mắc liên quan khác, phổ biến như các lưu ý khi dùng, thời gian theo đuổi liệu trình, cách phân biệt thật giả… 

Để cung cấp cho bạn góc nhìn tổng quát nhất, chúng tôi đã lọc ra một số câu hỏi thường gặp và giải đáp cụ thể ngay sau đây:

Chế độ sinh hoạt và các điểm lưu ý khi sử dụng Tố Nữ Hoàng Sơn:

Tố Nữ Hoàng Sơn là thực phẩm chức năng hỗ trợ, không phải thuốc và không thay thế cho chế độ dinh dưỡng toàn diện. Vì thế khi sử dụng sản phẩm, bạn nên thiết lập thực đơn ăn uống khoa học với các món tốt cho quá trình tăng sinh nội tiết nữ. Ngoài ra, nên tập các bài thể thao tăng cường thể trạng phù hợp, chẳng hạn như gym, yoga, aerobic, bơi…

Về kiêng cữ, bạn nên hạn chế thức đêm, tránh sử dụng thức uống có cồn, có gas, chất gây nghiện. Đặc biệt, cần tuân thủ liệu trình, không tự ý uống quá liều hoặc thay đổi cách uống nếu không có sự chỉ định từ bác sĩ.

Cách phân biệt thật giả Tố Nữ Hoàng Sơn?

  • Tố Nữ Hoàng Sơn thật được đóng trong lọ thủy tinh tối màu có nắp vàng. Chiếc lọ này sẽ đựng vào hộp giấy bên ngoài, có in đầy đủ thông tin sản phẩm với màu hồng tím chủ đạo. Trên 2 mặt góc nhãn sản phẩm in hình vẽ hoa hồng viền vàng. Đặc biệt, sản phẩm cũ có dạng viên nhộng trắng sữa nhưng thế hệ mới ra mắt là viên con nhộng màu đỏ đô (vì có thêm tinh dầu cọ).
  • Sản phẩm nhái màu sắc và thông tin in không rõ nét như hàng thật, sai chính tả hoặc thiếu số lô, mã vạch…

Để đảm bảo hơn, bạn nên mua tại Vivita.vn vì ở đây có tem chống hàng giả (tức là quá trình vận chuyển cũng không sợ bị tráo hàng).

tố nữ hoàng sơn có tốt không

Dùng Tố Nữ Hoàng Sơn bao lâu thì mang lại hiệu quả?

Là thực phẩm chức năng tăng cường nội tiết chiết xuất từ thảo dược, Tố Nữ Hoàng Sơn sẽ phát huy tác dụng khi người dùng kiên trì sử dụng lâu dài theo liệu trình. Việc nôn nóng dùng quá liều hay bữa uống bữa không sẽ không mang lại công hiệu như mong muốn.

Tại sao lại có thông tin Tố Nữ Hoàng Sơn lừa đảo người tiêu dùng?

Chất lượng Tố Nữ Hoàng Sơn đã được giải đáp, vậy tại sao vẫn có tin đồn lừa đảo. Theo tìm hiểu, có ba nguyên nhân sau: Một là các chị em xài trúng hàng nhái giả. Hai là sử dụng sai liệu trình (thường gặp). Ba là đối thủ cạnh tranh tung tin đồn thất thiệt.

Nếu tỉnh táo phân tích, tự bạn sẽ đánh giá được Tố Nữ Hoàng Sơn có tốt không hay lừa đảo người dùng. Bởi tất cả các thông tin khách quan trên đã cho thấy tổng quan về sản phẩm này.

Dược sĩ Ngọc Trúc

Dược sĩ Ngọc Trúc

Đã kiểm duyệt nội dung

Xem thông tin

Có thể bạn quan tâm

Bài cùng chuyên mục

Hotline (24/7)


1900 2061

Gặp dược sĩ
(6-22h)