#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0

[BẬT MÍ] Cách Nhận Biết Đàn Ông Sinh Lý Mạnh

Hầu hết phụ nữ đều tò mò về ham muốn của đàn ông để biết chàng trai mà mình quen liệu có xu hướng tình dục mạnh hay không? Cách nhận biết đàn ông sinh lý mạnh vì thế luôn lọt top tìm kiếm trên Google và trở thành chủ đề được quan tâm hàng đầu.

Nếu bạn muốn khám phá nhu cầu sinh lý của đàn ông và nhận diện sự kiềm chế ham muốn mà anh ấy đang thể hiện, nhóm các gợi ý dưới đây sẽ là cẩm nang toàn diện nhất. Dựa trên cấu tạo cơ thể, ngôn ngữ cử chỉ và hành vi, chúng ta sẽ biết đâu là người đàn ông luôn hừng hực lửa tình, thường xuyên hoặc thậm chí luôn nghĩ đến chuyện ấy.

cách nhận biết đàn ông sinh lý mạnh

Yếu tố nào quyết định trực tiếp đến sinh lý ở nam giới

Thông thường, đàn ông nghĩ gì về chuyện ấy nhiều hơn phụ nữ và họ cũng cần giải tỏa nhu cầu sinh lý với tần suất cao hơn phái đẹp. Lý do là lượng hormone testosterone sản sinh trong cơ thể đàn ông thường nhiều hơn phụ nữ, và vốn dĩ chinh phục tình dục đã là bản năng từ thuở sơ khai của phái mạnh.

Cụ thể, hàm lượng testosterone càng cao, nhu cầu tình dục của đàn ông càng mạnh vì hormone sẽ tác động đến suy nghĩ ở não bộ, khiến cơ thể con người hưng phấn, rung động và liên tục liên tưởng đến cảnh quan hệ ái ân. Ngoài nội tiết tố nam, cảm giác ham muốn còn chịu ảnh hưởng từ chế độ dinh dưỡng, tình trạng sức khỏe và tương tác thuốc.

Khi nhu cầu sinh lý mạnh, nam giới (và cả nữ giới) đều khó kiểm soát cảm xúc và dễ thể hiện ra bên ngoài bằng lời nói, hành động, ngôn ngữ cơ thể. Dựa trên các biểu hiện này, các nhà khoa học và tướng số đã tổng hợp tất tần tật cách nhận biết đàn ông sinh lý mạnh. 

Bạn có thể tham khảo các phân tích chi tiết ở phần tiếp theo, để biết một người đàn ông nhu cầu sinh lý cao sẽ có những dấu hiệu đặc biệt nào để cùng hòa nhịp đúng lúc, đúng thời điểm nếu đó là một nửa yêu thương? Đâu là tướng đàn ông dê để phòng tránh những trường hợp xấu đối với phụ nữ?

đàn ông sinh lý mạnh

Các cách nhận biết đàn ông sinh lý mạnh qua vẻ bề ngoài

Tần suất quan hệ bình thường của nam giới sẽ được tính theo công thức: Số đầu của tuổi x 9. Ví dụ, đàn ông 32 tuổi thì số lần quan hệ sẽ là 3 x 9 = 27, tức là nên quan hệ 7 lần trong vòng 2 tuần. Nếu sự ham muốn của đàn ông và tần suất hoạt động tình dục vượt quá con số trên, anh ấy có thể là người sinh lý mạnh.

Tham khảo cách nhận biết đàn ông có nhu cầu cao qua bề ngoài, bạn sẽ dễ dàng đọc vị mọi nam giới đang đứng trước mặt mình:

Đôi mắt của đàn ông tập trung

Tâm sinh lý nam giới có thể biểu hiện qua thần thái đôi mắt. Nếu mắt sâu lông mày rậm, ánh nhìn mạnh mẽ và tập trung với hai hàng lông mày hơi nhướng lên, đó là dấu hiệu ở một người đàn ông có đời sống tình dục mạnh. Không chỉ nhu cầu sinh lý, ánh mắt kiên định còn thể hiện bản tính chu toàn của chàng trai này. 

Vận dụng cách nhận biết đàn ông sinh lý mạnh bằng đôi mắt, chúng ta cũng có thể thấu được tâm can một anh chàng nào đó có mức sinh lý trung bình (mắt mỏng hẹp, đuôi mắt dài) hoặc thấp (mắt có quầng thâm, đuôi mắt xệ và cặp mắt chếch xuống dưới).

đôi mắt đàn ông tập trung

Sức hút của thân hình rắn chắc

Một cơ thể tráng kiện, rắn chắc sẽ quyết định khả năng tình dục của đàn ông. Cụ thể, theo kết quả của một nghiên cứu khoa học tại Hà Lan, đa số nam giới có sinh lý khỏe mạnh đều là những người sở hữu hình thể săn chắc, cân đối với số đo vòng eo dưới 102 cm. Bởi những người này luôn sản sinh nội tiết tố testosterone ổn định, nên chất lượng và số lượng tinh trùng đều đảm bảo.

Nếu thừa cân béo phì, mức độ ham muốn của đàn ông có thể cao nhưng đời sống sinh lý lại không viên mãn, vì chất lượng và số lượng tinh trùng bị suy giảm do chất béo tích trữ khiến quá trình sản sinh testosterone bị cản trở. Do đó, các chàng béo nên giảm cân để tạo được ấn tượng tốt trong lòng phái đẹp.

Vòng 2 vòng 3 săn chắc, cân đối

Như đã phân tích, cơ thể nam giới sẽ ảnh hưởng khá lớn đến chất lượng sinh lý. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu chi tiết hơn thì các bạn nữ nên xoáy sâu vào mức độ săn chắc và cân đối ở vòng eo & mông của họ. 

Một chàng trai sinh lý mạnh thường sẽ có khoảng cách giữa hai vòng không quá lớn. Đặc biệt phần mông càng mẩy, càng nở nảy nở và dáng chân to rộng thì nhu cầu trong chuyện ấy lại càng cao. Đây là cách nhận biết đàn ông sinh lý mạnh vốn đã được nói nhiều trong tướng số với mức độ chuẩn xác tương đối, bạn có thể áp dụng kết hợp với các biểu hiện còn lại trước khi đánh giá các chàng trai.

cách nhận biết đàn ông sinh lý mạnh

Sắc mặt hồng hào, râu rậm rạp, mọc nhanh

Lông nhiều sinh lý mạnh cũng được dân gian vận dụng khi đo lường nhu cầu tình dục cao ở một ai đó, gồm cả nam và nữ. Cụ thể, một chàng trai sở hữu bộ râu rậm rạp, đen cứng và mọc cực nhanh sau khi cạo là một người vô cùng nam tính và luôn có xu hướng ham muốn tình dục gia tăng. Bởi hormone testosterone cao là lý do lông, râu mọc rậm. Khi nồng độ testosterone lớn, cánh mày râu sẽ có nhu cầu quan hệ thường xuyên. Ở nữ cũng tương tự như vậy, nhưng bạn có thể nhìn vào lông tay, lông chân để đánh giá.

Ngoài lông, sắc diện cũng là dấu hiệu được coi trọng vì có thể khẳng định sức khỏe của người đàn ông. Những người có đời sống tình dục mạnh mẽ thường sở hữu cơ thể vạm vỡ, khí sắc hồng hào, năng lượng tích cực. Ngược lại, người gầy yếu, nhợt nhạt, xanh xao sẽ dễ gặp vấn đề trục trặc sinh lý.

Một mái tóc khỏe, vào nếp cũng là một dấu hiệu?

Không khó để nhận biết chàng ham muốn mạnh hay yếu, vì thông qua tóc có thể nói lên nhiều điều. Tóc càng đen mượt, chắc khỏe, cong mềm và dễ vào nếp thì người đàn ông đó càng có sinh lý cao, luôn làm chủ mọi cuộc ái ân với tần suất liên tục. 

Lý do là sự phát triển của tóc cũng chịu ảnh hưởng từ nội tiết tố testosterone và tuyến giáp, tương tự như râu và lông. Chỉ có người sở hữu nồng độ hormone kích thích sinh dục ổn định và tuyến giáp khỏe mạnh mới sở hữu mái tóc bồng bềnh như thế, nên họ chắc chắn cũng là “vua trong chuyện ấy”.

mái tóc khỏe đàn ông sinh lý mạnh

Giọng nói của đàn ông sinh lý mạnh trầm ấm, có cảm tình cao

Thêm một cách nhận biết đàn ông sinh lý mạnh dễ dàng dành cho các bạn gái, đó chính là giọng nói của chàng trai. Chất giọng càng ấm, tông càng trầm thì người đó sẽ càng nam tính với ham muốn cực cao trong tình dục. Đây là sức hút của đàn ông với phụ nữ theo bản năng, nên hầu hết các chàng giọng trầm ấm đều được phụ nữ vây quanh.

Nếu bạn quan tâm đến sinh lý đàn ông và đang tìm kiếm một nửa sung mãn trên giường chiếu, hãy bắt đầu hẹn hò với một quý ông có tông giọng vạn người mê, bởi trong cơ thể anh ta lượng testosterone tiết ra rất lớn.

Các ngón tay cũng là một dấu hiệu tuyệt vời cho bạn nhận biết

Để xác định bạn trai ham muốn như thế nào, bạn nữ có thể thực hiện cách xem tay như sau: Kiểm tra xem độ dài của ngón tay đeo nhẫn (áp út) so với các ngón tay khác. 

Nếu đầu ngón áp út suôn dài và cao hơn ngón trỏ thì chàng trai này có sinh lý rất mạnh, vì sự phát triển của ngón áp út phụ thuộc vào nồng độ testosterone.

cách nhận biết đàn ông sinh lý mạnh

Thói quen sờ mũi là thói quen đặc trưng của các chàng “mạnh”

Theo gợi ý từ phụ nữ có chồng ham muốn cao, thường nam giới hay sờ mũi là những người có nhu cầu mạnh. Đây là thói quen đặc trưng trong vô thức của đàn ông sinh lý mạnh, và chỉ thường thực hiện khi đang có mong muốn quan hệ tình dục tại thời điểm hiện tại, khi họ nhìn thấy đối tượng quyến rũ trước mặt. Vì thế rất dễ nhận diện.

Ngoài ra, các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, con trai mũi cao ráo, to và mạnh mẽ cũng có xu hướng tình dục mạnh nhờ sức khỏe sinh lực dồi dào. Đặc biệt, cậu nhỏ của anh ta cũng “khủng” không khác gì cánh mũi.

Dáng đi điềm tĩnh, phong thái tự tin

Dáng đi và phong thái di chuyển cũng là cách nhận biết đàn ông sinh lý mạnh, theo  nhận định từ các nhà nhân tướng học. Nếu sở hữu bước đi tự tin, đĩnh đạc, đầu luôn ngẩng cao và vai dang rộng, anh ta chắc chắn là một người đàn ông ham muốn cao, thường xuyên nghĩ về chuyện ấy và dư sức làm hài lòng đối tác.

Không chỉ bản lĩnh trong tướng đi, anh ta còn có khả năng “gây mê” bạn tình trên giường chiếu. Nếu bạn muốn một cuộc ái ân mặn nồng, đây chính là chiến binh hùng dũng. Ngược lại, những chàng có tướng đi khép nép, rụt rè sẽ kém nam tính trong mắt phái đẹp, chưa kể khả năng sinh lý cũng có thể yếu đuối như vậy.

phong thái đàn ông sinh lý mạnh

Khuôn mặt không quá nam tính

Ham muốn tình dục ở nam giới có thể biểu hiện qua phong thái điềm tĩnh, giọng nói trầm ấm nhưng lại không nằm ở khuôn mặt góc cạnh. Nếu bạn nghĩ rằng khuôn mặt nam tính là dấu hiệu của một “ông hoàng phòng the”, thì xin chia buồn vì đây là quan niệm chưa chuẩn xác.

Trên thực tế, các chàng trai sở hữu gương mặt ít nam tính mới chính là đàn ông sinh lý mạnh, theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại Hà Lan & Tây Ban Nha. Bởi quá trình duy trì hoạt động tình dục và sinh sản cũng như sản xuất tinh trùng ở nam giới sẽ mất một lượng không nhỏ testosterone. Chàng trai nào mặt quá góc cạnh, nam tính tức là đã sử dụng testosterone khá nhiều cho ngoại hình, vì thế nội tiết tố cho sinh lý sẽ không còn đảm bảo.

Nhu cầu sinh lý được thể hiện qua các cử chỉ thân mật

Cách nhận biết đàn ông sinh lý mạnh ngoài biểu hiện ở ngoại hình, thì còn thể hiện qua ngôn ngữ hình thể. Để nhận diện một quý ông đang ham muốn rạo rực không khó, hãy nhìn vào các cử chỉ thân mật, âu yếm của anh ấy sẽ thấu rõ. 

Đó có thể là động tác ôm eo, nắm tay mạnh mẽ hoặc ôm hôn nồng nhiệt. Đặc biệt nụ hôn càng lâu, càng sâu và điêu luyện thì chàng có quan niệm tình dục hoàn mỹ.

cách nhận biết đàn ông sinh lý mạnh

Chàng không ngần ngại đề cập đến vấn đề tình dục

Sinh lý mạnh, kỹ năng giường chiếu tốt và sinh lực dồi dào khiến nam giới tự tin vào chuyện ấy. Vì thế, họ thường đề cập trực tiếp đến chuyện ái ân một cách mạnh dạn và có đôi phần khoa trương. 

Nếu hiểu tâm lý đàn ông, phụ nữ sẽ biết chàng có testosterone cao, ham muốn tình dục mạnh và luôn mong muốn được hòa nhịp cùng bạn, trong những cuộc hoan lạc sắp tới (hoặc đang tới cận kề).

Các dấu hiệu khi chàng đang muốn “chuyện ấy”

Tâm sinh lý đàn ông thường dễ đoán hơn phụ nữ. Ngoài nhu cầu mạnh yếu thể hiện qua vẻ bề ngoài, đa số các quý ông đang ham muốn thể xác còn có chung một hoặc nhiều dấu hiệu sau:

Ánh mắt tràn đầy dục vọng nhìn bạn

Cách nhận biết đàn ông sinh lý mạnh đang khao khát bạn, chính là ánh mắt đầy dục vọng. Đó là “cặp mắt hau háu” tập trung vào bạn, thậm chí đôi lúc còn đờ đẫn, vô giác trong vài giây. Có thể lúc này chàng đang mơ tưởng được ân ái cùng người tình.

cách nhận biết đàn ông sinh lý mạnh

Ôm hôn mãnh liệt 

Bản năng đàn ông mãnh liệt đến mức không thể che dấu, và đến thời điểm lửa tình đã bốc cháy, phái mạnh sẽ thể hiện qua cử chỉ ôm ấp, hôn hít người yêu mạnh mẽ. Không chỉ là cách thể hiện tình yêu của đàn ông, đây chính là dấu hiệu cho thấy chàng đang mời gọi bạn nhập cuộc.

Chàng có hơi thở ngày càng gấp gáp

Khi hưng phấn, tim sẽ đập nhanh, hơi thở cũng trở nên gấp gáp. Với nam giới mới hẹn hò bạn nữ, các chàng sẽ cố gắng giấu đi hơi thở cuồng nhiệt của mình. Tuy nhiên, với những quý ông nhu cầu cao, sành sỏi trong chuyện ấy thì sẽ không ngại giấu đi hơi thở hổn hển, thậm chí còn chủ động thở bên tai để kích thích người phụ nữ quen lâu của mình.

cách nhận biết đàn ông sinh lý mạnh

“Cậu nhỏ” nhạy cảm, sẵn sàng xung trận

Cuối cùng, khi cảm xúc vượt quá giới hạn, cậu nhỏ của nam giới sẽ “chào cờ”. Mọi sự tiếp xúc bằng lời nói, cử chỉ đều có thể khiến dương vật cương cứng. Nếu bạn muốn bước vào cuộc giao hoan cùng chàng, đừng ngại tiến đến gần hơn nữa. Ngược lại, hãy khéo léo tìm cách thoát khỏi vòng tay của anh ấy trước khi bị “ăn thịt”.

Trên đây là tổng hợp các cách nhận biết đàn ông sinh lý mạnh, hy vọng sẽ giúp các cô gái sẽ hiểu rõ hơn về nhu cầu tình dục của nam giới, từ đó có biện pháp phòng thân hoặc tiến đến mối quan hệ sâu sắc cùng chàng.

Nếu bạn đang thắc mắc điều gì hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 1900 2061 và website VIVITA.VN

Dược sĩ Ngọc Trúc

Dược sĩ Ngọc Trúc

Đã kiểm duyệt nội dung

Xem thông tin

Có thể bạn quan tâm

Bài cùng chuyên mục

Hotline (24/7)


1900 2061

Gặp dược sĩ
(6-22h)