#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0

Bài Tập Kegel Chống Xuất Tinh Sớm Với 10 Phút Mỗi Ngày

Bệnh Nam Khoa

Tập thể dục thể thao tại nhà cũng là một trong những phương pháp đơn giản nhất giúp cải thiện xuất tinh sớm ở nam giới. Kegel là một trong những bài tập mang lại công dụng hiệu quả nhất khi sử dụng phương pháp này. Cụ thể Kegel bài bài tập gì? thực hiện ra sau thì cùng nhau theo dõi bài viết tổng hợp các bài tập Kegel chống xuất tinh sớm cho nam giới nhé.

QC

Tổng hợp các bài tập Kegel chống xuất tinh sớm cho nam giới

Để cải thiện được xuất tinh sớm thì dưới đây là những bài tập hướng dẫn tập kegel giúp các anh lấy lại phong độ “chốn phòng the”. 

Các bài tập ở nhóm cơ bụng, mông để giúp chống xuất tinh sớm

Bài 1: Squat

Squat là động tác vốn nổi tiếng trong việc giúp chắc khỏe vùng xương chậu, săn chắc cơ mông. Ở động tác này cần sự tham gia các cơ lớn như mông, cơ đùi trước và sau, hơn hết phải chịu được sức nặng của cơ thể. Chính vì vậy bạn cần đứng thật vững và cân bằng tránh các chấn thương không đáng có.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Hai chân bước rộng bằng vai, đứng thẳng người, ngón chân hơi chếch về phía ngoài. Bạn có thể sử dụng thêm tạ đòn đặt ngang vai tăng thêm sức nặng nếu đã tập quen.
  • Bước 2: Khụy gối, đẩy hông về phía sau, đồn mọi trọng tâm lên vùng mông. Lúc này đùi, mông song song với mặt sàn, đưa mắt về phía trước, không cúi đầu.
  • Bước 3: Giữ tầm 3 giây và quay lại tư thế ban đầu, lặp lại động tác 15 cái và thực hiện 2 lần.
cac bai tap kegal chong xuat tinh som
Squat giúp săn chắc cơ mông và vùng xương chậu
cac bai tap kegal chong xuat tinh som
Sau khi thành thục có thể kết hợp thêm tạ để tăng hiệu quả

Bài 2: Plank

Đối với plank thì giúp tiêu hao lượng mỡ thừa ở vùng bụng rất hiệu quả. Ngoài ra đây bài tập kéo dài thời gian quan hệ, bởi mang lại sức mạnh dẻo dai, cơ thể săn chắc, tăng cường hormone và là chủ được “cuộc yêu”.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Nằm sấp với tư thế chống đẩy, hai khủy tay chạm và vuông góc với mặt sàn, chân rộng bằng vai.
  • Bước 2: Vai, lưng và mông luôn cùng nằm trên một đường thẳng. Mắt nhìn thẳng về phía trước.
  • Bước 3: Thở đều, gồng bụng ( cách làm tương tự như bạn đang hành động thực hiện thổi một cây nến) trong vòng 30 giây. Thực hiện 3 lần, nghỉ giữa hiệp 15 giây.
cac bai tap kegal chong xuat tinh som
Plank giúp bạn săn chắc cơ bụng và tập dần khả năng chịu đựng

Nếu bạn đã thực hiện quen dần thì có thể tăng thời gian lên 1,2 hoặc 3 phút.

Bài 3: Gập bụng

Gập bụng là động tác giúp tăng cường sức khỏe, tiêu hao mỡ bụng hiệu quả nhất trong các bài tập liên quan đến nhóm cơ này. Hơn nữa nó còn giúp tăng cái hormone để cải thiện xuất tinh sớm, tăng ham muốn quan hệ và kích thước “cậu bé”.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Trải thảm tập yoga hoặc miếng lót phía dưới để tránh tình trạng đau lưng. Sau đấy nằm ngửa, duỗi thẳng toàn thân.
  • Bước 2: Bắt đầu co chân lại bàn chân chạm đất, hai tay đan sau gáy tiến hành gập bụng sao cho khủy tay chạm vào đầu gối và thở đều.
  • Bước 3: Thực hiện 15 cái cho mỗi hiệp, làm động tác này 3 lần có thể nghỉ ngơi 15 giây giữa các hiệp.

cac bai tap kegal chong xuat tinh som

cac bai tap kegal chong xuat tinh som
Gập bụng giúp tăng ham muốn quan hệ và kích thước cậu nhỏ

Các tư thế yoga chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Yoga cũng là một trong những phương pháp chống suất tinh sớm ở đàn ông. Tập yoga khiến tâm trạng mình giảm bớt căng thẳng, tinh thần được sảng khoái. Từ đó giúp điều khiển tinh thần kiểm soát được xuất tinh, tăng cường sự rắn chắc ở các cơ hông, chậu, đùi,… cải thiện được “sức mạnh” của cơ quan sinh dục nam.

Tư thế 1: Rắn hổ mang

Tư thế này giúp xương được dẻo dai chắc khỏe ở vùng cột sống, khiến quá trình lưu thông máu xuống dương vật tốt, ngăn xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ giúp bạn tình đạt cơn khoái cảm thỏa mãn nhu cầu của mình.

Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Trải tấm thảm chuyên tập yoga hoặc miếng lót dưới sàn. Sau đó nằm sấp với tư thế thoải mái, hai tay úp xuống, thả lỏng cơ thể.
  • Bước 2: Đưa hai tay chống về phía ngang ngực, từ từ nâng cơ thể phía trước lên sau cho bụng không chạm sàn, ngửa đầu về sau, hít thở đều.
  • Bước 3: Giữ tư thế trong vòng 30 giây, sau đó quay về tư thế ban đầu. Tiếp tục thực hiện 10 lần.
Hình ảnh tư thế rắn hổ mang

Tư thế 2: Châu chấu

Đối với tư thế này cần sự hỗ trợ tập trung ở nhiều nhóm cơ như cột sống, đùi, mông, điều này có nghĩa giúp cơ thể được săn chắc dẻo dai và đặc biệt cải thiện xuất tinh sớm ở đàn ông.

Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Tương tự như tư thế rắn hổ mang, lót miếng thảm và nằm sấp, duỗi thẳng 2 tay bên hông và thả lỏng toàn người.
  • Bước 2: Hai chân lúc này chạm vào nhau và nâng từ từ cơ thể phía sau lên, lúc này hít sâu cằm tựa trên mặt nền giữa nguyên tư thế trong vòng 30 giây.
  • Bước 3: Hạ chân xuống từ từ và lặp lại 2 lần nữa.
cac bai tap kegal chong xuat tinh som
Nhóm cơ đùi, mông, cột sống đều sẽ hoạt động ở tư thế này, giúp bạn tự tin có nhiều tư thế quan hệ mới lạ

Tư thế 3: Cây nến

Với động tác này đòi hỏi sự cân bằng khá cao để giữ vững được cơ thể. Khi thực hiện động tác này cũng là cách hạn chế suất tinh sớm, giúp các tuyến sinh dục hoạt động tốt hơn, góp phần nâng cao sức khỏe nam giới, kích thích lưu thông tuần hoàn máu đặc biệt là ở bộ phận sinh dục.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Trải miếng lót sàn bên dưới, nằm ngửa với tư thế thoải mái.
  • Bước 2: Chống tay lên hông đưa 2 chân từ từ lên cao, lúc này lấy vai làm điểm tựa tiếp tục nâng lưng khỏi mặt đất, hai tay chống đỡ phần lưng, hít thở đều.
  • Bước 3: Giữ tư thế 30 giây và nếu để càng lâu càng tốt. Sau đấy quay về vị trí ban đầu.
cac bai tap kegal chong xuat tinh som
Bài tập câu nến giúp bạn giữ cân bằng cơ thể và tăng hoạt động của tuyến sinh dục được tốt hơn

Chống xuất tinh sớm bằng cách làm chủ cảm giác và khoái cảm của dương vật

Ở dương vật có chứa nhiều dây thần kinh nhạy cảm được liên kết với não bộ. Chính vì thế để tránh hiện tượng xuất tinh, thì các nam giới phải làm chủ được hành vi tình dục, điều khiển với cảm xúc của mình.

Phương pháp bóp đầu dương vật

Đối với phương pháp này có thể tự mình thực hiện hoặc nhờ bạn tình giúp đỡ. Cách thực hiện như sau: Nhờ bạn tình kích thích dương vật hưng phấn cho đến khi nhận thấy dấu hiệu “lên đỉnh”, lúc này đây nắm chặt “cậu bé” để trôi đi cảm giác muốn xuất tinh. Cứ tiếp tục lặp lại hành động này cho đến khi thật sự xuất tinh. 

Thực hiện phương án này giúp phái nam có thể kéo dài được thời gian xuất tinh, kiểm soát tinh dịch, tăng chất lượng, số lượng tinh trùng và cải thiện được hệ thống sinh sản ở nam giới.

cac bai tap kegal chong xuat tinh som
Bóp đầu dương vật trong lúc quan hệ sẽ giúp bạn ngăn cản sự ” HƯNG PHẤN” hiệu quả

Phương pháp ngừng – Bắt đầu

Tương tự như phương pháp bóp đầu dương vật, các phái nam nên thương thảo với đối tác nữ của mình trước khi quan hệ. Khuyến khích các chàng nên quan hệ tình dục bình thường khi thử phương pháp này thay vì “tự thân vận động”, bởi vì nó giúp tinh thần mình thoải mái hơn, không phải lén lút.

Để thực hiện phương pháp này trong quá trình quan hệ tình dục, khi có dấu hiệu muốn xuất tinh, thì cả hai dừng ngày mọi động tác, đợi cơn cao trào qua đi, rồi tiếp tục thực hiện lại từ đầu. Lặp lại quá trình cho đến khi các tinh dịch được xuất hẳn. Với phương pháp này giúp đàn ông tăng độ dẻo dai, kiểm soát xuất tinh dễ dàng hơn.

Phương pháp nhanh – Chậm

Khác với các phương pháp trên thay vì sau kích thích dương vật có dấu hiệu xuất tinh dừng mọi động tác hoặc bấm vào “cậu nhỏ” để cơn cao trào qua đi thì ở đây ngược lại vẫn tiếp tục cuộc vui nhưng với tốc độ chậm rãi.

Khi mới sử dụng cách này thì có vẻ hơi khó với người mới bắt đầu bởi vì không thể nào kiểm soát được sự xuất tinh. Chính vì vậy phái mạnh có thể ngừng “hoạt động” trong 5-10 giây rồi kích thích dương vật lại bình thường.

cac bai tap kegal chong xuat tinh som
Phương pháp nhanh – chậm và dừng – bắt đầu cách thực hiện sẽ tương tự nhau

Phương pháp kiểm soát nhịp độ xuất tinh

Với phương pháp này cần xác định mức độ xuất tinh của mình nhanh hay chậm. Sau đấy cần phân chia cảm giác hưng phấn của mình theo mức khác nhau để giúp xác định được nhu cầu thỏa mãn sinh lý.

Phái nam nên giữ cảm giác khoái cảm ở mức bình thường không quá hưng phấn hay không đạt được khoái cảm từ đó giúp mình kiểm soát tốt nhịp độ “giải phóng” các tinh dịch.

Phương pháp quan hệ trong môi trường ẩm ướt

Với phương pháp này phù hợp với các quý ông mắc tình trạng suất tinh liền 1-2 phút khi chỉ với vào âm đạo. Cách này thực hiện bằng cách làm cho dương vật ướt bằng nước thường hoặc bằng xà phòng dành riêng cho cơ quan sinh dục, không nên dùng gel bôi trơn để tránh tình trạng dị ứng gây bệnh nam khoa. 

Sau khi làm ướt thì kích thích dương vật cho đến khi đạt tới đỉnh cao trào thì dừng lại đợi cơn xuất tinh đi qua. Thực hiện lặp lại vài lần cho tới khi đạt khoái cảm. Điều này giúp dương vật thích nghi tốt hơn trong môi trường ẩm ướt của âm đạo và tăng khả năng chịu đựng.

Các bài tập chữa xuất tinh sớm với Aerobic

Tập các bài Aerobic cũng là một phương án hay giúp các tinh dịch chống xuất sớm mà nam giới có thể tham khảo và áp dụng thực hiện tại nhà. Không những giúp lưu thông tốt thì với các bài tập này có thể đốt cháy được nhiều năng lượng phù hợp với đàn ông đang giảm cân.

Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Hai chân rộng bằng vai thả lỏng cơ thể.
  • Bước 2: Nâng gối lên cao, vuông góc với thể, bàn chân song song với mặt sàn. Đồng thời khủy tay chạm vào gối ( lưu ý: tay này chạm chân kia)
  • Bước 3: Quay về tư thế cũ và lặp lại với bên còn lại. Thực hiện động tác một cách dứt khoát trong vòng 10 phút. Có thể chia thành 2 hiệp, nghỉ 25 giây mỗi lần tập.
cac bai tap kegal chong xuat tinh som
Aerobic giúp bạn tăng cường thể lực, phục vụ cho các cuộc vui “KÉO DÀI”

🌟 Xem thêm: Xuất tinh sớm là gì?

Bài tập Kegel là gì? Lợi ích của bài tập Kegel cho nam giới

Xuất tinh sớm luôn là căn bệnh mà các phái mạnh luôn đau đầu “né tránh”. Ngoài việc sử dụng các thực phẩm chức năng hay thuốc đặc trị bệnh thì tập thể dục cũng là phương thức giúp đàn ông tránh những bệnh này.

Bài tập Kegel là gì?

Bài tập Kegel được ra đời năm 1948 dưới sự nghiên cứu và mô tả bởi bác sĩ Arnold Kegel của Mỹ. Đây là bài tập làm chắc khỏe vùng xương chậu từ hông cho đến phần xương dưới mông.

Tuy ra đời đã lâu nhưng Kegel chỉ thật sự được phổ biến và được nhiều người biết tới vào những năm gần đây.

Lợi ích của bài tập Kegel

Các động tác Kegel giúp tăng cường chức năng sinh lý của nam giới, hồi phục cơ sàn chậu được khỏe mạnh, tăng kích thước dương vật, hỗ trợ phát hàng quang, tiết niệu hoạt động tốt giúp tăng kiểm soát được việc xuất tinh dịch và hệ thống sinh sản nam giới được đảm bảo,….

cac bai tap kegal chong xuat tinh som
Bài tập Kegel giúp bạn tăng cường sức khỏe và đặc biệt là kéo dài thời gian khi quan hệ

Những lưu ý khi áp dụng các bài tập Kegel chữa xuất tinh sớm

Để mang lại kết quả như mong đợi thì dưới đây là những lưu ý nam giới cần tuân theo và hiểu biết:

  • Nên thực hiện các bài tập Kegel cho nam giới vào buổi sáng sớm để có năng lượng tốt cho một ngày làm việc. Nếu không có thời gian có thể tập luyện những bài không vận động mạnh trước khi đi ngủ để có giấc ngủ sâu hơn.
  • Khởi động bằng những động tác cơ bản như xoay tay, ép dọc,… giúp giãn cơ không bị chuột rút trong quá trình vận động.
  • Kết hợp chế độ ăn uống hợp lý để không hạ đường huyết, nên lót dạ bữa ăn nhẹ trước khi tập 1 tiếng.
  • Nên kiên trì tập luyện thường xuyên và mỗi ngày để mang lại được hiệu quả rõ rệt cũng như nâng cao sức khỏe cho phái mạnh.

Bài viết đã tổng hợp các bài tập Kegel chống xuất tinh sớm cho nam giới để các chàng có thể dễ dàng thực hiện tại nhà vào thời gian rảnh. Chúc các quý ông có thể giải quyết được vấn đề “đau đầu” bằng những bài tập này nhé. 

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi ngay vào số HOTLINE: 1900 2061 hoặc truy cập vào Website: Vivita.vn để được chúng tôi tận tình tư vấn.

Dược sĩ Ngọc Trúc

Dược sĩ Ngọc Trúc

Đã kiểm duyệt nội dung

Xem thông tin

Bài cùng chuyên mục

Hotline (24/7)


1900 2061

Gặp dược sĩ
(6-22h)