#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0

Khám phá viên uống Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max

Review Sản Phẩm

Quá trình trước, trong và sau mang thai là những giai đoạn nhạy cảm đối với sức khỏe của một người phụ nữ và của chính đứa trẻ được sinh ra. Vì vậy, trên thế giới, các thương hiệu vẫn không ngừng nghiên cứu và phát triển những dòng thuốc, thực phẩm chức năng giúp tăng cường sức khỏe cho bà bầu, nuôi dưỡng và phát triển toàn diện cho thai nhi. Trong đó, một dòng sản phẩm rất nổi tiếng đến từ Anh quốc đang được coi là một trong Top 10 vitamin tổng hợp dành cho bà bầu tốt nhất hiện nay: Viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max.

Trong bài viết sau đây, Vivita sẽ cùng các bạn khám phá dòng sản phẩm này

QC

Công dụng của vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max

– Cung cấp các dưỡng chất cho cả mẹ và bé trong giai đoạn thai kỳ.

– Giảm tình trạng ốm nghén trong thời kỳ mang thai cho các mẹ bầu

– Giúp mẹ bầu nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau sinh. Giảm mệt mỏi, căng thẳng, stress trong thời gian chăm con

– Hỗ trợ ngăn ngừa táo bón. Tăng cường hệ tiêu hóa mẹ bầu tốt hơn trong suốt thai kỳ.

– Sự phát triển não bộ, trí thông minh và đôi mắt của thai nhi cần có sự bổ sung DHA. Pregnacare Max bổ sung DHA đầy đủ cho trẻ phát triển toàn diện.

– Bổ sung Canxi và vitamin D cho quá trình hình thành xương, răng của bào thai

– Giảm nguy cơ sinh non và các dị tật bẩm sinh ở trẻ.

– Ngoài ra, các khoáng chất có trong viên uống Pregnacare Max còn có khả năng kích thích hoạt động của tuyến sữa mẹ, giúp sữa mẹ có đủ dưỡng chất và đáp ứng đủ lượng cần thiết cho trẻ sơ sinh.

Thành phần vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max có đầy đủ các thành phần thiết yếu cho toàn bộ quá trình hình thành và phát triển bào thai, đồng thời cũng bổ sung dinh dưỡng cho bà bầu; đem đến sự tổng hòa phát triển chung cho cả mẹ và bé. Cùng điểm danh các thành phần tạo nên công dụng tuyệt vời của Pregnacare Max. thành phần tạo nên công dụng tuyệt vời của PM

Trong 2 vỉ chứa 56 viên uống vitamin tổng hợp màu xanh

  • L-Arginin: Một số nghiên cứu cho thấy việc dùng L-arginine có thể làm giảm huyết áp ở những phụ nữ mang thai bị cao huyết áp. Ngoài ra uống L-arginine còn có thể giúp ngăn ngừa chứng tiền sản giật ở phụ nữ mang thai.
  • N-acetyl cysteine: chất này được chuyển hóa ​​thành chất chống oxy hóa, glutathione, giúp chống lại các gốc tự do. Một nghiên cứu có tên “Sử dụng N-acetyl Cysteine ​​để điều trị tình trạng mất thai không rõ nguyên nhân tái diễn” cho thấy những bà bầu bổ sung N-acetyl cysteine ​​và axit folic đã làm tăng đáng kể tỷ lệ sinh em bé bình thường so với chỉ những bà bầu chỉ dùng axit folic.
  • Inositol: Inositol sử dụng như một cách tự nhiên để giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường thai kỳ.
  • Natural Mixed Carotenoids: Carotenoid thiên nhiên là tiền chất vitamin A, đã được nghiên cứu về lợi ích trong việc ngăn ngừa tiền sản giật và ngăn ngừa sinh non đồng thời tham gia và sự phát triển võng mạc ở trẻ.
  • Acid folic: hay còn gọi là vitamin B9, có vai trò quan trọng hỗ trợ ngăn ngừa được tình trạng dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
  • Vitamin B12: cùng Sắt và Vitamin B9 cùng tham gia vào quá trình tạo máu trong cơ thể, phòng ngừa tình trạng thiếu máu ở bà bầu.
  • Vitamin D đóng vai trò thiết yếu trong sự phát triển xương răng của bé.Nhu cầu vitamin D ở phụ nữ có thai là 10μg/ngày.
  • Vitamin A: tham gia hình thành cấu trúc võng mạc ở thai nhi
  • Vitamin C, Vitamin E: Giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ cho quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi. Phòng chống các gốc oxy hóa tự do gây hại cho mẹ và bé.
  • Nhóm vitamin B từ vitamin B1, vitamin B2, vitamin B3, vitamin B6, Biotin, Acid Pantothenic: tham gia tạo năng lượng, tham gia cấu trúc và hoạt động thần kinh.
  • Sắt: Đẩy lùi tình trạng thiếu máu ở cả mẹ và bé, đặc biệt là giúp bổ sung đầy đủ lượng máu bị thiếu hụt trong quá trình sinh con của các mẹ.
  • Canxi: cùng vitamin D hỗ trợ hình thành và phát triển hệ xương trẻ. Đồng thời ngăn ngừa loãng xương hoặc hay bị chuột rút ở các bà bầu.
  • Sắt và Đồng: tham gia cấu tạo hồng cầu và các thành phần của máu.
  • Kẽm: giúp nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa nguy cơ sinh non và tình trạng khuyết tật của thai nhi.
  • I-ot: tham gia và sự phát triển thần kinh của bé ngay từ trong bụng mẹ, giúp trẻ thông minh.
  • Các vi lượng như Selen, Mangan cần thiết cho sự phát triển thai nhi.

Trong 28 viên uống màu vàng chứa Omega 3

Thành phần Omega 3 có nguồn gốc từ cá Hồi Na-uy với hàm lượng 600 mg, cung cấp cho bà bầu và thai nhi 300mg DHA và 60 mg EPA.

  • DHA (Docosahexaenoic acid): Trong thời kỳ mang thai, phụ nữ cần ít nhất 200 mg axit béo omega-3 mạnh mẽ này mỗi ngày để hỗ trợ sự phát triển của não, mắt và hệ thần kinh của em bé. Thêm vào đó, bổ sung lượng DHA hàng ngày đã được chứng minh là có thể ngăn ngừa chuyển dạ sinh non, tăng cân khi sinh và hỗ trợ tâm trạng sau sinh ở những bà mẹ mới sinh.
  • EPA (Eicosapentaenoic acid): Nghiên cứu cho rằng EPA tham gia vào hình thành cấu trúc mô, hỗ trợ chuyển hóa và vận chuyển DHA trong cơ thể bà bầu.

Xuất xứ, nguồn gốcThường hiệu Vitabiotics từ Anh quốc

Pregnacare Max là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Vitabiotics đến từ Anh Quốc. Vitabiotics là thương hiệu chuyên nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm vitamin và cũng là thành viên của hội đồng Hiệp hội sản xuất sản phẩm thực phẩm chăm sóc sức khỏe HFMA.

Với hơn 50 năm hình thành và phát triển, Vitabiotics đã mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành riêng cho từng đối tượng, đáp ứng mọi nhu cầu trên thế giới.

Các sản phẩm đến từ Vitabiotics được chứng nhận đạt tiêu chuẩn sản xuất DP bởi MHRA – cơ quan thanh tra các sản phẩm thuốc và chăm sóc sức khỏe Y tế Anh.

Đối tượng sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max được sử dụng cho đối tượng phụ nữ đang có kế hoạch mang thai, phụ nữ trong suốt thời gian mang thai và đối tượng bà mẹ cho con bú.

Vì độ an toàn của sản phẩm đã được chứng nhận bởi các cơ quan thanh tra có uy tín quốc tế, Pregnacare Max đem đến cho các chị em phụ nữ một sản phẩm có công dụng toàn diện, sử dụng được trong mọi giai đoạn trước, trong và sau mang thai.

Cách sử dụng Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max

  • Liều dùng: 2 viên vitamin tổng hợp màu xanh và 1 viên omega màu vàng mỗi ngày. (trung bình 1 tháng dùng hết một hộp Pregnacare Max).
  • Cách dùng: uống sau bữa ăn với nhiều nước lọc để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất.
  • Lưu ý khi sử dụng:

Không được nhai

Không được uống vượt quá liều lượng quy định.

Không uống lúc bụng đói

Không uống bù vào ngày hôm sau nếu đã quên liều

  • Bảo quản: ở nhiệt độ dưới 25 độ C, ở nơi khô ráo và thoáng mát.

Ưu điểm viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare MaxQuy cách đóng gói độc đáo tăng khả năng hấp thu

  • Đây là sản phẩm viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu được nghiên cứu và phát triển bởi hãng dược phẩm nổi tiếng ở Anh quốc. Pregnacare Max được phân phối và sử dụng rộng rãi trên toàn nước Anh và châu Âu.
  • Công thức sản phẩm được xây dựng dựa trên sự cân bằng hàm lượng các chất phù hợp và tốt nhất cho bà bầu và thai nhi.
  • Quy cách đóng gói 2 vỉ vitamin tổng hợp tách biệt 1 vỉ viên nang Omega 3, cho các thành phần tồn tại trong viên với hàm lượng tốt nhất và chất lượng ổn định nhất, từ đó giúp bà bầu tối ưu hấp thu các chất.
  • Không chỉ đơn thuần là các vitamin và khoáng chất mà ở Pregnacare Max còn có các thành phần đã được nghiên cứu và chứng minh có tác dụng phòng ngừa tiểu đường thai kỳ, dọa sảy thai và tiền sản giật – những căn bệnh gây nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của bà mẹ.
  • Sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại, không chất tạo màu, không mùi nhân tạo.
  • Không cần dùng thêm các loại thực phẩm chức năng khác mà vẫn đảm bảo sự phát triển cả về thể chất và trí tuệ cho thai nhi.

Quy cách đóng gói và giá thành

Quy cách đóng gói: Viên uống Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max gồm 84 viên trong đó: 56 viên Pregnacare Max dạng viên nén (màu xanh) và 28 viên Omega-3 dạng viên nang mềm (màu vàng).

Giá tham khảo: 419.000 VNĐ/hộp

Một số lưu ý khi sử dụng Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max

  • Viên uống Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max là thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Tuân thủ liều lượng theo quy định. Không tự ý thay đổi liều lượng. Không uống bù vào ngày hôm sau nếu đã quên một liều thuốc.
  • Cần hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên môn nếu bà bầu đang dùng các loại thuốc hoặc viên uống chăm sóc sức khỏe khác để tránh bị sử dụng quá liều bất kỳ thành phần nào của sản phẩm và tránh các tương tác có thể xảy ra, gây ảnh hưởng đến thuốc đang điều trị hoặc gây ra các tác dụng phụ không mong muốn khác.
  • Cần ngưng uống Pregnacare Max nếu thấy có bất kỳ phản ứng khác thường nào xảy ra và báo ngay cho bác sỹ để được hỗ trợ.
  • Mặc dù bổ sung các vitamin và khoáng chất cho các mẹ bầu nhưng sản phẩm Pregnacare Max không thay thế hoàn toàn cho chế độ ăn dinh dưỡng cân bằng hằng ngày.

Địa chỉ bán Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max

Nhà thuốc VivitaNhà thuốc Vivita - nơi bán sản phẩm viên uống Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max

Hotline: 1900 2061 – 0902 666 962

Tên Đơn Vị: Công Ty TNHH Siêu Thị Sống Khỏe.

Nhà Thuốc Vivita Số 1: 58 Trần Quý Cáp, P11, Q, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Với giá trị cốt lõi “Chuyên nghiệp tư vấn, Chân thành hỗ trợ, Lạc quan chia sẻ”, các bà bầu sẽ được hỗ trợ mua hàng và tư vấn trực tiếp từ đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm và nhiệt tình.

Tại nhà thuốc Vivita luôn sẵn đủ các thuốc, thực phẩm và sản phẩm thiết yếu rõ ràng nguồn gốc, đảm bảo chất lượng. Vì vậy đây là địa chỉ phải nhắc đến đầu tiên khi các khách hàng muốn tìm mua viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max. Các quý khách có thể tới mua trực tiếp tại : Nhà Thuốc Vivita Số 1: 58 Trần Quý Cáp, P11, Q, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhà thuốc Sức khỏe.com

Tại Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ mua hàng: 0901.666.300

Nhà thuốc Sức khỏe hiện có cơ sở bán hàng online tại Hà Nội và một cơ sở bán hàng online + offline tại thành phố Hồ Chí Minh.

Website Vivita

Đối với các khách hàng ở xa, không thể đến trực tiếp tại nhà thuốc Vivita, quý khách hoàn toàn có thể đặt hàng trực tiếp qua trang web Vivita.vn.

Trang web chính thức của nhà thuốc Vivita ra đời từ năm 2018 với phương châm: VIVITA.VN – Chuyên Phân Phối Lẻ Sản Phẩm Chăm Sóc Sức Khoẻ và Làm Đẹp Dành Cho Người Việt

Các bà bầu đặt mua sản phẩm Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max sẽ được nhận 3 quyền lợi:

1/ Hỗ trợ giao hàng tận nhà, hướng dẫn sử dụng trực tiếp

2/ Đồng hành mọi lúc bạn cần qua tổng đài miễn cước. Tư vấn miễn phí mọi vấn đề liên quan đến sức khoẻ. Có chăm sóc viên hỗ trợ riêng qua Zalo.

3/ Tích điểm sau mỗi lần mua cho khách hàng thân thiết.

hotline nhà thuốc vivita

Sàn thương mại điện tử

Các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay Tiki là một trong những nơi bán sản phẩm Pregnacare Max. Đây là nơi khá tiện lợi khi các bà bầu thường đa số là nghỉ ngơi tại nhà thường dễ dàng tìm kiếm được mọi món đồ mình cần.

Nhưng việc đa dạng sản phẩm  có thể gây nhầm lẫn trong quá trình mua hàng, thường sản phẩm cũng không có đầy đủ thông tin cần thiết, đặc biệt với những sản phẩm chuyên biệt cho chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt các mẹ bầu sẽ không có sự hướng dẫn và hỗ trợ tuyệt vời từ các chuyên gia y dược sĩ có chuyên môn…

Vì vậy các bà bầu hãy có lựa chọn thông minh cho sức khỏe của cả mẹ và bé nhé.

Như vậy, trên đây nhà thuốc Vivita.vn đã chia sẻ về sản phẩm chăm sóc sức khỏe viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max. Các bạn có thể tham khảo Top 10 Vitamin Tổng Hợp Dành Cho Bà Bầu Tốt Nhất Hiện Nay để tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm khác nữa.

Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các bà bầu có sự yên tâm trong quá trình sử dụng Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max . Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn đọc vui lòng bình luận bên dưới bài viết để được các Chuyên viên giải đáp.

Dược sĩ Ngọc Trúc

Dược sĩ Ngọc Trúc

Đã kiểm duyệt nội dung

Xem thông tin

Bài cùng chuyên mục

Hotline (24/7)


1900 2061

Gặp dược sĩ
(6-22h)