#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0

[30/4-31/5/2021] Tặng Bộ Móc Khóa Cao Su Bụt Vita (3 Món) Siêu Dễ Thương Cho Khách Hàng Mua Hoá Đơn Từ 1.000.000đ

Tin Khuyến Mãi

Hòa chung không khí vui mừng của Đại lễ Giải Phóng Miền Nam 30/4 và Quốc Tế Lao Động 1/5, Vivita gửi tặng món quà tri ân “ĐỘC QUYỀN” – bộ móc khóa Bụt Vita để thay lời cảm ơn của chúng tôi đến Quý khách hàng.

Khuyen mai tang moc khoa but vita
Với hoá đơn 1 triệu đồng tặng bộ móc khoá Bụt Vita
QC

Nội dung chương trình tặng quà

Tất cả Quý khách hàng khi mua sản phẩm gồm thuốc, vitamin, thực phẩm sức khoẻ, dược mỹ phẩm, thiết bị y tế,…tại Vivita.vn với hoá đơn trên 1.000.000Đ sẽ được TẶNG NGAY 1 bộ móc khoá Bụt Vita “vô giá” đến từ thương hiệu Vivita.

Thời gian bắt đầu: Từ ngày 30/4 đến 31/5/2021

Phạm vi áp dụng: Khách hàng mua hàng tại website Vivita.vn

Bo moc khoa bụt vita 3 mon
Cận cảnh bộ móc khoá Bụt Vita 3 món của Vivita siêu dễ thương

Số lượng quà tặng có hạn, nhanh tay đặt hàng tại Vivita.vn để nhận những ưu đãi hấp dẫn trong tháng 5 và có cơ hội nhận thêm quà tặng độc đáo và rất ý nghĩa từ Vivita nhé!

Ý nghĩa bộ móc khoá Bụt Vita

Bộ móc khoá Bụt Vita được làm từ chất liệu cao su và dây vải gồm 3 món sau:

Món thứ nhất là trái tim Vivita và dấu cộng y tế: Gợi nhắc đến thương hiệu sức khoẻ Vivita – đơn vị chuyên bán lẻ thuốc, vitamin, dược mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam với Cam Kết HÀNG LUÔN LUÔN MỚI! Món quà thể hiện sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ khách hàng bằng trái tim nhiệt huyết, tình yêu thương và sự chân thành của đội ngũ Vivita.

Món thứ hai là ông Bụt Vita yêu thương: Thể hiện cho tinh thần lạc quan, chia sẻ và lòng bác ái, đem đến niềm tin vào cuộc sống tươi mới, tốt đẹp hơn cho con người. 

Món thứ ba là dây vải in thông tin thương hiệu Vivita gồm có số điện thoại tổng đài và hệ thống website để khách hàng tiện liên hệ khi cần tư vấn về sức khoẻ, sản phẩm cũng như giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm tại Vivita.

Ngoài ra, với câu khẩu hiệu “Mua Vitamin đến Vivita” một lần nữa như gợi nhắc về điểm đến đáng tin cậy cho khách hàng mỗi khi cần mua các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, phòng bệnh hoặc hỗ trợ trị bệnh cho bản thân và gia đình. Vivita luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ những vấn đề về sức khỏe của Quý khách.

 

Doi ngu tu van chuyen nghiep cua vivita
Đội ngũ Vivita làm việc dựa trên phương châm: “Chuyên Nghiệp Tư Vấn – Chân Thành Hỗ Trợ – Lạc Quan Chia Sẻ”

Quý khách sẽ luôn an tâm với đội ngũ Vivita làm việc dựa trên phương châm: “Chuyên Nghiệp Tư Vấn – Chân Thành Hỗ Trợ – Lạc Quan Chia Sẻ”. Các sản phẩm đang được phân phối trên hệ thống của Vivita luôn đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, chính hãng với cam kết “HÀNG LUÔN LUÔN MỚI”. Vì vậy, Quý khách hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm khi lựa chọn đặt hàng tại vivita.vn

Bài cùng chuyên mục

Hotline (24/7)


1900 2061

Gặp dược sĩ
(6-22h)