#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0
Viên Uống Bổ Gan Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 (Hộp 60 Viên)
Viên Uống Bổ Gan Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 (Hộp 60 Viên)
Viên Uống Bổ Gan Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 (Hộp 60 Viên)
Viên Uống Bổ Gan Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 (Hộp 60 Viên)
🔎 Tìm trên Google "Tên sản phẩm + vivita" để mua sản phẩm chính hãng nhanh nhất nhé!
1,150,000

Viên Uống Bổ Gan Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 (Hộp 60 Viên)

1,150,000

Khuyến mãi hot

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm

Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000


Thành phần

Chiết xuất cây kế sữa Silybum Marianum


Công dụng

Hỗ trợ điều trị khi tế bào gan bị hư tổn sau thời gian nhiễm độc từ thuốc Tây, rượu bia, thực phẩm bẩn hoặc virus siêu vi B, C


Nơi sản xuất (quốc gia)

Úc


Nhà sản xuất / nhập khẩu

Ferngrove Pharmaceutical Australia Pty Ltd


Nhà phân phối

Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Sức Khoẻ Vàng


Quy cách đóng gói

Hộp 60 viên


Bảo quản

Nơi thoáng mát


Các lưu ý

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng


Thông tin tham khảo thêm về sản phẩm

Viên uống bổ gan Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 “Vệ Sĩ” Hỗ Trợ Bảo Vệ Lá Gan 24/7

Viên uống Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 được điều chế từ thành phần chính là cây kế sữa hữu cơ, có khả năng hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các bệnh về gan và nâng cao sức khỏe chung cho người dùng. Sản phẩm thuộc thương hiệu Dr.Natural của tập đoàn lâu đời Astragrace Corp Pty Ltd tại Úc, được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam với sự chứng nhận đầy đủ từ Bộ Y tế. Khi lựa chọn Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về thành phần tinh khiết, chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý.

vien-uong-dr-natural-liversol-milk-thistle-35000
Viên uống bổ gan Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000

Công dụng viên uống Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 của Úc

Gan là bộ phận tối quan trọng đối với cơ thể khi có vai trò thanh lọc độc tố và tham gia vào quá trình tiêu hóa, chuyển đổi chất để duy trì sự sống, nên khi gan gặp trục trặc chắc chắn sẽ khiến sức khỏe tổng thể cũng xuống cấp theo.

Để chăm sóc sức khỏe của gan, sản phẩm Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 đã ra mắt và đem đến những công dụng thiết thực như:

  • Giúp bổ gan
  • Hỗ trợ tăng cường chức năng gan
  • Giúp bảo vệ tế bào gan khỏi các thương tổn do rượu, bia và các thuốc có hại cho gan.
cong-dung-dr-natural-liversol-milk-thistle-35000
Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 hỗ trợ tăng cường chức năng gan

*Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào tình trạng của mỗi người.

Thành phần chính trong viên uống Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 

Mỗi viên uống Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 đều có thành phần chính là:

  • Chiết xuất cây kế sữa Silybum Marianum (kế sữa): 500mg

Tương đương thảo mộc khô: 35g

  • Phụ liệu: calcium hydrogen phosphate dihydrate, silica colloidal anhydrous, magnesium stearate

Bảng thành phần trong sản phẩm đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, không chứa chất gây hại cho sức khỏe, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

thanh-phan-dr-natural-liversol-milk-thistle-35000
Thành phần chính trong viên uống Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000

Đối tượng phù hợp sử dụng sản phẩm Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 

Viên uống Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 phù hợp sử dụng cho người trưởng thành trong các trường hợp sau:

  • Người bị viêm gan cấp và mãn tính
  • Người bị suy gan
  • Người bị gan nhiễm mỡ
  • Người bị rối loạn chức năng gan với các biểu hiện: mệt mỏi, chán ăn, ăn khó tiêu, vàng da, dị ứng.

Tuy nhiên, các trường hợp sau đây không được tự ý sử dụng viên uống Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 khi chưa có sự cho phép của bác sĩ:

  • Trẻ em chưa phát triển đầy đủ về thể chất.
  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho bé bú.
  • Người đang dùng các loại thuốc điều trị khác.
  • Người dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.
doi-tuong-su-dung-dr-natural-liversol-milk-thistle-35000
Viên uống Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 phù hợp sử dụng cho người trưởng thành

*Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào tình trạng của mỗi người.

Cách sử dụng viên uống Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 hàng ngày

Sản phẩm Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 nên được uống đều đặn hàng ngày trong bữa ăn hoặc sau khi ăn no với liều lượng chuẩn:

  • Mỗi người chỉ cần sử dụng 1 viên/ ngày cùng nước lọc.
  • Đối với người đang điều trị bệnh nên nhờ sự tư vấn từ bác sĩ/ dược sĩ trước khi sử dụng để điều chỉnh liều lượng phù hợp.

hotline vivita

*Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào tình trạng của mỗi người.

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 

Trong quá trình dùng viên Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 để hỗ trợ bảo vệ gan, khách hàng hãy lưu ý những điều sau:

  • Luôn sử dụng đúng liều lượng theo hướng dẫn trên vỏ hộp và duy trì dùng trong thời gian dài để cảm nhận hiệu quả rõ rệt.
  • Đóng kín nắp hộp sau khi dùng xong, bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp, môi trường bảo quản tốt nhất nên dưới 25 độ C.
  • Nếu có bất kỳ biểu hiện bất thường nào trong quá trình sử dụng, nên tạm ngưng và đến cơ sở y tế gần nhất để kiểm tra sức khỏe.
  • Nên hạn chế rượu bia, thuốc lá, thức ăn nhanh, thực phẩm đóng hộp, các món nhiều dầu mỡ hoặc không rõ nguồn gốc. Thay vào đó hãy ăn uống thật giàu dinh dưỡng từ các món tươi sạch, đa dạng nguồn thực phẩm cùng nhiều loại rau của quả giàu vitamin và khoáng chất.
  • Hãy làm việc vừa sức, không thức khuya, ngủ đủ giấc 6 – 7 tiếng mỗi ngày và rèn luyện thể chất thường xuyên để tăng cường sức khỏe.
  • Không nên tự ý uống thuốc Tây khi chưa có chỉ định từ bác sĩ vì lạm dụng thuốc Tây sẽ ảnh hưởng xấu đến gan.

nhung-luu-y-dr-natural-liversol-milk-thistle-35000

Dược phẩm SKV Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 có tốt không?

Nếu khách hàng đang lo sợ vấn nạn hàng xách tay trôi nổi, không rõ nguồn gốc và chất lượng thì Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 xứng đáng nằm trong top sản phẩm đáng tin cậy nhất hiện nay.

  • Đây là hàng nhập khẩu chính hãng bởi công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Sức Khỏe Vàng (SKV) có trụ sở tại Hà Nội. Trước khi phân phối rộng khắp, sản phẩm đã được đăng ký thông tin với Bộ Y tế nên người dùng có thể yên tâm lựa chọn.
  • Sản phẩm chỉ sử dụng thành phần tự nhiên hữu cơ để đảm bảo đạt độ tinh khiết cao nhất, không lẫn tạp chất gây hại cho cơ thể. Hơn nữa, quy trình sản xuất tiên tiến ở Úc sẽ giữ cho hiệu quả của dược liệu ban đầu không bị hao hụt khi tạo ra thành phẩm cuối, từ đó phát huy công dụng như mong đợi.
  • Từ lâu, các nhà khoa học đã kết luận về khả năng chống viêm và chống oxy hóa cao của hoạt chất Silymarin trong cây kế sữa, giúp tế bào gan được hỗ trợ phục hồi và bảo vệ toàn diện. Vì vậy có thể khẳng định thành phần chiết xuất từ cây kế sữa tạo đã nên giá trị chính cho Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000.

Top 7 lý do nên lựa chọn viên uống Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 

Trong vô số sản phẩm hỗ trợ sức khỏe lá gan hiện nay, Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của những ai yêu thích hàng nhập khẩu cao cấp vì những ưu điểm dưới đây.

  • Về xuất xứ: Dr. Natural là một trong những thương hiệu đình đám của tập đoàn lớn Astragrace Corp Pty Ltd, có lịch sử hoạt động từ năm 1998 tại Úc. Astragrace tin rằng thiên nhiên sẽ đem đến giải pháp cho những vấn đề sức khỏe của con người, từ đó không ngừng nghiên cứu ra các loại thảo dược lành tính và đạt hiệu quả cao. Các nhãn hàng nổi tiếng hiện nay của Astragrace bao gồm Dr.Natural, Mediactive, MDActive, Asphodel và SR20+.
  • Về quy trình sản xuất: sản phẩm được điều chế tại nhà máy Ferngrove Pharmaceutical Australia Pty Ltd (FPA) tại Úc. Nhờ nguồn nguyên liệu sạch và dây chuyền sản xuất hiện đại theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quốc gia sở tại, thành phẩm cuối luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn và chất lượng tốt nhất. FPA đã vinh dự liên tiếp nhận được giải thưởng CMA về nhà sản xuất chất lượng cao đối với dòng sản phẩm bổ sung. FPA cũng đạt các tiêu chuẩn rất uy tín tại Úc như TGA (quản lý dược phẩm), GMP (thực hành sản xuất tốt) hay ACO (chứng nhận hữu cơ).
  • Về thành phần: sản phẩm chứa chiết xuất chính từ cây kế sữa có hàm lượng tương đương 35g thảo mộc khô. Thành phần dược liệu tinh khiết, đơn giản, ẩn chứa sức mạnh tự nhiên và có độ an toàn cao với cơ địa người dùng.
  • Về kết cấu: Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 có dạng viên nang cứng nhỏ gọn, sử dụng nhanh chóng và dễ dàng cùng nước lọc chỉ 1 viên mỗi ngày là đủ.
  • Về thiết kế: sản phẩm có thiết kế sang trọng, kín đáo để có thể bảo quản tốt chất lượng trong suốt quá trình vận chuyển đường dài. Ngoài vỏ hộp có in rõ mã vạch và mã QR code để khách hàng tiện tra cứu hàng chính hãng.
  • Về giá thành: Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 là hàng nhập khẩu cao cấp nhưng giá thành rất hợp lý khi có thể sử dụng liên tục đến 2 tháng. 

Viên uống Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 hỗ trợ bảo vệ gan giá bao nhiêu?

Sản phẩm Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 của Úc hiện đang được phân phối với giá 1.150.000 đồng/ hộp 60 viên. Mỗi hộp có thể sử dụng liên tục 60 ngày dành cho mỗi người, như vậy mỗi ngày chỉ cần tốn khoảng 20.000 đồng để bảo vệ sức khỏe mà thôi.

Để đảm bảo sở hữu hàng chính hãng, đúng giá niêm yết từ nhà sản xuất, Vivita khuyên người tiêu dùng nên chọn địa chỉ phân phối uy tín, có thương hiệu với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Sản phẩm bổ gan Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 mua ở đâu chính hãng?

Hiện tại, Vivita chính là nhà bán lẻ chính thức của viên uống Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000, vì vậy người tiêu dùng có thể đặt mua sản phẩm tại đây.

Vivita.vn là một trong các địa chỉ cung cấp sản phẩm bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp chính hãng với cam kết hàng luôn luôn mới, nói không với hàng cận date, hết hạn sử dụng.

VIVITA – HÀNG LUÔN LUÔN LUÔN MỚI

nut-dat-hang-vivita

Hãy liên hệ đến Vivita để được hỗ trợ tư vấn, đặt hàng sản phẩm ngay hôm nay và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

*Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không thể dùng thay thế thuốc trị bệnh.

Cách Mua Viên Uống Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 Chính Hãng, Chất Lượng Ở HCM, Hà Nội và Trên Toàn Quốc Tại Vivita

Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 bán/mua ở đâu? Mua Sản Phẩm Viên Uống Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 Tại Hà Nội (HN) và trên toàn quốc: Quý khách hàng có thể mua sản phẩm trực tuyến tại Vivita.vn – Công Ty TNHH Siêu Thị Sống Khoẻ bằng các cách sau:

  • Đặt hàng trực tiếp trên website Vivita.vn
  • Gọi trực tiếp vào tổng tài: 1900 2061
  • Chát tư vấn trực tiếp trên website hoặc nhắn tin vào fanpage Vivita: http://m.me/vivitapharmacy
  • Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm trước khi quyết định, quý khách hàng có thể để lại SĐT vào form ở sản phẩm để chuyên tư vấn gọi lại hỗ trợ thêm thông tin.
hinh anh duoc si vivita 3
Chuyên Nghiệp Tư Vấn – Chân Thành Hỗ Trợ – Lạc Quan Chia Sẻ

Sau khi đặt hàng và chuyên viên Vivita xác nhận đơn hàng thành công, sản phẩm viên uống Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 sẽ được giao đến tay khách hàng từ 24 – 48h làm việc, tuỳ theo khu vực mà quý khách đang sinh sống (không tính Chủ Nhật).

Mua Viên Uống Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 tại Hồ Chí Minh (HCM): Ngoài các cách đặt hàng trực tuyến trên, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng Vivita để xem sản phẩm và được dược sĩ đứng quầy tư vấn chi tiết về giá bán, chương trình khuyến mãi, quà tặng và hướng dẫn sử dụng chi tiết.

mua thuc pham chuc nang chinh hang tai vivita 2
  • Địa chỉ Nhà Thuốc Vivita Số 1 HCM: Địa chỉ số 58 Trần Quý Cáp, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (HCM)
  • Địa chỉ Nhà Thuốc Vivita Số 2 HCM: 84B Đường Số 2, phường Trường Thọ, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Viên Uống Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 có bán ở hiệu (tiệm) thuốc tây không? Nhà thuốc Vivita là một trong những nhà thuốc có bán sản phẩm Viên Uống Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 tại Hồ Chí Minh. Các nhà thuốc trên các tỉnh thành khác hiện tại vẫn chưa có sản phẩm này. Trường hợp quý khách ở xa có thể đặt hàng online.

Quý khách ở xa có thể gọi cho trước cho dược sĩ để xác minh còn sản phẩm không để tránh đến mà sản phẩm đã hết tại cửa hàng qua số Holine: 0902 666 962 (Bình Thạnh) hoặc 0898 988 841 (Thủ Đức). (Xem Cửa Hàng>> ).

Đối với khách hàng mua Viên Uống Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 trực tuyến tại HCM, sau khi xác nhận đơn hàng, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm sau 12h – 24h làm việc (không tính chủ nhật).

Với cam kết bán HÀNG MỚI – CHÍNH HÃNG, đến với Vivita.vn quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng sản phẩm.

*Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không thể dùng thay thế thuốc trị bệnh

Đặt hàng nhanh  Giao hàng ngay

Viên Uống Bổ Gan Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 (Hộp 60 Viên)
Viên Uống Bổ Gan Dr.Natural LiverSol Milk Thistle 35000 (Hộp 60 Viên)

1,150,000

Đánh giá sản phẩm
Để lại đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bình luận

    3 Cam kết của Vivita

    • 1

      Cam kết bán hàng mới - Vivita chỉ bán các sản phẩm còn mới, hạn sử dụng còn xa, đảm bảo chất lượng. Nói không với hàng hết date, cận date.

    • 2

      Cam kết tư vấn đúng - Chuyên nghiệp và chân thành tư vấn từ tâm, tư vấn đúng vấn đề, đúng hàng, đúng cách dùng.

    • 3

      Cam kết chính hãng - Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng không chính hãng.

    3 Quyền lợi khi mua hàng tại Vivita

    • 1

      Hỗ trợ giao hàng tận nhà - Miễn phí vận chuyển một số sản phẩm theo chính sách giao hàng. Nhận hàng và kiểm tra xong mới trả tiền.

    • 2

      Nhiều quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn - Mỗi tháng Vivita đều có chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

    • 3

      Tích luỹ điểm - Tích luỹ điểm lên đến 2% giá trị đơn cho khách hàng thân thiết.

    Hotline (24/7)


    1900 2061

    Gặp dược sĩ
    (6-22h)