#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0
Doppelherz Aktiv Ginkgo Viên Uống Hỗ Trợ Cải Thiện Tuần Hoàn Não, Bổ Não
Doppelherz Aktiv Ginkgo Viên Uống Hỗ Trợ Cải Thiện Tuần Hoàn Não, Bổ Não
Doppelherz Aktiv Ginkgo Viên Uống Hỗ Trợ Cải Thiện Tuần Hoàn Não, Bổ Não
Doppelherz Aktiv Ginkgo Viên Uống Hỗ Trợ Cải Thiện Tuần Hoàn Não, Bổ Não
🔎 Tìm trên Google "Tên sản phẩm + vivita" để mua sản phẩm chính hãng nhanh nhất nhé!
230,000

Doppelherz Aktiv Ginkgo Viên Uống Hỗ Trợ Cải Thiện Tuần Hoàn Não, Bổ Não

230,000

Khuyến mãi hot

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm

Doppelherz Aktiv Ginkgo


Quy cách

Hộp 40 viên


Thương hiệu

Doppelherz


Thành phần

Choline tartrat 44%, chiết xuất lá ginkgo 18%, gelatin, tinh bột gạo, Fullstoff Cellulose, canxi D-pantothenate, chất giải phóng muối canxi của axit béo, chất tạo màu oxit sắt và hydroxit sắt, thiamin mononitrat, kẽm, riboflavin, Trennmittel Siliciumdioxid, titan dioxide, Pteroylmonoglutaminsäure, cyanocobalamin


Công dụng

Hỗ trợ tăng cường và khôi phục chức năng não bộ


Liều dùng

1 viên/ ngày


Lưu ý

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng


Bảo quản

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh xa tầm tay trẻ em


Xuất xứ

Đức


Chống chỉ định

Người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm


Tác dụng phụ

Hiện chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm


Thông tin tham khảo thêm về sản phẩm

Doppelherz Aktiv Ginkgo – Chìa Khóa Vàng Cho Người Căng Thẳng, Suy Giảm Trí Nhớ

Sản phẩm Doppelherz Aktiv Ginkgo

Theo Tổ chức Y tế Thế giới WHO, có khoảng 15% dân số thế giới gặp các vấn đề về suy giảm trí nhớ và khả năng tập trung do căng thẳng thần kinh. Bên cạnh đó các nghiên cứu cho thấy, sau 40 tuổi, khả năng tuần hoàn máu não có thể giảm từ 5-10% mỗi năm. Từ đó gây ra các triệu chứng như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ.

Những thay đổi trên khiến ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống và hiệu suất làm việc. Việc bổ sung thêm các dưỡng chất chăm sóc não bộ đang là một nhu cầu thiết yếu. Doppelherz Aktiv Ginkgo, với thành phần chiết xuất từ lá Bạch quả và các vitamin cần thiết, là giải pháp hiệu quả giúp cải thiện trí nhớ, tăng cường tuần hoàn não và mang lại sự tỉnh táo, minh mẫn cho những ai muốn cải thiện sức khỏe trí não.

Doppelherz Aktiv Ginkgo là gì?

Doppelherz Aktiv Ginkgo là sản phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng não bộ, giúp cải thiện trí nhớ và khả năng tập trung. Với chiết xuất lá Bạch quả cùng các hoạt chất như Flavonol glycosides và Ginkgolides, sản phẩm giúp tăng cường tuần hoàn máu não, giảm các triệu chứng như đau đầu, ù tai, chóng mặt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung Choline, vitamin nhóm B, và kẽm, giúp hỗ trợ hoạt động của hệ thần kinh và tăng cường sức khỏe tổng thể.

Công dụng của Doppelherz Aktiv Ginkgo

  • Hỗ trợ tăng cường và khôi phục chức năng não bộ.
  • Hỗ trợ tăng cường khả năng tập trung và cải thiện trí nhớ
  • Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng đau nhức nửa đầu, ù tai, hoa mắt, chóng mặt do thiểu năng tuần hoàn não.

Công dụng Doppelherz Aktiv Ginkgo

Lưu ý: Sản phẩm Doppelherz Aktiv Ginkgo không phải là thuốc và không thay thế thuốc trị bệnh. Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa, lối sống và cách sử dụng của tùy từng người.

Thành phần của Doppelherz Aktiv Ginkgo

Tên thành phần Hàm lượng
Chiết xuất lá bạch quả 100mg
Flavonol glycosides 30mg
Ginkgolides và Bilobalide 5mg
Choline 100mg
Vitamin B1 2.1mg
Vitamin B2 2.4mg
Vitamin B5 6mg
Axit folic 400μ
Vitamin B12 1.5μ
Kẽm 2.5mg

Công dụng của một số thành phần chính:

Thành phần Doppelherz Aktiv Ginkgoa

  • Chiết xuất lá bạch quả: Có nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe như cải thiện trí nhớ, tăng cường tuần hoàn máu não, chống oxy hóa, giảm căng thẳng lo âu, cải thiện chức năng tim mạch.
  • Kẽm: Là một vi khoáng chất đóng vai trò thiết yếu tham gia vào nhiều chức năng sinh học của cơ thể. Kẽm tham gia vào quá trình truyền tín hiệu thần kinh, ảnh hưởng đến trí nhớ và khả năng học tập. Ngoài ra, kẽm còn có nhiều công dụng như tăng cường miễn dịch, thúc đẩy chữa lành vết thương, tham gia vào sự phát triển và phân chia tế bào,…
  • Choline: Là thành phần chính của acetylcholin, một chất dẫn truyền thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ, khả năng học tập và chức năng nhận thức khác. 

Đối tượng sử dụng Doppelherz Aktiv Ginkgo

  • Người trưởng thành làm việc với cường độ cao, hay bị căng thẳng, suy giảm trí nhớ
  • Người già suy giảm trí nhớ, nhận thức kém
  • Người gặp các triệu chứng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt

Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa, cách sử dụng và lối sống của mỗi người.

Chống chỉ định Doppelherz Aktiv Ginkgo

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Hướng dẫn cách sử dụng Doppelherz Aktiv Ginkgo để đạt hiệu quả tốt nhất

  • Liều dùng: 1 viên/ ngày

Cách dùng Doppelherz Aktiv Ginkgo

  • Cách dùng: Uống trực tiếp cùng với nước lọc hoặc nước đun sôi để nguội.
  • Liệu trình: Nên kéo dài liệu trình sử dụng từ 3-6 tháng để thấy được hiệu quả tốt nhất của sản phẩm. 
  • Thời điểm dùng sản phẩm Doppelherz Aktiv Ginkgo tốt nhất: Có thể sử dụng sau ăn vào bất cứ thời điểm nào trong ngày tùy vào mục đích sử dụng. Đối với người làm việc căng thẳng, mệt mỏi thì nên uống vào buổi sáng, còn người hay mất ngủ thì nên uống vào buổi tối sau ăn.

Lời khuyên khi dùng Doppelherz Aktiv Ginkgo để đạt hiệu quả tốt

Lưu ý những điểm dưới đây để sử dụng viên uống Doppelherz Akitiv Ginkgo hiệu quả nhé.

  • Không nên tự ý tăng hoặc giảm liều so với khuyến cáo của nhà sản xuất. Tùy vào tình trạng cơ thể mà nên cân nhắc sử dụng vào thời điểm thích hợp.
  • Trong thời gian sử dụng sản phẩm thì nên duy trì một lối sống lành mạnh. Ăn uống điều độ, tập thể dục phù hợp.
  • Nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp. Nếu viên thuốc có tình trạng biến dạng hoặc chuyển màu thì nên ngưng sử dụng ngay.

Doppelherz Aktiv Ginkgo có tác dụng phụ không?

Hiện chưa phát hiện bất kỳ tác dụng phụ nào của sản phẩm. Đó là bởi vì bảng thành phần được kiểm tra nghiêm ngặt theo dây chuyền sản xuất đạt chuẩn. Dopplherz Akitiv Ginkgo là sản phẩm được ra đời bởi thương hiệu nổi tiếng tại Đức là Doppelherz . Với lịch sử 120 năm phát triển, tạo dựng được uy tín và lòng tin cho khách hàng về tính an toàn cũng như chất lượng sản phẩm.

Doppelherz Aktiv Ginkgo có tốt không?

Không phải tự nhiên mà Doppelherz Aktiv Ginkgo hay nhãn hàng Doppelherz lại chiếm được lòng tin của khách hàng như vậy, tất cả đều có lý do. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Doppelherz Aktiv Ginkgo có tốt không?

nut-dat-hang-vivita

  • Doppelherz Aktiv Ginkgo được ra đời bởi thương hiệu Doppelherz, thương hiệu với 120 năm tuổi đời tại Đức. Sản phẩm Doppelherz có mặt tại rất nhiều nước trên thế giới, chứng minh vị thế về chất lượng sản phẩm.
  • Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất Ginkgo Biloba, một hoạt chất nổi tiếng hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu não và cải thiện tuần hoàn. 
  • Sản phẩm được bào chế ở dạng viên nên dễ sử dụng và tiện mang theo người khi đi chơi xa.

Doppelherz Aktiv Ginkgo là thuốc hay thực phẩm chức năng?

Doppelherz Aktiv Ginkgo là thực phẩm bảo vệ sức khỏe và không phải là thuốc, sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ cây Bạch quả. Ngoài ra các thành phần khác đều được kiểm chứng là an toàn với sức khỏe người sử dụng. 

Sản phẩm của Doppelherz được bán tại rất nhiều nước trên thế giới và nhận được phản hồi tích cực của khách hàng về sản phẩm.

Cách nhận biết Doppelherz Aktiv Ginkgo chính hãng?

Hiện nay trên thị trường tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan, đặc biệt là với những thương hiệu lớn như Doppelherz. Chính vì vậy việc nhận sản phẩm chính hãng là một điều cần thiết. Hãy lưu ý những điểm dưới đây để nhận biết sản phẩm chính hãng nhé.

Doppelherz Aktiv Ginkgo chính hãng

  • Kiểm tra bao bì xem còn nguyên tem, mác niêm phong không. Sản phẩm có dấu hiệu bóc mở hay đã qua sử dụng chưa.
  • Sản phẩm có xuất xứ từ Đức nên 3 số đầu của mã vạch là từ 400-440. Ngoài nhận biết bằng mắt thường thì có thể sử dụng thêm phần mềm Icheck hỗ trợ kiểm tra mã vạch trên điện thoại.
  • Sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài nên có tem phụ bằng Tiếng Việt của đơn vị được cấp phép nhập khẩu.

Doppelherz Aktiv Ginkgo giá bao nhiêu?

Hiện sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá 230.000đ/ hộp 40 viên. Mỗi ngày sử dụng 1 viên tương đương với 5.750đ/ ngày. Đây là mức giá được đánh giá là hợp lý với một sản phẩm có nguồn gốc nhập khẩu lại đến từ một thương hiệu uy tín, nhiều năm tuổi đời trên thế giới.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối sản phẩm Doppelherz Aktiv Ginkgo, vậy làm thế nào để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái? Quý khách hàng nên tìm đến những địa chỉ uy tín để mua sản phẩm, đơn vị đó có thể kể tới là Hệ thống nhà thuốc Vivita.

Ngoài Doppelherz Aktiv Ginkgo, Vivita chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý cùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cùng với đó dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, trực hotline thường xuyên giúp tư vấn khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất. Liên hệ với Vivita ngay để được tư vấn và nhận ưu đãi ngay hôm nay.

Cách Mua Doppelherz Aktiv Ginkgo Chính Hãng, Chất Lượng Ở HCM, Hà Nội và Trên Toàn Quốc Tại Vivita

Mua Doppelherz Aktiv Ginkgo Tại Hà Nội (HN) và trên toàn quốc:

Quý khách hàng có thể mua sản phẩm trực tuyến tại Vivita.vn bằng các cách sau:

hinh anh duoc si vivita 3Chuyên Nghiệp Tư Vấn – Chân Thành Hỗ Trợ – Lạc Quan Chia Sẻ

Sau khi đặt hàng và chuyên viên Vivita xác nhận đơn hàng thành công, sản phẩm Doppelherz Aktiv Ginkgo sẽ được giao đến tay khách hàng từ 24 – 48h làm việc, tuỳ theo khu vực mà quý khách đang sinh sống (không tính Chủ Nhật).

Mua Doppelherz Aktiv Ginkgo tại Hồ Chí Minh (HCM):

Ngoài các cách đặt hàng trực tuyến trên, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng Vivita để xem sản phẩm và được dược sĩ đứng quầy tư vấn chi tiết về giá bán, chương trình khuyến mãi, quà tặng và hướng dẫn sử dụng chi tiết.

Vivita Bình Thạnh: Số 58, Trần Quý Cáp, Phường 11, Bình Thạnh, HCM, Việt Nam. Zalo /Hotline: 1900 2061 (dược sĩ trực 24/7)

vivita

Doppelherz Aktiv Ginkgo có bán ở hiệu (tiệm) thuốc tây không?

Nhà thuốc Vivita là một trong những nhà thuốc có bán sản phẩm Doppelherz Aktiv Ginkgo tại Hồ Chí Minh. Các nhà thuốc trên các tỉnh thành khác hiện tại vẫn chưa có sản phẩm này. Trường hợp quý khách ở xa có thể đặt hàng online.

Quý khách ở xa có thể gọi cho trước cho dược sĩ để xác minh còn sản phẩm không để tránh đến mà sản phẩm đã hết tại cửa hàng qua số Holine:1900 2061. (Xem Cửa Hàng>> ).

Đối với khách hàng mua Doppelherz Aktiv Ginkgo trực tuyến tại HCM, sau khi xác nhận đơn hàng, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm sau 12h – 24h làm việc (không tính chủ nhật).

Với cam kết bán HÀNG MỚI – CHÍNH HÃNG, đến với Vivita.vn quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng sản phẩm.

0/5 (0 Reviews)

Đặt hàng nhanh  Giao hàng ngay

Doppelherz Aktiv Ginkgo Viên Uống Hỗ Trợ Cải Thiện Tuần Hoàn Não, Bổ Não
Doppelherz Aktiv Ginkgo Viên Uống Hỗ Trợ Cải Thiện Tuần Hoàn Não, Bổ Não

230,000

Đánh giá sản phẩm
Để lại đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bình luận

    3 Cam kết của Vivita

    • 1

      Cam kết bán hàng mới - Vivita chỉ bán các sản phẩm còn mới, hạn sử dụng còn xa, đảm bảo chất lượng. Nói không với hàng hết date, cận date.

    • 2

      Cam kết tư vấn đúng - Chuyên nghiệp và chân thành tư vấn từ tâm, tư vấn đúng vấn đề, đúng hàng, đúng cách dùng.

    • 3

      Cam kết chính hãng - Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng không chính hãng.

    3 Quyền lợi khi mua hàng tại Vivita

    • 1

      Hỗ trợ giao hàng tận nhà - Miễn phí vận chuyển một số sản phẩm theo chính sách giao hàng. Nhận hàng và kiểm tra xong mới trả tiền.

    • 2

      Nhiều quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn - Mỗi tháng Vivita đều có chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

    • 3

      Tích luỹ điểm - Tích luỹ điểm lên đến 2% giá trị đơn cho khách hàng thân thiết.

    Hotline (24/7)


    1900 2061

    Gặp dược sĩ
    (6-22h)