#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0
Active Enzyme Nước Uống Hỗ Trợ Tiêu Hóa, Hỗ Trợ Giảm Đầy Hơi, Khó Tiêu (Hộp 30 gói x 3g)
Active Enzyme Nước Uống Hỗ Trợ Tiêu Hóa, Hỗ Trợ Giảm Đầy Hơi, Khó Tiêu (Hộp 30 gói x 3g)
Active Enzyme Nước Uống Hỗ Trợ Tiêu Hóa, Hỗ Trợ Giảm Đầy Hơi, Khó Tiêu (Hộp 30 gói x 3g)
Active Enzyme Nước Uống Hỗ Trợ Tiêu Hóa, Hỗ Trợ Giảm Đầy Hơi, Khó Tiêu (Hộp 30 gói x 3g)
🔎 Tìm trên Google "Tên sản phẩm + vivita" để mua sản phẩm chính hãng nhanh nhất nhé!




Active Enzyme Nước Uống Hỗ Trợ Tiêu Hóa, Hỗ Trợ Giảm Đầy Hơi, Khó Tiêu (Hộp 30 gói x 3g)





Khuyến mãi hot

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm

Active Enzyme


Quy cách

Hộp 30 gói x 3g


Thương hiệu

NGT


Thành phần

Sản phẩm có chứa Enzyme (NGT Foodzyme) [ngũ cốc hỗn hợp lên men) (nội địa), Bột Enzyme lên men NPK 3 (Yến Mạch - nội địa, Đậu Trắng - nội địa), Bột Ngũ Cốc Hỗn Hợp, Bột Gạo Lứt, Bột Đậu Nành Đen] 33,34%, Fructose, Bột Gạo Lứt Alpha (nội địa), Bột Đậu Trắng Rang (nội địa), Fructooligosaccharide, Chất chống đông vón (551), Maltodextrin khó tiêu, Bột Chiết Xuất Rễ Rau Diếp Xoăn, Men Bia Khô, Hỗn Hợp Acid Amin,...


Công dụng

Hỗ trợ tiêu hóa, hỗ trợ giảm đầy bụng, khó tiêu


Liều dùng

Uống trực tiếp với nước 1 gói/lần x 1 - 2 lần/ngày


Lưu ý

Active Enzyme không phải là thuốc, không có tác dụng để thay thế được cho thuốc trị bệnh. Không dùng Active Enzyme cho người bị kích ứng với bất kỳ thành phần nào ở trong sản phẩm


Bảo quản

Lưu trữ ở khu vực mát mẻ, tránh để tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và nhiệt độ bảo quản thích hợp khoảng dưới 25 độ C. Nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng


Xuất xứ

Hàn Quốc


Nhà sản xuất

NPK Co., Ltd


Nhà phân phối tại Hàn Quốc

Natural Good Things Co., Ltd


Nhà phân phối tại Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Đông Nam Dược Nhị Thiên Đường


Chống chỉ định

Không sử dụng Active Enzyme cho người có mẫn cảm với các thành phần ở trong sản phẩm


Tác dụng phụ

Hiện tại vẫn chưa ghi nhận có trường hợp nào gặp phải phản ứng phụ khi dùng Active Enzyme. Tuy nhiên, nếu trong suốt quá trình sử dụng mà cơ thể xuất hiện các biểu hiện khác thường hãy ngừng dùng sản phẩm và đến ngay cơ sở y tế gần nhất


Thông tin tham khảo thêm về sản phẩm

Active Enzyme – Bí Quyết Hỗ Trợ Hệ Tiêu Hóa Khỏe Mạnh, Hỗ Trợ Giảm Triệu Chứng Đầy Hơi, Khó Tiêu

Active Enzyme

Thói quen sinh hoạt không lành mạnh, hệ tiêu hóa kẽm, căng thẳng… Đây là nguyên nhân dẫn đến tình trạng thức ăn đi vào cơ thể nhưng chưa kịp chuyển hóa dưỡng chất. Từ đó khiến cho bị đầy bụng, khó tiêu, rối loạn tiêu hóa. Nếu không thăm khám và có giải pháp cải thiện sẽ ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe, gây ra các bệnh như viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản,…

Hiểu được tâm lý chung của những người khi gặp tình trạng trên, hiện đang xuất hiện sản phẩm hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa, giảm đầy hơi, khó tiêu. Trong đó, tiêu biểu là Active Enzyme có nguồn gốc từ Hàn Quốc và đang được nhiều khách hàng trong nước tin dùng, đánh giá tốt về chất lượng.

Active Enzyme là gì?

Active Enzyme là sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa, hỗ trợ giảm đầy hơi, khó tiêu. Sản phẩm được bào chế thành phần gồm các dược liệu tự nhiên như: Bột Chiết Xuất Rễ Rau Diếp Xoăn, Bột Gạo Lứt, Bột Đậu Nành Đen, Bột Đậu Đen, Bacillus Coagulans, Enzyme lên men NPK 3,  Enzyme (NGT Foodzyme),…Active Enzyme hiện đang được nhiều khách hàng tin tưởng dùng và đánh giá cao về hiệu quả mang lại.

Công dụng của Active Enzyme

  • Hỗ trợ tiêu hóa.
  • Hỗ trợ giảm đầy bụng, khó tiêu.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng người dùng nên tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng đã được ghi trên bao bì sản phẩm hoặc từ bác sĩ chuyên môn. Nên duy trì dùng thường xuyên theo đúng liệu trình để cảm nhận hiệu quả rõ rệt.

*Lưu ý: Active Enzyme không phải là thuốc và không dùng để thay thế được cho thuốc trị bệnh. Hiệu quả khi sử dụng sản phẩm sẽ còn tùy thuộc vào thể trạng cơ địa của từng người.

Thành phần Active Enzyme

Trong Active Enzyme có chứa thành phần gồm:

Thành Phần Hàm Lượng
Thực phẩm có chứa Enzyme (NGT Foodzyme) [ngũ cốc hỗn hợp lên men (nội địa), Bột Enzyme lên men NPK 3 (Yến Mạch – nội địa, Đậu Trắng – nội địa), Bột Ngũ Cốc Hỗn Hợp, Bột Gạo Lứt, Bột Đậu Nành Đen] 33,34%
Fructose
Bột Gạo Lứt Alpha (nội địa)
Bột Đậu Trắng Rang (nội địa),
Fructooligosaccharide
Chất chống đông vón (551)
Maltodextrin khó tiêu
Bột Chiết Xuất Rễ Rau Diếp Xoăn
Men Bia Khô
Hỗn Hợp Acid Amin (L- Glutamine, L Proline, Glycine, L-Methionine, L-Tryptophan)
Bacillus Coagulans
Bột Đậu Đen
Bột Hỗn Hợp Vi Khuẩn Lactic
Sản phẩm chế biến khác (Lactobacillus Plantarum) (Diglu MB1), (Lactobacillus Plantarum) Diglu MB060

Thông tin chi tiết về công dụng của các thành phần chính có trong Active Enzyme

  • Enzyme (NGT Foodzyme): Đây là một loại Enzyme ngũ cốc hỗn hợp có tác dụng hỗ trợ duy trì sức khỏe, hỗ trợ cải thiện khả năng hấp thu chất dinh dưỡng, hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa.
  • Bột Chiết Xuất Rễ Rau Diếp Xoăn: Có chứa hoạt tính chống oxy hóa, kháng khuẩn, giàu chất xơ. Có công dụng giúp nhuận tràng, hỗ trợ cải thiện tình trạng táo bón hiệu quả.
  • Bacillus Coagulans: Một vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa, có tác dụng hỗ trợ phòng ngừa tình trạng rối loạn tiêu hóa, rối loạn đường ruột gây khó tiêu, đầy bụng.

Thành phần Active Enzyme

Đối tượng sử dụng Active Enzyme

Active Enzyme được các chuyên gia nghiên cứu và khuyến nghị dùng cho các đối tượng người trưởng thành gặp phải các vấn đề về tiêu hóa như sau:

  • Người rối loạn tiêu hóa.
  • Người bị đầy hơi, khó tiêu.

*Lưu ý: Active Enzyme không phải là thuốc và không có tác dụng để thay thế được cho thuốc trị bệnh. Hiệu quả khi dùng sản phẩm sẽ còn tùy thuộc vào thể trạng cơ địa của mỗi người.

Hướng dẫn cách sử dụng Active Enzyme

Theo các chuyên gia khuyến cáo để sử dụng Active Enzyme phát huy hiệu quả tốt nhất, người dùng cần tuân theo đúng hướng dẫn dưới đây.

  • Liều dùng: Sử dụng 1 gói/lần x 1 -2 lần/ngày.
  • Cách dùng: Uống trực tiếp hoặc dùng với nước.
  • Liệu trình: Duy trì dùng sản phẩm trong một thời gian dài để cảm nhận được hiệu quả rõ rệt nhất.
  • Thời điểm dùng Active Enzyme hiệu quả tốt nhất: Để phát huy hiệu quả tốt nhất, nên sử dụng trước khi ăn hoặc sau bữa ăn khoảng 1 tiếng.

Lời khuyên khi dùng Active Enzyme để đạt hiệu quả tốt

Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, để sử dụng Active Enzyme mang lại tác dụng tối ưu nhất, người dùng nên thực hiện theo lời khuyên như sau:

  • Kết hợp cùng chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung đầy đủ đa dạng chất dinh dưỡng. Đặc biệt, nên chọn các thực phẩm giàu chất xơ như: Đậu Nành, Củ Dền, Cải Xanh, Chuối, Khoai Lang, Táo,…
  • Hạn chế thực phẩm ăn nhanh, thực phẩm nhiều dầu mỡ.
  • Tránh thức khuya, làm việc căng thẳng.
  • Duy trì thói quen tập luyện thể dục, thể thao vừa giúp kích thích hệ tiêu hóa, giảm đầy bụng, khó tiêu.
  • Uống nhiều nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể, tăng cường khả năng tiêu hóa.
  • Nên chia nhỏ thành nhiều bữa ăn mỗi ngày để giảm tình trạng khó tiêu.

Active Enzyme có tác dụng phụ không?

Active Enzyme đã được chuyên gia tại Hàn Quốc nghiên cứu và chọn lọc thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên gồm  Enzyme (NGT Foodzyme), Hỗn Hợp Acid Amin, Bacillus Coagulans,…đảm bảo an toàn, lành tính. Đồng thời, Active Enzyme đã trải qua một quy trình kiểm tra khắt khe, chứng nhận về chất lượng trước khi cho ra thị trường.

Hiện tại chưa xuất hiện bất cứ trường hợp nào gặp phải các phản ứng phụ khi dùng Active Enzyme. Tuy nhiên, người dùng cần theo dõi cơ thể trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, nếu có các biểu hiện bất thường nào hãy ngưng sử dụng sản phẩm và đến cơ sở y tế gần nhất thăm khám kịp thời.

Active Enzyme có tốt không?

  • Nguồn gốc, xuất xứ: Active Enzyme được sản xuất tại Hàn Quốc và thuộc thương hiệu NGT (Natural Good Things). Một đơn vị chuyên phân phối các thực phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp có chứa thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, chất lượng cao.
  • Thành phần: Sản phẩm có chứa Enzyme (NGT Foodzyme) [ngũ cốc hỗn hợp lên men) (nội địa), Bột Enzyme lên men NPK 3 (Yến Mạch – nội địa, Đậu Trắng – nội địa), Bột Ngũ Cốc Hỗn Hợp, Bột Gạo Lứt, Bột Đậu Nành Đen] 33,34%, Fructose, Bột Gạo Lứt Alpha (nội địa), Bột Đậu Trắng Rang (nội địa), Fructooligosaccharide, Chất chống đông vón (551), Maltodextrin khó tiêu, Bột Chiết Xuất Rễ Rau Diếp Xoăn, Men Bia Khô, Hỗn Hợp Acid Amin,…
  • Nhà máy sản xuất, công nghệ: Active Enzyme được sản xuất tại nhà máy khép kín, dây chuyền công nghệ hiện đại. Các quy trình sản xuất đều tuân thủ đúng quy định và được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP, HACCP, ISO 22000.
  • Dạng bào chế tiện dụng: Sản phẩm được bào chế dạng nước, đựng trong hộp kín và được chia thành từng gói an toàn, tiện lợi đảm bảo giữ được giá trị dinh dưỡng 100% cho người dùng.

Active Enzyme có tốt không

Active Enzyme là thuốc hay thực phẩm chức năng?

  • Active Enzyme là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc, có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, hỗ trợ giảm tình trạng đầy hơi, khó tiêu.
  • Sản phẩm hiện đang được rất nhiều khách hàng đã tin dùng và đánh giá cao trong suốt quá trình hỗ trợ các vấn đề về hệ tiêu hóa.

Cách nhận biết Active Enzyme chính hãng?

  • Kiểm tra bao bì sản phẩm: Quan sát bao bì hộp sẽ có màu xanh cốm làm chủ đạo. Mặt trước bao bì gồm có tên sản phẩm ở giữa và tên thương hiệu ở phía cuối. Mặt sau gồm có thông tin về thành phần, nhà sản xuất, công dụng, thương hiệu,…
  • Kiểm tra thông tin sản phẩm chính hãng bằng cách sử dụng phần mềm icheck: Nếu cho ra kết quả trùng khớp với thông tin về nhà sản xuất, thương hiệu là hàng chính hãng.

Active Enzyme có giá bao nhiêu?

Active Enzyme hiện đang được bán ở trên thị trường với giá khoảng 495.000 đồng/Hộp 30 gói x 3g. Chỉ tiêu tốn khoảng 16.000 đồng/ngày – 33.000 đồng/ngày (mức giá này sẽ thay đổi tùy theo liều dùng dùng của mỗi người). Tuy nhiên, giá này phù hợp với chất lượng sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa có xuất xứ tại Hàn Quốc.

Để mua được Active Enzyme chính hãng, giá tốt, người dùng nên tìm hiểu kỹ sản phẩm để chọn đúng địa điểm phân phối uy tín. Tránh ham rẻ sẽ rất dễ mua phải hàng kém chất lượng, vừa mất tiền mà còn không đem lại hiệu quả và gây ảnh hưởng cho sức khỏe.

Active Enzyme chính hãng bán ở đâu?

Hiện nay, thị trường có rất nhiều đơn vị quảng cáo về sản phẩm Active Enzyme. Tuy nhiên, để mua được đúng Active Enzyme chính hãng, giá tốt. Hãy đến ngay Hệ Thống Nhà Thuốc Vivita – Địa chỉ tin cậy cung cấp các TPCN chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay.

Khi quý khách hàng chọn mua các sản phẩm tại Nhà Thuốc Vivita sẽ được nhận nhiều quyền lợi và cam kết sau đây:

  • Cam kết hàng 100% chính hãng. Nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng sẽ được Vivita hoàn lại tiền gấp đôi.
  • Nói không đối với sản phẩm cận date, hết hạn sử dụng.
  • Tư vấn tận tâm đúng sản phẩm.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc. Miễn phí vận chuyển đối với một số các hóa đơn có trị giá trên 400.000 đồng.
  • Được hỗ trợ tư vấn tận tâm, chu đáo từ đội ngũ dược sĩ, chuyên viên đã có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn trong nghề sẵn sàng giải đáp thắc mắc 24/24.

Vậy nếu khách hàng có những thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn chi tiết về Active Enzyme, vui lòng liên hệ trực tiếp ngay đến Hotline/Zalo: 1900 2061 – 0888 533 350 hoặc đặt hàng tại website Vivita.vn.

Để mua đúng Active Enzyme chính hãng, quý khách hàng, đừng ngần ngại hãy nhanh tay nhấn nút đặt hàng tại Vivita hoặc gọi trực tiếp đến hotline: 1900 2061 ngay hôm nay để nhận được nhiều chính sách ưu đãi giảm giá và kèm theo phần quà hấp dẫn đến từ Nhà Thuốc Vivita.

Active Enzyme chính hãng

nut-dat-hang-vivita

Cách Mua Active Enzyme Chính Hãng, Chất Lượng Ở HCM, Hà Nội và Trên Toàn Quốc Tại Vivita

Mua Active Enzyme Tại Hà Nội (HN) và trên toàn quốc:

Quý khách hàng có thể mua sản phẩm trực tuyến tại Vivita.vn bằng các cách sau:

hinh anh duoc si vivita 3Chuyên Nghiệp Tư Vấn – Chân Thành Hỗ Trợ – Lạc Quan Chia Sẻ

Sau khi đặt hàng và chuyên viên Vivita xác nhận đơn hàng thành công, sản phẩm Active Enzyme sẽ được giao đến tay khách hàng từ 24 – 48h làm việc, tuỳ theo khu vực mà quý khách đang sinh sống (không tính Chủ Nhật).

Mua Active Enzyme tại Hồ Chí Minh (HCM):

Ngoài các cách đặt hàng trực tuyến trên, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng Vivita để xem sản phẩm và được dược sĩ đứng quầy tư vấn chi tiết về giá bán, chương trình khuyến mãi, quà tặng và hướng dẫn sử dụng chi tiết.

Vivita Bình Thạnh: Số 58, Trần Quý Cáp, Phường 11, Bình Thạnh, HCM, Việt Nam. Zalo /Hotline: 1900 2061 (dược sĩ trực 24/7)

vivita

Active Enzyme có bán ở hiệu (tiệm) thuốc tây không?

Nhà thuốc Vivita là một trong những nhà thuốc có bán sản phẩm Active Enzyme tại Hồ Chí Minh. Các nhà thuốc trên các tỉnh thành khác hiện tại vẫn chưa có sản phẩm này. Trường hợp quý khách ở xa có thể đặt hàng online.

Quý khách ở xa có thể gọi cho trước cho dược sĩ để xác minh còn sản phẩm không để tránh đến mà sản phẩm đã hết tại cửa hàng qua số Holine:1900 2061. (Xem Cửa Hàng>> ).

Đối với khách hàng mua Active Enzyme trực tuyến tại HCM, sau khi xác nhận đơn hàng, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm sau 12h – 24h làm việc (không tính chủ nhật).

Với cam kết bán HÀNG MỚI – CHÍNH HÃNG, đến với Vivita.vn quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng sản phẩm.

0/5 (0 Reviews)

Đặt hàng nhanh  Giao hàng ngay

Active Enzyme Nước Uống Hỗ Trợ Tiêu Hóa, Hỗ Trợ Giảm Đầy Hơi, Khó Tiêu (Hộp 30 gói x 3g)
Active Enzyme Nước Uống Hỗ Trợ Tiêu Hóa, Hỗ Trợ Giảm Đầy Hơi, Khó Tiêu (Hộp 30 gói x 3g)

495,000

Đánh giá sản phẩm
Để lại đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bình luận

    3 Cam kết của Vivita

    • 1

      Cam kết bán hàng mới - Vivita chỉ bán các sản phẩm còn mới, hạn sử dụng còn xa, đảm bảo chất lượng. Nói không với hàng hết date, cận date.

    • 2

      Cam kết tư vấn đúng - Chuyên nghiệp và chân thành tư vấn từ tâm, tư vấn đúng vấn đề, đúng hàng, đúng cách dùng.

    • 3

      Cam kết chính hãng - Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng không chính hãng.

    3 Quyền lợi khi mua hàng tại Vivita

    • 1

      Hỗ trợ giao hàng tận nhà - Miễn phí vận chuyển một số sản phẩm theo chính sách giao hàng. Nhận hàng và kiểm tra xong mới trả tiền.

    • 2

      Nhiều quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn - Mỗi tháng Vivita đều có chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

    • 3

      Tích luỹ điểm - Tích luỹ điểm lên đến 2% giá trị đơn cho khách hàng thân thiết.

    Hotline (24/7)


    1900 2061

    Gặp dược sĩ
    (6-22h)