#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0
Hany Collagen NMN 30000 Cốm Hỗ Trợ Cải Thiện Nám, Tàn Nhang, Hỗ Trợ Ngăn Ngừa Lão Hóa Da (Hộp 30 gói x 3,5g)
Hany Collagen NMN 30000 Cốm Hỗ Trợ Cải Thiện Nám, Tàn Nhang, Hỗ Trợ Ngăn Ngừa Lão Hóa Da (Hộp 30 gói x 3,5g)
Hany Collagen NMN 30000 Cốm Hỗ Trợ Cải Thiện Nám, Tàn Nhang, Hỗ Trợ Ngăn Ngừa Lão Hóa Da (Hộp 30 gói x 3,5g)
🔎 Tìm trên Google "Tên sản phẩm + vivita" để mua sản phẩm chính hãng nhanh nhất nhé!
190,000

Hany Collagen NMN 30000 Cốm Hỗ Trợ Cải Thiện Nám, Tàn Nhang, Hỗ Trợ Ngăn Ngừa Lão Hóa Da (Hộp 30 gói x 3,5g)

190,000

Khuyến mãi hot

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm

Hany Collagen NMN 30000


Quy cách

Hộp 30 gói x 3,5g


Thương hiệu

Hana Luxury


Thành phần

Collagen Thủy Phân Từ Cá 100mg, Vitamin C 35mg, Nhau Thai Cừu 2,5mg, Niacinamide 3mg, Glutathione 2,5mg, Chiết Xuất Hoa Quả 20mg, NMN 1000mcg


Công dụng

Hỗ trợ bổ sung cho làn da xấu, bị nám, tàn nhang, khô nhăn, lão hóa, chảy xệ, hỗ trợ làn da mịn màng


Liều dùng

Hany Collagen NMN 30000 không phải là thuốc và không có tác dụng sử dụng để thay thế cho thuốc trị bệnh. Không dùng cho người có kích ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng


Lưu ý

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Không sử dụng cho người mẫn cảm với các thành phần nào của sản phẩm.
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng


Bảo quản

Lưu trữ ở nơi khô thoáng, nhiệt độ thích hợp dưới 30 độ C. Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp ngoài ánh nắng mặt trời, đậy nắp kín sau mỗi khi dùng và để xa tầm tay trẻ em


Xuất xứ

Việt Nam


Nhà sản xuất

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Minh Vương


Nhà phân phối

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Glow Beauty Korean


Chống chỉ định

Không dùng cho người bị mẫn cảm với các thành phần nào trong Hany Collagen NMN 30000


Tác dụng phụ

Hiện nay chưa ghi nhận trường hợp nào về tác dụng phụ khi dùng Hany Collagen NMN 30000. Tuy nhiên, nếu sử dụng sản phẩm xuất hiện các triệu chứng bất thường hãy ngưng sử dụng và đến ngay cơ quan y tế gần nhất để kiểm tra


Thông tin tham khảo thêm về sản phẩm

Hany Collagen NMN 30000 – Bí Quyết Hỗ Trợ Làm Đẹp Da, Giảm Nám, Tàn Nhang

Hany Collagen NMN 30000

Tuổi tác, ô nhiễm môi trường, thói quen sinh hoạt không lành mạnh,..Đây là nguyên nhân dẫn đến làn da bị lão hóa theo gian, xuất hiện nám, tàn nhang. Nếu không biết cách chăm sóc để ngăn chặn tình trạng này chị em phụ nữ sẽ cảm thấy tự ti về bản thân. Từ đó, ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần, chất lượng cuộc sống giảm.

Hiểu được nỗi lo lắng của các chị em, hiện thị trường có rất nhiều các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da, chống lão hóa. Một sản phẩm đang được nhiều chị em tin tưởng và đánh giá cao về hiệu quả, an toàn cho da đó là Hany Collagen NMN 30000. Sản phẩm đến thương hiệu Hany Luxury nổi tiếng phân phối thực phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp với thành phần tự nhiên an toàn, lành tính.

Hany Collagen NMN 30000 là gì?

Hany Collagen NMN 30000 là sản phẩm hỗ trợ giảm nám tàn nhang, hỗ trợ cải thiện làn da sáng mịn màng, giúp làm đều màu da, hỗ trợ chống lão hóa. Sản phẩm bào chế thành phần gồm có: Collagen Thủy Phân Từ Cá, Niacinamide, Glutathione NMN 1000 mcg,Vitamin C, Nhau Thai Cừu,…Hany Collagen NMN 30000 hiện đang nhận được sự quan tâm, tin tưởng và sử dụng của nhiều khách hàng.

Công dụng của Hany Collagen NMN 30000

  • Hỗ trợ làm đều màu da và sáng da, cải thiện làn da mịn màng.
  • Hỗ trợ giảm các đốm đen, nếp nhăn, nám tàn nhang.
  • Hỗ trợ chống lão hóa.

Ngoài ra, người dùng nên tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng đã được ghi trên bao bì sản phẩm và kiên trì dùng đều đặn theo liệu trình để cảm nhận hiệu quả rõ rệt.

*Lưu ý: Hany Collagen NMN 30000 không phải là thuốc và không thể thay thế được cho thuốc trị bệnh. Hiệu quả khi sử dụng sản phẩm còn tùy thuộc vào thể trạng cơ địa của từng người.

Công dụng của Hany Collagen NMN 30000

Thành phần Hany Collagen NMN 30000

Trong Hany Collagen NMN 30000 có chứa thành phần gồm:

Thành Phần Hàm Lượng
Collagen Thủy Phân Từ Cá 100mg
Vitamin C 35mg
Nhau Thai Cừu 2,5mg
Niacinamide 3mg
Glutathione 2,5mg
Chiết Xuất Hoa Quả 20mg
NMN 1000 mcg

Thông tin về công dụng của thành phần chính có trong Hany Collagen NMN 30000:

  • Collagen Thủy Phân Từ Cá: Có trong tự nhiên có công dụng hỗ trợ dưỡng ẩm, phục hồi da, hỗ trợ chống lão hóa, hỗ trợ giảm nếp nhăn trên da,..
  • Vitamin C: Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ kích thích sản sinh collagen, hỗ trợ làm chậm lão hóa da sớm,..
  • Nhau Thai Cừu: Có chứa axit amin, vitamin, hỗ trợ làm đẹp da, giảm mờ nám, chống lão hóa, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, giúp đào thải độc tố,…

Đối tượng sử dụng Hany Collagen NMN 30000

Theo nhà sản xuất khuyến nghị, Hany Collagen NMN 30000 sử dụng được cho đối tượng như sau:

  • Người muốn làm đẹp, chăm sóc da.
  • Người muốn cải thiện làn da mịn màng.
  • Người thường xuyên phải tiếp xúc ngoài ánh nắng khiến cho da không đều màu.

*Lưu ý: Hany Collagen NMN 30000 không phải là thuốc và không thể thay thế được cho thuốc trị bệnh. Hiệu quả khi sử dụng sản phẩm còn tùy thuộc vào thể trạng cơ địa của từng người.

Thành phần Hany Collagen NMN 30000

Hướng dẫn cách sử dụng Hany Collagen NMN 30000

Để dùng Hany Collagen NMN 30000 phát huy hiệu quả tốt nhất, mọi người cần tuân theo đúng hướng dẫn sử dụng dưới đây.

  • Liều dùng: Ngày uống 1 – 2 gói x 1 gói/lần.
  • Cách dùng: Pha 1 gói với khoảng 150ml – 200ml nước đun sôi để nguội. Sau đó, khuấy đều cho hòa tan và thưởng thức. Ngoài ra, mọi người có thể cho thêm đá và đường tùy khẩu vị.
  • Liệu trình: Theo khuyến nghị từ nhà sản xuất nên kiên trì sử dụng khoảng từ 2 – 3 tháng để cảm nhận được hiệu quả rõ rệt nhất.
  • Thời điểm dùng cốm Hany Collagen NMN 30000 hiệu quả nhất: Để phát huy hiệu quả nhanh chóng hơn khi sử dụng, người dùng nên uống thời điểm vào buổi sáng hoặc buổi trưa trước bữa ăn khoảng 30 phút – 1 tiếng. Trường hợp người dùng bị đau dạ dày nên sử dụng sau bữa ăn.

Lời khuyên khi dùng Hany Collagen NMN 30000 để đạt hiệu quả tốt

Theo các chuyên gia cho biết, để sử dụng Hany Collagen NMN 30000 mang lại hiệu quả tối ưu nhất, người dùng nên thực hiện theo lời khuyên như sau:

  • Kết hợp cùng thực phẩm đa dạng có chứa đầy đủ chất dinh dưỡng các vitamin, khoáng chất.
  • Hạn chế thực phẩm ăn nhanh, nhiều dầu mỡ.
  • Lựa chọn các thực phẩm giàu vitamin C ( súp lơ, cải xoăn, đu đủ, cam, ổi,..) sẽ giúp sản sinh ra collagen và hạn chế khô da, nếp nhăn.
  • Duy trì thói quen tập luyện thể dục, thể thao vừa giúp tinh thần thư giãn và tăng cường lưu thông khí huyết, đào thải độc tố.
  • Nên ngủ trước 23 giờ để làn da có thời gian nghỉ ngơi giúp tái tạo da, giảm khô sạm nám.
  • Uống nhiều nước mỗi ngày (2 lít nước – 3 lít nước) để thanh lọc cơ thể và duy trì độ đàn hồi cho da
  • Cần tuân theo đúng liều dùng được khuyến cáo, không nên tự ý tăng hoặc giảm liều dùng.

Hany Collagen NMN 30000 có tác dụng phụ không?

Hany Collagen NMN 30000 đã được chuyên gia và chọn lọc thành phần chiết xuất từ tự nhiên như chiết xuất hoa quả, nhau thai cừu, collagen thủy phân cá và nhiều vitamin, khoáng chất khác đều tốt cho sức khỏe và hỗ trợ giúp làm đẹp, chăm sóc làn da mịn màng. Đặc biệt, cốm Hany Collagen NMN 30000 trải qua quy trình kiểm tra khắt khe, được kiểm chứng lâm sàng về chất lượng trước khi cho ra thị trường cho nên người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Hiện tại vẫn chưa có ghi nhận trường hợp nào gặp phải phản ứng phụ khi dùng Hany Collagen NMN 30000. Tuy nhiên, cần theo dõi cơ thể trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Nếu có các biểu hiện bất thường, hãy ngưng sử dụng sản phẩm và đến cơ sở y tế gần nhất để được xử lý kịp thời.

Hany Collagen NMN 30000 có tốt không?

  • Nguồn gốc, xuất xứ: Hany Collagen NMN 30000 được sản xuất tại Việt Nam, thuộc thương hiệu Hapi nổi tiếng chuyên cung cấp sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng, an toàn, giá hợp lý.
  • Thành phần: Trong Hany Collagen NMN 30000 có chứa thành phần: Collagen Thủy Phân Từ Cá 100mg, Niacinamide 3mg, Glutathione 2,5mg, Vitamin C 35mg, Nhau Thai Cừu 2,5mg, Chiết Xuất Hoa Quả 20mg, NMN 1000mcg.
  • Nhà máy sản xuất, công nghệ: Hany Collagen NMN 30000 được sản xuất tại nhà máy khép kín, dựa trên dây chuyền và công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018.
  • Dạng bào chế tiện dụng: Sản phẩm được bào chế dạng cốm, có hương vị tự nhiên thơm ngon dễ uống. Hany Collagen NMN 30000 đựng ở trong hộp kín và chia thành từng gói nhỏ rất tiện lợi, an toàn, đảm bảo chất lượng cho người dùng.

Hany Collagen NMN 30000 có tốt không

Hany Collagen NMN 30000 là thuốc hay thực phẩm chức năng?

  • Hany Collagen NMN 30000 là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc trị bệnh, có tác dụng hỗ trợ chống lão hóa, hỗ trợ làm đều màu da, sáng da, hỗ trợ giảm các nếp nhăn, nám sạm, tàn nhang.
  • Sản phẩm hiện đang được rất nhiều khách hàng đã tin dùng và đánh giá cao trong suốt quá trình hỗ trợ vấn đề về da như thâm nám, sạm, nếp nhăn, khô da,…

Cách nhận biết Hany Collagen NMN 30000 chính hãng?

  • Kiểm tra thông tin trên bao bì sản phẩm sẽ thấy vỏ hộp màu hồng làm chủ đạo. Mặt trước hộp bao gồm tên sản phẩm, thương hiệu, công dụng và quy cách đóng gói. Mặt sau gồm: Thành phần, cách sử dụng, tên nhà sản xuất, nhà phân phối,..
  • Kiểm tra Hany Collagen NMN 30000 chính hãng bằng cách sử dụng phần mềm icheck trên điện thoại: Nếu cho ra kết quả đúng với thông tin về nhà sản xuất, thương hiệu là hàng chuẩn.

Hany Collagen NMN 30000 chính hãng

nut-dat-hang-vivita

Hany Collagen NMN 30000 có giá bao nhiêu?

Hany Collagen NMN 30000 đang được bán ở trên thị trường có mức giá dao động khoảng từ 129.000 đồng/hộp – 190.000 đồng/hộp (30 gói x 3,5g). Mức giá này khá phù hợp so với chất lượng sản phẩm và hiệu quả đem lại cho người dùng.

Vì vậy, để mua được Hany Collagen NMN 30000 chính hãng, giá tốt, người tiêu dùng nên cân nhắc và hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin về sản phẩm và đơn vị phân phối uy tín như Nhà Thuốc Vivita để yên tâm về giá cả và chất lượng tốt nhất. Tránh ham rẻ lựa chọn nhầm phải hàng giả vừa mất tiền nhưng lại không đem lại hiệu quả và gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Hany Collagen NMN 30000 chính hãng bán ở đâu?

Hiện nay, thị trường có rất nhiều đơn vị có bán Hany Collagen NMN 30000. Vì vậy, để mua đúng sản phẩm chính hãng, giá tốt, hãy đến ngay Hệ Thống Nhà Thuốc Vivita . Chúng tôi chuyên cung cấp các TPCN chất lượng hàng đầu hiện nay.

Khi quý khách hàng mua bất kỳ sản phẩm tại Nhà Thuốc Vivita sẽ được nhận các quyền lợi và cam kết sau đây:

  • Hàng 100% chính hãng. Nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng sẽ được bồi thường tiền gấp đôi.
  • Cam kết hàng luôn luôn mới. Nói không đối với sản phẩm cận date, hết hạn sử dụng.
  • Tư vấn tận tâm đúng sản phẩm.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, nhận hàng kiểm tra đúng hàng mới phải thanh toán.
  • Được hỗ trợ tư vấn tận tình chu đáo từ đội ngũ dược sĩ, chuyên viên đã có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn trong nghề sẵn sàng giải đáp thắc mắc 24/24.

Vậy mọi thắc mắc cần hỗ trợ tư vấn chi tiết về Hany Collagen NMN 30000 quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến Hotline/Zalo: 1900 2061 – 0888 533 350 hoặc đặt hàng tại website Vivita.vn.

Để mua Hany Collagen NMN 30000 chính hãng, quý khách hàng hãy nhanh tay nhấn nút đặt hàng hoặc gọi trực tiếp hotline: 1900 2061 ngay hôm nay để được nhận nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn và quà tặng đến từ Nhà Thuốc Vivita.

Cách Mua Hany Collagen NMN 30000 Chính Hãng, Chất Lượng Ở HCM, Hà Nội và Trên Toàn Quốc Tại Vivita

Mua Hany Collagen NMN 30000 Tại Hà Nội (HN) và trên toàn quốc:

Quý khách hàng có thể mua sản phẩm trực tuyến tại Vivita.vn bằng các cách sau:

hinh anh duoc si vivita 3Chuyên Nghiệp Tư Vấn – Chân Thành Hỗ Trợ – Lạc Quan Chia Sẻ

Sau khi đặt hàng và chuyên viên Vivita xác nhận đơn hàng thành công, sản phẩm Hany Collagen NMN 30000 sẽ được giao đến tay khách hàng từ 24 – 48h làm việc, tuỳ theo khu vực mà quý khách đang sinh sống (không tính Chủ Nhật).

Mua Hany Collagen NMN 30000 tại Hồ Chí Minh (HCM):

Ngoài các cách đặt hàng trực tuyến trên, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng Vivita để xem sản phẩm và được dược sĩ đứng quầy tư vấn chi tiết về giá bán, chương trình khuyến mãi, quà tặng và hướng dẫn sử dụng chi tiết.

Vivita Bình Thạnh: Số 58, Trần Quý Cáp, Phường 11, Bình Thạnh, HCM, Việt Nam. Zalo /Hotline: 1900 2061 (dược sĩ trực 24/7)

vivita

Hany Collagen NMN 30000 có bán ở hiệu (tiệm) thuốc tây không?

Nhà thuốc Vivita là một trong những nhà thuốc có bán sản phẩm Hany Collagen NMN 30000 tại Hồ Chí Minh. Các nhà thuốc trên các tỉnh thành khác hiện tại vẫn chưa có sản phẩm này. Trường hợp quý khách ở xa có thể đặt hàng online.

Quý khách ở xa có thể gọi cho trước cho dược sĩ để xác minh còn sản phẩm không để tránh đến mà sản phẩm đã hết tại cửa hàng qua số Holine:1900 2061. (Xem Cửa Hàng>> ).

Đối với khách hàng mua Hany Collagen NMN 30000 trực tuyến tại HCM, sau khi xác nhận đơn hàng, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm sau 12h – 24h làm việc (không tính chủ nhật).

Với cam kết bán HÀNG MỚI – CHÍNH HÃNG, đến với Vivita.vn quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng sản phẩm.

0/5 (0 Reviews)

Đặt hàng nhanh  Giao hàng ngay

Hany Collagen NMN 30000 Cốm Hỗ Trợ Cải Thiện Nám, Tàn Nhang, Hỗ Trợ Ngăn Ngừa Lão Hóa Da (Hộp 30 gói x 3,5g)
Hany Collagen NMN 30000 Cốm Hỗ Trợ Cải Thiện Nám, Tàn Nhang, Hỗ Trợ Ngăn Ngừa Lão Hóa Da (Hộp 30 gói x 3,5g)

190,000

Đánh giá sản phẩm
Để lại đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bình luận

    3 Cam kết của Vivita

    • 1

      Cam kết bán hàng mới - Vivita chỉ bán các sản phẩm còn mới, hạn sử dụng còn xa, đảm bảo chất lượng. Nói không với hàng hết date, cận date.

    • 2

      Cam kết tư vấn đúng - Chuyên nghiệp và chân thành tư vấn từ tâm, tư vấn đúng vấn đề, đúng hàng, đúng cách dùng.

    • 3

      Cam kết chính hãng - Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng không chính hãng.

    3 Quyền lợi khi mua hàng tại Vivita

    • 1

      Hỗ trợ giao hàng tận nhà - Miễn phí vận chuyển một số sản phẩm theo chính sách giao hàng. Nhận hàng và kiểm tra xong mới trả tiền.

    • 2

      Nhiều quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn - Mỗi tháng Vivita đều có chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

    • 3

      Tích luỹ điểm - Tích luỹ điểm lên đến 2% giá trị đơn cho khách hàng thân thiết.

    Hotline (24/7)


    1900 2061

    Gặp dược sĩ
    (6-22h)