#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0
Ginkgo Biloba 3000mg Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Cường Tuần Hoàn Máu Não, Hỗ Trợ Giảm Triệu Chứng Hoa Mắt, Chóng Mặt, Đau Đầu (Lọ 400 viên)
Ginkgo Biloba 3000mg Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Cường Tuần Hoàn Máu Não, Hỗ Trợ Giảm Triệu Chứng Hoa Mắt, Chóng Mặt, Đau Đầu (Lọ 400 viên)
Ginkgo Biloba 3000mg Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Cường Tuần Hoàn Máu Não, Hỗ Trợ Giảm Triệu Chứng Hoa Mắt, Chóng Mặt, Đau Đầu (Lọ 400 viên)
Ginkgo Biloba 3000mg Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Cường Tuần Hoàn Máu Não, Hỗ Trợ Giảm Triệu Chứng Hoa Mắt, Chóng Mặt, Đau Đầu (Lọ 400 viên)
🔎 Tìm trên Google "Tên sản phẩm + vivita" để mua sản phẩm chính hãng nhanh nhất nhé!
626,000

Ginkgo Biloba 3000mg Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Cường Tuần Hoàn Máu Não, Hỗ Trợ Giảm Triệu Chứng Hoa Mắt, Chóng Mặt, Đau Đầu (Lọ 400 viên)

626,000

Khuyến mãi hot

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm

Ginkgo Biloba 3000mg


Quy cách

Lọ 400 viên


Thương hiệu

Carlyle


Thành phần

Ginkgo Biloba (Ginkgo Biloba) (Leaf) 3000mg (3g), Cellulose, Vegetable Stearic Acid, Croscarmellose, Vegetable Magnesium Stearate, Silica


Công dụng

Hỗ trợ cải thiện tuần hoàn máu não, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, giảm lo lắng


Liều dùng

Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày, nên uống trong bữa ăn


Lưu ý

Ginkgo Biloba 3000mg không phải là thuốc và không sử dụng để thay thế được cho thuốc trị bệnh. Không dùng sản phẩm này cho người bị kích ứng đối với bất kỳ thành phần nào ở trong Ginkgo Biloba 3000mg


Bảo quản

Lưu trữ ở nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ bảo quản thích hợp khoảng dưới 30 độ C. Nên đậy kín nắp sản phẩm sau mỗi khi dùng, đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.


Xuất xứ

Mỹ


Nhà sản xuất

Carlyle Nutritionals LLC


Chống chỉ định

Không sử dụng Ginkgo Biloba 3000mg cho người bị mẫn cảm với những thành phần có ở trong sản phẩm


Tác dụng phụ

Hiện tại vẫn chưa ghi nhận trường hợp nào về tác dụng phụ khi dùng Ginkgo Biloba 3000mg. Nhưng nếu trong quá trình sử dụng cơ thể xuất hiện các biểu hiện khác thường hãy ngừng dùng sản phẩm và đến ngay cơ sở y tế gần nhất


Thông tin tham khảo thêm về sản phẩm

Ginkgo Biloba 3000mg – Giải Pháp Hỗ Trợ Cải Thiện Tuần Hoàn Máu Não

Sản phẩm Ginkgo Biloba 3000mg

Tuổi tác, làm việc căng thẳng,,..là nguyên nhân dẫn đến các triệu chứng như: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, trí nhớ suy giảm,..Các triệu chứng trên là do chức năng tuần hoàn máu não không lưu thông. Nếu không có biện pháp cải thiện tình trạng trên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống. 

Một giải pháp giúp hỗ trợ cải thiện chức năng tuần hoàn máu não và ngăn ngừa các bệnh đó chính là sử dụng thực phẩm bổ sung Ginkgo Biloba 3000mg. Sản phẩm hiện đang được rất nhiều quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng và đánh giá cao về hiệu quả.

Ginkgo Biloba 3000mg là gì?

Ginkgo Biloba 3000mg là sản phẩm hỗ trợ cải thiện tuần hoàn máu não, hỗ trợ lưu thông máu não, hỗ trợ cải thiện trí nhớ, giảm các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, hoa mắt,..Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược cụ thể là Ginkgo Biloba ( Bạch Quả). Ginkgo Biloba 3000mg đã được các chuyên gia hàng đầu tại Hoa Kỳ nghiên cứu chọn lọc kỹ lưỡng các dược chất an toàn, chất lượng để cho sản phẩm tốt cho người dùng.

Công dụng của Ginkgo Biloba 3000mg

  • Hỗ trợ cải thiện tuần hoàn máu não.
  • Hỗ trợ lưu thông máu lên não, tăng khả năng tập trung.
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, tiền đình,..
  • Hỗ trợ cải thiện trí nhớ.
  • Ngoài ra, người dùng phải tuân thủ theo đúng hướng dẫn đã được ghi ở bao bì sản phẩm và kiên trì sử dụng trong thời gian dài theo liệu trình để cảm nhận hiệu quả rõ rệt.

Công dụng Ginkgo Biloba 3000mg

*Lưu ý: Ginkgo Biloba 3000mg không phải là thuốc và không dùng để thay thế cho thuốc trị bệnh. Hiệu quả khi sử dụng sản phẩm còn tùy thuộc vào thể trạng cơ địa của mỗi người. 

Thành phần Ginkgo Biloba 3000mg

Trong viên uống Ginkgo Biloba 3000mg có chứa thành phần gồm: 

Thành Phần Hàm Lượng
Ginkgo Biloba (Ginkgo Biloba) (Leaf)  3000mg (3g)
Thành phần khác: Cellulose, Vegetable Stearic Acid, Croscarmellose,  Vegetable Magnesium Stearate, Silica. 

Thông tin chi tiết về công dụng của thành phần chính có trong viên uống Ginkgo Biloba 3000mg:

  • Ginkgo Biloba (Ginkgo Biloba) (Leaf): Được chiết xuất từ Bạch Quả. Đây là loại cây trồng lâu năm, có tán lá hình cánh quạt. Có tác dụng hỗ trợ chống oxy hóa, hỗ trợ cải thiện lưu thông máu não, giảm các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, tê bì chân tay, hỗ trợ tăng cường trí nhớ,… 
  • Vegetable Stearic Acid: Một loại axit béo có nguồn gốc thực vật, hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm.

Thành phần Ginkgo Biloba 3000mg

nut-dat-hang-vivita

Đối tượng sử dụng Ginkgo Biloba 3000mg

Ginkgo Biloba 3000mg được nhà sản xuất khuyến nghị sử dụng cho các trường hợp gặp vấn đề như sau:

  • Người cần bổ sung sức khỏe não bộ.
  • Người thường xuyên gặp các triệu chứng: Đau đầu, chóng mặt, lo âu,..

*Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không dùng thay thế cho thuốc trị bệnh. Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào thể trạng và cơ địa của từng người. 

Hướng dẫn cách sử dụng Ginkgo Biloba 3000mg

Sử dụng viên uống Ginkgo Biloba 3000mg phát huy được hiệu quả tốt nhất, người dùng cần tuân thủ theo hướng dẫn dùng cụ thể như sau:

  • Liều dùng: Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày.
  • Cách dùng: Dùng trực tiếp với nước.
  • Liệu trình: Sử dụng duy trì trong thời gian dài để cảm nhận được hiệu quả rõ rệt nhất.
  • Thời điểm dùng Ginkgo Biloba 3000mg hiệu quả tốt nhất: Nhà sản xuất khuyến nghị nên sử dụng trong bữa ăn để hoạt chất hấp thụ vào cơ thể tốt nhất.

Cách dùng Ginkgo Biloba 3000mg

Lời khuyên khi dùng Ginkgo Biloba 3000mg để đạt hiệu quả tốt

Ginkgo Biloba 3000mg chỉ là thực phẩm bổ sung, không phải là thuốc và không dùng thay thế được cho chế độ ăn uống. Vì vậy, để mang lại tác dụng tối ưu nhất, người dùng cần thực hiện theo lời khuyên sau đây:

  • Kết hợp cùng với chế độ ăn uống lành mạnh, đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng.
  • Thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao để duy trì tinh thần và sức khỏe tốt nhất.
  • Uống nhiều nước mỗi ngày để hoạt chất trong viên uống hấp thu vào cơ thể tối ưu nhất.
  • Cần duy trì sử dụng sản phẩm, không được uống ngắt quãng hoặc tự ý tăng giảm liều.
  • Ginkgo Biloba 3000mg có tác dụng phụ không?

Ginkgo Biloba 3000mg đã được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu và phát triển chọn lọc kỹ lưỡng thành phần an toàn, lành tính, tốt cho sức khỏe. Có công dụng hỗ trợ cải thiện tuần hoàn máu não, hỗ trợ tăng cường lưu thông máu não, giảm các triệu chứng: Hoa mắt, chóng mặt, đau đầu,…

Hiện vẫn chưa ghi nhận trường hợp nào có tác dụng phụ khi sử dụng viên uống Ginkgo Biloba 3000mg. Tuy nhiên, trong quá trình dùng Ginkgo Biloba 3000mg nếu cơ thể có xuất hiện các biểu hiện khác thường nào hãy ngưng sử dụng sản phẩm và đến cơ sở y tế gần nhất.

Ginkgo Biloba 3000mg có tốt không?

  • Nguồn gốc, xuất xứ: Viên uống Ginkgo Biloba 3000mg có nguồn gốc tại Mỹ. Sản phẩm đến từ thương hiệu Carlyle nổi tiếng với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe, thể chất an toàn, lành tính được khách hàng tin tưởng sử dụng.
  • Thành phần: Trong sản phẩm chứa thành phần gồm: Ginkgo Biloba (Ginkgo Biloba) (Leaf) 3000mg (3g), Cellulose, Vegetable Stearic Acid, Croscarmellose,  Vegetable Magnesium Stearate, Silica,..
  • Nhà máy sản xuất, công nghệ: Ginkgo Biloba 3000mg được sản xuất trong nhà máy khép kín, dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và tuân theo quy trình kiểm định nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn GMP, IS9001. 
  • Dạng bào chế tiện dụng: Sản phẩm được bào chế viên nén, bảo quản trong hộp kín rất tiện lợi, dễ dàng sử dụng đảm bảo vệ sinh an toàn theo đúng quy định của Bộ Y Tế.

Ginkgo Biloba 3000mg có tốt không?

Ginkgo Biloba 3000mg là thuốc hay thực phẩm chức năng?

  • Ginkgo Biloba 3000mg là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc, có tác dụng  hỗ trợ cải thiện tuần hoàn máu não, hỗ trợ lưu thông máu lên não, hỗ trợ cải thiện trí nhớ và giảm các triệu chứng đau đầu, chóng mặt,…
  • Sản phẩm hiện đang được rất nhiều quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng trong suốt quá trình hỗ trợ các vấn đề về sức khỏe não bộ.

Cách nhận biết  Ginkgo Biloba 3000mg chính hãng?

  • Kiểm tra bao bì sản phẩm: Quan sát bao bì sẽ có màu trắng và xanh lá làm chủ đạo. Mặt trước sẽ có các thông tin chi tiết về sản phẩm như: Tên sản phẩm và thương hiệu, quy cách, với biểu tượng hình Lá Cây Bạch Quả. Mặt sau gồm có những thông tin về thành phần, liều dùng, đơn vị sản xuất,…Tất cả các thông tin trên bao bì cần phải rõ nét, không mờ nhòe. 
  • Kiểm tra sản phẩm chính hãng bằng cách sử dụng bằng phần mềm icheck: Nếu cho ra kết quả thương hiệu Carlyle là hàng chính hãng.

Ginkgo Biloba 3000mg có giá bao nhiêu?

Meso White đang được phân phối với mức giá khoảng 626.000 đồng/Hộp 400 viên. Chỉ tốn khoảng 3.000 đồng/ngày. Đây là mức giá tốt đối với sản phẩm có xuất xứ tại Mỹ. Đặc biệt, sản phẩm còn đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao đem lại cho người dùng. 

Để sở hữu đúng Ginkgo Biloba 3000mg chính hãng, người tiêu dùng cần có sự tìm hiểu chi tiết về thông tin sản phẩm và chọn địa chỉ phân phối uy tín hay được người quen đã từng dùng hiệu quả giới thiệu. Không nên ham rẻ mà chọn mua nhầm phải hàng giả, kém chất lượng vừa mất tiền mà còn gây ảnh hưởng cho sức khỏe.

Ginkgo Biloba 3000mg chính hãng bán ở đâu?

Viên uống Ginkgo Biloba 3000mg chính hãng hiện đang có bán tại Hệ Thống Nhà Thuốc Vivita. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thực phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. 

Khi quý khách hàng mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Vivita sẽ nhận được quyền lợi và cam kết sau đây: 

  • Hàng 100% chính hãng. Nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng sẽ được hoàn tiền lại 200%.
  • Nói không đối với hàng hết hạn sử dụng..
  • Tư vấn tận tâm đúng sản phẩm.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc. Miễn phí vận chuyển đối với các hóa đơn trị giá trên 400.000 đồng.
  • Được hỗ trợ tư vấn tận tâm chu đáo từ đội ngũ dược sĩ, chuyên viên có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn trong nghề luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc 24/7.

Vậy mọi thắc mắc cần hỗ trợ tư vấn chi tiết về Ginkgo Biloba 3000mg quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến Hotline/Zalo: 1900 2061 – 0888 533 350 hoặc đặt hàng tại website Vivita.vn

Để mua viên uống Ginkgo Biloba 3000mg chính hãng, hãy nhanh tay nhấn nút đặt hàng hoặc gọi điện trực tiếp hotline: 1900 2061 ngay hôm nay để được hưởng các chính sách ưu đãi giảm giá hấp dẫn đến từ Nhà Thuốc Vivita.

Cách Mua Ginkgo Biloba 3000mg Chính Hãng, Chất Lượng Ở HCM, Hà Nội và Trên Toàn Quốc Tại Vivita

Mua Ginkgo Biloba 3000mg Tại Hà Nội (HN) và trên toàn quốc:

Quý khách hàng có thể mua sản phẩm trực tuyến tại Vivita.vn bằng các cách sau:

hinh anh duoc si vivita 3Chuyên Nghiệp Tư Vấn – Chân Thành Hỗ Trợ – Lạc Quan Chia Sẻ

Sau khi đặt hàng và chuyên viên Vivita xác nhận đơn hàng thành công, sản phẩm Ginkgo Biloba 3000mg sẽ được giao đến tay khách hàng từ 24 – 48h làm việc, tuỳ theo khu vực mà quý khách đang sinh sống (không tính Chủ Nhật).

Mua Ginkgo Biloba 3000mg tại Hồ Chí Minh (HCM):

Ngoài các cách đặt hàng trực tuyến trên, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng Vivita để xem sản phẩm và được dược sĩ đứng quầy tư vấn chi tiết về giá bán, chương trình khuyến mãi, quà tặng và hướng dẫn sử dụng chi tiết.

Vivita Bình Thạnh: Số 58, Trần Quý Cáp, Phường 11, Bình Thạnh, HCM, Việt Nam. Zalo /Hotline: 1900 2061 (dược sĩ trực 24/7)

vivita

Ginkgo Biloba 3000mg có bán ở hiệu (tiệm) thuốc tây không?

Nhà thuốc Vivita là một trong những nhà thuốc có bán sản phẩm Ginkgo Biloba 3000mg tại Hồ Chí Minh. Các nhà thuốc trên các tỉnh thành khác hiện tại vẫn chưa có sản phẩm này. Trường hợp quý khách ở xa có thể đặt hàng online.

Quý khách ở xa có thể gọi cho trước cho dược sĩ để xác minh còn sản phẩm không để tránh đến mà sản phẩm đã hết tại cửa hàng qua số Holine:1900 2061. (Xem Cửa Hàng>> ).

Đối với khách hàng mua Ginkgo Biloba 3000mg trực tuyến tại HCM, sau khi xác nhận đơn hàng, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm sau 12h – 24h làm việc (không tính chủ nhật).

Với cam kết bán HÀNG MỚI – CHÍNH HÃNG, đến với Vivita.vn quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng sản phẩm.

0/5 (0 Reviews)

Đặt hàng nhanh  Giao hàng ngay

Ginkgo Biloba 3000mg Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Cường Tuần Hoàn Máu Não, Hỗ Trợ Giảm Triệu Chứng Hoa Mắt, Chóng Mặt, Đau Đầu (Lọ 400 viên)
Ginkgo Biloba 3000mg Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Cường Tuần Hoàn Máu Não, Hỗ Trợ Giảm Triệu Chứng Hoa Mắt, Chóng Mặt, Đau Đầu (Lọ 400 viên)

626,000

Đánh giá sản phẩm
Để lại đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bình luận

    3 Cam kết của Vivita

    • 1

      Cam kết bán hàng mới - Vivita chỉ bán các sản phẩm còn mới, hạn sử dụng còn xa, đảm bảo chất lượng. Nói không với hàng hết date, cận date.

    • 2

      Cam kết tư vấn đúng - Chuyên nghiệp và chân thành tư vấn từ tâm, tư vấn đúng vấn đề, đúng hàng, đúng cách dùng.

    • 3

      Cam kết chính hãng - Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng không chính hãng.

    3 Quyền lợi khi mua hàng tại Vivita

    • 1

      Hỗ trợ giao hàng tận nhà - Miễn phí vận chuyển một số sản phẩm theo chính sách giao hàng. Nhận hàng và kiểm tra xong mới trả tiền.

    • 2

      Nhiều quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn - Mỗi tháng Vivita đều có chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

    • 3

      Tích luỹ điểm - Tích luỹ điểm lên đến 2% giá trị đơn cho khách hàng thân thiết.

    Hotline (24/7)


    1900 2061

    Gặp dược sĩ
    (6-22h)