#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0
UV Care Plus Viên Uống Hỗ Trợ Ngăn Ngừa Lão Hóa, Hỗ Trợ Da Sáng Mịn (Gói 30 viên)
UV Care Plus Viên Uống Hỗ Trợ Ngăn Ngừa Lão Hóa, Hỗ Trợ Da Sáng Mịn (Gói 30 viên)
UV Care Plus Viên Uống Hỗ Trợ Ngăn Ngừa Lão Hóa, Hỗ Trợ Da Sáng Mịn (Gói 30 viên)
🔎 Tìm trên Google "Tên sản phẩm + vivita" để mua sản phẩm chính hãng nhanh nhất nhé!
290,000

UV Care Plus Viên Uống Hỗ Trợ Ngăn Ngừa Lão Hóa, Hỗ Trợ Da Sáng Mịn (Gói 30 viên)

290,000

Khuyến mãi hot

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm

UV Care Plus


Quy cách

Gói 30 viên


Thương hiệu

Fine Japan


Thành phần

Dầu Cây Rum 240mg, Chiết Xuất Ceramide từ Quả Dứa 30mg , Vitamin E 8mg


Công dụng

Hỗ trợ hạn chế lão hóa giúp da sáng mịn


Liều dùng

Uống 1 - 2 viên/ngày


Lưu ý

UV Care Plus không phải là thuốc và không có tác dụng để thay thế thuốc trị bệnh. Không dùng sản phẩm cho người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong viên uống UV Care Plus


Bảo quản

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ thích hợp bảo quản dưới 30 độ C. Nên đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng, đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng. Để xa tầm tay trẻ em


Xuất xứ

Nhật Bản


Nhà sản xuất

Fine Japan Co.,LTD - Nhà Máy Techno


Nhà phân phối

Công Ty TNHH Fine Việt Nam


Số công bố

13602/2019/ĐKSP


Chống chỉ định

Không sử dụng UV Care Plus cho người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm


Tác dụng phụ

Hiện tại vẫn chưa có ghi nhận về tác dụng phụ của UV Care Plus. Nếu quá trình dùng sản phẩm cơ thể xuất hiện triệu chứng bất thường hãy ngừng uống và đến ngay cơ sở y tế gần nhất


Thông tin tham khảo thêm về sản phẩm

UV Care Plus – Giải Pháp Hỗ Trợ Chống Nắng, Giảm Tác Hại Của Tia UV, Chống Lão Hóa Da

UV Care Plus

Tuổi tác, thói quen thức khuya, căng thẳng, không biết cách chăm sóc bảo vệ da,…Là nguyên nhân khiến cho da xuất hiện nám sạm, tàn nhang, không đều màu và gây ra tình trạng lão hóa da. Khi làn da ngày càng nhăn nheo, chảy xệ, thâm sạm làm chúng ta trở nên thiếu tự tin trong giao tiếp gây ảnh hưởng chất lượng cuộc sống.

Hiểu rõ tâm lý đó, trên thị trường xuất hiện các sản phẩm với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên hỗ trợ chống nắng, ngăn ngừa lão hóa da, hỗ trợ giúp da sáng mịn. Tiêu biểu đó là UV Care Plus – Giải pháp hỗ trợ bảo vệ da từ sâu bên trong. Sản phẩm có nguồn gốc tại Nhật Bản và đang nhận được sự quan tâm tin dùng của nhiều người.

UV Care Plus là gì?

UV Care Plus là sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại Nhật. Khi chọn lọc kỹ lưỡng với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như: Dầu Cây Rum, Chiết Xuất Ceramide từ Quả Dứa, Vitamin E hỗ trợ chống nắng, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa giúp làn da sáng mịn.

Công dụng của UV Care Plus

  •  UV Care Plus có xuất xứ tại Nhật Bản với công dụng hỗ trợ hạn chế lão hóa giúp da sáng mịn. Ngoài ra, người dùng cần tuân theo đúng hướng dẫn được ghi trên bao bì sản phẩm và duy trì sử dụng đều đặn theo liệu trình để cảm nhận hiệu quả rõ rệt.

*Lưu ý: UV Care Plus không phải là thuốc và không có tác dụng để thay thế thuốc trị bệnh. Hiệu quả khi dùng sản phẩm còn tùy thuộc thể trạng cơ địa của mỗi người.

Thành phần UV Care Plus

Trong viên uống Care Plus có chứa thành phần gồm:

Thành Phần Hàm Lượng
Dầu Cây Rum 240mg
Chiết Xuất Ceramide từ Quả Dứa 30mg
Vitamin E 8mg
Phụ liệu: Sáp Ong, Este Acid Béo, Glycerin Vừa đủ

Thông tin chi tiết về thành phần chính trong viên uống UV Care Plus:

  • Dầu Cây Rum: Có chứa hàm lượng Omega-3,axit béo giúp kiểm soát hormone hỗ trợ chống viêm, hỗ trợ giảm hàm lượng cholesterol, hỗ trợ chống oxy hóa, dưỡng ẩm cho da.
  • Chiết Xuất Ceramide từ Quả Dứa: Chứa Bromelain – Một hỗn hợp các Enzym, Axit béo giúp tẩy tế bào chết trên da. Tinh chất Ceramide trong quả Dứa có khả năng ức chế Melanin duy trì cho làn da khỏe mạnh từ bên trong, hỗ trợ da căng mịn, hạn chế nếp nhăn.
  • Vitamin E: Hỗ trợ dưỡng ẩm da, hạn chế tình trạng khô da, hỗ trợ chống lão hóa.

Thành phần UV Care Plus

Đối tượng sử dụng UV Care Plus

Viên uống UV Care Plus thích hợp dùng cho các đối tượng như sau:

  • Người trưởng thành tiếp xúc ngoài trời thường xuyên.
  • Người muốn bảo vệ da từ sâu bên trong.
  • Người dị ứng các loại kem chống nắng.

*Lưu ý: UV Care Plus không phải là thuốc và không dùng để thay thế thuốc trị bệnh. Hiệu quả còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Ai nên dùng UV Care Plus

Hướng dẫn cách sử dụng UV Care Plus

Để phát huy hiệu quả tốt khi dùng viên uống UV Care Plus người dùng cần tuân thủ theo hướng dẫn cụ thể sau đây:

  • Liều dùng: 1 -2 viên/ngày.
  • Cách dùng: Uống trực tiếp với nước.
  • Liệu trình: Nên kiên trì sử dụng trong thời gian dài để cảm nhận được hiệu quả rõ rệt nhất.
  • Thời điểm sử dụng UV Care Plus tốt nhất: Để hấp thu hiệu quả hoạt chất trong sản phẩm và không gây hại cho dạ dày nhà sản xuất khuyến cáo nên uống sau bữa ăn 1 tiếng hoặc trước khi ra ngoài 30 phút.

Lời khuyên khi dùng UV Care Plus để đạt hiệu quả tốt

Sử dụng viên uống UV Care Plus đem lại hiệu quả tốt nhất, người dùng cần thực hiện theo lời khuyên sau đây:

  • Thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao khơi dậy nguồn năng lượng tích cực giúp cho tinh thần thoải mái và tăng cường hoạt động trao đổi chất tốt hơn.
  • Duy trì lối sống lành mạnh: Nên ngủ trước 10 giờ tối, không sử dụng các chất kích thích, tránh căng thẳng.
  • Thói quen ăn uống lành mạnh: Kết hợp chế độ ăn uống với đầy đủ vitamin, khoáng chất.
  • Cần tuân theo đúng liều lượng được nhà sản xuất khuyến cáo, không tự ý tăng giảm liều.
  • Mỗi ngày uống đủ 2 lít nước vừa thanh lọc cơ thể và hấp thu hoạt chất có trong viên uống nhanh chóng hơn.
  • Kết hợp trong uống ngoài bôi: Sử dụng cùng các sản phẩm dưỡng da bên ngoài.
  • Che chắn kỹ cho da mỗi khi ra ngoài trời.

UV Care Plus có tác dụng phụ không?

UV Care Plus với thành phần từ dược liệu thiên nhiên an toàn, lành tính. Sản phẩm đã trải qua quy trình sản xuất đảm bảo an toàn và được kiểm chứng lâm sàng, Bộ Y Tế cấp phép lưu hành. Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Hiện vẫn chưa xuất hiện ghi nhận trường hợp nào về tác dụng phụ khi dùng viên uống UV Care Plus. Tuy nhiên, quá trình sử dụng sản phẩm nếu cơ thể có các triệu chứng bất thường hãy ngưng uống và đến cơ sở y tế gần nhất.

UV Care Plus có tốt không?

  • Nguồn gốc, xuất xứ: UV Care Plus có nguồn gốc tại Fine Japan. Một thương hiệu chuyên chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng được tin dùng tại Nhật Bản.
  • Thành phần: Trong sản phẩm có chứa thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như: Dầu Cây Rum, Chiết Xuất Ceramide từ Quả Dứa, Vitamin E.
  • Nhà máy sản xuất, công nghệ: UV Care Plus được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nhà máy sản xuất luôn đảm bảo an toàn, chất lượng, các quy trình đều phải tuân thủ nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn GMP.
  • Dạng bào chế tiện dụng: Bào chế dạng viên, đựng trong túi zip, rất tiện lợi, an toàn, dễ sử dụng, bảo quản.
  • Hiệu quả tốt được nhiều khách hàng tin dùng: UV Care Plus được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong suốt quá trình hỗ trợ chống nắng, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da.

UV Care Plus có tốt không

nut-dat-hang-vivita

UV Care Plus là thuốc hay thực phẩm chức năng?

  • UV Care Plus là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc, có tác dụng hỗ trợ chống nắng, hỗ trợ chống lão hóa, hỗ trợ giúp da sáng mịn
  • Sản phẩm đang được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng lâu dài trong suốt quá trình hỗ trợ các vấn đề nám sạm, tàn nhang.

Cách nhận biết UV Care Plus chính hãng?

  • Kiểm tra bao bì sản phẩm: UV Care Plus được đựng trong túi zip có đầy đủ thông tin sản phẩm như tem mác, mã QR,..Mặt trước túi với hình nền chủ đạo là màu trắng chủ đạo, ở giữa có hình vuông màu cam in chữ UV, phía dưới là hình cô gái lấy tay che lên trán. Tất cả hình ảnh, thông tin phải rõ rét, không mờ nhòe.
  • Kiểm tra sản phẩm chính hãng bằng cách sử dụng phần mềm icheck: Nếu cho ra kết quả đến từ thương hiệu, sản xuất trùng khớp như trên bao bì là hàng chính hãng.

UV Care Plus có giá bao nhiêu?

Viên uống UV Care Plus đang được bán với giá khoảng 290.000 đồng/gói 30 viên. Như vậy, chỉ tốn khoảng 9.000 đồng/ngày – 19.000 đồng/ngày tùy thuộc vào liều lượng sử dụng. Giá này phù hợp với chất lượng, hiệu quả đem lại cho người dùng.

Để mua được đúng viên uống UV Care Plus chính hãng, giá tốt. Nên tìm kiếm địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín và được nhiều khách hàng review chất lượng tốt. Tránh ham rẻ mua nhầm phải hàng giả vừa mất tiền oan mà còn gây hại cho sức khỏe.

UV Care Plus chính hãng bán ở đâu?

Để mua được viên uống UV Care Plus chính hãng, hãy đến ngay Hệ Thống Nhà Thuốc Vivita. Chúng tôi cam kết:

  • Hàng 100% chính hãng.
  • Hàng luôn luôn mới.
  • Tư vấn đúng sản phẩm.

Mọi thắc mắc cần tư vấn chi tiết về UV Care Plus quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến Hotline/Zalo: 1900 2061 – 0888 533 350 hoặc đặt hàng tại website Vivita.vn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc tận tình chu đáo 24/7, hỗ trợ giao hàng toàn quốc, nhận hàng thanh toán tiền.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay nhấn nút đặt hàng mua UV Care Plus ngay hôm nay để được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá và quà tặng hấp dẫn tại Vivita.

Cách Mua UV Care Plus Chính Hãng, Chất Lượng Ở HCM, Hà Nội và Trên Toàn Quốc Tại Vivita

Mua UV Care Plus Tại Hà Nội (HN) và trên toàn quốc:

Quý khách hàng có thể mua sản phẩm trực tuyến tại Vivita.vn bằng các cách sau:

hinh anh duoc si vivita 3Chuyên Nghiệp Tư Vấn – Chân Thành Hỗ Trợ – Lạc Quan Chia Sẻ

Sau khi đặt hàng và chuyên viên Vivita xác nhận đơn hàng thành công, sản phẩm UV Care Plus sẽ được giao đến tay khách hàng từ 24 – 48h làm việc, tuỳ theo khu vực mà quý khách đang sinh sống (không tính Chủ Nhật).

Mua UV Care Plus tại Hồ Chí Minh (HCM):

Ngoài các cách đặt hàng trực tuyến trên, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng Vivita để xem sản phẩm và được dược sĩ đứng quầy tư vấn chi tiết về giá bán, chương trình khuyến mãi, quà tặng và hướng dẫn sử dụng chi tiết.

Vivita Bình Thạnh: Số 58, Trần Quý Cáp, Phường 11, Bình Thạnh, HCM, Việt Nam. Zalo /Hotline: 1900 2061 (dược sĩ trực 24/7)

vivita

UV Care Plus có bán ở hiệu (tiệm) thuốc tây không?

Nhà thuốc Vivita là một trong những nhà thuốc có bán sản phẩm UV Care Plus tại Hồ Chí Minh. Các nhà thuốc trên các tỉnh thành khác hiện tại vẫn chưa có sản phẩm này. Trường hợp quý khách ở xa có thể đặt hàng online.

Quý khách ở xa có thể gọi cho trước cho dược sĩ để xác minh còn sản phẩm không để tránh đến mà sản phẩm đã hết tại cửa hàng qua số Holine:1900 2061. (Xem Cửa Hàng>> ).

Đối với khách hàng mua UV Care Plus trực tuyến tại HCM, sau khi xác nhận đơn hàng, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm sau 12h – 24h làm việc (không tính chủ nhật).

Với cam kết bán HÀNG MỚI – CHÍNH HÃNG, đến với Vivita.vn quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng sản phẩm.

0/5 (0 Reviews)

Đặt hàng nhanh  Giao hàng ngay

UV Care Plus Viên Uống Hỗ Trợ Ngăn Ngừa Lão Hóa, Hỗ Trợ Da Sáng Mịn (Gói 30 viên)
UV Care Plus Viên Uống Hỗ Trợ Ngăn Ngừa Lão Hóa, Hỗ Trợ Da Sáng Mịn (Gói 30 viên)

290,000

Đánh giá sản phẩm
Để lại đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bình luận

    3 Cam kết của Vivita

    • 1

      Cam kết bán hàng mới - Vivita chỉ bán các sản phẩm còn mới, hạn sử dụng còn xa, đảm bảo chất lượng. Nói không với hàng hết date, cận date.

    • 2

      Cam kết tư vấn đúng - Chuyên nghiệp và chân thành tư vấn từ tâm, tư vấn đúng vấn đề, đúng hàng, đúng cách dùng.

    • 3

      Cam kết chính hãng - Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng không chính hãng.

    3 Quyền lợi khi mua hàng tại Vivita

    • 1

      Hỗ trợ giao hàng tận nhà - Miễn phí vận chuyển một số sản phẩm theo chính sách giao hàng. Nhận hàng và kiểm tra xong mới trả tiền.

    • 2

      Nhiều quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn - Mỗi tháng Vivita đều có chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

    • 3

      Tích luỹ điểm - Tích luỹ điểm lên đến 2% giá trị đơn cho khách hàng thân thiết.

    Hotline (24/7)


    1900 2061

    Gặp dược sĩ
    (6-22h)