#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0
Khớp Ginsen Viên Uống Hỗ Trợ Hạn Chế Đau Nhức Xương Khớp, Cải Thiện Gân Cốt (Hộp 30 viên)
Khớp Ginsen Viên Uống Hỗ Trợ Hạn Chế Đau Nhức Xương Khớp, Cải Thiện Gân Cốt (Hộp 30 viên)
Khớp Ginsen Viên Uống Hỗ Trợ Hạn Chế Đau Nhức Xương Khớp, Cải Thiện Gân Cốt (Hộp 30 viên)
🔎 Tìm trên Google "Tên sản phẩm + vivita" để mua sản phẩm chính hãng nhanh nhất nhé!
450,000

Khớp Ginsen Viên Uống Hỗ Trợ Hạn Chế Đau Nhức Xương Khớp, Cải Thiện Gân Cốt (Hộp 30 viên)

450,000

Khuyến mãi hot

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm

Khớp Ginsen


Quy cách

Hộp 1 lọ 30 viên


Thương hiệu

Thảo Dược GinSen


Thành phần

Dây đau lưng, Thiên niên kiện. Huyết giác, Cốt toái bổ, Ngưu tất nam, bột Hồng sâm


Công dụng

Hỗ trợ hạn chế đau nhức xương khớp do phong thấp, thoái hóa xương khớp. Hỗ trợ mạnh gân cốt, trừ phong thấp


Liều dùng

Uống 2 viên/ lần x 2 lần/ ngày


Lưu ý

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng


Bảo quản

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh xa tầm tay trẻ em


Xuất xứ

Việt Nam


Nhà sản xuất

Công ty TNHH Bách Thảo Dược


Nhà phân phối

Công ty TNHH Thảo Dược GinSen


Số công bố

11676/2020/ĐKSP


Chống chỉ định

Người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm


Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo ghi nhận về tác dụng phụ của Khớp Ginsen


Thông tin tham khảo thêm về sản phẩm

Khớp Ginsen – Tạm Biệt Đau Nhức Xương Khớp 

Khớp Ginsen

Theo Tổ chức Y tế Thế giới WHO, có khoảng 10% dân số thế giới mắc các vấn đề về xương khớp, phần lớn là do viêm khớp và thoái hóa xương khớp. Những cơn đau kéo dài gây ảnh hưởng đến chất lượng cũng như sinh hoạt trong cuộc sống. Cùng với đó là việc sử dụng kháng sinh, chống viêm kéo dài cũng gây tác động lớn đến gan, thận, dạ dày.

Việc tìm kiếm một giải pháp hiệu quả và an toàn để giảm thiểu những tình trạng bất cập trên là những sản phẩm hỗ trợ bảo vệ có nguồn gốc từ thiên nhiên. Sản phẩm Khớp Ginsen là một sản phẩm như vậy.

Khớp Ginsen có chứa thảo dược Dây đau lưng và Thiên niên kiện đã được chứng minh trong một nghiên cứu vào năm 2022 về tác dụng hỗ trợ giảm viêm và đau nhức xương khớp lên đến 60%. Cùng với đó là những dược liệu khác như Hồng sâm Hàn Quốc, Huyết giác, Cốt toái bổ,…Mang lại một sản phẩm an toàn cho những người đang gặp tình trạng tổn thương xương khớp.

Khớp Ginsen là gì?

Sản phẩm Khớp Ginsen là sự kết hợp hoàn hảo của dược liệu quý như Hồng sâm Hàn Quốc, Dây đau lưng, Thiên niên kiện, Huyết giác,…Hỗ trợ hạn chế tình trạng đau nhức xương khớp do phong thấp, thoái hóa, đồng thời hỗ trợ mạnh gân cốt, trừ phong thấp. Đây là một sản phẩm lý tưởng cho những ai muốn duy trì và cải thiện sức khỏe xương khớp an toàn từ tự nhiên.

Công dụng của Khớp Ginsen

  • Hỗ trợ hạn chế đau nhức xương khớp do phong thấp, thoái hóa xương khớp.
  • Hỗ trợ mạnh gân cốt, trừ phong thấp.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc trị bệnh. Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Công dụng của Khớp Ginsen

Thành phần của Khớp Ginsen

Tên thành phần Hàm lượng
Dây đau lưng 560mg
Thiên niên kiện 560mg
Huyết giác 560mg
Cốt toái bổ 560mg
Nguy tất nam 560mg
Bột Hồng sâm 8mg

Công dụng của một số thành phần chính:

  • Dây đau lưng: Đây là dược liệu quý có tác dụng giảm đau, chống viêm, hiệu quả với các triệu chứng đau nhức xương khớp. Đồng thời cải thiện tuần hoàn máu, từ đó nuôi dưỡng các sụn khớp, giảm đau và làm lành tổn thương ở xương nhanh hơn.
  • Thiên niên kiện: Công dụng của Thiên niên kiện tương tự Dây đau lưng.  Có tác dụng giảm đau, chống viêm, hạn chế các triệu chứng đau nhức xương khớp, viêm khớp, đau cơ. Đồng thời cải thiện chức năng xương khớp, hỗ trợ điều trị bệnh gout, thư giãn cơ bắp và tuần hoàn máu đến nuôi dưỡng khớp và cơ bắp.
  • Hồng sâm: Trong Hồng sâm có chứa hoạt chất Ginsenosides, có tác dụng chống viêm, từ đó làm giảm các triệu chứng sưng, đau trong viêm khớp dạng thấp, viêm xương khớp, thoái hóa khớp. Cùng với khả năng tăng cường miễn dịch, cải thiện tuần hoàn máu, chống oxy hóa cũng hỗ trợ cải thiện sức khỏe, phục hồi sau tổn thương xương khớp.

Đối tượng sử dụng Khớp Ginsen

Người bị đau nhức xương khớp, đau lưng, đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay do phong thấp, thoái hóa khớp.

Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Chống chỉ định Khớp Ginsen

  • Người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Hướng dẫn cách sử dụng Khớp Ginsen để đạt hiệu quả tốt nhất

  • Liều dùng: Uống 2 viên/ lần x 2 lần/ ngày.
  • Cách dùng: Uống trực tiếp với nước lọc hoặc nước đun sôi để nguội.
  • Liệu trình: Nên kéo dài liệu trình sử dụng từ 3-6 tháng để thấy được hiệu quả tốt nhất của sản phẩm.
  • Thời điểm sử dụng sản phẩm Khớp Ginsen tốt nhất: Nên uống sau ăn 30 phút để đạt hiệu quả tốt nhất và nên sử dụng với cùng 1 thời điểm trong ngày để hạn chế tình trạng quên liều.

Lời khuyên khi dùng Khớp Ginsen để đạt hiệu quả tốt

Lưu ý những lời khuyên dưới đây để sử dụng viên uống Khớp Ginsen một cách hiệu quả nhất.

  • Không tự ý tăng hoặc giảm liều sử dụng so với khuyến cáo của nhà sản xuất. Nên uống sau ăn 30 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Nếu đang trong quá trình điều trị bệnh và đang phải sử dụng thuốc thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ điều trị trước khi phối hợp sử dụng Khớp Ginsen.
  • Nên duy trì một chế độ ăn uống khoa học, hạn chế hoặc tránh sử dụng những loại thực phẩm sau để tránh tình trạng đau nhức xương khớp tiến triển nặng thêm: Thực phẩm chứa nhiều đường, thực phẩm chế biến sẵn, đồ ăn chiên rán, thực phẩm có hàm lượng đạm cao, rượu bia và đồ uống có cồn.
  • Tập luyện thể dục thể thao đều đặn, mỗi ngày từ 15-30 phút. Tùy vào tình trạng bệnh cũng như thể chất từng người mà điều chỉnh chế độ tập luyện cho phù hợp.

Khớp Ginsen có tác dụng phụ không?

Sản phẩm Khớp Ginsen được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên hạn chế tối đa tác dụng phụ. Chính vì vậy mà chưa có báo cáo ghi nhận về tác dụng của của Khớp Ginsen.

Nhưng nếu trong quá trình sử dụng, có tác dụng không mong muốn hoặc dị ứng với thành phần của sản phẩm, xin ngừng sử dụng và tới cơ quan y tế gần nhất.

Khớp Ginsen có tốt không?

  • Khớp Ginsen được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP của công ty TNHH Bách Thảo Dược. Đơn vị luôn tự hào về chất lượng cũng như dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực nghiên cứu sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
  • Bảng thành phần của Khớp Ginsen có chứa Hồng sâm Hàn Quốc. Đây là một thảo dược quý có tác dụng trong cải thiện các triệu chứng đau nhức xương khớp và hỗ trợ bồi bổ phục hồi sức khỏe. Đồng thời giúp cơ thể tăng cường sản xuất hormon estrogen, nâng cao khả năng hấp thu canxi của cơ thể, giúp xương chắc khỏe hơn.
  • Sản phẩm được bào chế từ các thành phần thiên nhiên, không chứa chất cấm hay chất bảo quản nên cực kỳ an toàn cho người sử dụng.

Khớp Ginsen có tốt không

Khớp Ginsen là thuốc hay thực phẩm chức năng?

Viên uống Khớp Ginsen là thực phẩm bảo vệ sức và không phải là thuốc, sản phẩm hỗ trợ cải thiện các triệu chứng đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp. Nhờ vào bảng thành phần lành tính, chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên nên sản phẩm được khá nhiều người tin dùng về độ an toàn cũng như chất lượng.

Cách nhận biết Khớp Ginsen chính hãng?

Tình trạng hàng giả, hàng nhái trên thị trường diễn ra khá phức tạp nên việc lựa chọn một đơn vị phân phối uy tín và chất lượng là một điều cần thiết. Nhưng cùng với đó người tiêu dùng cũng nên trang bị những kiến thức để nhận biết sản phẩm chính hãng. Dưới đây là những đặc điểm để nhận biết sản phẩm Khớp Ginsen chính hãng:

  • Bao bì sản phẩm có màu xanh thẫm là tone màu chủ đạo, trên vỏ hộp có hình ảnh củ nhân sâm và người đau vai gáy là hình ảnh minh họa. Logo nhãn hàng Thảo Dược Ginsen được in nhỏ trên góc trái của bao bì.
  • Sản phẩm chính hãng phải còn nguyên tem mác, tem niêm phong. Không có dấu hiệu bóc mở hay đã qua sử dụng.
  • Sử dụng phẩm mềm Icheck trên điện thoại để kiểm tra mã vạch. Sản phẩm chính hãng phải có đầy đủ thông tin về sản phẩm, nhà sản phẩm.

Khớp Ginsen chính hãng

Khớp Ginsen giá bao nhiêu?

Viên uống Khớp Ginsen đang được bán với giá 450.000đ/ hộp 30 viên, mỗi ngày sử dụng 4 viên tương đương với chỉ tiêu tốn hết 60.000đ/ ngày. Đây là một mức giá hợp lý cho một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe xương khớp mà còn được chiết xuất từ thành phẩm quý hiếm như Hồng sâm Hàn Quốc.

Người bệnh đang gặp tình trạng viêm khớp, thoái hóa khớp, tê bì chân tay thì có thể  tham khảo sản phẩm Khớp Ginsen nhé. Hiện tại Khớp Ginsen đang được bày bán tại rất nhiều nhà thuốc trên toàn quốc. Nhưng trong đó có Hệ thống nhà thuốc Vivita.

Vivita là hệ thống nhà thuốc chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho người Việt Nam. Với tiêu chí hàng luôn luôn mới, nói không với hàng giả, hàng cận date. Vivita mang tới mức giá phải chăng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, giá hàng tận nhà. Chỉ cần vài thao tác nhỏ, tìm kiếm sản phẩm và đặt hàng trên website https://vivita.vn/ là có hàng giao tận nhà rồi.

Khớp Ginsen chính hãng bán ở đâu?

Khớp Ginsen chính hãng đang được phân phối tại Hệ Thống Nhà Thuốc Vivita. Với cam kết hàng chính hãng 100%, nguồn gốc rõ ràng, nói không với hàng cận date, hết date, 

Mọi thắc mắc cần hỗ trợ tư vấn và mua Khớp Ginsen, vui lòng liên hệ trực tiếp đến Hotline/Zalo: 1900 2061 – 0888 533 350 hoặc đặt hàng trên website Vivita.vn. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc tận nơi, nhanh chóng. Chúng tôi có đội ngũ có chuyên môn, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn tận tâm miễn phí 24/7 trong suốt quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm.

Hãy nhanh tay ấn nút đặt mua Khớp Ginsen ngay hôm nay để được nhận nhiều ưu đãi giảm giá và nhiều phần quà hấp dẫn.

Khớp Ginsen Bán Ở Đâu

nut-dat-hang-vivita

Cách Mua Khớp Ginsen Chính Hãng, Chất Lượng Ở HCM, Hà Nội và Trên Toàn Quốc Tại Vivita

Mua Khớp Ginsen Tại Hà Nội (HN) và trên toàn quốc:

Quý khách hàng có thể mua sản phẩm trực tuyến tại Vivita.vn bằng các cách sau:

hinh anh duoc si vivita 3Chuyên Nghiệp Tư Vấn – Chân Thành Hỗ Trợ – Lạc Quan Chia Sẻ

Sau khi đặt hàng và chuyên viên Vivita xác nhận đơn hàng thành công, sản phẩm Khớp Ginsen sẽ được giao đến tay khách hàng từ 24 – 48h làm việc, tuỳ theo khu vực mà quý khách đang sinh sống (không tính Chủ Nhật).

Mua Khớp Ginsen tại Hồ Chí Minh (HCM):

Ngoài các cách đặt hàng trực tuyến trên, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng Vivita để xem sản phẩm và được dược sĩ đứng quầy tư vấn chi tiết về giá bán, chương trình khuyến mãi, quà tặng và hướng dẫn sử dụng chi tiết.

Vivita Bình Thạnh: Số 58, Trần Quý Cáp, Phường 11, Bình Thạnh, HCM, Việt Nam. Zalo /Hotline: 1900 2061 (dược sĩ trực 24/7)

vivita

Khớp Ginsen có bán ở hiệu (tiệm) thuốc tây không?

Nhà thuốc Vivita là một trong những nhà thuốc có bán sản phẩm Khớp Ginsen tại Hồ Chí Minh. Các nhà thuốc trên các tỉnh thành khác hiện tại vẫn chưa có sản phẩm này. Trường hợp quý khách ở xa có thể đặt hàng online.

Quý khách ở xa có thể gọi cho trước cho dược sĩ để xác minh còn sản phẩm không để tránh đến mà sản phẩm đã hết tại cửa hàng qua số Holine:1900 2061. (Xem Cửa Hàng>> ).

Đối với khách hàng mua Khớp Ginsen trực tuyến tại HCM, sau khi xác nhận đơn hàng, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm sau 12h – 24h làm việc (không tính chủ nhật).

Với cam kết bán HÀNG MỚI – CHÍNH HÃNG, đến với Vivita.vn quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng sản phẩm.

0/5 (0 Reviews)

Đặt hàng nhanh  Giao hàng ngay

Khớp Ginsen Viên Uống Hỗ Trợ Hạn Chế Đau Nhức Xương Khớp, Cải Thiện Gân Cốt (Hộp 30 viên)
Khớp Ginsen Viên Uống Hỗ Trợ Hạn Chế Đau Nhức Xương Khớp, Cải Thiện Gân Cốt (Hộp 30 viên)

450,000

Đánh giá sản phẩm
Để lại đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bình luận

    3 Cam kết của Vivita

    • 1

      Cam kết bán hàng mới - Vivita chỉ bán các sản phẩm còn mới, hạn sử dụng còn xa, đảm bảo chất lượng. Nói không với hàng hết date, cận date.

    • 2

      Cam kết tư vấn đúng - Chuyên nghiệp và chân thành tư vấn từ tâm, tư vấn đúng vấn đề, đúng hàng, đúng cách dùng.

    • 3

      Cam kết chính hãng - Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng không chính hãng.

    3 Quyền lợi khi mua hàng tại Vivita

    • 1

      Hỗ trợ giao hàng tận nhà - Miễn phí vận chuyển một số sản phẩm theo chính sách giao hàng. Nhận hàng và kiểm tra xong mới trả tiền.

    • 2

      Nhiều quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn - Mỗi tháng Vivita đều có chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

    • 3

      Tích luỹ điểm - Tích luỹ điểm lên đến 2% giá trị đơn cho khách hàng thân thiết.

    Hotline (24/7)


    1900 2061

    Gặp dược sĩ
    (6-22h)