#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0

Hệ Thống Nhà Thuốc Vivita Ký Kết Hợp Tác Cùng Edoctor Cung Cấp Dịch Vụ Chăm Sóc Sức Khỏe Trực Tuyến

Hoạt Động - Sự Kiện

Ngày 19/4, Hệ thống nhà thuốc Vivita ký kết hợp tác với phòng khám Edoctor nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trực tuyến toàn diện cho người dân, bao gồm dịch vụ khám sức khỏe tại nhà và sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng chính hãng, giao hàng tận nơi tại các quận trung tâm TP. HCM, Hà Nội, Bình Dương, Thành phố Biên Hòa, Kiên Giang.

hệ thống nhà thuốc vivita ký kết hợp tác với phòng khám edoctor
Hai bên thống nhất ký kết hợp tác ( Ảnh: Vivita)

Sự phát triển thần tốc về lượt khách hàng truy cập website vivita.vn trong thời gian ngắn là điểm mạnh hàng đầu thúc đẩy sự hợp tác giữa Vivita và Edoctor. Với nhiều gói dịch vụ tư vấn chăm sóc sức khỏe tận nhà cùng hệ thống sản phẩm thuốc, vitamin và thực phẩm chức năng đa dạng đầy đủ, Vivita và Edoctor hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng.

Bằng việc hợp tác cùng Edoctor, Vivita sẽ cung cấp đến khách hàng của mình dịch vụ tư vấn và hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ tại nhà, giúp tầm soát sức khỏe cho người dùng, từ đó phát hiện sớm các căn bệnh nguy hiểm của xã hội, giúp khách hàng nắm các thông tin về sức khỏe của mình một cách chủ động và thường xuyên.

cuộc trao đổi trong buổi ký kết hợp tác của hệ thống nhà thuốc vivita và phòng khám edoctor
Cuộc trao đổi trong buổi lễ ký kết giữa hai bên ( Ảnh: Vivita)

Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Vivita tập trung vào giá trị cốt lõi, đồng thời là những điểm tạo nên sự khác biệt của hệ thống: Sản phẩm chất lượng, dịch vụ hàng đầu, đội ngũ dược sĩ chuyên nghiệp.

Phương châm hoạt động của hệ thống Nhà Thuốc Vivita là chỉ bán thuốc, vitamin và thực phẩm chức năng chính hãng, chất lượng với cam kết sản phẩm với ngày sản xuất mới, hạn sử dụng còn xa. Nói không với sản phẩm hạn cận date, quá hạn sử dụng. Cam kết hoàn tiền 200% nếu phát hiện sản phẩm không chính hãng. 

Đồng thời, Vivita cũng không ngừng bổ sung danh mục dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt và sản phẩm bảo vệ sức khoẻ chính hãng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu chăm sóc sức khoẻ cho khách hàng.

Hệ Thống nhà thuốc Vivita rất chú trọng tính chuyên nghiệp và tận tâm của dược sĩ đứng tư vấn. Các dược sĩ đứng quầy và tư vấn online cho khách hàng được tuyển chọn đều có bằng cấp, chuyên môn tốt, được đào tạo và học việc trước khi chính thức hỗ trợ cho khách hàng.” Anh Lê Anh Khoa – đại diện nhà thuốc Vivita chia sẻ. 

Phương châm của con người tại nhà thuốc Vivita là: “Chuyên nghiệp tư vấn – Chân thành hỗ trợ – Lạc quan chia sẻ”. Chính điều này khiến nhiều nhãn hàng tin tưởng vào uy tín thương hiệu của Vivita, lựa chọn ký kết phân phối sản phẩm và là một trong những lý do Vivita được Edoctor tin tưởng và lựa chọn hợp tác.

lễ khai trương nhà thuốc vivita tại thủ đức
Lễ khai trương nhà thuốc Vivita tại Thủ Đức ( Ảnh: Vivita)

Khi mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại hệ thống nhà thuốc Vivita, quý khách hàng sẽ nhận được 3 cam kết đó là: 

  1. Cam kết hàng luôn luôn mới – Nói không với hàng hết date, cận date.
  2. Cam kết chính hãng – Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng không chính hãng
  3. Cam kết tư vấn đúng – Chuyên nghiệp và chân thành tư vấn từ tâm, tư vấn đúng vấn đề, đúng hàng, đúng cách dùng, đúng giá

3 cam kết khi mua hàng tại hệ thống nhà thuốc vivita

Cùng với 3 quyền lợi: tích lũy điểm đến 2% trên giá trị đơn hàng, nhiều quà tặng khuyến mãi hấp dẫn kèm theo mỗi tháng, và quyền lợi đặc biệt dành riêng cho khách hàng thân thiết.

Ngoài ra, Vivita còn có chính sách hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu khách hàng không còn nhu cầu về sản phẩm, đây cũng chính là điểm cộng cho dịch vụ khách hàng tại hệ thống nhà thuốc Vivita.

Mỗi tháng, Vivita đều có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn hỗ trợ cho quý khách hàng mua online và đến mua trực tiếp tại nhà thuốc. Quý khách hàng có thể truy cập website nhà thuốc để xem thông tin về các chương trình khuyến mãi mới nhất.

hệ thống nhà thuốc vivita

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống Nhà Thuốc Vivita
  • Địa chỉ cửa hàng 1: 58 Trần Quý Cáp, Phường 11, Q, Bình Thạnh, TP HCM, Việt Nam
  • Địa chỉ cửa hàng 2: 84B, Đường Số 2, Phường Trường Thọ, Tp. Thủ Đức, HCM
  • Website: Vivita.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HethongnhathuocVivita
  • Điện thoại: 1900 2061 –  Zalo: 0888 533 350

Bài cùng chuyên mục

Hotline (24/7)


1900 2061

Gặp dược sĩ
(6-22h)