#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0

Vivita.vn – Mua Vitamin Đến Vivita

Tin Tức Công Ty

Nên mua vitamin ở đâu? Giữa vô vàn gợi ý, bạn thấy Vivita – đơn vị chuyên bán lẻ thuốc, vitamin, dược mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam với Cam Kết HÀNG LUÔN LUÔN MỚI. 

Vậy thực hư ra sao, có nên mua vitamin tại Vivita.vn không? Đọc hết bài viết dưới đây để xem tại sao mọi người lại gợi ý mua vitamin đến Vivita nhé!

vitamin 1

1. Vitamin là gì?

  • Theo Wikipedia, vitamin là một phân tử hữu cơ hoặc tập hợp các phân tử liên quan, chứa vi chất dinh dưỡng thiết yếu mà con người cần, với số lượng nhỏ để đảm bảo hoạt động của quá trình trao đổi chất diễn ra suôn sẻ. Những chất dinh dưỡng thiết yếu này cơ thể không thể tự tổng hợp được, hoặc không tổng hợp đủ lượng cần thiết mà phải cung cấp thông qua chế độ ăn uống. 
  • Ngoài ra, vitamin còn được xem là hợp chất hữu cơ cần thiết cho sự trao đổi chất, là dưỡng chất quan trọng mà cơ thể không tự sản sinh đủ mà phải bổ sung từ thức ăn hàng ngày. 

2. Tác hại của việc sử dụng Vitamin không đúng cách?

Hiện nay, vitamin được bày bán khá rộng rãi và tự do trên thị trường, quý khách hàng rất dễ dàng để mua; nhưng cũng vì thế mà gây ra nhiều vấn đề như lạm dụng hay mua phải vitamin kém chất lượng, hạn sử dụng ngắn ngày,…

Theo Bác sĩ chuyên khoa II Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP. HCM, vitamin có 2 nhóm:

  • Nhóm vitamin tan trong nước, nếu dùng liều cao thì có thể thải ra ngoài tương đối dễ dàng, bài tiết ra khỏi cơ thể theo đường nước tiểu. 
  • Còn nhóm vitamin tan trong dầu thì không thể đào thải qua thận mà lượng sản phẩm dư thừa đều được dự trữ trong mô mỡ của gan, nếu dùng quá liều sẽ tích tụ trong cơ thể và gây hại đến sức khỏe. 

Ví dụ như phụ nữ mang thai, khi dùng vitamin A liều cao có thể dẫn đến quái thai.

dùng vitamin thế nào

Không những thế, trẻ em khi dùng vitamin thì cần phải hết sức chú trọng trong việc bổ sung các dưỡng chất thiếu hụt trong cuộc sống hằng ngày. 

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thu Hậu, Trưởng Khoa Dinh Dưỡng, Bệnh viện Nhi đồng 2 cho biết, vitamin vẫn là thuốc. Do đó cần sử dụng theo chỉ định của bác sĩ, bố mẹ không nên tự tiện mua cho trẻ dùng và chỉ uống khi thực sự cần thiết. 

Nếu trẻ em dùng vitamin D quá liều sẽ dẫn đến tăng canxi máu, suy thận. Còn thừa vitamin A sẽ gây nên các triệu chứng ngộ độc mãn tính với các biểu hiện như ban đỏ, viêm da tróc vảy, viêm niêm mạc miệng hay đau các xương…

Dựa trên các nghiên cứu của Mỹ, việc dùng quá nhiều vitamin A làm tăng nguy cơ yếu xương, tổn thương hệ thần kinh và chức năng gan, gây ngứa da, khô tóc, chán ăn. 

Dùng vitamin E quá liều có thể gây chảy máu nhiều, viêm ruột, khiến cơ thể mệt mỏi, có thể dẫn đến nguy cơ bị ung thư, gây giảm tuổi thọ. Thừa vitamin B6 làm rối loạn thần kinh cảm giác. 

Vitamin C khi dùng thường xuyên ở liều cao sẽ dẫn đến các dấu hiệu ngộ độc, gây tổn thương thận, dễ bị sỏi thận….

3. Một số lưu ý khi dùng vitamin:

– Cần duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý để đảm bảo cung cấp đủ vitamin thiên nhiên cho cơ thể như trong các loại thực phẩm trái cây rau quả, thực phẩm. 

– Tránh hậu quả khôn lường do lạm dụng vitamin, cần thực hiện nguyên tắc chỉ bổ sung vitamin khi thực sự cần thiết, nếu muốn bổ sung thì nên hỏi ý kiến của chuyên gia, dược sĩ, bác sĩ có chuyên môn cao.

– Có nhiều nguyên nhân dẫn đến thiếu vitamin vì vậy cần chú ý để phân bổ liều lượng hợp lý.

– Nên mua vitamin tại các nơi có chuyên gia, dược sĩ hay bác sĩ để đảm bảo dùng đúng loại, đúng quy trình, không gây ra các tác nhân xấu ảnh hưởng đến cơ thể và sức khỏe của mình. 

4. Mua Vitamin chất lượng tốt ở đâu?

 Mua vitamin chất lượng tốt là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi tìm được một địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng, đảm bảo giá cả hợp lý không phải dễ. Chưa kể, hiện nay có quá nhiều nơi thuê bằng, giả mạo để bán những loại vitamin chất lượng kém. 

hàng luôn luôn mới 2

Đến với Vivita, mọi người sẽ được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm vitamin chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe. 

Đội ngũ dược sĩ tư vấn chu đáo, chi tiết về mọi thông tin liên quan đến sản phẩm và được kiểm tra mã vạch trước khi mua giúp quý khách hàng yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

  • Mua trực tiếp tại cửa hàng: 58 Trần Quý Cáp, phường 11, quận Bình Thạnh, TP. HCM.
  • Mua trên hệ thống website Vivita.vn 

Vivita.vn sở hữu website với giao diện đẹp mắt, chuyên nghiệp cùng với danh sách sản phẩm đa dạng để khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm cần mua nhanh chóng. Mọi người có thể truy cập ngay vào https://vivita.vn để dễ dàng mua hàng online tại nhà, giao hàng tận tay an toàn nhé.

  • Đặt hàng qua Zalo Nhà Thuốc: 0902 666 962 

Đây là cách thức liên hệ trực tiếp với Dược Sĩ Vivita đứng quầy, quý khách sẽ được trao đổi nhanh hơn và có thể mua thuốc theo toa bằng hình thức này.

  • Mua trên các trang thương mại điện tử 

-> Lazada: https://www.lazada.vn/shop/vivitaofficial 

-> Shopee: https://shopee.vn/vivita_vn 

5. Tại sao lại mua vitamin tại Vivita.vn?

  • Sản Phẩm Chất Lượng

Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm vitamin chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vivita luôn xây dựng thương hiệu phân phối Hàng Luôn Luôn Mới – Chính Hãng, nghĩa là các sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều có hạn sử dụng còn xa, hàng mới và luôn đề cao nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Chỉ hợp tác với các đối tác uy tín, sản xuất hàng chất lượng, hiệu quả cho người sử dụng.

  • Dịch Vụ Hàng Đầu

Vivita rất chú trọng tính chuyên nghiệp và tận tâm của dược sĩ đứng tư vấn, hỗ trợ và đưa ra giải pháp hợp lý cho sức khỏe của người dùng. Hầu hết, các dược sĩ ở các nhà thuốc được tuyển chọn phải có bằng cấp, chuyên môn tốt, được đào tạo và học việc trước khi chính thức đứng hỗ trợ cho khách hàng. 

Phương châm tại Vivita là: Chuyên nghiệp tư vấn – Chân thành hỗ trợ – Lạc quan chia sẻ và điều này đang được phát huy rất tốt. 

đội ngũ chuyên viên tư vấn vivita

  • 3 Quyền Lợi Từ Vivita

Sâu thẳm trong trái tim, Vivita.vn luôn hướng đến là nơi có thể chia sẻ, tận tâm và chăm sóc khách hàng dựa trên sự chân thành, luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu, để các khách hàng đến đây đều cảm thấy tin tưởng gửi trao sức khỏe của họ và những người thân yêu.

quyền lợi khi mua hàng tại vivita

Trong đó, 3 Quyền Lợi của Vivita.vn dành tặng cho khách hàng cụ thể như sau:

  • Hỗ trợ giao hàng tận nhà, hướng dẫn sử dụng trực tiếp.
  • Nhận nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng mỗi tháng.
  • Tích điểm sau mỗi lần mua cho khách hàng.

Lưu ý: Ở mỗi hạng mức thẻ khác nhau, các khách hàng sẽ nhận được những đặc quyền ưu đãi riêng.

  • Cam kết Hàng Luôn Luôn Mới

Ngày sản xuất của các sản phẩm dược phẩm tại Vivita.vn là sản phẩm mới nhất, tiên quyết nói không với hàng hết date, cận date.

– Đối với sản phẩm hạn sử dụng 1 năm thì đảm bảo trước hạn sử dụng 3 tháng.

– Đối với sản phẩm hạn sử dụng 2-3 năm hạn sử dụng trước 6 tháng.

– Đối với sản phẩm hạn sử dụng 3-5 năm hạn sử dụng trước 9 tháng.

  • Cam Kết Chính Hãng – Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả hàng nhái

Vivita.vn không chỉ dừng lại ở yếu tố Hàng Luôn Luôn Mới mà chất lượng sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt, đầy đủ các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc và chất lượng. Người mua có thể kiểm tra hàng khi nhận, thực hiện bước check mã trên phần mềm Icheck để an tâm rằng hàng mình mua là sản phẩm có nguồn gốc, nếu phát hiện sản phẩm không chính hãng sẽ được hoàn tiền 200%.

khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm

  • Vivita Được Vinh Danh Trở Thành “TOP 10 Thương Hiệu – Tín Nhiệm – Sản Phẩm – Dịch Vụ Chất Lượng Cao”

Giữa tháng 12/2020, thương hiệu Vivita đã vinh hạnh nhận giải thưởng “Sao Vàng Doanh Nhân Đất Việt – Top 10 THƯƠNG HIỆU TÍN NHIỆM – SẢN PHẨM – DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CAO” lần thứ 8. Đây là giải thưởng lớn được sự tín nhiệm của người tiêu dùng, quý đối tác bình chọn nhằm vinh danh những cá nhân, doanh nghiệp có thành tích tốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

nhận giải thưởng

Theo đó, các sản phẩm mà Vivita đang phân phối ra thị trường có nguồn gốc nguyên liệu rõ ràng. Cơ sở sản xuất đảm bảo, được kiểm định theo một quy trình nghiêm ngặt bởi nhà sản xuất cùng các cơ quan có thẩm quyền, BỘ Y TẾ cấp chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hiệu quả và chất lượng. Quý khách hàng sẽ thực sự an tâm khi mua hàng tại đây.

Vì vậy, mua vitamin ghé ngay Vivita, khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm không cần phải hoang mang trước những “cám dỗ” của truyền thông. Vivita rất vui lòng khi khách hàng an tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại ở đây. 

Trên đây là những thông tin rất bổ ích dành cho các khách hàng đang có nhu cầu mua vitamin. Lưu lại địa chỉ Vivita.vn để phòng khi cần thiết nhé!

Bài cùng chuyên mục

Hotline (24/7)


1900 2061

Gặp dược sĩ
(6-22h)