#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0
Viên Uống Giảm Cân Slim Herbal (Hộp 30 Viên)
Đã bán 49
Viên Uống Giảm Cân Slim Herbal (Hộp 30 Viên)
Viên Uống Giảm Cân Slim Herbal (Hộp 30 Viên)
Viên Uống Giảm Cân Slim Herbal (Hộp 30 Viên)
🔎 Tìm trên Google "Tên sản phẩm + vivita" để mua sản phẩm chính hãng nhanh nhất nhé!
590,000

Viên Uống Giảm Cân Slim Herbal (Hộp 30 Viên)

Đã bán 49
590,000

Khuyến mãi hot

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm

Slim Herbal


Thành phần

Chiết xuất quả bứa, quả nụ, L-Carnitine , Chiết xuất trà xanh, Vitamin B1 và B6


Công dụng

Hỗ trợ giảm mỡ thừa hiệu quả


Nơi sản xuất (quốc gia)

Việt Nam


Nhà sản xuất / nhập khẩu

Phương Đông Pharma


Nhà phân phối

Công ty CP Siêu Thị Sống Khoẻ


Địa chỉ

84B Đường Số 2, phường Trường Thọ, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.


Quy cách đóng gói

Hộp 30 Viên


Bảo quản

Nơi thoáng mát


Các lưu ý

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng


Thông tin tham khảo thêm về sản phẩm

Tạm Biệt Thân Hình Quá Khổ Khi Đã Có Viên Uống Giảm Cân Slim Herbal 

Viên uống giảm cân Slim Herbal được chắt lọc từ các thành phần tự nhiên sạch có thể hỗ trợ giảm mỡ thừa hiệu quả, giúp thân hình thon gọn mà không cần tốn quá nhiều thời gian hay công sức. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giảm mỡ máu xấu để bảo vệ sức khỏe tim mạch được tốt hơn.

Sản phẩm do công ty TNHH Dược Phẩm Và Thương Mại Phương Đông sản xuất theo đúng tiêu chuẩn GMP, được chịu trách nhiệm chất lượng và truyền thông bởi công ty TNHH Kiwi Econnect.

Slimherbal

Các công dụng nổi bật của viên uống giảm cân Slim Herbal

Chỉ với 2 viên uống giảm cân Slim Herbal mỗi ngày kết hợp chế độ ăn uống và vận động nhẹ nhàng, vừa phải, người dùng sẽ nhận được hàng loạt các lợi ích sau:

  • Hỗ trợ quá trình đốt cháy mô mỡ thừa, hấp thu và chuyển hóa chất béo thành năng lượng để cơ thể giảm cân tự nhiên nhưng vẫn dồi dào sinh lực, không bị uể oải, mất sức hoạt động.
  • Hỗ trợ điều chỉnh khẩu phần ăn thật dễ dàng bằng cách giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời còn nâng cao hiệu quả trao đổi chất để xử lý năng lượng thực phẩm vừa nạp vào, giúp số ký không tăng thất thường. 
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu nhằm tăng cường sức khỏe tim mạch, hạn chế mắc bệnh xơ vữa động mạch và nhồi máu cơ tim do hình thành mảng bám.

Khách hàng hãy sử dụng đúng liều lượng theo hướng dẫn trên vỏ hộp và duy trì dùng trong thời gian dài để cảm nhận hiệu quả rõ rệt.

*Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào tình trạng của mỗi người.

công dụng Slimherbal

Thành phần chính trong mỗi viên uống giảm cân Slim Herbal

Slim Herbal được điều chế từ các thành phần tự nhiên và hoạt chất lành tính gồm:

  • Chiết xuất quả bứa, quả nụ (Garcinia Cambogia)
  • L-Carnitine 
  • Chiết xuất trà xanh
  • Vitamin B1 và B6

Bảng thành phần trong sản phẩm đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, không chứa chất gây hại cho sức khỏe, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

thành phần Slimherbal

Đối tượng sử dụng viên uống giảm cân Slim Herbal

Viên uống giảm cân Slim Herbal phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ trưởng thành bị thừa cân, béo phì, điển hình là:

  • Người bận rộn nên không có thời gian luyện tập để giảm cân.
  • Người thường ăn thức ăn nhanh, nhiều dầu mỡ gây khó tiêu và lên ký.
  • Những ai hay ngồi nhiều, ít vận động gây tích tụ mỡ thừa nhiều nhất ở bụng, ví dụ như dân văn phòng làm việc liên tục cả ngày.
  • Phụ nữ sau sinh muốn giảm ký an toàn.
  • Người bước vào độ tuổi trung niên khiến khả năng trao đổi chất kém và có nguy cơ cao mắc bệnh tim mạch.

Tuy nhiên, các trường hợp sau đây không được tự ý sử dụng sản phẩm viên uống giảm cân Slim Herbal khi chưa có sự cho phép của bác sĩ:

  • Trẻ em dưới 18 tuổi.
  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho bé bú.
  • Người đang sử dụng các loại thuốc điều trị.
  • Người dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.

*Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào tình trạng của mỗi người.

đối tượng sử dụng slim herbal

Hướng dẫn cách sử dụng viên uống giảm cân Slim Herbal

Viên uống giảm cân Slim Herbal nên sử dụng hàng ngày theo liều lượng sau:

  • Chỉ cần uống 1 viên/ lần và dùng 2 lần/ ngày là được.
  • Liệu trình dùng mỗi đợt từ 1 – 3 tháng liên tục trở lên để đạt hiệu quả cao.

*Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào tình trạng của mỗi người.

Những lưu ý khi sử dụng viên uống giảm cân Slim Herbal

Khi dùng viên uống giảm cân Slim Herbal, khách hàng cũng nên lưu ý:

  • Đóng kín nắp hộp sau khi dùng xong, bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Nếu có bất kỳ biểu hiện bất thường nào trong quá trình sử dụng, nên tạm ngưng và đến cơ sở y tế gần nhất để kiểm tra sức khỏe.
  • Không phải nhịn ăn nhưng cần hạn chế thịt mỡ và cắt giảm tinh bột, thay vào đó nên ăn nhiều rau củ quả, bổ sung đạm từ thịt nạc, ngũ cốc và uống nhiều nước. 
  • Nên kết hợp các bộ môn gym, yoga, bơi lội, đi bộ,…để kích thích quá trình trao đổi chất, đốt calo và giảm mỡ thừa hiệu quả nhất.
  • Không nên dùng rượu bia, thuốc lá, nước có ga, thực phẩm chứa nhiều hóa chất hoặc dầu mỡ nếu muốn giảm cân thành công và có sức khỏe vững bền.

Viên uống giảm cân Slim Herbal

Sản phẩm viên uống giảm cân Slim Herbal có tốt không?

Viên uống giảm cân Slim Herbal hiện là “đối thủ đáng gờm” của nhiều dòng sản phẩm giảm cân có tiếng khi sở hữu chất lượng không hề thua kém.

  • Sản phẩm chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên tinh khiết, đã được loại bỏ tạp chất nhằm hạn chế tối đa nguy cơ bị tác dụng phụ.
  • Slim Herbal có khả năng hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ máu rất hiệu quả mà không gây mệt mỏi, kiệt sức hoặc tạo hiệu ứng giảm cân nhất thời như các loại sản phẩm chất lượng thấp. Thay vào đó, người dùng sẽ giảm ký khoa học và duy trì kết quả lâu dài khi dùng theo liệu trình khuyến nghị.
  • Thảo dược Slim Herbal nổi tiếng với slogan 5 không “không cần ăn kiêng – không lo phụ thuộc – không cần thay đổi thói quen sinh hoạt – không tốn nhiều thời gian – không mất nước, mệt mỏi”. Đây là yếu tố có tính thuyết phục rất cao đối với khách hàng từ lần đầu tiên biết đến.
  • Viên uống giảm cân Slim Herbal rất dễ sử dụng với liều lượng thấp chỉ 1 viên/ lần và 2 lần/ ngày, giúp tiết kiệm thời gian pha chế và dễ dàng sử dụng ở tại nhà hoặc cơ quan đều tiện lợi. 

*Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào tình trạng của mỗi người.

Slim herbal hỗ trợ eo thon gọn

Vì sao nên lựa chọn viên uống giảm cân Slim Herbal? 

Vivita tin rằng viên uống giảm cân Slim Herbal sẽ rất được lòng khách hàng bởi các đặc điểm ưu việt tạo nên uy tín sản phẩm dưới đây.

  • Về xuất xứ: Slim Herbal là sản phẩm của Việt Nam có nguồn gốc rất rõ ràng, hiện do công ty TNHH Kiwi EConnect chịu trách nhiệm chất lượng và đã được cấp chứng nhận đầy đủ từ Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế.
  • Về quy trình sản xuất: Phương Đông Pharma là doanh nghiệp có thâm niên hoạt động 13 năm với dây chuyền tiên tiến, đạt các chứng nhận quan trọng như GMP hay ISO nhằm đảm bảo chất lượng cao cấp cho mỗi thành phẩm.
  • Về thành phần: Slim Herbal đặc biệt an toàn cho cơ địa dù sử dụng theo liệu trình vài tháng nhờ tập hợp những loại nguyên liệu tự nhiên có tính an toàn cao.
  • Về hiệu quả: sản phẩm chuyên hỗ trợ giảm cân bằng cách giảm cơn thèm ăn, hạn chế hấp thu chất béo, tăng cường hiệu quả trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa ở mọi bộ phận, đồng thời còn giảm mỡ máu xấu nên rất tốt cho sức khỏe.
  • Về kết cấu: Slim Herbal có dạng viên nang uống trực tiếp với nước lọc, không cần qua bước pha chế nào cả. Chỉ với 2 viên mỗi ngày, người dùng sẽ nhận được đầy đủ hàm lượng dưỡng chất hỗ trợ giảm cân hiệu quả và an toàn.
  • Về thiết kế: mỗi hộp gồm 30 viên nang được đóng gói chắc chắn, kín đáo nhằm duy trì chất lượng được lâu dài. Bên ngoài bao bì có in thông tin chi tiết về sản phẩm, ngoài ra còn có tem chống giả và mã vạch tra cứu để khách hàng yên tâm lựa chọn sử dụng.
  • Về giá thành: Slim Herbal được niêm yết mức giá có sức cạnh tranh rất cao trên thị trường vì phù hợp khả năng chi tiêu của đông đảo khách hàng hiện đại. Nhờ đem lại kết quả giảm cân thực sự nên người dùng Slim Herbal sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí hơn so với sử dụng các sản phẩm kém chất lượng.

slim herbal hỗ trợ giảm mỡ thừa

Viên uống giảm cân Slim Herbal chính hãng có giá bao nhiêu?

Viên uống giảm cân Slim Herbal hiện đang được phân phối với giá 590.000 đồng/ hộp 30 viên, sử dụng liên tục được 15 ngày dành cho mỗi người. 

Để đảm bảo sở hữu hàng chính hãng, đúng giá niêm yết từ nhà sản xuất, Vivita khuyên người tiêu dùng nên chọn địa chỉ phân phối uy tín, có thương hiệu với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Viên uống giảm cân Slim Herbal chính hãng nên mua ở đâu ?

Hiện tại, Vivita chính là nhà bán lẻ chính thức của viên uống giảm cân Slim Herbal do Phương Đông Pharma sản xuất, vì vậy người tiêu dùng có thể đặt mua sản phẩm tại đây.

Vivita.vn là một trong các địa chỉ cung cấp sản phẩm bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp chính hãng với cam kết hàng luôn luôn mới, nói không với hàng cận date, hết hạn sử dụng.

Hãy liên hệ đến Vivita để được hỗ trợ tư vấn, đặt hàng sản phẩm ngay hôm nay và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mua-slim-herbal-chinh-hang-tai-Vivita

Cách Mua Slim Herbal Chính Hãng, Chất Lượng Ở HCM, Hà Nội và Trên Toàn Quốc Tại Vivita

Mua Sản Phẩm Slim Herbal Tại Hà Nội (HN) và trên toàn quốc: Quý khách hàng có thể mua sản phẩm trực tuyến tại Vivita.vn – Công Ty TNHH Siêu Thị Sống Khoẻ bằng các cách sau:

  • Đặt hàng trực tiếp trên website Vivita.vn
  • Gọi trực tiếp vào tổng tài: 1900 2061
  • Chát tư vấn trực tiếp trên website hoặc nhắn tin vào fanpage Vivita: http://m.me/vivitapharmacy
  • Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm trước khi quyết định, quý khách hàng có thể để lại SĐT vào form ở sản phẩm để chuyên tư vấn gọi lại hỗ trợ thêm thông tin.
hinh anh duoc si vivita 3
Chuyên Nghiệp Tư Vấn – Chân Thành Hỗ Trợ – Lạc Quan Chia Sẻ

Sau khi đặt hàng và chuyên viên Vivita xác nhận đơn hàng thành công, sản phẩm Slim Herbal sẽ được giao đến tay khách hàng từ 24 – 48h làm việc, tuỳ theo khu vực mà quý khách đang sinh sống (không tính Chủ Nhật).

Mua Slim Herbal tại Hồ Chí Minh (HCM): Ngoài các cách đặt hàng trực tuyến trên, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng Vivita để xem sản phẩm và được dược sĩ đứng quầy tư vấn chi tiết về giá bán, chương trình khuyến mãi, quà tặnghướng dẫn sử dụng chi tiết.

mua thuc pham chuc nang chinh hang tai vivita 2
Địa chỉ Nhà Thuốc Vivita Số 1 HCM: Địa chỉ số 58 Trần Quý Cáp, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (HCM).

Quý khách ở xa có thể gọi cho trước cho dược sĩ để xác minh còn sản phẩm không để tránh đến mà sản phẩm đã hết tại cửa hàng qua số Holine: 0902 666 962 . (Xem Cửa Hàng>> )

Đối với khách hàng mua Slim Herbal trực tuyến tại HCM, sau khi xác nhận đơn hàng, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm sau 4h – 8h làm việc (không tính chủ nhật).

Với cam kết bán HÀNG MỚI – CHÍNH HÃNG, đến với Vivita.vn quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng sản phẩm.

*Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không thể dùng thay thế thuốc trị bệnh.

Đặt hàng nhanh  Giao hàng ngay

Viên Uống Giảm Cân Slim Herbal (Hộp 30 Viên)
Viên Uống Giảm Cân Slim Herbal (Hộp 30 Viên)

590,000

Đánh giá sản phẩm
Để lại đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bình luận

    3 Cam kết của Vivita

    • 1

      Cam kết bán hàng mới - Vivita chỉ bán các sản phẩm còn mới, hạn sử dụng còn xa, đảm bảo chất lượng. Nói không với hàng hết date, cận date.

    • 2

      Cam kết tư vấn đúng - Chuyên nghiệp và chân thành tư vấn từ tâm, tư vấn đúng vấn đề, đúng hàng, đúng cách dùng.

    • 3

      Cam kết chính hãng - Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng không chính hãng.

    3 Quyền lợi khi mua hàng tại Vivita

    • 1

      Hỗ trợ giao hàng tận nhà - Miễn phí vận chuyển một số sản phẩm theo chính sách giao hàng. Nhận hàng và kiểm tra xong mới trả tiền.

    • 2

      Nhiều quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn - Mỗi tháng Vivita đều có chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

    • 3

      Tích luỹ điểm - Tích luỹ điểm lên đến 2% giá trị đơn cho khách hàng thân thiết.

    Hotline (24/7)


    1900 2061

    Gặp dược sĩ
    (6-22h)