#10 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người già

Xem ngay
0

[TỔNG KẾT] TOP 7 Sữa Chắc Xương Cho Người Già Tốt Nhất Trên Thị Trường 2024

Phòng Và Trị Bệnh

Sữa chắc xương cho người già giúp cải thiện tình trạng loãng xương thường gặp, đây là phương pháp giúp ngăn ngừa bệnh loãng xương phổ biến nhất. 

Trong sữa, đặc biệt là những loại sữa chắc xương cho người già thường chứa rất nhiều dưỡng chất và nguồn canxi canxi dồi dào. Thông qua bài viết này, Dược sĩ Linh Chi tại Vivita sẽ tổng kết đến bạn đọc TOP 7 sữa chắc xương cho người già được ưa chuộng nhất hiện nay.

QC

Lợi ích của việc dùng sữa chắc xương cho người già

Bệnh loãng xương hiện nay rất phổ biến ở những người lớn tuổi và thậm chí là những người trung niên. Căn bệnh này gây ra những khó khăn nhất định cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. 

Bằng cách bổ sung thêm canxi cho xương nhờ một số loại sữa chắc xương cho người già đều hoàn toàn có lợi, cũng như là phương pháp được đông đảo mọi người lựa chọn vì sự tiện dụng và hiệu quả mà chúng đem lại.

Bên cạnh việc uống sữa đúng cách, người lớn tuổi cần bổ sung thêm các thực phẩm giàu canxi có trong tự nhiên, được ưa chuộng nhất chính là các loại hạt, phô mai, sữa chua, cá hồi, các loại đậu, rau xanh, trái cây,….

loi-ich-cua-viec-dung-sua-chac-suong-danh-cho-nguoi-gia
Bằng cách bổ sung thêm canxi cho xương nhờ một số loại sữa chắc xương cho người già đều hoàn toàn có lợi.

Tiêu chí chọn sữa cho người lớn tuổi bị loãng xương

Xác định các tiêu chí chọn sữa chắc xương cho người người già rất quan trọng. Một số yếu tố được liệt kê dưới đây là những điều cần thiết khi chọn nguồn dưỡng chất này cho người lớn tuổi.

Những loại sữa mà trong thành phần ngoài canxi còn chứa thêm photpho, magie và vitamin D3,…các hợp chất giúp xương phát triển chắc khỏe, phòng ngừa bệnh loãng xương hiệu quả. 

Bởi hệ đường ruột của người cao tuổi thường khá yếu nến khi chọn mua sữa, bạn nên lưu ý chọn thêm các loại có hàm lượng FOS cao và enzym để hỗ trợ chức năng tiêu hoá tốt hơn.

Bên cạnh đó, những loại sữa tách kem, sữa tách béo cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi các loại chất béo bão hoà sẽ khiến người dùng tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường. Để tốt cho sức khỏe, người cao tuổi nên dùng những loại sữa có thành phần lactose, giúp thúc đẩy việc hấp thụ canxi cùng nhiều khoáng chất khác.

TOP 7 sữa chắc xương cho người già tốt nhất hiện nay

Dưới đây là TOP 7 sữa chắc xương cho người già tốt nhất hiện nay, được Linh Chi tổng hợp và gửi đến cho bạn đọc. Hy vọng những thông tin này sẽ là cẩm nang hữu ích gửi đến những ai quan tâm khi muốn chọn sữa cho người thân lớn tuổi của mình.

Sữa bổ sung canxi cho người già Nutifood Enplus Diamond

Với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, sữa bột Nutifood Enplus Diamond là sản phẩm có thể thay thế cho các bữa ăn chính của người lớn tuổi biếng ăn. Cụ thể, sản phẩm bổ sung Choline cho cơ thể, hỗ trợ não bộ hoạt động, kết hợp cùng với vitamin K2 cực kỳ tốt cho tim mạch của người dùng. 

Không những vậy, Nutifood Enplus Diamond còn duy trì năng lượng và hạn chế tình trạng mất sức ở người già nhờ vào lượng protein cung cấp từ đạm. Đặc biệt, sản phẩm còn được bổ sung thêm chiết xuất đông trùng hạ thảo quý hiếm, bổ dưỡng, là loại dược liệu quý hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

  • Giá sản phẩm dao động khoảng 500,000đ/hộp/900 gram.
sua-Nutifood-Enplus-Diamond-bo-xung-canxi-danh-chon-nguoi-gia
Với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, sữa bột Nutifood Enplus Diamond có thể thay thế cho bữa ăncủa người lớn tuổi biếng ăn.

Sữa cải thiện loãng xương Nutricare Gold

Những bệnh nhân loãng xương hoặc thường xuyên gặp phải các vấn đề về xương khớp thì sữa bột Nutricare Gold chính là lựa chọn chính xác nhất. Với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, vị ngọt dịu giúp người dùng dễ dàng thưởng thức. 

Đây được coi là sự bổ sung tuyệt vời giúp người lớn tuổi ăn uống ngon miệng, duy trì một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần lạc quan hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, hàm lượng vitamin và FOS giúp cải thiện đáng kể hệ tiêu hóa ở người lớn tuổi. Cùng với đó là thành phần Nano-canxi kết hợp với vitamin B3 giúp cải thiện cơ xương và phòng ngừa nguy cơ loãng xương tự nhiên, an toàn.

  • Giá sản phẩm dao động khoảng 400,000đ/hộp/900 gram.

Sữa Morinaga cho người già

Sữa bột Morinaga có xuất xứ từ Nhật Bản, là sản phẩm dành cho người già được điều chế với công thức đột phá nhằm bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể người lớn tuổi, giúp cân bằng lại các nhóm chất quan trọng mà cơ thể mỗi người phải bổ sung mỗi ngày, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tỉnh táo.

Chỉ cần sử dụng 2 ly mỗi ngày, cơ thể người lớn tuổi đã được cung cấp hàm lượng canxi cần thiết, phù hợp. Đối với những người kén ăn, suy dinh dưỡng thì có thể sử dụng Morinaga để thay thế các bữa ăn hằng ngày.

  • Giá sản phẩm dao động khoảng 700,000đ/hộp/300 gram.
sua-Morinaga-cho-người-già
Sữa bột Morinaga có xuất xứ từ Nhật Bản, là sản phẩm dành cho người già được điều chế với công thức đột phá.

Sữa chắc xương cho người già Premium High Energy

Premium High Energy là sản phẩm đến từ thương hiệu Eneright (Việt Nam), giúp thay thế cho những bữa ăn phụ đối với người lớn tuổi kén ăn nhờ hàm lượng canxi và kháng thể cao hơn các loại sữa trên thị trường. 

Công dụng tuyệt vời của sữa bột Premium High Energy chính là hỗ trợ cải thiện sức đề kháng, thúc đẩy chức năng của hệ tiêu hóa đối với đối tượng người cao tuổi, người trung niên.

Điểm đặc biệt của sữa bột Premium High Energy dành cho người già là không chỉ phục hồi chức năng xương khớp, giảm tình trạng loãng xương mà còn giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, kích thích ăn ngon, hạn chế tâm trạng lo lắng, căng thẳng thường gặp của người lớn tuổi.

  • Giá sản phẩm dao động khoảng 400,000đ/hộp/700 gram.

Sữa Ensure chắc xương cho người già – Ensure Gold hương Vani

Ensure Gold là sản phẩm sữa chắc xương dành cho người già, thuộc thương hiệu nổi tiếng Abbott Hoa Kỳ. Sản phẩm này giúp cân bằng dinh dưỡng, bổ sung dưỡng chất thiếu hụt trong chế độ ăn uống thường ngày. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng thêm sản phẩm vào các bữa ăn phụ để nạp thêm năng lượng dinh dưỡng cho cơ thể.

Trong sữa chứa FOS – thành phần cực kỳ quan trọng giúp tăng cường hệ tiêu hóa. Ngoài ra các khoáng chất và vitamin được đặc chế theo công thứ MUFA và PUFA rất có lợi cho hệ thống tim mạch, đồng thời giúp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể người già.

  • Giá sản phẩm dao động khoảng 700,000đ/hộp/850 gram.
Ensure-Gold-huong-vani-sua-chac-suong-cho-nguoi-gia
Ensure Gold là sản phẩm sữa chắc xương dành cho người già, thuộc thương hiệu nổi tiếng Abbott Hoa Kỳ.

Anlene Gold – Sữa Anlene cho người già

Sản phẩm sữa dành cho người già Anlene Gold đã được chứng nhận bởi các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành, quá trình phát triển trải qua 19 cuộc thử nghiệm về sức khỏe của xương khớp trong nhiều năm liền. 

Sản phẩm này có chứa Nano-canxi – một loại canxi có kích thước nhỏ hơn 100 lần những loại canxi thông thường. Điều này đảm bảo canxi sẽ thấm sâu, nuôi dưỡng xương chắc khỏe tự nhiên từ bên trong. 

Với hương vị sữa ngọt dịu, dễ uống, thích hợp với nhiều khẩu vị của đa số người lớn tuổi sử dụng. 

  • Giá sản phẩm dao động khoảng 300,000đ/hộp/800 gram.

Sữa Vinamilk cho người già Sure Prevent

Nếu bạn đang tìm kiếm loại sữa bột giúp chắc xương cho ông bà, bố mẹ của mình thì sản phẩm Vinamilk Sure Prevent là một lựa chọn tuyệt vời. Với hàm lượng dưỡng chất SPS dồi dào, sản phẩm hỗ trợ cải thiện trí nhớ, giảm nguy cơ suy giảm nhận thức và sa sút trí tuệ ở người lớn tuổi.

Thêm vào đó, chiết xuất tự nhiên có trong sản phẩm như bông cải xanh Glucoraphanin giúp thúc đẩy phản ứng chống oxy hóa, hỗ trợ cơ thể đào thải chất độc hiệu quả.

Khi lớn tuổi, khẩu vị của người già thường sẽ thay đổi và trở nên lạt hơn. Thế nên, sữa bột Vinamilk Sure Prevent với mùi thơm nhẹ cùng vị ngọt dịu chắc chắn sẽ là giải pháp tốt dành cho những người kén ăn và thường xuyên mệt mỏi. Tỷ lệ canxi, photpho vừa đủ, không chỉ tốt cho hệ xương mà còn ngăn ngừa các bệnh về đường ruột.

-Giá sản phẩm dao động khoảng 480,000đ/hộp/900 gram.

sua-vinamilk-danh-cho-nguoi-gia-Sure-Prevent
Với hàm lượng dưỡng chất SPS dồi dào, sản phẩm hỗ trợ cải thiện trí nhớ, giảm nguy cơ suy sút trí tuệ ở người lớn tuổi.

Trên đây là tổng kết TOP 7 sữa chắc xương cho người già tốt nhất hiện nay trên thị trường, được chia sẻ bởi Dược sĩ Linh Chi tại Vivita.vn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn đọc vui lòng bình luận bên dưới bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn.

Tìm hiểu thêm: Sữa dành cho người già

Dược Sĩ Đinh Hương

Dược Sĩ Đinh Hương

Đã kiểm duyệt nội dung

Xem thông tin

Có thể bạn quan tâm

Bài cùng chuyên mục

Hotline (24/7)


1900 2061

Gặp dược sĩ
(6-22h)